Blog

Trang chủ Top Mẫu Quần lót chạy bộ tốt nhất dành cho nam/nữ năm 2022

Top Mẫu Quần lót chạy bộ tốt nhất dành cho nam/nữ năm 2022

Chia sẻ ngay:

Chạy bộ là môn thể thao cường độ mạnh được rất nhiều người yêu thích. Ở bất kỳ lứa tuổi nào, kể cả nam và nữ đều có thể tập luyện môn thể thao này, không chỉ giúp rèn luyện sức khỏe, mà còn giúp tinh thần trở nên thư thái và sảng khoái. Tuy nhiên, để có những giờ chạy bộ hiệu quả nhất thì ngoài tập luyện đúng phương pháp thì cần phải chọn được quần áo và đặc biệt là quần lót phù hợp.

Quần lót chạy bộ nào tốt nhất? Là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Để giúp bạn tìm được chiếc quần lót chạy bộ tốt nhất cho nam hoặc nữ, hãy cùng ONOFF đi tìm hiểu những tính năng bắt buộc của nó và những gợi ý được rất nhiều người yêu thích trong bài viết sau nhé.

Có nên mặc quần lót khi chạy bộ?

Mặc dù bạn có thể mặc quần lót Cotton thông thường hoặc tiêu chuẩn trong phòng tập thể dục, nhưng nếu bạn thích chạy marathon hoặc thậm chí là có những buổi chạy bình thường xung quanh nhà, công viên, thì bạn đều cần đồ lót chạy bộ tốt nhất. Chạy là một hoạt động thể chất cường độ cao cần được hỗ trợ với sức khỏe phù hợp. Và ngoài quần bó, áo lót thể thao, áo phông thể thao, thì quần lót thể thao phù hợp là yếu tố quan trọng.

Khi bạn chạy trong thời gian dài, sẽ có nhiều ma sát có thể gây kích ứng da và gây hiện tượng phồng rát khó chịu ở những khu vực nhạy cảm. Thêm vào đó đồ lót có khả năng hút ẩm sẽ giúp cơ thể luôn khô thoáng và tươi mới. Nó cũng có thể ngăn ngừa vết phồng rộp vì nó sẽ giữ nguyên vị trí và cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho vùng kín khỏi quần áo thô bên ngoài.

Bên cạnh khả năng hút ẩm, những loại quần lót làm từ chất liệu chống ẩm có thể giúp bạn hạ nhiệt và điều chỉnh nhiệt độ cơ thể một cách hiệu quả. Ngoài ra, một số loại vải có thể giúp kiểm soát mùi. Chúng khiến bạn cảm thấy thoải mái, giúp bạn chạy được lâu hơn.

Những đặc tính cần có của quần lót chạy bộ nam

Đồ lót thông thường sẽ không cung cấp nhiều sự hỗ trợ và thấm mồ hôi khi chạy. Đối với bất kỳ ai từng trải qua những cuộc đua đều hiểu rằng những yếu tố như sự thoải mái, vừa văn, chất liệu là những điều cần thiết. Khi mua sắm quần lót chạy bộ hãy sử dụng những yếu tố dưới đây để có thể lựa chọn cho mình những item phù hợp nhất.

quan-lot-chay-bo-1

Chất liệu

Sự thoải mái phải là chìa khóa. Bạn nên lựa chọn những loại vải mềm, đường may tối thiểu (hoặc không đường may) và phạm vi chuyển động không bị hạn chế. Thông thường, quần lót Cotton là lựa chọn phổ biến nhất. Tuy nhiên, với khả năng thấm mồ hôi cao của Cotton sẽ khiến quần lót trở nên nặng nề, và thiếu sự linh hoạt.

Hãy lựa chọn những loại quần lót mỏng nhẹ, có khả năng hút ẩm tốt, thoát ẩm nhanh, chống thấm mồ hôi, thấm nước, có thể co giãn và thích ứng với mọi chuyển động của cơ thể. Các chất liệu như Polyester, nylon và spandex với đặc tính mềm mại và thoáng khí trên da, có khả năng chống mùi hôi, khả năng co giãn hiệu quả.

Để có loại vải nhẹ như lông vũ và chống vi khuẩn, nhanh khô, hãy thử bộ sưu tập quần lót nam thể thao của ONOFF.

Sự thoải mái

Khi chuyển động những đường viền may quần lót có thể chính là hung thủ gây nên những vết rạn da, xước da khó chịu. Trong trường hợp này những mẫu quần Seamless không đường may viền, hay quần lót tàng hình là sự lựa chọn lý tưởng. Với khả năng co giãn tốt chúng vô cùng linh hoạt với mọi chuyển động, không bị cuộn lên hay xô lệch vị trí, ngoài ra thiết kế phẳng không đường may sẽ không hề bị hằn sâu vào da.

Bạn cũng nên tránh mặc đồ lót quá nhỏ hoặc quá rộng, vì một chiếc quần lót không vừa vặn có thể gây ra sự khó chịu lớn. Sử dụng hướng dẫn chọn size quần lót của ONOFF để, để tìm được kích thước vừa vặn và thoải mái nhất.

Phong cách

Nhiều vận động viên chạy bộ nam thích mặc quần sịp đùi hoặc quần định hình vì chúng sẽ giúp ngăn ngừa vết phồng rộp, do quần áo đem lại hoặc sự ma sát giữa hai đùi. Nếu hai chân của bạn chạm vào nhau trong khi bạn chạy, quần sịp boxer nam dáng dài, với khả năng định hình sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Sự hỗ trợ

Đối với những người đang tìm kiếm mức hỗ trợ bổ sung ở dưới đó, bạn sẽ muốn một bộ đồ lót có túi có đường viền thoáng khí. Quần lót nam thể thao của ONOFF cung cấp sự hỗ trợ và bảo vệ tối ưu khỏi vết xước da khó chịu và công thêm thiết kế hiện đại sẽ giúp “cậu nhỏ” của bạn luôn được bảo vệ một cách an toàn, hạn chế sự rung lắc, bí bách và kéo mạnh.

Đặc tính cần có của quần lót chạy bộ nữ

Bên trên chúng ta đã đi tìm hiểu về những đặc điểm cần có của quần lót thể thao chạy bộ nam, bây giờ hãy cùng ONOFF khám phá cách để có thể lựa chọn được chiếc quần lót nữ thoải mái cho buổi chạy bộ nhé.

Chất liệu

Tương tự như đồ lót chạy bộ dành cho nam, với sản phẩm dành cho nữ bạn sẽ muốn chọn loại vải có khả năng hút ẩm và chống thấm mồ hôi tốt. Độ ẩm và cọ xát là công thức tạo ra vết xước, phồng rộp, vì vậy hãy tìm các loại vải có thành phần hỗn hợp vải tổng hợp.

Các thiết kế Microfiber Mesh với chất liệu siêu mảnh, dệt thoáng khí, vải co giãn 4 chiều, công nghệ chống vi khuẩn và chống mùi hôi của quần lót nữ ONOFF sẽ giúp bạn luôn khô ráo và tươi mới trong suốt quá trình vận động.

Thoải mái

Không giống như quần lót nữ thông thường, với bộ môn chạy bộ bạn sẽ cần một chiếc quần lót có khả năng nén và giữ nguyên vị trí để đảm bảo việc vận động không có mùi hôi. Hãy chắc chắn rằng bạn đang mặc chiếc sịp vừa vặn, ôm khít vòng 3 không bị cộm hay thiết vào da.

Phong cách

Tùy thuộc nhu cầu hỗ trợ hoặc che, các vận động viên nữ có thể lựa chọn được kiểu dáng phù hợp. Nhiều vận động viên nữ cũng thích quần lót lọt khe hoặc cắt xẻ táo bạo. Những kiểu áo này hạn chế vải bị hằn lên và nếu kết hợp với quần đùi hoặc quần bó sát sẽ hạn chế việc lộ đường viền quần lót.

Sự hỗ trợ

Tuy nhiên các thiết kế lọt khe, Thong thường có phần đũng khá nhỏ, hạn chế khả năng thấm hút và thoát ẩm. Ngoài ra chúng dễ dàng ma sát với vùng da nhạy cảm, khiến nó trở nên đỏ rát, đau đớn. Vì thế hãy lựa chọn phong cách nào bạn cảm thấy thoải mái nhất, có thể là quần sịp đùi, quần định hình.

Top những mẫu quần lót thích hợp để chạy bộ

Quần lót thể thao dáng brief – H17BU20021

Mềm mại, thoáng khí và kiểu dáng đơn giản phù hợp cho các hoạt động thể thao và trang phục hàng ngày nhờ chất liệu 75%Nylon 25%Spandex. Với đặc tính thoáng khí, điều chỉnh nhiệt, thấm hút, tạo cảm giác thoải mái cho làn da và không dẫn đến nứt nẻ đau đớn hoặc tích tụ mùi khó chịu.

Dáng Brief tam giác cổ điển, thích hợp cho những người đàn ông thích phong cách giản, nhưng vẫn chung cấp sự hỗ trợ tối đa và thoải mái cho dù ở văn phòng, trong phòng tập thể dục hay các hoạt động chạy bộ ngoài trời.

Thiết kế đai lưng co giãn, mềm mại giúp cố định vị trí quần mà không gây khó chịu.

Quần lót thể thao dáng Trunk – H17BB20022

Thiết kế của những chiếc quần đùi chạy bộ này rất đơn giản và phù hợp với vóc dáng của nam giới.

Quần được làm từ 75%Nylon 25%Spandex có đặc tính mỏng nhẹ, mềm mại, nhanh khô, thấm mồ hôi và điều chỉnh nhiệt giúp giữ cho vùng kín luôn khô thoáng hạn chế vết xước, bỏng rát.

Ngoài ra thiết kế dáng sịp đùi cung cấp sự hỗ trợ tối đa cho vùng kín, giúp cố định “cậu nhỏ” một cách hiệu quả, hạn chế những vấn đề đau đớn khi vận động thể thao.

Thiết kế đai lưng co giãn, mềm mại giúp cố định vị trí quần mà không gây khó chịu.

Quần lót định hình Boxer

Được thiết kế như một chiếc quần định hình, bó cơ, quần lót nam Boxer của ONOFF này được thiết kế cho các môn thể thao cường độ mạnh.

quan-lot-chay-bo-3

Chất liệu co giãn tối đa giúp tạo cảm giác vừa vặn tuyệt vời cho đôi chân. Cộng thêm khả năng hút ẩm tốt, thoát ẩm nhanh, giúp là da của bạn luôn khô ráo.

Điểm thu hút đối với hầu hết nam giới sẽ là kiểu quần lót thể thao nam này, mang đến sự hỗ trợ cần tiếp xúc giúp giữ “cậu nhỏ” của bạn ở đúng vị trí, hạn chế sự rung lắc và loại bỏ tình trạng trầy xước do ma sát.

Bất kể trong điều kiện thời tiết nào, những cung đường bằng bẳng hay gồ ghề, việc quan trọng là phải tìm đồ lót thấm mồ hôi, giảm thiểu những vết phồng rộp và có khả năng co giãn tốt, linh hoạt theo mọi chuyển động. Ngoài ra với công nghệ khử mùi kháng khuẩn được tích hợp trong các sản phẩm của BST quần lót nam, quần lót nữ của ONOFF chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin trên mọi cung đường.

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC