Blog

Trang chủ Mix and match: Cách phối đồ với quần short nữ

Mix and match: Cách phối đồ với quần short nữ

Chia sẻ ngay:

.Quần short nữ một item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Với chiếc quần bạn gái thoải mái, tự tin thả dáng khi bước xuống phố. Bên cạnh váy ngắn thì quần sooc luôn là sự ưu tiên hàng đầu của các cô gái. Nhưng phối đồ với quần short như thế nào mới đúng chuẩn? Bạn hãy cùng ONOFF tìm hiểu xem cách phối đồ như thế nào thì phù hợp với quần short nhé!

Quần short jean nữ kết hợp với áo gì?

Quần short jean và áo T-shirt

Không còn gì mang phong cách hơn áo T-shirt nữ và quần sooc jean. Combo hai món đồ này sẽ cho bạn một bộ trang phục thời trang mà không cần quá chau chuốt. Áo phông và quần sooc jean sẽ đem lại cho các bạn vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung, năng động.

Khi bước xuống đường ắt hẳn các bạn cũng sẽ thấy không ít các cô gái chọn set đồ này. Vì sự đơn giản, tiện dụng mà vẫn rất đẹp khi kết quần short và áo phông.

Có rất nhiều kiểu áo phông cho bạn lựa chọn như: áo phông trơn, áo phông kẻ, áo phông in hình,.. Trong đó áo phông kẻ và áo phông trơn đã là những mẫu áo được ưa thích nhất hiện nay.

Bên cạnh những mẫu áo kẻ basic đen trắng thông thường thì hiện nay có rất nhiều mẫu áo kẻ đa dạng và màu sắc khác nhau. Chúng giúp tủ quần áo của bạn được phong phú hơn.

Áo ba lỗ thấm hút một chiều sẽ làm bạn gái thêm trẻ trung, tươi mới và thoải mái

Áo phông kẻ nhạt với cổ áo vàng xinh xắn

Quần short jean và áo trễ vai

Chọn một chiếc áo trendy để kết hợp với quần short jean sẽ là cách nâng cấp nhanh nhất cho set đồ của bạn. Hay một chiếc áo trễ vai thời trang cùng kết hợp với quần short jean sẽ làm tươi mới bộ đồ. Với 2 cách kết hợp này sẽ thổi một làn gió mới vào phong cách của bạn.

Áo trễ vai kẻ gingham hồng trắng kết hợp với quần sooc jean nổi bật và thời trang

Với set đồ này bạn cần phải rất lưu ý trong việc lựa chọn áo ngực đó nhé! Những kiểu áo ngực quây, áo ngực dính sẽ giúp bạn khoe được bờ vai trần gợi cảm mà không sợ lộ dây áo lót kém duyên.

Quần short jeans với áo sơ mi

Nếu bạn thích phong cách tinh tế, đơn giản thì không thể không chọn một chiếc áo sơ mi trendy hoạ tiết kẻ caro gingham. Bạn hãy sơ vin chiếc áo sơ mi vào quần short jean để có set đồ gọn gàng và thời trang hơn. Để cool ngầu và thời thượng hơn thì bạn nên thêm một chiếc kính râm Wayfarer.

Áo sơ mi gingham đen trắng trendy

Ngoài ra, một cách thú vị để phối áo sơ mi với quần short jean mà trông vẫn ngầu. Đó là cách phối áo sơ mi buộc nút áo giống như cô gái trong bức ảnh dưới đây. Bạn nên chọn chiếc áo sơ mi vải cotton mềm hay vải denim mỏng để dễ dàng buộc nút. Như vậy trang phục của bạn sẽ thêm mềm mại, trẻ trung và năng động hơn.

Quần short jean và áo ren

Một phong cách đáng yêu, dễ thương khác cho một buổi hẹn hò. Một cô gái xinh đẹp xuất hiện trong chiếc áo ren mỏng manh, “bánh bèo” và nữ tính. Chắc chắn sẽ đốn đổ tim của bất kỳ chàng trai nào!

Chiếc áo ren sẽ rất phù hợp với quần sooc bò màu xanh sáng.

Áo ren trắng cách điệu cầu kỳ phối cùng quần sooc sáng và giày cao gót

Quần sooc kết hợp với áo trễ vai ren trắng quyến rũ

Áo Hoodie

Trong thời tiết se lạnh của mùa đông thì sự kết hợp giữa quần Short, áo khoác hoodie nữ và đôi giày thể thao sẽ tạo nên một set đồ đầy cá tính. Đặc biệt, với những ai muốn ăn gian chiều cao thì đừng ngần ngại thử nhé!

Quần short kaki nữ kết hợp với áo gì?

Chắc chắn không cần thắc mắc rằng, quần sooc jean là một trong những kiểu quần sooc được ưa chuộng nhất qua nhiều năm. Chúng rất đơn giản, thời trang, trẻ trung và quyến rũ.

Nhưng trong khi tất cả mọi người chọn quần sooc jean, bạn hoàn toàn có thể chọn set đồ mới lạ hơn bằng cách chọn quần sooc kaki. ONOFF sẽ giúp các bạn đưa ra các cách phối đồ với quần sooc kaki thời trang xinh đẹp và trẻ trung.

Quần short kaki và áo thun

Áo thun kết hợp với quần sooc kaki luôn là sự lựa chọn dễ dàng nhất với mọi cô gái. Chỉ cần một chiếc áo sơ mi để mặc cùng quần sooc kaki là bạn đã có một bộ đồ trẻ trung.

Quần sooc kaki chun với áo thun trắng đơn giản

Quần short kaki và áo sơ mi

Trong các loại quần short thì quần kaki là kiểu quần dễ dàng kết hợp với áo sơ mi nhất. Bởi quần kaki có dáng dấp phù hợp với những set đồ công sở và tinh tế hơn. Bạn hoàn toàn có thể phối áo sơ mi trắng với quần sooc kaki để đi làm.

Áo sơ mi trắng kết hợp với quần short kaki, tinh tế và thời trang

Quần short kaki và áo kiểu

Quần short kaki cũng có thể dễ dàng phối với các mẫu áo kiểu như: áo trễ vai, áo cánh dơi,.. Bạn chỉ cần biết cách phối màu sắc hài hoà, thêm những phụ kiện thu hút là bạn đã sở hữu bộ trang phục dễ thương, thời trang.

Áo kiểu kết hợp với quần kaki sẽ tạo lên bộ trang phục nổi bật, cá tính

Quần short hoa/ họa tiết mặc với áo gì?

Quần short in họa tiết và áo thun

Với một chiếc quần short in hoạ tiết sặc sỡ, bạn nên chọn một chiếc áo phông đơn giản hơn. Ví dụ như: áo phông trơn, áo phông hoạ tiết đơn giản,… giúp làm nổi bật chiếc quần của mình hơn.

Hiện nay, các cô gái rất chuộng các mẫu quần short in hoạ tiết này vì nó trông rất mới lạ, độc đáo và dễ thương. Chỉ cần một chiếc áo thun đơn giản cùng với quần short hoạ tiết trẻ trung, độc đáo là bạn sẽ có bộ trang phục rất nổi bật khi bước xuống phố.

Quần hoạ tiết lá cây kết hợp với áo thun cổ V

Quần short nữ in họa tiết và áo sơ mi

Có lẽ đây không phải điều đầu tiên bạn nghĩ tới khi phối với quần short nữ. Tuy nhiên, áo sơ mi đi cùng với với quần short nữ hoạ tiết là cách phối đồ mới lạ, thú vị mà các bạn nên thử để có một outfit cá tính, trẻ trung mà vẫn tinh tế. Bạn có thể kết hợp cùng với sandal đế bệt, sandal gladiator hay giày combat boot để có một bộ trang phục cá tính và thời trang.

Quần short nữ in họa tiết và áo kiểu

Với sự kết hợp của quần short nữ in họa tiết và áo kiểu ắt hẳn bộ trang phục này sẽ làm giúp bạn thu hút cái nhìn của mọi người. Nhưng để kết hợp được 2 món đồ này bạn cần biết cách phối sao cho hài hoà và không bị lố. Với kiểu mix and match như này, bạn nên chọn nhưng mẫu phụ kiện đơn giản hơn để không làm bộ trang phục của bạn bị “overload”, quá đà.

Những kiểu áo điệu đà, bánh bèo như áo ren, áo cánh dơi. Bạn có thể thêm một đôi tất dài để tăng thêm sự thu hút cho bộ đồ của mình.

Mặc quần short mang giày gì

Giày thể thao

Không hổ danh là đôi giày phù hợp với mọi phong cách. Giày thể thao hoàn toàn có thể kết hợp hoàn hảo với quần short với mọi kiểu dáng và kích cỡ.

Đối với những bạn gái ưa thích phong cách thể thao, năng động thì đôi giày thể thao như người bạn thân thiết nhất là khi phối với quần short. Bộ đôi này sẽ đem lại sự năng động, trẻ trung, tươi mới cho trang phục.

Giày thể thao là sự lựa chọn thường thấy của các cô gái khi diện quần sooc

Giày cao gót

Đã từng có thời gian, mọi người thấy việc kết hợp quần sooc với giày cao gót không hề phù hợp chút nào. Bởi vì, quần sooc nữ thì mang phong cách thể thao năng động hơn, còn giày cao gót thì theo phong cách trưởng thành, tinh tế và quyến rũ.

Nhưng không, hiện nay thì bộ đôi này đang được các cô gái thích thú bởi sự kết hợp đối lập nhưng lại rất thời trang và phong cách. Đây cũng là một cách phối đồ thú vị cho các cô gái thích phong cách sang chảnh, nữ tính, điệu đà. Những cô gái theo phong cách chic girl thường rất thích kết hợp quần sooc với giày cao gót.

Thời trang và tinh tế cùng với giày cao gót da báo phối với quần sooc cùng tông màu

Nếu bạn chọn một chiếc quần sooc jean cắt xẻ cao thì bạn nên chọn một chiếc giày cao gót tầm 3-5 phân. Nên chọn dáng đơn giản thôi để mọi người tập trung vào đôi chân dài của bạn.

Sandal đế bệt

Bạn muốn bước đến văn phòng và muốn mặc một chiếc quần sooc cá tính, trẻ trung. Nếu bạn muốn mặc quần sooc đến một bữa ăn hơi hướng formal hay một buổi họp thì hãy lựa chọn sandal đế bệt hoặc giày cao gót. Như vậy bộ trang phục của bạn sẽ mang nét tinh tế và thời trang hơn.

Kết hợp sandal gladiator với một đôi sandal rất cá tính và hợp với quần sooc

Kết luận,

Quần short đã, đang và sẽ luôn là item được các bạn nữ yêu mến bởi sự tiện dụng và trẻ trung của quần short. Với bài viết này, ONOFF mong các bạn sẽ chọn ra được những item phối đồ phù hợp cùng với quần short.

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC