Blog

Trang chủ Những tip nhỏ giúp mặc áo hai dây nữ đẹp tinh tế và tránh lộ hàng

Những tip nhỏ giúp mặc áo hai dây nữ đẹp tinh tế và tránh lộ hàng

Chia sẻ ngay:

Áo 2 dây hiện nay đã trở thanh món đồ phổ biến trong tủ đồ của mỗi cô gái. Với ưu điểm là thoải mái, dễ mặc, vô cùng dễ phối, áo 2 dây được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng đặc biệt trong thời tiết nóng nực của mùa hè.

Tuy thoải mái, và đẹp những item này cũng khá sexy và rất dễ đẩy chị em vào các tình huống đáng xấu hổ, đặc biệt là việc lộ hàng, lộ nội y. Nếu chị em yêu thích những chiếc áo 2 dây nữ thoải mái và cá tính, và không muốn gặp các tình huống lộ hàng xấu hổ thì tham khảo ngay tip sau nhé!

Chọn áo 2 dây bản to

Áo dây bản to vừa tiện dụng, năng động, mang lại cảm giác hiện đại, trendy cho các nàng, lại có 1 ưu điểm siêu hay ho là dù mang tiếng áo 2 dây nhưng nhờ kích thước bản nhỉnh hơn những áo 2 dây khác, nó có thể hô biến khiến dây áo lót của nàng không bị lộ.

Mặc áo lót quay, áo ngực không dây

Kiểu áo lót nữ mặc hàng ngày thường không phù hợp khi phối cùng áo 2 dây, vì chúng rất dễ bị lộ dây, rất thiếu thẩm mỹ. Một lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp này là áo ngực không dây, 1 item mà bất kỳ cô gái nào cũng nên sở hữu, người bạn hoàn hảo với đầm hở vai hoặc áo 2 dây. Trong những cách mặc áo 2 dây không lộ thì phương pháp chọn hẳn chiếc áo lót không dây là hợp lý và chuẩn nhất. Với những chiếc áo lót này thì nàng có thể vô tư diện những mẫu áo 2 dây cực mảnh, gợi cảm và nóng bỏng mà hoàn toàn không lo lộ nội y.

Các nàng chỉ cần chọn những mẫu áo ngực nữ không dây thật vừa vặn, ôm gọn phần ngực, không quá chật và tuyệt đối không bị rộng. Bởi vì không có phần dây “bảo hộ” nên nếu mặc áo rộng chỉ cần sơ hở khi di chuyển chiếc áo lót sẽ dễ gây ra tình huống khó xử cho người mặc.

Sử dụng miếng dán ngực

Bên cạnh áo lót không dây thần thánh, các nàng cũng nên tham khảo thử những miếng dán ngực xem có phù hợp với nhu cầu sử dụng hay không nhé! 1 khi đã ưa thích sử dụng món đồ “nhỏ mà có võ” này nàng sẽ coi có như bảo bối mỗi khi mặc áo tanktop, 2 dây đấy, đặc biệt là những thiết kế khoét xâu ở ngực, hai bên và sau lưng.

Tuy nhiên, các nàng không nên lạm dung (sử dụng miếng dán ngực trong thời gian dài) nhé. Việc không có hỗ trợ nâng đỡ, việc sử dụng miếng dán ngực nhiều sẽ dẫn đến tình trạng đau tức, ngực chảy sệ.

Áo ngực dây trong

Cách này đã được rất nhiều bạn gái sử dụng từ rất lâu rồi. Hiệu quả của nó ở mức khá. Nghĩa là người khác vẫn có thể nhìn thấy phần dây áo lót của nàng nhưng chỉ là thoáng qua hoặc để ý kỹ mới nhận ra.

Khuyết điểm của cách mặc này là phần dây áo chỉ cần hơi chật sẽ tạo thành 2 vết hằn trong suốt trên vai và lưng nàng, trông có phần kém xinh. Vì thế nên các nàng hãy điều chỉnh dây quai vừa vặn với cơ thể mình nhé.

Áo lót ngực chéo

Với những kểu áo 2 dây dạng cổ yếm các nàng nên phối cùng kiểu áo lót với phần dây biến hóa linh hoạt. Với thiết kế này các nàng có thể thoải mái mặc những chiếc áo yếm điệu đà, thướt tha mà không hề sợ lộ. Mẫu áo lót này cũng dễ dàng áp dụng cho những chiếc tanktop cổ tròn.

Trên đây là những cách cơ bản, thông dụng nhất để mặc áo 2 dây không lộ nội y, hi vọng với những bí kíp này các nàng sẽ tự tin diện những chiếc áo 2 dây nữ các tính, tạo nên những set đồ đẹp.

Cùng đón chờ những bài viết tiếp theo của ONOFF nhé!

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC