Blog

Trang chủ Member Day ONOFF: Tri ân khách hàng cùng quà tặng hấp dẫn

Member Day ONOFF: Tri ân khách hàng cùng quà tặng hấp dẫn

Chia sẻ ngay:

Chương trình Member Day ONOFF sẽ diễn ra từ ngày 28/09 – 30/09/2024. Đây là cơ hội đặc biệt để ONOFF gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các khách hàng đã đồng hành cùng ONOFF trong suốt thời gian qua. Cùng khám phá thông tin về chương trình để nhận ngay quà tặng hấp dẫn nhé.

Giới thiệu về chương trình Member Day ONOFF

Member Day ONOFF không chỉ là một chương trình khuyến mãi tặng quà thông thường mà còn là dịp để ONOFF gửi lời cảm ơn tới khách hàng – những người đã tin tưởng và ủng hộ ONOFF. ONOFF luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng, luôn đặt khách hàng làm trung tâm của sự phát triển.

Trong 3 ngày từ 28/09 – 30/09, mỗi khách hàng thành viên khi mua sắm tại ONOFF sẽ được nhận những phần quà hấp dẫn, như một lời cảm ơn cho sự đồng hành quý báu

Mua ngay: quần lót nữ | áo lót nữ | tất nữ —— tất nam | quần lót nam | áo 3 lỗ nam

member day onoff

Chi tiết chương trình Member Day ONOFF

Thời gian và kênh áp dụng

Thời gian: Chương trình Member Day sẽ diễn ra từ ngày 28-30/09/2024

Kênh áp dụng:

  • Tất cả cửa hàng chính hãng ONOFF
  • Các đại lý ký gửi
  • Kênh mua sắm online trên website và app của ONOFF

Khách hàng có thể dễ dàng tham gia chương trình dù mua sắm tại cửa hàng trực tiếp hay qua các kênh online, chỉ cần đã đăng ký thành viên ONOFF. ÔNđảm bảo sự tiện lợi tối đa cho mọi khách hàng trên toàn quốc.

Chính sách quà tặng tri ân

Trong thời gian từ 28-30/09, tất cả các khách hàng có đơn hàng phát sinh và đăng ký thành viên đều sẽ nhận được quà tặng tri ân từ ONOFF:

  • Tất mặt cười: Dành cho tất cả đơn hàng phát sinh. Được thiết kế độc đáo với hoạ tiết mặt cười vui vẻ, chất liệu mềm mịn cùng khả năng thấm hút kháng khuẩn vượt trội, đem tới cho người sử dụng cảm giác thoải mái cùng nguồn năng lượng tích cực suốt cả ngày dài.

quà tặng tất memberday onoff

  • Gối kê đầu chữ U: Dành cho những đơn hàng có giá trị từ 499K trở lên. Gối chữ U tiện lợi giúp bạn thư giãn, nghỉ ngơi. Sản phẩm còn có thể chứa thêm quần áo bên trong, cực kỳ phù hợp cho những chuyến đi du lịch bằng máy bay mà không lo quá tải hành lý.

quà tặng gối chữ u member day onoff

Gợi ý mua sắm trong thời gian diễn ra Member Day

Sản phẩm chất liệu Cotton

ONOFF sử dụng vải Cotton cao cấp trong nhiều sản phẩm chủ lực, đặc biệt là dòng Cotton USA với ưu điểm vượt trội về cảm giác mềm mại cùng khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội. Cotton là chất liệu tự nhiên, an toàn cho làn da và thân thiện với môi trường.

Cotton USA của ONOFF không chỉ thoải mái mà còn phù hợp với mọi đối tượng, từ trẻ em đến người lớn. Các sản phẩm được đảm bảo có khả năng co giãn tốt, giữ form ổn định, lý tưởng cho các sản phẩm mặc hàng ngày như áo T-shirt, quần lót, và đồ ngủ.

sản phẩm cotton member day onoff

Sản phẩm chất liệu Modal

Vải Modal là chất liệu được ưa chuộng bởi tính mềm mại vượt trội và khả năng thoáng khí. Sản phẩm đồ lót và tất Modal của ONOFF không chỉ đem lại cảm giác như làn da thứ hai nhờ vào sự mịn màng mà còn giúp người mặc luôn cảm thấy mát mẻ, thoải mái suốt ngày dài.

Chất liệu này có khả năng kháng khuẩn tự nhiên, giúp bảo vệ làn da, đồng thời rất bền bỉ, không bị xù lông sau nhiều lần giặt. Modal phù hợp cho những ai tìm kiếm sự sang trọng và tinh tế trong sản phẩm hàng ngày, đặc biệt là đồ lót dành cho phái nữ.

sản phẩm modal onoff member day

Sản phẩm chất liệu Microfiber

Sản phẩm từ chất liệu Microfiber nhà ONOFF luôn mang lại trải nghiệm nhẹ nhàng, thoáng khí, bền bỉ. Đây là một loại sợi tổng hợp siêu mảnh, chỉ bằng 1/10 sợi tóc, có khả năng thấm hút nhanh, giúp người mặc luôn cảm thấy khô thoáng, ngay cả khi vận động mạnh.

Đồ lót làm từ Microfiber phù hợp với những người yêu thích sự thoải mái trong các hoạt động thể thao, nhờ khả năng kháng khuẩn khử mùi tự nhiên. Đặc biệt, chất liệu này còn có khô nhanh chỉ sau vài giờ giặt, lý tưởng cho những người có nhịp sống bận rộn.

sản phẩm microfiber mesh onoff member day

Lời cảm ơn từ ONOFF

Member Day là lời cảm ơn mà ONOFF muốn gửi đến những khách hàng đã đồng hành và ủng hộ thương hiệu suốt thời gian qua. ONOFF hiểu rằng, không có thành công nào mà không có sự đóng góp quan trọng của khách hàng. Đó là lý do vì sao chúng tôi luôn cố gắng mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của bạn. ONOFF hy vọng những món quà nhỏ sẽ mang lại niềm vui và sự hài lòng cho bạn – những người đã luôn đồng hành và góp phần tạo nên thành công của ONOFF ngày hôm nay.

Cùng ONOFF tham gia Member Day từ 28/09 – 30/09/2024 và nhận ngay những phần quà tri ân đặc biệt nhất. Dù bạn mua sắm tại cửa hàng hay Website/APP, ONOFF luôn sẵn sàng gửi đến bạn những món quà ý nghĩa thay cho lời cảm ơn chân thành.

Lưu ý: Bạn cần đăng ký thành viên hoặc đã là khách hàng thành viên của ONOFF khi mua hàng để nhận quà từ chương trình Member Day!

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC