Blog

Trang chủ Địa điểm mua đồ lót nữ cao cấp uy tín tại Hà Nội mà bạn nên ghé thăm

Địa điểm mua đồ lót nữ cao cấp uy tín tại Hà Nội mà bạn nên ghé thăm

Chia sẻ ngay:

Đồ lót là phụ kiện không thể thiếu trong đời sống hằng ngày của phái nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng phân biệt được đâu là sản phẩm đồ lót thực sự chất lượng. Vì thế, bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn top những địa điểm bán đồ lót nữ cao cấp uy tín tại Hà Nội nhất định các chị em phải biết. Cùng khám phá ngay nhé!

Hệ thống cửa hàng đồ lót nữ cao cấp ONOFF tại Hà Nội

Thương hiệu đồ lót nữ cao cấp ONOFF

Thương hiệu nội y cao cấp ONOFF đã không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ. Bởi ONOFF đã xuất hiện được thời gian khá dài và vẫn luôn lọt top bán hàng chạy nhất và uy tín nhất thị trường hiện nay. Bởi:

  • ONOFF cung cấp các loại nội y nam nữ với nhiều mẫu mã mới và đa dạng.
  • Chất liệu vải cotton nhập khẩu từ Mỹ nên rất mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Mặc cả ngày, bạn cũng không có cảm giác bị gò bó hay kích ứng làn da.
  • Giá đồ lót cao cấp tại ONOFF phù hợp với thu nhập người Việt nên ai cũng có thể sở hữu.

Cửa hàng hiện có nhiều chi nhánh trải dài từ Bắc chí Nam nên bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Ở Hà Nội, bạn có thể ghé mua đồ lót của ONOFF tại các địa chỉ sau:

  • Số 83 Chùa Bộc, P. Quang Trung, Q.  Đống Đa, Hà Nội
  • Số 200 Lò Đúc, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 342 Nguyễn Văn Cừ, P. Bồ Đề, Q. Long Biên, Hà Nội
  • Số 279 Giảng Võ, P. Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Số 354 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 60 Trần Phú, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Số 108 Lê Lợi, Q. Hà Đông, Hà Nội

Cửa hàng đồ lót nữ thương hiệu Triumph Hà Nội

Đồ lót nữ Triumph uy tín tại Hà Nội

Triumph là hệ thống cơ sở lớn mạnh và đã từng bước khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường. Điểm nhấn của các mẫu thiết kế áo lót triumph là thiết kế rất đơn giản mà sang trọng, tinh tế. Tuy nhiên, giá đồ lót khá cao. Bạn có thể tới 191 Bà Triệu, 166 Thái Hà, … để lựa chọn nhiều mẫu đồ lót nữ cao cấp hợp thời trang.

Shop đồ lót nữ iBasic tại Hà Nội

Ibasic được thành lập tại Los Angeles, Mỹ từ những năm 1990. Ibasic chuyên sản xuất các sản phẩm nội y đáp ứng nhu cầu thiết thực của mọi độ tuổi. Chị em phụ nữ hay các bạn tuổi dậy thì, tuổi teen đều có thể mặc được. Giờ đây, Ibasic đã có mặt tại Việt Nam và mang tới giải pháp hoàn hảo cho mọi người. Các sản phẩm được thiết kế tinh tế, áp dụng kỹ thuật hiện đại, nguyên vật liệu cùng công nghệ tiên tiến.

Địa chỉ: Tầng 2 – TTTM Aeon Mall Hà Đông – Khu ĐTM Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

Wacoal – Shop đồ lót thời trang nữ ở Hà Nội

Shop thời trang nữ Wacoal tại Hà Nội

Tập đoàn Wacoal đã có tới gần 7 năm trên thị trường và hiện đang trở thành công ty sản xuất Nội Y Nữ hàng đầu tại Nhật Bản. Các sản phẩm được nhập khẩu về Việt Nam và chiếm lĩnh được nhiều tình cảm của chị em phụ nữ. Việc mở rộng ra thị trường Việt Nam, Singapore, Malaysia hay Anh, Pháp, Đức, Ý, … đã cho thấy được sự lớn mạnh của thương hiệu đồ lót cao cấp Wacoal. ĐỒ lót chủ yếu được làm chất liệu thun hoặc cotton nên mềm mại, thoáng khí và màu sắc nhã nhặn.

Shop đồ nội y dành cho nữ – Venus Charm

Venus Charm – là thương hiệu đồ lót cao cấp không gọng thế hệ mới tại Việt Nam. Các sản phẩm được lấy cảm hứng từ thần Vệ Nữ (Venus), hiện thân cho sắc đẹp thanh lịch và tình yêu nồng cháy của nữ thần Hy Lạp cổ. Chính vì thế, các mẫu đồ lót đều được thiết kế gợi cảm, duyên dáng vô cùng.

Cửa hàng đồ lót nữ cao cấp Mahola

Thương hiệu đồ lót nữ cao cấp Mahola được nhiều chị em biết đến

Shop đồ lót nữ Hà Nội Mahola có nhiều kiểu dáng đơn giản mà tinh tế, dễ thương mà vẫn rất gợi cảm, phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều chị em phụ nữ. Các thiết kế sản phẩm mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Vì lẽ đó, các sản phẩm đồ lót của Mahola thuộc đủ mọi đối tượng. Bạn là học sinh, sinh viên hay người đi làm, trung niên đều có thể lựa chọn được mẫu áo ngực phù hợp.

MiaLala – Shop đồ lót nữ tại Hà Nội

MiaLaLa hoạt động với phương châm giúp phái đẹp trở nên tự tin, thoải mái nhất trong sinh hoạt hàng ngày. Vì thế, các sản phẩm thiết kế đặc thù theo từng lứa tuổi, vóc dáng. Bạn chỉ cần đưa ra các tiêu chí là có thể lựa chọn ngay được mẫu áo lót Mialala tuyệt vời.

Cửa hàng đồ lót nữ – Chipi Shop

Đến với Chipi Shop để chọn được nhiều mẫu đồ lót cực xinh cho mình

Chipi Shop mang đến cho các chị em một thế giới nội y đa dạng về mẫu mã, kích thước và gu thời trang. Các sản phẩm được sản xuất ngay tại xưởng với quy trình chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại nên đảm bảo chất liệu an toàn và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.

The Clothé – Shop đồ nội y hiện đại

The Clothé tập trung vào các mẫu nội y ren nên nhìn rất nhẹ nhàng, gợi cảm mà tinh tế. Các sản phẩm luôn mang đến cảm giác mềm mại, dễ chịu mỗi khi mặc và không bị bí khí. Vì thế, các sản phẩm tại The Clothé được chị em săn đón và trở thành sản phẩm “hot” trong ngành thời trang nội y hiện nay.

Ưu điểm nổi bật của đồ lót nữ cao cấp Clothé chính là mang tới nhiều mẫu mã tinh tế tỉ mỉ và tập trung thể hiện cá tính cho các cô nàng hiện đại. Ví dụ, bạn có thể chọn bra hay những chiếc quần chip được biến hoá đa dạng với phần dây, tạo cảm giác sexy, quyến rũ và thanh thoát cho chị em mỗi khi mặc.

Cửa hàng nội y Z-Girl

Chiêm ngưỡng nhiều mẫu nội y nữ cực đẹp tại Z-Girl

Z-Girl mang tới nhiều mẫu nội y độc đáo, nhấn mạnh vào xu hướng thời trang của giới trẻ. Đó là những mẫu áo ngực đáng yêu, sexy mà vẫn kín đáo nên thu hút, tạo thiện cảm cho bất kì bạn nào dẫu chỉ là mới ghé chân vào.

Bạn có thể chiêm ngưỡng những chiếc áo Mandhari thiết kế tinh tế với dây chéo, áo dán dây rút nhẹ nhàng, gợi cảm… Tất cả khiến chị em đam mê và khó cưỡng, muốn sở hữu ngay để thể hiện hết nét đẹp của cơ thể.

Ladali – Đồ lót nữ cao cấp

Ladali chuyên thiết kế đồ lót nữ cao cấp không gọng. Nội y thiết kế của Ladali được nhiều người lựa chọn vì có khả năng nâng đỡ tốt mà vẫn mang lại cảm giác quyến rũ, thoải mái nhất cho người mặc. Cho tới nay, Ladali vẫn là thương hiệu đồ lót cao cấp sản xuất 100% tại Việt Nam với những nguyên phụ liệu tốt, độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Cửa hàng nội y thời trang nữ Zin Shop

Nội y nữ cao cấp tại Zin Shop được nhiều chị em săn lùng

Zin shop là cửa hàng chuyên bán áo lót nữ cao cấp. Đến với Zin Shop, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các mẫu đồ lót chất liệu tốt, kiểu dáng thiết kế đa dạng phù hợp với sở thích, vóc dáng của cơ thể. Đặc biệt, bạn sẽ không còn phải chi trả quá nhiều tiền mà vẫn có thể sở hữu đồ lót nữ tuyệt vời. Bên cạnh áo ngực, khi tới Zin Shop, bạn còn được tha hồ lựa chọn cho mình những sản phẩm đồ mặc nhà đẹp mà rất phong cách…

Trên đây là một số địa chỉ bán đồ lót nữ cao cấp cho bạn tham khảo. Hãy tìm hiểu và lựa chọn ngay những mẫu nội y tốt nhất về chất lượng và giá thành. Truy cập website của ONOFF để bạn có thể chiêm ngưỡng nhiều kiểu dáng đồ lót nam nữ thời thượng, chất lượng siêu bền bỉ, mềm mại mà giá cực ưu đãi.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC