Chính sách vận chuyển

ONOFF có thể giúp gì cho bạn?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin của chúng tôi để tìm câu trả lời cho những câu hỏi phổ biến nhất.

< All Topics
Print

Chính sách vận chuyển

In

CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN TẠI NHÀ?

Miễn phí vận chuyển với đơn hàng có giá trị từ 499,000đ trở lên tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đối với những đơn hàng có giá trị dưới 499,000đ, ONOFF áp dụng biểu phí giao hàng theo từng khu vực được quy định dưới đây. Biểu phí này áp dụng từ 04/02/2021 cho đến khi có thay đổi.

HÀ NỘI & TP. HỒ CHÍ MINH: 19.000đ

Tất cả các quận/huyện

CÁC TỈNH THÀNH KHÁC: 29.000đ

An Giang, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Băng, Đắk Lăk, Đắk Nông, Đà Nẵng, Điện Biên, Đông Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vinh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

THỜI GIAN VẬN CHUYỂN

– Tuyến nội thành Hà Nội: giao hàng trong vòng 1-2 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua SMS/email.

– Tuyến ngoại thành Hà Nội: giao hàng trong vòng 1-3 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua SMS/email.

– Tuyến nội thành TP.HCM: giao hàng trong vòng 3-4 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua SMS/email.

– Tất cả thành phố khác: giao hàng trong vòng từ 3-5 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua SMS/ email.

Lưu ý: Thời gian giao hàng không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết. Đối với những chương trình sale lớn hoặc do điều kiện thời tiết bất ổn, thời gian trên có thể thay đổi so với dự kiến.

ĐƠN HÀNG ĐƯỢC GIAO TỐI ĐA MẤY LẦN?

Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp. Sau 3 lần giao dịch không thành công, đơn hàng sẽ bị hủy).

KIỂM TRA TÌNH TRẠNG ĐƠN HÀNG

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:

– Sử dụng MÃ ĐƠN HÀNG đã được gửi trong email xác nhận hoặc tin nhắn xác nhận để kiểm tra tình trạng xử lý đơn hàng tại website ONOFF.

– Sử dụng MÃ VẬN ĐƠN đã được gửi trong email cập nhật để theo dõi chi tiết lịch trình và thời gian vận chuyển dự kiến tại website Giao Hàng Nhanh (đối tác của ONOFF).

– Sử dụng MÃ ĐƠN HÀNG đã được gửi trong email xác nhận/tin nhắn xác nhận để thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng 18001100 (tổng đài miễn phí cước gọi), hoặc nhắn tin tới Page ONOFF nếu bạn có các câu hỏi khác.

KHI NHẬN ĐƠN HÀNG CÓ ĐƯỢC XEM SẢN PHẨM TRƯỚC KHI THANH TOÁN?

– Bạn hoàn toàn có thể mở gói hàng kiểm tra sản phẩm (không được mặc thử) trước khi thanh toán hoặc trước khi người vận chuyển rời đi. Khách hàng chỉ nhận hàng khi thực sự hài lòng về sản phẩm của ONOFF.

– Trong trường hợp bạn gặp vấn đề phát sinh hãy liên hệ ngay với ONOFF hotline: 1800 1100 để được hỗ trợ kịp thời.

Mục lục
Mục lục
Mục lục