TUYỂN DỤNG ONOFF

Bạn là người luôn đề cao sự TÔN TRỌNG
Bạn là người luôn không ngừng SÁNG TẠO
Bạn là người luôn coi trọng sự LIÊM CHÍNH
Bạn là người luôn mong muốn CHIA SẺ
Hãy đến với chúng tôi!

Thời trang ONOFF sẽ là nơi bạn tìm thấy chính mình bởi 4 giá trị cốt lõi nêu trên đã và sẽ luôn là nền tảng vững chắc của văn hóa, môi trường làm việc suốt gần 13 năm qua.

Chúng tôi luôn chào đón những ứng viên giàu kỹ năng, kiến thức và mang trong mình bao hoài bão sáng tạo, khát khao vươn lên bằng sự kiên định với mục tiêu của bản thân - như những bông hoa hướng dương luôn đón ánh mặt trời.

Bạn có thể muốn biết:

Công ty Cổ phần ONOFF là doanh nghiệp Việt được thành lập năm 2005 hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hàng thời trang công năng với các dòng sản phẩm bao gồm: đồ lót, đồ mặc nhà. đồ tập thể thao, đồ mặc hàng ngày, bít tất. Với sứ mệnh ONOFF - mang đến sự thoải mái mỗi ngày cho mọi người, ONOFF kiên định đem đến cho Khách hàng từ mọi giới tính, lứa tuổi, cá tính, vùng miền...những sản phẩm thời trang AN TOÀN cho sức khỏe và mang lại sự THOẢI MÁI cho khách hàng.

ONOFF SẴN SÀNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN TRÊN CON ĐƯỜNG SỰ NGHIỆP!



KHU VỰC TUYỂN DỤNG

Click xem nhanh khu vực


DANH SÁCH CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG 2018

A. VP HÀ NỘI

STT Vị trí/Chức danh Số lượng Mô tả công việc Yêu cầu Ghi chú
A Phòng TMĐT
1 Nhân viên content 1

- Lập kế hoạch truyền thông bộ sưu tập, viết bài truyền thông sản phẩm

- Đảm bảo chính xác thông tin sản phẩm: Giá, hình ảnh, chất liệu, công dụng,..

- Cập nhật thông tin sản phẩm trên banner / popup trên website

- Tối ưu nội dung website / app

- Viết nội dung trên các kênh truyền thông

- Theo dõi và đề xuất các phương án tối ưu UX, UI, các tính năng mới,… giúp tăng các chỉ số đo lường chất lượng website

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kinh tế, marketing

- Có kinh nghiệm 1 - 2 năm làm về lĩnh vực Copywriting hoặc Digital Marketing

- Ưu tiên Tiếng Anh tốt

- Thành thạo tin học văn phòng

- Kỹ năng viết tốt; Sử dụng Photoshop cơ bản; Biết cách đọc số liệu và phân tích Google Analytics

- Tư duy logic, thống kê và phân tích số liệu, thích tìm tòi các công cụ phần mềm mới

 
2 Cộng tác viên viết bài 3

- Xây dựng content, viết bài chuẩn SEO

- Viết bài blog tư vấn thời trang của ONOFF và các bài viết khác theo yêu cầu

- Tham gia lập kế hoạch và triển khai truyền thông sản phẩm, promotion cùng team

- Sinh viên năm cuối các trường đại học, chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Thương mại điện tử

- Tin học văn phòng thành thạo

- Có kiến thức và kỹ năng viết bài chuẩn SEO

- Có khả năng viết, tư duy logic tốt

- Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng tiếng Anh

- Nhiệt tình, trách nhiệm và có tính cam kết

 
B Phòng Marketing
3 Thiết kế đồ họa 1

- Thiết kế, giám sát sản xuất và triển khai thi công các sản phẩm in ấn: POSM, brochure, catalogue, tờ rơi, nhãn mác bao bì sản phẩm…

- Đưa ra ý tưởng, thiết kế, giám sát sản xuất, hỗ trợ thực hiện các chương trình quảng bá thương hiệu cho nhãn hàng và thương hiệu của Công ty: khuyến mãi, quảng cáo, PR, tài trợ,..."

- Yêu cầu bắt buộc: gửi CV kèm file sản phẩm đã từng thiết kế

- Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành: Mỹ thuật, thiết kế đồ họa...

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

- Am hiểu về lĩnh vực thiết kế, mỹ thuật, nhận diện thương hiệu..

- Kỹ năng sử dụng tốt các chương trình đồ họa máy tính (Photoshop, Corel, Flash, Illustrator,...); Có khả năng thiết kế 3D, ảnh Gif, cắt CSS; xử lý hình ảnh tốt;

- Sáng tạo, cảm nhận và thể hiện thẩm mỹ tốt;

- Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm và thái độ tích cực đối với công việc.

 
C Phòng nghiên cứu và Phát triển sản phẩm (R&D)
4 Chuyên viên tiêu chuẩn chất lượng may 1

- Xây dựng, ban hành Tiêu chuẩn chất lượng và tiêu chuẩn an toàn cho sản phẩm và nguyên phụ liệu.

- Kiểm soát chất lượng sản phẩm, ban hành Quy trình hướng dẫn kiểm soát chất lượng theo dòng sản phẩm.

- Triển khai đánh giá chất lượng Sản phẩm theo tiêu chuẩn chất lượng đã ban hành và theo tiêu chí người tiêu dùng.

- Tham gia kiểm soát chất lượng sản phẩm tại nhà cung cấp để đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng về sản phẩm và nguyên phụ liệu của công ty theo yêu cầu.

- Xây dựng tài liệu và triển khai đào tạo, truyền thông các tiêu chuẩn chất lượng về sản phẩm cho các Khối phòng ban theo nhu cầu.

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kỹ thuật May.

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc quản lý chất lượng ở các nhà máy May lớn hoặc vị trí tương đương.

- Thành thạo phần mềm kỹ thuật như giác sơ đồ hoặc phần mềm thiết kế mẫu.

- Nắm vững kỹ thuật May và tiêu chuẩn sản phẩm May.

- Nắm vững các chuẩn Fitting / Form và cân bằng sản phẩm

- Đọc, hiểu tài liệu Tiếng anh, giao tiếp.

- Thành thạo internet, Office, Email.

- Quyết đoán, cam kết, trung thực, nhiệt tình, hòa đồng

 
D Phòng kinh doanh
5 Nhân viên kinh doanh Đà Nẵng 1

* Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

- Chăm sóc hệ thống đại lý đã có của công ty

- Tìm kiếm khách hàng mới

- Thực hiện việc bán, xuất hàng

- Phối hợp với BP Kê toán thu hồi công nợ

- Ghi nhận phản ánh của khách hàng về sản phẩm

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực

- Yêu thích kinh doanh, am hiểu thị trường

- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thương thảo tốt

* Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm làm ngành hàng tiêu dùng, thời trang,...

 
E Phòng kinh doanh
6 Nhân viên bán hàng 7

* Thời gian làm việc linh hoạt theo ca:

C1 8h00 - 16h00;

C2 14h00 - 22h00;

- Trưng bày và quản lý hàng hóa gọn gàng và có tính thẩm mỹ;

- Tư vấn bán hàng và xử lý khiếu nại của khách hàng;

- Đảm bảo doanh số, thu tiền và quản lý bán hàng hàng ngày; tổng hợp, báo cáo tình hình doanh thu hàng ngày và nộp tiền về công ty đúng quy định;

- Chi tiết trao đổi trong buổi PV

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực

- Yêu thích kinh doanh, am hiểu thị trường

- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thương thảo tốt

* Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm làm ngành hàng tiêu dùng, thời trang,…

* Địa điểm

Hà Nội: Hai Bà Trưng, Đống Đa, Ba Đình, Cầu Giấy, Từ Liêm,...

 
7 Giám sát kinh doanh 1

- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng/hàng tồn và công nợ khu vực đảm nhận

- Phát triển kênh mới, điểm bán mới.

- Giám sát nhân viên và giám sát triển khai các chương trình bán hàng.

- Đảm bảo quy định bán hàng

- Cập nhật thông tin thị trường.

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh...

- Tối thiểu 1 năm vị trí tương đương

- Có kiến thức về Hệ thống phân phối, bán lẻ

- Kỹ năng xử lý tình huống

- Nhạy bén với các thông tin từ thị trường

- Kỹ năng quản lý

- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt

- Năng động, trung thực và có trách nhiệm

 
8 Chuyên viên Trade Marketing 1

- Xây dựng các chương trình xúc tiến bán hàng nhằm mục đích nâng cao doanh số cho công ty và nâng cao hình ảnh của Công ty.

- Đảm bảo triển khai, giám sát và đánh giá hiệu quả các chương trình xúc tiến bán.

- Ứng viên tốt nghiệp từ ĐH trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing,...

- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương ngành bán lẻ (ưu tiên mảng thời trang)

- Thành thạo word, excel…

- Kỹ năng xây dựng kế hoạch, kỹ năng đánh giá, phân tích,...

- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt,...

- Chủ động, trung thực, nhanh nhẹn, tính cam kết và có trách nhiệm"

 
F Phòng kế toán
9 Kế toán công nợ 10

- Theo dõi, kiểm soát và cảnh báo các vấn đề tồn tại theo các đối tượng công nợ phải thu được phân công

- Theo dõi khách hàng, hạch toán trên phần mềm và xác nhận công nợ các đối tượng được phân công

- Theo dõi và hạch toán công doanh thu, công nợ phải thu xuất hóa đơn VAT đầu ra trên sổ thuế

- Quản lý các hợp đồng bán

- Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

- Ứng viên tốt nghiệp từ cao đăng trở lên chuyên ngành kế toán doanh nghiệp, có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương

- Thành thạo phần mềm kế toán, word, excel…

- Cẩn thận chịu khó, nhiệt tình và trách nhiệm

- Giao tiếp tốt

- Trung thực, hòa đồng và ham học hỏi

 


B. VP HCM

 

STT Vị trí/Chức danh Số lượng Mô tả công việc Yêu cầu Ghi chú
A Phòng kinh doanh
1 Nhân viên bán hàng 3

* Thời gian làm việc linh hoạt theo ca:

C1 8h00 - 16h00;

C2 14h00 - 22h00;

- Trưng bày và quản lý hàng hóa gọn gàng và có tính thẩm mỹ;

- Tư vấn bán hàng và xử lý khiếu nại của khách hàng;

- Đảm bảo doanh số, thu tiền và quản lý bán hàng hàng ngày; tổng hợp, báo cáo tình hình doanh thu hàng ngày và nộp tiền về công ty đúng quy định;

- Chi tiết trao đổi trong buổi PV

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực

- Yêu thích kinh doanh, am hiểu thị trường

- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thương thảo tốt

* Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm làm ngành hàng tiêu dùng, thời trang,…

* Địa điểm

Hồ Chí Minh: Quận 5

 

► Quyền lợi:

  • - Thu nhập: lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng kết quả kinh doanh + thưởng KPI
  • - Thưởng các ngày lễ tết, chế độ thăm hỏi, sinh nhật, hiếu hỉ, thưởng thâm niên, ghi nhận cống hiến
  • - Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, tôn trọng người lao động, công bằng
  • - Chế độ đào tạo năng lực theo “vùng lõm”
  • - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, được mua gói bảo hiểm tai nạn
  • - Chế độ nghỉ mát hàng năm, mua hàng với giá ưu đãi
  • - Được công ty cấp điện thoại, máy tính
  • - Được hưởng chế độ 12 ngày phép/năm + 6 ngày cân bằng cuộc sống
  • - Được nghỉ 02 sáng thứ 7 và các chiều thứ 7, ngày chủ nhật trong tháng

► Hồ sơ xin việc gồm:

  • Đơn xin dự tuyển ghi rõ vị trí.
  • CV công việc theo mẫu của Hoàng Dương (vui lòng download tại đây).

Đối với các vị trí tuyển dụng khối cửa hàng
Khi đến phỏng vấn mang theo bộ hồ sơ gồm:

1. Sơ yếu lý lịch thông thường (công chứng tại nơi cư trú)- có thời hạn hiệu lực tối thiểu trong 04 tháng tới kể từ ngày ký, đóng dấu.
2. CMND - Bản sao công chứng.
3. Giấy khai sinh - Bản sao công chứng.
4. Giấy khám sức khỏe của Trung tâm y tế cấp quận có hiệu lực tối thiểu trong 4 tháng kể từ ngày ký xác nhận.
5. Ảnh 4x6 chụp gần nhất
6. Bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn (nếu có) - Bản sao công chứng
7. Sổ hộ khẩu - Bản sao công chứng.

Trong trường hợp không trúng tuyển, Công ty sẽ hoàn trả lại bộ hồ sơ.

Thời hạn nhận hồ sơ: Vui lòng xem thời hạn cụ thể cho từng vị trí tại bảng nêu trên.


* Lưu ý:

1. Nhận hồ sơ trực tuyến qua mail:

- Các vị trí tuyển dụng văn phòng miền Bắc: tuyendung@onoff.vn
- Các vị trí tuyển dụng miền Nam: thuy.ntt1@onoff.vn
- Các vị trí tuyển dụng khối cửa hàng: đăng ký theo link ứng tuyển: https://goo.gl/forms/3eUKnk7rB5hKMqad2

2. Nộp trực tiếp tại văn phòng trong giờ hành chính tại

- VP. Hà Nội: Tầng 15, tòa Licogi 13, số 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân (Hà Nội)

- VP. Hồ Chí Minh: Tầng 4, tòa Viễn Đông, 14 Phan Tôn, Đa Kao, Quận 1, (TP Hồ Chí Minh)

3. Hồ sơ được xét tuyển là hồ sơ ĐÁP ỨNG ĐỦ các yêu cầu cơ bản sau:

• Mục Chủ đề  (Subject ) mail gửi , ghi  đúng theo cấu trúc: [Noiungtuyen]_CV_vitri_Ho va ten.

Ví dụ: Chị Nguyễn Vân Anh ứng tuyển vị trí Thu ngân tại Hà Nội thì ghi chủ đề là: [Hanoi]_CV_Thungan_Nguyen Van Anh là hợp lệ.

• Tên của CV ứng tuyển ĐỔI LẠI TÊN thống nhất theo chủ đề. Ví dụ: Với chị Nguyễn Vân Anh nêu trên, tên CV ứng tuyển sẽ là [Hanoi]_CV_Thungan_Nguyen Van Anh là hợp lệ.

Với hồ sơ ứng tuyển đạt yêu cầu nêu trên, Hội đồng tuyển dụng chúng tôi sẽ liên hệ và/hoặc trả lời (qua mail) tới các ứng viên trong thời gian tối đa 07 ngày làm việc.

4. Với các mail gửi đến không có tiêu đề, chúng tôi sẽ không trả lời.


* Liên hệ:

 

Khu vực  Liên hệ
VP. Hà Nội Trần Thị Thu Trang (Ms.)
HN Office
***********************
ONOFF
Add: Tầng 15, tòa Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Phone: (+84 - 28) 38247141 - 38247511 
Cell phone: (+84) 913 098 066
Email: tuyendung@onoff.vn
Website: onoff.vn
VP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thị Thu Thủy (Mr.)
HCM Office
***********************
ONOFF
Add: Tầng 4, tòa Viễn Đông, 14 Phan Tôn, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Phone: (+84 - 28) 38247141 - 38247511 
Cell phone: (+84) 904 743 783
Email: thuy.ntt1@onoff.vn
Website: onoff.vn