Blog

Trang chủ Tìm hiểu những công nghệ được ONOFF ứng dụng trong từng sản phẩm của mình

Tìm hiểu những công nghệ được ONOFF ứng dụng trong từng sản phẩm của mình

Chia sẻ ngay:

Các công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay được ONOFF sử dụng để cải thiện chất lượng và tính năng của từng dòng sản phẩm. Bài viết sẽ chia sẻ thông tin về một số công nghệ được ONOFF ứng dụng trong sản xuất đồ lót và các sản phẩm thời trang cao cấp. Để có cái nhìn chân thực hơn về các công nghệ sản xuất tại ONOFF, mời bạn đọc tham khảo bài viết này nhé. 

  1. Cotton USA

Cotton USA là một loại vải Cotton xuất xứ từ Mỹ

Chắc hẳn, chất liệu cotton không còn xa lạ gì so với tất cả mọi người. Cotton USA là loại vải được sản xuất từ cây bông cotton trồng tại Hoa Kỳ. Nhờ vào môi trường và điều kiện khí hậu thuận lợi, bông cotton Mỹ được cho là có chất lượng tốt nhất và thường được sử dụng trong sản xuất các sản phẩm cao cấp như áo thun, quần jean, hoodie,…

Cotton USA là loại vải được sản xuất từ sợi bông trồng tại các bang trung tâm của Hoa Kỳ như Texas, California và Arizona. Vải Cotton Mỹ nổi tiếng với chất lượng tuyệt vời và có độ mịn cao. 

Vải cotton Mỹ có ưu điểm là độ bền cao, bền màu, độ co giãn và thấm hút mồ hôi tốt, giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái và mát mẻ. Bên cạnh đó, việc trồng và sản xuất bông cotton Mỹ cũng đảm bảo tiêu chuẩn về môi trường và quyền lợi của người lao động, là sự lựa chọn thân thiện với môi trường và xã hội.

Do đó, Cotton USA chính là nguyên liệu được ưu tiên sản xuất tại ONOFF. Các sản phẩm của chúng tôi sản xuất luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối, thân thiện và an toàn đối với người tiêu dùng. Đây cũng chính là lý do khiến Cotton Mỹ trở thành chất liệu được yêu thích hàng đầu thế giới trong ngành may mặc hiện nay.

  1. Seamless

Quần lót nữ Seamless tạo độ co dãn tốt và form ôm vừa vặn cơ thể

Seamless là một công nghệ mới trong lĩnh vực may mặc, nhắm đến việc tạo ra các sản phẩm không có đường may hoặc các đường chỉ khâu rất nhỏ, giúp tăng sự thoải mái và linh hoạt cho người mặc. Các sản phẩm được làm bằng công nghệ Seamless thường rất mềm mại, không gây khó chịu khi mặc, đồng thời cũng tạo được vẻ ngoài hiện đại, thời trang.

Quá trình sản xuất hàng may mặc Seamless tại ONOFF bao gồm việc sử dụng các máy móc đặc biệt để làm tăng độ chịu lực của vải. Công nghệ Seamless tạo ra những phần rút qua và cắt khoét các vị trí cần thiết mà không phải sử dụng đường may.

Các ứng dụng của công nghệ Seamless trong lĩnh vực may mặc rất đa dạng. Cụ thể là sản xuất các loại quần áo thể thao, đồ lót, băng đô, mũ len, tất và nhiều sản phẩm khác. Công nghệ này cũng đang được áp dụng trong sản xuất khẩu trang Seamless, giúp tăng tính kháng khuẩn và thoáng khí của sản phẩm.

  1. Heattech

Công nghệ Heattech sản xuất các loại trang phục giữ nhiệt chất lượng

Công nghệ giữ nhiệt Heattech là một sản phẩm công nghệ được ONOFF áp dụng để sản xuất các sản phẩm giữ nhiệt và giảm thiểu hồi lưu. Với công nghệ giữ nhiệt Heattech, ONOFF đã cho ra đời những sản phẩm giúp người mặc luôn ấm áp và thoải mái trong mọi thời tiết, đồng thời giải quyết vấn đề mất nhiệt cơ thể một cách hiệu quả. 

Heattech được chế tạo từ sợi vải đặc biệt, có khả năng giữ nhiệt vô cùng hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu này giúp giữ ấm tốt để cơ thể luôn ấm áp trong thời tiết lạnh. Nó còn có khả năng hút ẩm và thấm hút mồ hôi rất tốt, giúp giữ cho người mặc luôn khô thoáng và ấm áp. 

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Heattech đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, phù hợp với mọi lứa tuổi. Các loại sản phẩm được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong các hoạt động thể thao, đi du lịch, làm việc ngoài trời hay thậm chí là trang phục mặc hàng ngày. 

  1. Modal

ONOFF sử dụng vải Modal để sản xuất đồ lót và tất vớ

Vải Modal là một loại vải được sản xuất từ sợi cellulose (tức là từ gỗ hoặc các loại cây khác). Đây là một loại vải cực kỳ mềm mại và thoáng mát, có tính đàn hồi tốt, ít co rút, không phai màu và dễ dàng giặt giũ. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu Modal tự nhiên, có khả năng kháng khuẩn và thấm hút mồ hôi tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Với công nghệ sản xuất hiện đại, Modal có độ bền cao và chịu nhiệt tốt nên thường được sử dụng để may áo thun, quần, đồ lót, chăn ga gối,… Với ưu điểm là thoáng mát, mềm mại và chống co rút, Modal đang ngày càng được ưa chuộng vì nó không chỉ mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng mà còn giúp hình thành những kiểu dáng thời trang đẹp mắt.

Áp dụng ưu điểm kháng khuẩn tốt, thân thiện với làn da và vùng nhạy cảm nên các sản phẩm đồ lót của ONOFF đều được khách hàng yêu thích sử dụng. 

  1. Coolmax 

Các sản phẩm quần áo thể thao áp dụng công nghệ làm mát Coolmax

ONOFF tự hào là thương hiệu Việt đầu tiên tung ra thị trường sản phẩm áo thể thao Coolmax Pro được sản xuất theo công nghệ làm mát phát triển bởi INVISTA (Mỹ). Dòng sản phẩm Coolmax Pro có ưu điểm thoát ẩm siêu tốc, làm mát cơ thể tức thì. Bên cạnh đó, áo có trọng lượng cực nhẹ chỉ từ 80 gram, giúp người sử dụng luôn có cảm giác thoải mái, khô thoáng khi tham gia các vận động thể thao ngoài trời. 

  1. Thấm hút 1 chiều

Công nghệ thấm hút 1 chiều mang lại sự thoáng mát và dễ chịu cho người mặc

Các sản phẩm sử dụng công nghệ thấm hút 1 chiều được thiết kế với một lớp vải thấm hút phía trong và một lớp chống thấm phía ngoài. Khi chất lỏng tiếp xúc với lớp vải thấm hút, nó sẽ được hấp thụ vào bên trong vải và không thể tràn ra bên ngoài nhờ vào lớp chống thấm.

Kết hợp với chất liệu Cotton và tổng hợp, ONOFF đã ứng dụng kiểu dệt hai lớp đặc biệt cùng công nghệ thấm hút 1 chiều tạo khả năng thấm hút hiệu quả, ngăn mồ hôi thấm ngược cơ thể, mang lại cảm giác khô thoáng, thoải mái cho người sử dụng. 

  1. Moisture Management

ONOFF sử dụng công nghệ kiểm soát độ ẩm cho các sản phẩm thời trang

Công nghệ Moisture Management là một công nghệ tiên tiến được sử dụng trong sản xuất các loại sản phẩm như quần áo, giày dép, nệm, chăn, gối,… Công nghệ này được thiết kế để giúp điều tiết độ ẩm trên bề mặt sản phẩm, tăng khả năng thoát hơi và hút ẩm, giúp duy trì sự thoáng khí, khô ráo và thoải mái cho người mặc. 

Công nghệ Moisture Management thường được sử dụng trong sản xuất quần áo thể thao hoặc đồ dùng ngoài trời, nơi mà người sử dụng cần phải có sự thoáng khí và thoải mái để hoạt động. Với công nghệ này, các sợi vải được chế tạo để hút nước từ da và khử mùi hiệu quả giữ cho sản phẩm luôn khô ráo và thoáng mát. Điều này giúp người dùng cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi sử dụng sản phẩm. 

  1. Flexi Fit 

Đồ lót nam nữ ONOFF co dãn tốt, độ đàn hồi cao

Công nghệ Flexi Fit là một phương thức sản xuất dệt thời trang cải tiến, được sử dụng để tạo ra các sản phẩm thời trang có độ đàn hồi cao. Công nghệ này sử dụng sợi Polyester hoặc Elastane để tạo ra các vải co giãn, giúp sản phẩm trở nên rộng rãi hơn trong việc phù hợp với các hình dáng và kích cỡ cơ thể khác nhau của khách hàng. 

Các sản phẩm được tạo ra bằng công nghệ Flexi Fit thường có tính năng thoáng khí và thoải mái. Chúng được thiết kế để tối ưu hóa sự di chuyển và tạo sự thoải mái cho người mặc. Chính vì vậy, ONOFF đã áp dụng công nghệ Flexi Fit để tạo ra các sản phẩm đồ lót và đồ thể thao chất lượng. 

>> Xem thêm: Chị em đã mặc quần lót đúng cách hay chưa? Tìm hiểu về cách mặc quần lót chuẩn chỉ – ONOFF

  1. Push-up 

Áo Bra push-up thương hiệu ONOFF

Công nghệ Push-up được sử dụng trong các sản phẩm áo ngực nhằm tạo ra sự hoàn hảo cho vòng 1 của phụ nữ. Công nghệ này thường được áp dụng bằng cách đưa thêm một lớp đệm đặc biệt vào áo ngực, giúp tăng cường độ đàn hồi cho vòng 1 và đẩy chúng lên. 

Các loại đệm có thể được sử dụng bao gồm đệm tự nhiên, đệm silicon và đệm nhẹ. Quan trọng là đệm phải được thiết kế sao cho không làm nặng vòng 1 và phù hợp với hình dáng cơ thể của người mặc. Nhờ áp dụng công nghệ Push-up hiệu quả nên các sản phẩm áo ngực, áo lót của ONOFF được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. 

  1. Anti-slip

Tất/vớ có đệm silicon chống trơn trượt và bảo vệ gót chân

Công nghệ Anti-slip (chống trượt) được sử dụng trong các sản phẩm đồ lót như quần, áo lót, bra và tất để giúp đảm bảo chúng không trượt hoặc không bị tạo cảm giác khó chịu khi mặc. Thương hiệu đồ lót ONOFF đã sử dụng công nghệ Anti-slip để cải thiện chất lượng sản phẩm, đảm bảo sự tự tin và an toàn cho người mặc. 

Công nghệ tiên tiến được thực hiện thông qua sự điều chỉnh vật liệu tạo ra đồ lót. Thường là sợi elastane (spandex), để tạo ra sự bám dính và chắc chắn với da của người mặc. Đồng thời, cảm giác thoải mái khi mặc cũng được đặt lên hàng đầu. 

Công nghệ Anti-slip được đánh giá cao bởi khả năng giảm thiểu nguy cơ lộ hàng hoặc khó chịu khi mặc đồ lót. Đặc biệt với các sản phẩm đồ lót có thiết kế đặc biệt như bra, công nghệ chống trượt giúp giữ cho bra cố định và không trượt khi người mặc hoạt động. 

Tất cả các công nghệ này giúp ONOFF tạo ra các sản phẩm đồ lót với chất lượng tốt, tính năng tiên tiến và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC