Blog

Trang chủ Kinh nghiệm chọn áo lót nữ mặc váy cưới chuẩn chỉ cho nàng

Kinh nghiệm chọn áo lót nữ mặc váy cưới chuẩn chỉ cho nàng

Chia sẻ ngay:

Trong ngày cưới trọng đại của cuộc đời mỗi người con gái, hẳn rằng, ai cũng muốn mình được diện váy cô dâu đẹp nhất trong mắt mọi người. Song, chiếc váy cưới ấy và vòng 1 đôi khi không thực sự cân xứng khiến bạn cảm thấy e ngại. Đừng lo, ONOFF sẽ hướng dẫn bạn một số kinh nghiệm chọn áo lót nữ để mặc váy cưới thực sự hoàn hảo và xinh đẹp. Cùng khám phá và chọn áo ngực hoàn hảo cho bộ váy cưới mình trong ngày trọng đại nhé. 

Tầm quan trọng của việc chọn áo lót nữ phù hợp để mặc váy cưới

Vì sao cần chọn áo lót ngực phù hợp khi mặc váy cưới?

Từ lâu, chiếc áo ngực đã được xem như vũ khí vô cùng sắc bén của phái đẹp. Bất kỳ chiếc váy nào, chị em cũng muốn khoác lên người thật đẹp cũng phải nhờ tới sự nâng đỡ từ chiếc áo nhỏ. Vậy nên có thể thấy, áo ngực không chỉ thực hiện tốt công năng của mình mà còn là giải pháp để phái đẹp trở nên tự tin, gợi cảm hơn rất nhiều trong các bộ trang phục, đặc biệt là váy cưới. 

Hãy lựa chọn một chiếc áo ngực ưng ý để tôn lên mọi đường nét cơ thể uyển chuyển và sexy của mình. Hơn hết, chúng còn giúp bạn có thể che đi khuyết điểm và cảm thấy mạnh dạn hơn khi diện váy cưới. Với vẻ ngoài xinh đẹp, đầy đặn, bạn sẽ càng kiêu sa hơn trong chiếc váy cưới trắng ngần và trở nên lộng lẫy trong ngày trọng đại. 

Tham khảo những kiểu áo lót nữ thích hợp với mặc váy cưới

Để lựa chọn áo lót thích hợp nhất khi diện váy cưới, chị em có thể tham khảo một số kiểu áo ngực dưới đây:

  • Chọn áo lót nữ dạng dán cho váy cưới hở lưng

Lựa chọn áo ngực dán thiết kế riêng cho váy hở lưng

Những chiếc váy khoét lưng, hở vai mang tới nét đẹp đầy quyến rũ và sexy cho cô dâu. Để khoe trọn vẹn body và tỏa sáng nhất với chiếc váy cưới này, chị em cần mix thêm với chiếc áo dán ngực. Chỉ cần dán với miếng đệm mút bên trong là bạn có thể che đi đầu ngực và nâng đỡ vòng 1 trở nên đầy đặn hơn. Những ai sở hữu bộ ngực xệ cũng không còn phải lo lắng khi sử dụng. Bởi chúng sẽ kéo căng vòng 1 lên cao tạo khe ngực hấp dẫn và giúp bạn tự tin hơn khi mặc với chiếc váy nhẹ nhàng. 

  • Áo ngực không dây mặc với váy cưới trễ vai

Chị em nên lựa chọn chiếc áo ngực không dây

Nếu mặc áo cưới trễ vai, chị em nên chọn ngay chiếc áo ngực không dây để không lo bị lộ phần dây áo. Với bờ vai mong manh, gợi cảm, nếu bạn khoe một cách tinh tế sẽ thể hiện được sự nữ tính và đầy cuốn hút của mình trong ngày cưới. Vậy nên, chiếc áo lót nữ không dây thiết kế dành riêng cho mẫu áo cưới trễ vai chính là lựa chọn cực kỳ lý tưởng. 

Nếu bạn lựa chọn chiếc váy cưới có chất liệu ren họa tiết dày thì hãy chọn áo nịt ngực thoải mái mà không cần quan tâm tới chất liệu. Tuy nhiên, một số váy làm từ vải lụa bóng thì tốt hơn cả, bạn nên chọn áo lót nữ dạng trơn và không có đường chỉ nhé. 

  • Dùng miếng dán ngực và mặc váy cưới có sẵn đệm mút

Dùng miếng dán ngực và mặc sẵn váy cưới có đệm mút sẽ đồng thời hỗ trợ nâng đỡ vòng 1 của chị em được đẹp hơn mà không lo lộ nội y. Những chiếc váy ngày cưới có phần thân trên thường được thiết kế ôm sát vào cơ thể nên chọn miếng dán ngực sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn, không bị dày cộm hay khó chịu mà vẫn tạo ra độ tròn đầy cho bầu ngực. Tuy nhiên, váy cưới cần tích hợp sẵn phần ngực áo có một lớp đệm lót đủ dày để hỗ trợ cho miếng dán được chắc chắn. Miếng dán ngực không chỉ mang tới hiệu quả sử dụng tốt nhất mà còn tạo khe ngực quyến rũ, hấp dẫn. 

  • Chọn áo lót nữ chữ U nâng ngực để mặc váy cưới xẻ sâu

Chọn áo lót ngực hình chữ U

Với những chị em yêu thích mẫu váy cưới xẻ sâu thì nên lựa chọn áo ngực hình chữ U để tạo cảm giác sexy mà không lo hớ hênh. Chiếc áo ngực này vừa đảm bảo nâng đỡ tốt cho vòng 1 lại vừa giấu kín đồ lót nên khi mặc váy xẻ ngực bạn sẽ không lo lộ liễu. 

  • Corset cúp ngực, chiết eo cho đầm đuôi cá lộng lẫy

Váy cưới thiết kế dạng đuôi cá, chị em nên chọn corset cúp ngực thích hợp để có thể phô để vòng 1 và vòng 3 quyến rũ. Bờ vai trần sẽ được lộ ra và bó sát cơ thể, xoè rộng phần chân mang tới một vẻ đẹp tinh tế nhẹ nhàng mà quý phái vô cùng. Vậy nên, nhiều chị em lựa chọn mẫu váy đuôi cá và không quên mặc với áo cúp ngực vừa vặn, không dây, độn ngực cao để có thể nâng vòng 1 được tròn đầy. 

  • Áo ngực dây trong suốt vòng qua cổ cho váy cưới kiểu yếm

Chọn áo ngực dây trong suốt khi mặc váy cưới

Thiết kế váy cưới dạng cổ yếm khá phổ biến hiện nay mang tới vẻ đẹp như công chúa kiều diễm cho cô dâu. Vậy nên, nhiều chị em ưu tiên lựa chọn mẫu áo cưới này. Đây là kiểu váy cưới đặc biệt dành cho các cô gái sở hữu vòng 1 khiêm tốn.

Tuy nhiên, để chiếc váy đẹp hơn và không lo bị phản cảm, bạn nên chọn áo lót nữ dây trong suốt. Điều này sẽ giúp bạn che đi các khuyết điểm cơ thể, hạn chế khoe vòng 1 mà không bị quá lộ liễu.

Những điều cần lưu ý khi chọn áo lót nữ mặc với váy cưới trong ngày trọng đại 

Cần lưu ý điều gì khi chọn áo lót ngực

Để lựa chọn áo lót mặc váy cưới thực sự chuyên nghiệp, bạn nên lưu ý ngay các điều sau đây nhé:

  • Sau khi chọn mẫu váy cưới mới tiến hành tìm kiếm áo ngực phù hợp

Việc chọn được áo cưới là việc làm cần thiết. Tuy nhiên, bạn cần chọn mẫu váy cưới trước để hợp với body và sở thích của mình rồi mới tiến hành chọn áo ngực nhé. Hãy chọn áo lót nữ có màu sắc phù hợp, kiểu dáng tương xứng để mặc váy cưới được đẹp nhất có thể. 

  • Chọn size áo ngực vừa với số đo cơ thể để mặc váy cưới được đẹp nhất

Bạn nên chọn áo ngực có kích thước vừa vặn với vòng 1 để làm sao khi mặc, bạn thấy dễ chịu nhất và nâng đỡ vòng 1 được tối đa. Không nên chọn áo ngực quá chặt sẽ khiến bí khí, chật chội và tạo ra nhiều vết hằn. Bạn cũng không nên mặc chiếc áo ngực quá rộng vì chúng có thể khiến bạn bị hớ hênh, dễ xảy ra sự cố tụt áo, gây ra cảm giác phản cảm trong hôn lễ.

  • Chọn áo lót nữ có độ dày của mouse nâng ngực vừa phải

Bạn nên chọn những chiếc áo ngực có thiết kế đẹp, dễ mix với chiếc váy cưới và độ dày mouse vừa phải. Không nên chọn đệm áo quá dày sẽ khiến bầu ngực trở nên bất thường và nhìn không được tự nhiên.

  • Nên chọn áo ngực có màu sắc phù hợp với váy cưới

Nếu bạn chọn áo cưới và áo ngực thì bạn nên đi theo đúng nguyên tắc đồng màu. Tone màu sáng, tối của 2 áo nên có sự trùng hợp để mix được đẹp nhất, không gây ra cảm giác khó chịu cho người nhìn.

Mua áo lót nữ để mặc váy cưới ở đâu uy tín?

Địa chỉ bán áo lót nữ tốt nhất

Có thể thấy, các mẫu váy cưới hiện nay rất phong phú. Các nhà thiết kế cũng không quên tạo ra nhiều kiểu áo lót khác nhau. Bạn nên tìm kiếm các địa chỉ bán hàng uy tín để chọn ngay mẫu áo ngực phù hợp với kiểu váy cưới để kết hợp tương xứng.

Trong đó, ONOFF là cửa hàng chuyên bán nội y cao cấp. Rất nhiều mẫu áo ngực được ra đời, làm từ chất liệu tốt, thấm hút mồ hôi nhanh và thoáng khí vô cùng. Vậy nên các bạn có thể yên tâm khi lựa chọn nhé.

Trên đây là những mẫu áo ngực cực đẹp để mix với váy cưới. Hy vọng ONOFF sẽ giúp các nàng chọn áo lót nữ hoàn hảo nhất cho bộ váy cưới để luôn tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất đời mình! 

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC