Blog

Trang chủ Tất cả các câu hỏi thường gặp về giặt quần lót

Tất cả các câu hỏi thường gặp về giặt quần lót

Chia sẻ ngay:

Phần lớn mọi người không biết giặt quần lót đúng cách và giặt chúng như cách giặt quần áo thông thường. Đôi khi hành động này có thể khiến chiếc quần lót yêu thích mới mua của bạn bị hỏng trong lần giặt đầu tiên, hay làm chiếc nội y cao cấp bị giãn trong thời gian ngắn.

Để giúp mọi người có phương pháp giặt và bảo quản quần lót đúng cách, ONOFF đã giúp giải đáp những câu hỏi thường gặp về giặt quần lót dưới đây.

Bao lâu thì giặt quần lót?

Thật sự nhiều người không có thói quen giặt quần lót sau mỗi lần sử dụng. Với những loại quần lót cotton hàng hàng, có thể giặt bằng máy, mọi người thường để dồn đồ khoảng 2, 3 ngày rồi mới cho vào máy giặt. Tuy nhiên, hành động này không tốt về cả tiêu chí vệ sinh cũng như bảo quản đồ lót.

Quần lót không được làm sạch luôn, sẽ khiến vết bẩn, dịch nhầy, mồ hôi bám chặt vào từng sợi vải, rất khó làm sạch. Ngoài ra, việc chất bẩn bám lâu vào vải cũng kéo theo sự ảnh hưởng đến chức năng vốn có và giảm tuổi thọ của sản phẩm.

Vì thế hãy giặt đồ lót sau mỗi lần sử dụng nhé.

Có nên giặt riêng đồ lót không?

Nếu có thể, hãy giặt riêng đồ lót của bạn với các loại quần áo khác. Giặt đồ lót riêng có thể giảm thiểu ma sát với vải, tránh chúng bị mắc vào các nút, khóa kéo và hạn chế sự lây lan của vi trùng.

Tuyệt đối không giặt quần lót cùng với tất nhé. Vì tất là nơi chứa nhiều mồ hôi, mùi hôi khó chịu và vi khuẩn, giặt chung có thể dẫn đến hiện tượng nhiễm khuẩn chéo.

Giặt đồ lót bằng máy có an toàn không?

Giặt đồ lót bằng máy là an toàn. Nếu bạn thận trọng về việc nhiễm bẩn, hãy làm sạch máy bằng cách chạy chu kỳ rỗng sau mỗi lần giặt đồ.

Bạn nên giặt đồ lót ở nhiệt độ nào?

Chúng tôi khuyên bạn nên giặt đồ lót bằng nước lạnh vì nước nóng sẽ làm giãn và hao mòn vải.

Làm thế nào để loại bỏ vết bẩn từ đồ lót?

Để loại bỏ vết bẩn trên đồ lót, hãy xử lý trước vết bẩn trước khi giặt. Làm như vậy bằng cách chấm nước giặt lên vết bẩn trước khi giặt hoặc thậm chí xà phòng rửa bát lên khu vực đó và để yên trong 10 phút.

Bạn có nên giặt đồ lót mới trước khi mặc không?

Có! Giặt đồ lót mới mua hoặc bất kí loại quần áo mới mua trước khi mặc để loại bỏ vi trùng.

Chất tẩy rửa nào tốt nhất cho đồ lót là gì?

Vấn đề này tùy thuộc vào sở thích cá nhân của bạn, tuy nhiên để làm sạch đồ lót, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn loại chất thẩy rửa nhẹ nhàng.

Không nên dùng nước xả vải cho quần lót Microfiber. Sợi vải Microfiber có đặc tính là siêu mỏng, mềm và mịn, nên nước xả làm mềm vải là không cần thiết. Ngoài ra những sợi Microfiber làm bằng sợi tổng hợp và chất hóa học trong nước xả có thể làm gião sợi vải.

Cách giặt quần lót ONOFF?

Đồ lót ONOFF có thể giặt an toàn với máy. Bạn nên giặt máy ở chế độ lạnh với các màu tương tự. Để làm khô, sử dụng cài đặt thấp nhất (sấy khô) và tránh sử dụng chất tẩy trắng hoặc chất làm mềm. Để biết thêm thông tin, hãy khám phá các sản phẩm của chúng tôi .

Chúng tôi hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp tất cả các câu hỏi về giặt quần lót, và giúp bạn tìm hiểu thêm về cách giặt đồ nội y đúng cách. Nếu trong quá trình giặt đồ, bạn thấy một sản phẩm đã bị hỏng, thì hãy thay thế chúng luôn nhé.

Đừng bỏ qua ưu đãi hấp dẫn của ONOFF với những mẫu quần lót nam đẹp, bộ sưu tập quần lót nữ cuốn hút nhất nhé!

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC