Tôi Muốn Tra Cứu Đơn Hàng Của Mình Như Thế Nào?

ONOFF có thể giúp gì cho bạn?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin của chúng tôi để tìm câu trả lời cho những câu hỏi phổ biến nhất.

< All Topics
Print

Tôi Muốn Tra Cứu Đơn Hàng Của Mình Như Thế Nào?

In

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:

– Nếu bạn đặt hàng qua tài khoản đã đăng ký, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng trong mục lịch sử đơn hàng.
– Sử dụng MÃ ĐƠN HÀNG đã được gửi trong email xác nhận hoặc tin nhắn xác nhận để kiểm tra tình trạng xử lý đơn hàng tại website ONOFF
– Sử dụng MÃ VẬN ĐƠN đã được gửi trong email cập nhật để theo dõi chi tiết lịch trình và thời gian vận chuyển dự kiến tại website Giao Hàng Nhanh (đối tác của ONOFF)
– Sử dụng MÃ ĐƠN HÀNG đã được gửi trong email xác nhận/tin nhắn xác nhận để thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng 18001100 (tổng đài miễn phí cước gọi), hoặc nhắn tin tới Page ONOFF nếu bạn có các câu hỏi khác.

Mục lục
Mục lục
Mục lục