Blog

Trang chủ Chọn mua đồ lót nữ ở đâu? Cửa hàng đồ lót nữ cao cấp tại Hồ Chí Minh

Chọn mua đồ lót nữ ở đâu? Cửa hàng đồ lót nữ cao cấp tại Hồ Chí Minh

Chia sẻ ngay:

Đồ lót nữ không chỉ có tác dụng bảo vệ cơ thể mà còn giúp các chị em trở nên quyến rũ, hấp dẫn hơn. Việc chọn mua đồ lót đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe cũng như vẻ đẹp của phái nữ. Hãy chọn cho mình những sản phẩm đồ lót chất lượng tốt ở các cửa hàng uy tín. Cùng tham khảo những địa chỉ bán nội y nữ có thương hiệu và uy tín tại TpHCM trong bài viết này nhé.

Tiêu chí chọn đồ lót nữ gồm những gì? 

Những tiêu chí chọn đồ lót cho nữ

  • Chất liệu đồ lót

Vùng ngực rất nhạy cảm nên hãy ưu tiên chọn nội y chất liệu mềm mại để tạo ra cảm giác dễ chịu nhất khi mặc. Vào mùa hè, bạn nên chọn các mẫu đồ lót được làm từ chất liệu tốt, thoáng khí và có khả năng thấm hút mồ hôi cao. Vào mùa đông, bạn nên chọn chất vải ấm, có khả năng giữ nhiệt cho cơ thể. Vậy nên, loại vải nên được ưu tiên khi chọn nội y nhiều hiện nay là vải cotton, bamboo, … 

  • Kiểu dáng thiết kế 

Tiêu chí thứ 2 các bạn cần chú ý khi chọn đồ lót nữ chính là nhìn vào kiểu dáng. Đối với áo lót, bạn có thể chọn dạng áo lót không đệm mút, nếu vòng 1 to hoặc trong thời kỳ sau sinh, đang cho con bú. Với những cô nàng thích sự giản đơn, thoải mái, bạn nên chọn áo lót không gọng, không đệm mút. Đặc biệt, cô nàng nào vòng 1 chảy xệ nên dùng áo lót push – up để nâng đỡ, đẩy ngực lên cao hơn.

Với quần lót nữ, chị em có thể chọn dạng quần quần thiết kế đáy sâu, bản lưng to, ôm lấy hết phần mông để mang tới cảm giác tinh tế mà sexy. Với các cô gái mặc váy, hãy ưu tiên chọn quần lót cạp cao. Nếu mặc quần legging bó sát thì bạn nên chọn dạng quần lót su đúc tàng hình… 

  • Màu sắc đồ lót nữ

Màu sắc cũng là yếu tố các chị em rất chú ý tới khi chọn đồ lót nữ. Bạn nên nhớ tới nguyên tắc phối đồng màu trong trang phục để mua đồ lót chuẩn nhất. Ví dụ, nếu bạn thích diện váy màu trắng thì có thể mặc những chiếc áo lót màu sắc tươi nhẹ như kem, xanh nhạt… 

Top 10 địa chỉ shop đồ lót nữ tại TpHCM được nhiều chị em săn đón

Đồ lót là phụ kiện không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được địa chỉ mua đồ lót chất lượng. Vì thế, bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số cửa hàng đồ lót cao cấp tại Hồ Chí Minh để bạn có được lựa chọn tốt nhất cho mình.  

Hệ thống cửa hàng đồ lót cao cấp thương hiệu ONOFF

ONOFF là thương hiệu đồ lót nổi tiếng tại Việt Nam

Thương hiệu nội y cao cấp ONOFF được nhiều chị em tin tưởng hơn cả. Xuất hiện thời gian khá dài nhưng ONOFF vẫn là cái tên được nhiều người tìm kiếm trên thị trường hiện nay. Bởi: 

  • Các sản phẩm đồ lót nữ cao cấp được thiết kế với nhiều mẫu mã đẹp, bắt kịp xu thế thời trang. 
  • Chất vải cotton được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ nên rất nhẹ nhàng, thoáng mát, mặc dễ chịu nhất ngay cả trong những ngày “đèn đỏ”.
  • Giá bán phải chăng, phù hợp với túi tiền của người Việt.

Cửa hàng hiện có nhiều chi nhánh trải dài từ Bắc chí Nam nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn với nhiều vị trí khác nhau. Nếu đang ở Hồ Chí Minh thì bạn có thể ghé đến các địa chỉ dưới đây:

  • Tầng 2, Robins Crescent Mall, số 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh 
  • Tầng 2, TTTM Aeon Mall, số 1 đường số 17A, khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Số 50 Cao Thắng, P. 5, Quận 3, Hồ Chí Minh 
  • ONOFF 366 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh 
  • Số 501 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Tầng 2 khu thời trang, Aeon Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Celadon City, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Số 284 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh 

Shop đồ lót nữ Triumph

Hệ thống cơ sở của Triumph rất lớn mạnh và đã từng bước khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường. Ấn tượng nổi bật của Triumph chính là  thiết kế đơn giản nhưng lại rất tinh tế. Tuy nhiên, giá thành đồ lót tại Triumph khá cao nên nhiều chị em sẽ phải cân nhắc khi chọn thương hiệu này.

 Shop đồ lót nữ Wannabe

Wannabe là thương hiệu nội y chất lượng cao, thiết kế nhiều mẫu đẹp, sexy cho phái đẹp. Không chỉ có đồ lót, Wannabe còn bán nhiều trang phục ngủ khác như kimono, váy ngủ, pijama,… với phong cách mới lạ và đầy sexy. Đây là thương hiệu đồ lót khá bình dân và không kén người mua.

Cửa hàng đồ lót Wacoal Việt Nam 

Wacoal là thương hiệu đồ lót Nhật Bản được yêu thích hơn cả trên thị trường. Dù đã ra đời được 7 năm nhưng nhãn hiệu nội y Wacoal vẫn không ngừng đổi mới và phát triển. Đây cũng là thương hiệu được khá nhiều chị em lựa chọn. Bởi các sản phẩm không chỉ có chất lượng tốt mà còn được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. 

Shop đồ lót nữ iBasic

Ibasic là thương hiệu nội y của Mỹ, được ra đời vào những năm 1990. Các sản phẩm thiết kế đa dạng cho từng độ tuổi. Mẫu nào cũng được thiết kế rất tinh tế, áp dụng kỹ thuật sản xuất hiện đại. iBasic thường ưu tiên những sản phẩm đồ lót nữ đơn giản, dễ mặc và thân thiện với người sử dụng. 

Cửa hàng Sabina – Đồ lót thương hiệu Thái Lan

Nhãn hàng nội y Thái Lan Sabina thiết kế nhiều mẫu đa dạng từ push up tạo khe chữ Y cho đến sản phẩm áo ren không gọng. Giá thành tầm trung nhưng độ bền thường rất cao nên được nhiều chị em lựa chọn. Với thương hiệu Sabina, đồ lót thường không kén đối tượng sử dụng. Các sản phẩm đồ lót phù hợp với mọi độ tuổi.

The Clothé – Đồ lót cho nữ 

Đồ lót nữ The Clothé được phái đẹp yêu thích vì luôn mang tới cảm giác mềm mại, dễ chịu mỗi khi mặc. Các sản phẩm được thiết kế tinh tế tỉ mỉ và tập trung thể hiện nét cá tính cho các cô nàng hiện đại nên bạn có thể thoải mái lựa chọn và biến hoá trên cơ thể. Nếu bạn yêu thích những mẫu đồ lót ren, áo bra thì The Clothé sẽ là nơi lý tưởng để bạn ghé đến.

Shop đồ lót nữ Vera

Nhãn hàng đồ lót gây thương nhớ với thiết kế mang phong cách Châu Âu nhưng được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. VERA mang đến cho các chị em những mẫu đồ lót thanh lịch, tinh tế, nâng niu cơ thể và giúp tôn dáng hoàn hảo. 

Cửa hàng đồ lót nữ Bralette House

Các sản phẩm Bralette House được sản xuất cẩn thận từ khâu nguyên liệu, thiết kế, cho đến thành phẩm. Sản phẩm nhẹ nhàng, an toàn cho sức khỏe của chị em. Chất liệu vừa mát vừa êm, giặt vẫn giữ được form dáng. Đúng như cái tên, Bralette House được biết đến với những mẫu bra chất lượng, quyến rũ và ấn tượng. 

Shop đồ lót Sexy Forever dành cho phái đẹp

Nếu bạn muốn trở nên tự tin và nổi bật hơn trong chuyện ân ái hãy chọn mẫu nội y Sexy Forever. Đây cũng là nơi các chị em có thể tìm kiếm những loại đầm ngủ quyến rũ và đa dạng. 

Trên đây là một số địa chỉ bán đồ lót nữ cao cấp tại Hồ Chí Minh. Mong rằng bạn có thể chọn cho mình một trong những địa điểm phù hợp để sở hữu nhiều mẫu nội y đẹp mà giá thành phải chăng nhé.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC