Blog

Trang chủ Hướng dẫn chị em đi lựa chọn áo lót nam làm quà cho chồng, người thương

Hướng dẫn chị em đi lựa chọn áo lót nam làm quà cho chồng, người thương

Chia sẻ ngay:

Nếu như phái nữ có rất nhiều ngày lễ, kỷ niệm được tôn vinh thì nam giới lại có rất ít dịp để nhận quà. Ngoài dịp sinh nhật, bạn có thể dành tặng món quà bất chợt để thể hiện tình cảm và sự quan tâm của mình đối với chàng. Vậy, bạn sẽ tặng món quà gì để khẳng định vị trí đặc biệt của mình trong lòng chàng? Bạn nghĩ sao về việc tặng áo lót nam cho người ấy? ONOFF sẽ giúp bạn gửi đến người thương, người bạn đời món quà đầy ý nghĩa này nhé!

Ý nghĩa của việc tặng áo lót cho nam giới

Áo lót ba lỗ dành cho nam

Việc nữ tặng quà cho nam cũng không còn là điều lạ lẫm trong thời đại ngày nay. Sự chủ động của phái đẹp dành cho phái mạnh ngày càng được đón nhận. Đặc biệt là những cặp đôi yêu nhau muốn dành tặng cho nhau những món quà ý nghĩa để thể hiện sự quan tâm đặc biệt của mình với nửa kia. Vậy, bạn có biết tặng áo lót cho chàng mang ý nghĩa gì không? Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua thông điệp mà mình sẽ gửi gắm đến nửa kia đâu nhé!

Thể hiện yêu thương bằng chính sự quan tâm đối với chàng

Áo lót không phải là một món quà để bạn có thể tặng cho mọi chàng trai. Nó cho thấy sự quan tâm đặc biệt mà bạn dành cho chàng trai mà bạn yêu thương. Bạn luôn quan tâm người ấy từ những điều nhỏ nhất. Đặc biệt, lựa chọn áo lót vừa vặn với chàng chắc chắn sẽ càng làm chứng tỏ sự tinh tế của bạn. 

Cho thấy bạn thực sự trân trọng người ấy

Áo lót nam thường cần đảm bảo size vừa vặn với cơ thể và phù hợp với dáng người mặc. Việc ghi nhớ hay để ý đến số đo cơ thể không phải điều dễ dàng. Do đó, nếu bạn chọn được size áo chính xác để tặng chàng sẽ thể hiện bạn rất trân trọng người nhận nó. Đồng thời, cho thấy bạn rất xem trọng mối quan hệ với nửa kia. 

Kéo gần khoảng cách và gắn kết hai người hơn

Áo lót không chỉ mặc bên trong mà còn có thể mặc ở nhà

Khi được nàng tặng áo lót nam thì chắc chắn bạn là người đàn ông hạnh phúc đấy. Bạn đã tìm được người phụ nữ biết yêu thương và quan tâm bạn một cách chân thành. Cô ấy muốn thấu hiểu và chăm sóc bạn nhiều hơn. Đồng thời kéo gần khoảng cách giữa hai người với nhau và mong muốn có một mối quan hệ bền chặt. 

Mách bạn bí quyết chọn áo lót cho người yêu, bạn đời nam

Giống như chọn đồ lót cho bản thân, các nàng cần quan tâm từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc áo lót phù hợp với phong cách và sở thích của chàng. Cụ thể:

Chọn chất liệu áo lót nam 

Chất liệu áo lót của nam cũng quan trọng không kém so với đồ lót của nữ. Áo lót dành cho nam giới tuy không có nhiều kiểu dáng nhưng lại khá đa dạng về chất liệu. Do đó, các chị em cần phải lưu ý khi chọn chất liệu áo lót nam. 

Đối với nam giới, mồ hôi thường toát ra nhiều nên chất liệu áo lót cần độ co dãn và thấm hút cao. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn chất liệu cotton, modal, bamboo,… vừa nhẹ vừa mát lại thấm hút mồ hôi hiệu quả. 

Chọn size áo lót của chàng

Để chọn áo lót vừa vặn cho nam, các chị em chỉ cần để ý một chút đến chiều cao, cân nặng của người ấy. Dựa vào bảng size áo tương ứng, bạn sẽ biết được đâu là size áo lót phù hợp. Đây cũng là cách chọn quần áo phổ biến được hầu hết mọi người áp dụng.   

Chọn màu sắc áo lót cho nam

Áo lót màu trắng là lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng mặc sơ mi trắng

Khác với nữ, áo lót dành cho nam cũng không có nhiều màu sắc. Do đó, bạn sẽ không quá khó khăn khi chọn màu sắc cho chiếc áo lót để tặng chàng. Thông thường, áo lót nam thường có màu trắng, đen, xám, xanh đen. Tất cả các màu áo đều tối giản nên không kén người mặc. Bạn có thể dựa vào sở thích, tính chất công việc hoặc phong cách của chàng để chọn màu áo lót sao cho phù hợp. 

Những anh chàng hay vận động, tập luyện thể thao thì nên chọn màu đen, xanh đen hoặc xám. Nếu là nam làm việc ở văn phòng thường xuyên mặc áo sơ mi thì nên chọn áo lót màu trắng, xám trắng bên trong để màu áo lót không bị lộ.  

Chọn kiểu dáng áo lót nam

Bạn cũng có thể để ý đến sở thích hay công việc của chàng để lựa chọn kiểu áo lót phù hợp. Nếu bạn nam là người yêu thích thể thao thì áo lót ba lỗ hay sát nách sẽ là lựa chọn đúng đắn. 

Áo lót nam cộc tay cổ tròn ôm trọn body

Bên cạnh đó, kiểu dáng áo lót cũng cần phù hợp với dáng người. Với những anh chàng cao, gầy nên chọn áo sát nách hoặc áo ba lỗ. Nhưng với những anh chàng có dáng người đậm hơn thì nên mặc áo lót tay ngắn để hạn chế khuyết điểm. cơ thể

Đối với những chàng trai công sở, bạn có thể tặng chiếc áo lót mỏng, nhẹ dạng ba lỗ để mặc bên trong áo sơ mi hoặc mặc ở nhà. Vào mùa đông thì áo lót tay dài lại có tác dụng giữ nhiệt, làm ấm cơ thể nam giới rất tốt. 

Chọn áo lót cho nam phù hợp với điều kiện kinh tế

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu đồ lót nam được thiết kế đa dạng với giá thành khác nhau. Tất nhiên, giá thành cũng phần nào nói lên chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, không vì vậy mà bạn nhất định phải mua những loại đồ hiệu quá đắt đỏ. Món quà không chỉ cần đảm bảo chất lượng mà quan trọng là ý nghĩa và tình cảm bạn đặt vào đó. Giá trị của quà tặng không nằm ở giá tiền mà người tặng bỏ ra. 

Bạn hãy lựa chọn chiếc áo lót nam có chất liệu tốt, thương hiệu uy tín là đủ. Đặc biệt, quà tặng nhất định phải phù hợp với người được tặng cũng như điều kiện kinh tế của người tặng. 

Địa chỉ mua áo lót nam chất lượng, hợp thời trang

ONOFF – Thương hiệu đồ lót nam và nữ cao cấp tại Việt Nam

Nhu cầu về đồ lót cho nam hiện nay không thua kém gì với phái nữ. Do đó, thương hiệu ONOFF đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu về chất lượng và tính thời trang của đồ lót nam. ONOFF đã có mặt trên thị trường gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối đồ lót nam nữ đạt chuẩn chất lượng, an toàn cho sức khỏe người Việt. 

Mọi sản phẩm đồ lót đến từ thương hiệu ONOFF đều được nghiên cứu và thiết kế thân thiện mang lại sự thoải mái cho người dùng Việt. Không những thế, chất liệu vải đồ lót được tuyển chọn kỹ lưỡng, đạt tiêu chuẩn quốc tế về độ an toàn, chất lượng. Giá thành sản phẩm đồ lót tại ONOFF khá phải chăng, phù hợp với thu nhập người Việt.  

Nếu bạn đang có ý định mua quà tặng chồng hay người thương thì áo lót nam chắc chắn sẽ là món quà đầy ý nghĩa. Bạn có thể ghé trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ fanpage/website của ONOFF để đặt mua mẫu áo lót phù hợp cho người ấy. Mong rằng sau khi nhận món quà đong đầy yêu thương này, tình cảm của bạn và người ấy sẽ gắn kết bền chặt hơn.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC