Blog

Trang chủ Áo lót không gọng và những điều bạn cần biết

Áo lót không gọng và những điều bạn cần biết

Chia sẻ ngay:

Áo lót không gọng đã và đang được nhiều chị em lựa chọn vì hội tụ nhiều tính năng linh hoạt. Với đặc tính dễ mặc, áo ngực không gọng đem lại sự thoải mái và nhẹ nhàng cho các chị em sử dụng hàng ngày. Hãy cùng ONOFF tìm hiểu về loại áo ngực không có gọng trong bài viết dưới đây.

Áo lót không gọng là gì?

Áo lót không gọng không quá kén người mặc

Áo ngực là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái. Nhưng lựa chọn áo ngực như thế nào là phù hợp thì không phải ai cũng biết. Có những cô gái chỉ thích hợp với áo có gọng và có người chỉ muốn sử dụng loại không gọng. Chính sự lăn tăn này đã tạo ra 2 trường phái mặc đồ lót khác nhau ở chị em phụ nữ. Tuy nhiên vẫn phải khẳng định, đồ lót không gọng có tính linh hoạt hơn hẳn, giúp chị em không bị gò bó mỗi khi mặc và tự tin trong các hoạt động thường ngày.

Áo lót không gọng có thiết kế tương tự như chiếc áo ngực có gọng nhưng không có phần gọng nâng đỡ bầu ngực. Cấu tạo của áo ngực không gọng gồm có 3 phần: quai áo, dây ngang và cúp áo. 

Sản phẩm ra đời mang tới lựa chọn thú vị hơn cho chị em. Bởi bạn không còn phải “chịu đựng” cảm giác gò bó mỗi khi mặc hay lo méo, biến dạng như các mẫu áo lót có gọng. Trái lại, với sản phẩm này, bạn có thể giặt máy hay giặt tay mà không làm thay đổi hình dạng ban đầu. Mặc cả ngày, chị em vẫn luôn thấy dễ chịu, không bị gò bó hay bí khí. Có lẽ vì thế, ngay từ khi có mặt trên thị trường, các mẫu áo lót không gọng đã rất được lòng các chị em. 

Đối tượng nào sử dụng áo lót không gọng? 

Áo lót không gọng mang lại sự thoải mái và dễ chịu

Những chiếc áo lót không gọng không đệm tạo ra sự nhẹ nhàng nhất cho bạn mỗi khi mặc mà vẫn tôn lên được hết đường cong của của cơ thể. Vì thế, những người chơi thể theo, hoạt động nhiều hay muốn hạn chế sự đàn hồi của vòng 1 khi vận động gây phản cảm thì nên lựa chọn ngay. 

Đặc biệt, mẫu áo lót này dường như sinh ra là để dành cho các cô gái có bầu ngực đầy đặn. Nếu bạn sở hữu vòng 1 tròn đầy thì hãy cứ tự tin diện mẫu áo ngực này nhé. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hãnh diện về cơ thể và không còn e ngại mỗi khi diện trang phục. 

Ngoài ra, những cô gái có vòng 1 chưa hoàn hảo nhưng muốn có được sự tinh tế, kín đáo thì cũng rất phù hợp. Bởi mẫu áo này tạo ra cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái mỗi khi mặc. Đó là lý do vì sao áo lót không gọng không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái. 

Đặc điểm của áo lót không gọng 

Áo lót không gọng có đặc điểm gì nổi bật?

  • Ưu điểm của áo lót không gọng

Áo lót không gọng hiện nay được bày bán nhiều trên thị trường và chiếm được được nhiều cảm tình của phái đẹp. Bởi đây là loại áo lót sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời:

  • Chất liệu mềm mại và sử dụng thoải mái vô cùng

Có thể thấy, đây là điều dễ nhận biết đầu tiên khi mặc chiếc áo ngực không gọng. Bởi chúng không cần nâng đỡ quá nhiều, mút mỏng nên khi diện, bạn sẽ luôn thấy dễ chịu, thoải mái vận động mà không có cảm giác bị gò bó. Đặc biệt, chất liệu làm áo ngực khá mềm mịn, an toàn cho làn da nhạy cảm. Ngoài ra, bạn có thể chọn mẫu áo có ren để cơ thể thêm phần sexy và gợi cảm. 

Nhiều người lựa chọn áo ngực có gọng cảm thấy vô cùng phiền toái vì đôi khi tạo ra các vết tím không đáng có trên da. Trong khi đó, áo ngực không gọng giúp nâng đỡ vòng 1 một cách nhẹ nhàng, thấm hút mồ hôi tốt, đệm mút mỏng nên bạn không còn cảm thấy khó thở như mẫu áo truyền thống nữa. Chắc chắn khi mặc áo lót không gọng, bạn sẽ thấy yêu thích. 

  • Dễ dàng giặt và bảo quản hàng ngày

Những mẫu đồ lót không gọng được chị em yêu thích còn bởi ưu điểm dễ giặt, dễ bảo quản. Bạn có thể giặt áo ngực không gọng bằng tay hay giặt máy đều được. Đối với áo lót có gọng, khi giặt, bạn lo lắng bị hỏng form, cong gọng. Nhưng với mẫu áo lót này, bạn có thể giặt thường xuyên bằng máy mà không lo bị hỏng đệm mút hay kết cấu, form dáng ban đầu. Hơn nữa, chúng còn giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian. Chỉ cần phơi ra ngoài một buổi là khô ngay. Khi cất vào tủ, chúng không tạo ra sự cồng kềnh, tốn diện tích.

  • Màu sắc, kiểu dáng áo lót không gọng rất đa dạng 

Áo lót không gọng có nhiều màu sắc khác nhau

Mẫu đồ lót không gọng thu hút phái đẹp không chỉ bởi kiểu dáng đẹp mà còn vì màu sắc rất đa dạng. Nếu bạn là người năng động, cá tính thì có thể chọn mẫu áo ngực có màu rực rỡ như đỏ, cam, vàng, tím… Còn nếu bạn thích sự giản đơn, kết hợp dễ dàng với nhiều trang phục khác nhau thì chọn gam màu nhã nhặn như trắng, đen, xám, nude. Lưu ý nhỏ: Khi diện áo trắng hay đen bên ngoài thì bạn nên chọn áo lót tương đồng để tránh gây ra phản cảm cho người nhìn. 

Với sự phong phú về mẫu mã và màu sắc, áo ngực không gọng sẽ giúp bạn tự tin khoe đường cong cơ thể và thể hiện hết cá tính của mình. Hãy lựa chọn ngay địa điểm bán đồ lót uy tín để chọn mẫu áo lót phù hợp với sở thích, phong cách cá nhân nhé.

  • Nhược điểm của đồ lót không gọng

Áo lót không gọng chỉ nâng đỡ được phần nào bầu ngực chứ không thể tôn tạo cho vòng 1 trở nên đầy đặn, tròn trịa như những mẫu áo có gọng. Chính vì thế, ai có vòng 1 khiêm tốn thì không nên sử dụng mẫu áo này khi đi ra ngoài nhé.

Ngoài ra, những cô gái có vòng ngực “khủng” có nên sử dụng mẫu áo ngực không gọng không? Đó là câu hỏi của nhiều người. ONOFF xin giải đáp rằng, bạn cũng nên né mẫu áo này ra nhé. Bởi nhược điểm của áo lót không gọng là khả năng định hình vòng 1 “kém”. Bạn nên lựa chọn mẫu áo chuyên dụng để mặc vừa nhất có thể và giúp cho vòng 1 trở nên đẹp hơn.

Lưu ý khi sử dụng áo lót không gọng

Những điều cần lưu ý khi sử dụng áo lót không gọng

Để sử dụng áo lót không gọng một cách khoa học, bạn nên lưu ý một số điều sau:

  • Mặc áo không gọng không đệm luân phiên mỗi ngày. Việc thay đổi luân phiên như vậy sẽ giúp cho áo vải ngực mau chóng phục hồi hiện trạng lúc ban đầu.
  • Phơi áo lót không gọng nên cố định bằng móc treo, không nên treo dây áo trên móc áo. Bởi như thế, trọng lực nước dồn và đọng lại ở phần thân áo khiến dây áo dễ bị giãn và làm cho áo lót mau chùng nhão, mất độ chắc chắn khi nâng đỡ vòng 1.
  • Nên phơi áo ngực tại nơi thoáng mát, tránh ẩm thấp. Nếu không, áo sẽ có mùi hôi và tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển. Cố tình mặc những chiếc áo vẫn còn ẩm ướt sẽ khiến làn da dễ kích ứng và ngứa ngáy.
  • Sau khi phơi khô, bạn nên cất áo ngực vào riêng một ngăn tủ dành cho đồ nội y của mình. Hãy xếp các cúp áo chồng lên nhau để không gây mất diện tích và đảm bảo áo không bị nhăn nhúm, méo mó nhé. 

Hy vọng với những chia sẻ này, bạn có thể hiểu rõ hơn về áo lót không gọng. Sản phẩm hiện được bày bán tại rất nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, để chọn được áo ngực chuẩn xịn, hàng cao cấp mà giá thành phải chăng, bạn đừng bỏ qua ONOFF nhé. 

Tự hào là đơn vị cung cấp và sản xuất đồ lót chất lượng, đảm bảo uy tín và có thương hiệu trên thị trường, ngoài các mẫu áo lót không gọng, ONOFF còn mang đến nhiều mẫu đồ lót khác dành cho cả nam và nữ. Đảm bảo khi lựa chọn quần áo lót tại ONOFF, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng. 

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC