Blog

Trang chủ Chị em đã mặc quần lót đúng cách hay chưa? Tìm hiểu về cách mặc quần lót chuẩn chỉ

Chị em đã mặc quần lót đúng cách hay chưa? Tìm hiểu về cách mặc quần lót chuẩn chỉ

Chia sẻ ngay:

Mặc quần lót có phải chỉ đơn giản là mua về và mặc bên trong các trang phục là xong hay không? Đây là điều mà rất nhiều chị em bỏ qua vì nghĩ rằng quần lót chỉ là đồ mặc bên trong nên không cần quan tâm nhiều. Không chỉ biết cách chọn, biết cách mua mà bạn cần phải biết cách mặc đồ lót làm sao cho hợp lý nữa. Hãy cùng ONOFF tìm hiểu cách mặc quần nhỏ chuẩn chỉ nhất trong bài viết này nhé!

Vì sao chị em cần mặc quần lót đúng cách? 

Lý do chị em nên mặc đồ lót đúng cách

Có thể nói, đồ lót là vật bất ly thân của phái nữ. Chúng không chỉ nâng đỡ vùng kín mà còn bảo vệ sức khỏe, tránh xảy ra các tình huống phản cảm và giúp cô bé luôn khô thoáng, sạch sẽ. Điều tuyệt vời, lúc nào, bạn cũng thấy tự tin hơn về chính mình và thoải mái vận động cả ngày.

  • Bảo vệ sức khỏe vùng kín

Chiếc quần lót nhỏ gọn nhưng lại có tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ vùng kín khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài như bụi bẩn, vật sắc nhọn. Đặc biệt, chúng giúp cho vùng kín của bạn không bị khoá quần tác động gây tổn thương mỗi khi kéo lên xuống.

  • Đảm bảo các khu vực nhạy cảm luôn sạch sẽ

Quần lót nữ là tấm chắn bảo vệ an toàn cho vùng kín và giữ cho cô bé luôn sạch sẽ, không bị ẩm ướt. Một ngày vận động mệt mỏi, mồ hôi toát ra có thể làm cho vi khuẩn phát triển, khiến bạn thấy ngứa ngáy và dễ viêm nhiễm. Tuy nhiên, với sự nâng đỡ và che chắn của quần lót, bạn sẽ thấy khô thoáng hơn rất nhiều. 

Ưu tiên chọn các mẫu quần lót làm từ vải cotton để khả năng hút mồ hôi nhanh hơn và vùng kín của bạn luôn thoáng sạch, không có mùi hôi khó chịu. Đặc biệt, vào những ngày hè nóng nực hay ngày nguyệt san, bạn sẽ càng cảm thấy sự cần thiết của chiếc quần lót này.  

  • Cơ thể thấy thoải mái và tự tin

Chiếc quần lót ôm sát vào người giúp tôn lên vòng 3 đầy gợi cảm. Vì thế, bạn có thể tự tin khoe dáng và thể hiện hết cá tính của mình trong những mẫu trang phục ấn tượng bên ngoài. Với chất liệu mềm mại, khi mặc quần lót, bạn sẽ không thấy khó chịu chút nào. Trái lại, bạn luôn thấy thoải mái và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống mỗi ngày. 

Tác hại của việc mặc quần lót không đúng cách

Mặc quần lót không đúng cách để lại nhiều hậu quả

Quần lót có nhiều tác dụng đối với chị em. Tuy nhiên, nếu mặc không đúng cách, chúng sẽ để lại nhiều tác hại:

  • Dễ rơi vào tình huống phản cảm, khó xử

Quần lót được mặc không đúng sẽ khiến cho bạn có thể rơi vào các tình huống khó xử. Ví dụ như quần quá rộng làm bạn đi lại khó khăn và dễ tụt hơn. Nhất là khi đi bơi, nếu đồ lót rộng thùng thình, chỉ cần một đợt sóng to, bạn có thể bị lộ ra vùng kín của mình và cảm thấy e ngại vô cùng.

  • Tổn thương vùng da nhạy cảm

Mặc đồ lót sai cách còn có thể gây tổn thương cho làn da. Bởi quần lót quá chật sẽ tạo ra nhiều vết hằn trên da và làm cho vùng kín cảm thấy bức bối, khó chịu kèm theo ngứa ngáy. Thậm chí, nếu mặc quần lót không vừa vặn, mỗi khi kéo khóa quần, bạn vẫn có thể vướng mắc vào vi – ô – lông và khiến cô bé bị tổn thương.

  • Dễ gây ra các bệnh phụ khoa

Nếu quần lót bị ẩm ướt sẽ khiến vùng kín trở nên khó chịu vô cùng, tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm phát triển. Về lâu dài, chúng chính là tác nhân làm cho chị em dễ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và nặng hơn có thể khiến vô sinh. Vậy nên, khi thấy quần lót chưa được khô ráo bạn không nên mặc nhé. Vào những ngày mưa gió, thời tiết ẩm ướt, bạn nên kết hợp dùng máy sấy để có thể làm khô quần lót nhanh hơn trước khi mặc.

Nếu thấy quần lót có vết bẩn, mốc hay ố vàng thì nên thay thế mới ngay. Bởi chúng là dấu hiệu cho thấy quần lót đã quá hạn và không thể sử dụng được nữa. Nếu tiếp tục dùng thì vi khuẩn sinh sôi và lây lan nhanh làm cho bạn dễ ngứa ngáy gây viêm nhiễm.

Cách mặc quần lót chuẩn chỉ cho chị em luôn tự tin tỏa sáng

Mặc đồ lót đẹp bạn sẽ luôn tự tin khoe cá tính

Để có thể tự tin khoe cá tính, các chị em hãy ghi nhớ một số cách mặc quần lót chuẩn chỉnh dưới đây.

  • Mặc quần lót vừa vặn với vòng 3

Điều đầu tiên giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất khi mặc quần áo lót chính là phải vừa vặn với cơ thể. Bạn nên chọn size quần vừa với vòng đo của mình để không có cảm giác quá chật hay quá rộng. Nếu quần lót chật sẽ để lại nhiều vết hằn gây cảm giác ngứa và hơi rát gây bức bối, khó chịu khi di chuyển. Hơn hết, chúng khiến cho cô bé luôn bị bí khí, dễ ẩm ướt và tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi. Quần lót quá chật còn khiến quá trình lưu thông máu bị ảnh hưởng nên các bạn cần thực sự lưu ý nhé.

Trong khi đó, nếu quần lót quá rộng thì không chỉ gây mất thẩm mỹ mà khả năng bảo vệ vùng kín lại không tốt. Chúng dễ tụt và khiến bạn rơi vào các tình huống dở khóc dở cười. Vậy nên, chị em nhớ nhé, nên chọn đúng kích cỡ đồ lót theo số đo để mỗi khi mặc cảm thấy thoải mái nhất và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

  • Ưu tiên các loại quần lót chất liệu co giãn thoải mái

Đồ lót là trang phục mặc bên trong, giúp bảo vệ vùng kín cho chị em mỗi ngày. Nhưng cũng đừng vì nghĩ nội y mặc bên trong mà xem nhẹ. Chị em cần ưu tiên chọn các loại quần lót được làm từ chất vải tốt, mềm mại, nhẹ nhàng, có độ co giãn cao và thấm hút mồ hôi nhanh. Nếu quần lót có khả năng kháng khuẩn thì càng tốt. Bởi chúng sẽ giúp cho bạn mặc quần lót an toàn cho da và không phải lo tới các vấn đề viêm nhiễm. 

Một số vải bạn có thể ưu tiên khi chọn quần lót là cotton, lụa, modal… Hãy ghé cửa hàng uy tín của ONOFF để lựa chọn nhiều kiểu quần lót thời trang và chất lượng đảm bảo. Vải được làm từ 100% cotton nhập khẩu từ Mỹ, không nhuộm màu độc hại nên tuyệt đối an toàn.

  • Chọn kiểu quần lót phù hợp với hoàn cảnh

Nên mặc quần lót phù hợp với từng bối cảnh

Hãy chọn quần lót có kiểu dáng phù hợp với cơ thể và từng hoàn cảnh để không tạo ra sự lố bịch và cảm thấy dễ chịu nhất có thể. Ví dụ, bạn đang bước vào thời kỳ thai nghén, cơ thể nhạy cảm và phát triển nhanh, số đo ngoại cỡ. Lúc này, bạn cần mặc quần lót chuyên dụng cho bà bầu để vừa vặn với cơ thể, nâng đỡ vùng kín tốt hơn và hạn chế các tình huống phản cảm xảy ra.

Đến thời kì kinh nguyệt, bạn nên chọn những chiếc quần có khả năng ôm sát và đàn hồi cao để mang tới cảm giác thoải mái nhất khi đeo băng vệ sinh. Đối với các sự kiện, tiệc tùng thì bạn nên ưu tiên chọn loạt quần lót không đường may khi mặc đầm body để không lộ hằn nội y một cách tinh tế… 

  • Chỉ sử dụng khi quần lót khô ráo và sạch sẽ 

Bạn cần mặc đồ lót nữ thực sự khô ráo và sạch sẽ. Không nên mặc đồ lót còn ẩm ướt để tránh bị vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập. Nếu thấy quần lót bị bẩn thì nên thay ngay để đảm bảo vệ sinh. Thậm chí khi vận động nhiều, cô bé ẩm ướt, nhiều mô hôi, bạn cũng nên làm sạch và thay thế quần lót mới để giữ vệ sinh cho cô bé một cách khoa học nhất. 

Trên đây là một số chia sẻ cực hữu ích giúp bạn có thể mặc quần lót đúng chuẩn. Hãy áp dụng ngay để bạn luôn tự tin khi mặc đồ lót bên trong phù hợp với các trang phục bên ngoài. Đồng thời, sức khỏe vùng kín luôn được đảm bảo và các chị em luôn xinh đẹp, tỏa sáng dù ở bất cứ hoàn cảnh nào.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC