Blog

Trang chủ Hướng dẫn phối đồ với áo sơ mi nam cổ tàu

Hướng dẫn phối đồ với áo sơ mi nam cổ tàu

Chia sẻ ngay:

Áo sơ mi nam cổ tàu được ví như dòng sản phẩm phá cách, mang tới cho người mặc một nét đẹp thanh lịch và hiện đại. Hơn hết, áo không hề thô cứng mà thực chất rất linh hoạt, có thể phối đồ một cách phong phú theo ý thích. Vì thế, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách mix đồ với chiếc áo sơ mi cổ tàu thực sự ấn tượng giúp phái mạnh trở nên sang trọng, lịch thiệp.

Tìm hiểu về áo sơ mi nam cổ tàu

Những điều cần biết về áo sơ mi cổ tàu

Áo sơ mi cổ tàu được thiết kế phần cổ rất đặc biệt. Thay vì cổ sơ mi bẻ như bình thường, áo cổ tàu được thiết kế thẳng đứng với phần cổ áo cao 2 – 3 cm. Một số mẫu áo có phần cổ được khoét sâu giúp các chàng trai trở nên trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. Tương tự như các item áo sơ mi khác, mẫu áo này mix đồ không quá khó. Bạn nên lựa chọn cách phối đồ ăn ý nhất để toát lên vẻ đẹp thời thượng của các quý ông. Chắc chắn, nam giới sẽ thấy mình trở nên hoàn mỹ và lịch thiệp hơn rất nhiều. Hãy lựa chọn áo sơ mi cổ tàu dù là đi làm văn phòng hay đi chơi, hẹn hò, du lịch đều rất phù hợp.

Các loại áo sơ mi nam cổ tàu

Áo sơ mi cổ tàu hiện nay được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã giúp cho các chàng trai có nhiều lựa chọn: 

  • Sơ mi nam cổ tàu tay ngắn

Mẫu áo sơ mi nam cổ tàu ngắn tay được thiết kế cách tân, đa dạng về màu sắc giúp cho các chàng trai khi mặc lên nhìn rất sành điệu và trẻ trung. Mẫu áo này trở nên bắt mắt hơn khi được mix tối giản. Cách phối đồ đẹp cho bạn tham khảo chính là kết hợp sơ mi cổ tàu với chiếc quần jeans, đi giày thể thao hoặc mặc với quần short đều được. Đảm bảo bạn sẽ thể hiện phong cách riêng của mình nhờ chiếc áo sơ mi đầy nam tính và thanh lịch này. 

  • Sơ mi nam cổ tàu tay dài

Lựa chọn áo sơ mi cổ tàu tay dài

Áo sơ mi nam cổ tàu tay dài là dòng sản phẩm truyền thống và đã rất quen thuộc với mọi người. Chúng từ lâu đã là item được nhiều quý ông yêu thích và lựa chọn. Bởi từng đường may được trau chuốt tỉ mỉ, gam màu trung tính làm toát lên vẻ lịch lãm và rất thời trang dành cho các chàng khi mặc lên người. 

Không những thế, chiếc áo này còn có thể mix trang phục dễ dàng. Bạn có thể phối với chiếc quần âu để toát lên vẻ đẹp đĩnh đạc và đầy hiện đại của mình. Bạn cũng có thể phối chiếc áo sơ mi cổ tàu màu đơn sắc với quần lửng hay quần jean để nhìn năng động hơn. Chắc chắn khi diện set đồ này đi chơi, du lịch, bạn sẽ trở nên nổi bật hơn và để lại nhiều ấn tượng trong mắt người nhìn.

>> Xem thêm: 3 cách lựa chọn áo thun nam có cổ cho chàng đi chơi xuyên ngày

  • Áo sơ mi cổ tàu denim và in họa tiết

Chiếc áo denim này thực sự hoàn hảo, từ màu sắc cho tới kiểu dáng đều toát lên vẻ nam tính của các chàng trai. Hơn hết, chúng mang phong cách hơi bụi bặm nên được nhiều bạn trẻ diện đi dạo phố hay khi đi du lịch. Hãy mix áo sơ mi denim thêm với chiếc quần skinny, jeans hay short để tạo ra một hình ảnh mới đầy năng lượng trong mắt mọi người. 

Thay vì chọn áo denim trơn, bạn còn có thể tìm tới các mẫu áo có hoạ tiết caro hoặc kẻ sọc, mix cùng các phụ kiện để tạo ra set đồ phá cách. Phụ kiện đi kèm khi phối đồ với sơ mi cổ tàu là vòng, giày thể thao, kính mắt…  

Cách chọn áo sơ mi nam cổ tàu cho nam chuẩn nhất

Chọn dáng áo sơ mi cổ tàu thế nào cho đẹp?

Áo sơ mi cổ tàu cũng tương tự như các loại áo khác, được nhà thiết kế tạo ra nhiều mẫu mã khác nhau giúp cho các quý ông dễ dàng chọn được kiểu dáng hợp với thân hình của mình. Dưới đây là một số cách chọn áo đẹp giúp bạn mặc lên điển trai hơn rất nhiều: 

  • Cách chọn màu sắc cho áo

Nam giới nên chọn áo sơ mi có màu sắc đơn giản để gây thiện cảm trong mắt người đối diện. Đồng thời, máu áo sơ mi cơ bản như trắng, xanh, đen… cũng sẽ dễ kết hợp với nhiều loại quần khác nhau. 

  • Cách chọn chất liệu cho áo sơ mi nam cổ tàu

Sơ mi nam cổ tàu là mẫu áo mang phong cách cổ điển nhưng được cách tân hiện đại. Vậy nên, diện chiếc áo này giúp các chàng trai đẹp một vẻ thời thượng và không bao giờ lo lỗi mốt. Tuy nhiên, bạn nên chú ý tới chất lượng vải để làm sao mang tới cảm giác thoải mái nhất khi mặc. Ưu tiên chọn áo sơ mi chất liệu cotton 100% nhập khẩu từ Mỹ của nhà ONOFF để mang tới sự nhẹ nhàng khi mặc cùng độ thấm hút mồ hôi cực tốt. 

Cách phối đồ với áo sơ mi nam cổ tàu cực kỳ ấn tượng

Cách phối đồ với áo sơ mi cổ tàu cực đẹp cho quý ông

Cùng ONOFF khám phá một vài cách mix áo cổ tàu ấn tượng cho nam giới cực kỳ điển trai và thanh lịch dưới đây.

>> Tham khảo: 1001 cách xỏ dây giày nam bao đẹp, bao thời trang

  • Áo sơ mi nam cổ tàu kết hợp với quần tây/quần kaki

Quần âu và quần kaki là trang phục thân thuộc với các chàng công sở. Bạn có thể mix chúng với chiếc áo sơ mi nam cổ tàu để toát lên vẻ đẹp lịch lãm mà đầy ấn tượng. Chú ý khi diện chiếc áo này, bạn không nên chọn gam màu quá rực rỡ. Hãy chọn áo màu trang nhã để phối với kiểu quần đĩnh đạc sẽ giúp bạn tạo ra hình ảnh quý ông lịch thiệp nhưng vẫn giữ được dáng vẻ trẻ trung. 

  • Sơ mi cổ tàu mặc cùng quần short năng động

Mix áo sơ mi cổ tàu với quần short giúp các chàng trai biến tấu chiếc áo của mình trở nên năng động, hiện đại hơn rất nhiều. Bạn có thể chọn áo tay lỡ, kẻ sọc và chấm bi để tạo ra outfit dạo phố cực chất. Về phụ kiện đi kèm, các bạn nam có thể nổi bật hơn khi mix với giày sneaker và một chiếc vòng tay cá tính, đồng hồ thể thao hay kính râm đều được. Cộng thêm một kiểu tóc nam “chất ngầu”, nam giới sẽ càng trở nên thu hút trong mắt mọi người về gu thời trang của mình đấy. 

  • Sơ mi nam cổ tàu mới lạ cùng quần chinos/cargo phá cách

Mix áo sơ mi cổ tàu với quần chinos/cargo

Áo sơ mi nam cổ tàu thiết kế theo form rộng, dài xuất hiện và tạo ra trào lưu thời trang mới trong phái mạnh. Trên các sàn diễn cho tới outfit thường ngày, nhiều chàng trai ưu tiên lựa chọn kiểu dáng áo sơ mi này. Bạn có thể mix thêm với quần chinos/cargo để tạo ra vẻ đẹp riêng và thực sự phá cách.

  • Áo sơ mi cổ tàu phối quần jean trẻ trung 

Bạn có thể phối quần jeans với chiếc áo sơ mi cổ tàu để linh hoạt phù hợp trong nhiều bối cảnh khác nhau. Bạn có thể diện set đồ này khi đi làm văn phòng hay đi chơi đều được. Hãy chọn gam màu tối hay sắc màu nổi bật dựa vào tính cách, sở thích của mình. Dù mix đồ theo cách nào, lựa chọn áo sơ mi cổ tàu với jeans sẽ giúp bạn có được set đồ cực đẹp. 

  • Áo sơ mi nam cổ tàu mix suit/vest sang trọng lịch lãm

Mix suit/vest sang trọng với áo sơ mi cổ tàu

Một bản phối hợp kinh điển được nhiều quý ông lựa chọn là mix áo sơ mi nam cùng vest để tạo nên phong cách Layer tinh tế mà sang trọng, lịch lãm. Set đồ này cũng phù hợp cho các chàng trai khi đi làm tại công sở. 

ONOFF hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ biết cách phối đồ với áo sơ mi nam cổ tàu đẹp nhất. Chúc các chàng trai sẽ thực sự nổi bật và thể hiện được phong cách của mình với mẫu áo sơ mi tinh tế này.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC