Blog

Trang chủ Mix and match chân váy jean mặc với áo gì?

Mix and match chân váy jean mặc với áo gì?

Chia sẻ ngay:

Trong ngành thời trang hiện nay, jeans là chất liệu luôn có sức hút mãnh liệt với các nhà thiết kế cũng như những tín đồ thời trang. Qua bàn tay sáng tạo, biến hóa của các nhà thiết kế biến jeans thành những mẫu mã độc đáo, thu hút người tiêu dùng. Các sản phẩm được làm từ jeans như: quần áo nữ, váy, đầm…Jeans mang đến cảm giác thời trang, năng động, cá tính… cho người mặc. Bạn cùng ONOFF tìm hiểu kỹ hơn về jeans, các mẫu chân váy jeans đang thịnh hành hiện nay và cách kết hợp sao cho thật fashionista nhé.

Jean là gì? Bạn đã biết gì về vải jean

Jeans đã được ra đời từ thế kỷ XX, xuất xứ là một loại quần đến từ các nước phương Tây. Vào thời gian đó, đây được coi là một biểu tượng của xã hội phương Tây. Jeans là biểu tượng cho tuổi trẻ, cho sự nổi loạn, tự do và chủ nghĩa cá nhân của mọi tầng lớp nhân dân ở phương Tây. Không phân biệt giới tính, giai cấp, nhiều nền văn hóa khác nhau đều có thể mặc jeans.

Vải jeans là một loại vải bông thô được làm từ chất liệu cotton duck, được dệt từ 2 sợi cùng màu và ra đời XVI. Vải jean trở nên rất phổ biến và được nhập khẩu vào Anh với số lượng lớn. Cũng trong khoảng thời gian này jean được sản xuất ở Lancashire. Đến thế kỉ XVIII vải jean được làm hoàn toàn từ cotton và sử dụng để may quần áo phổ biến cho đến ngày nay. Và hiện nay, vải jeans đã trở nên mềm mại hơn, không còn thô cứng như trước nữa.

Các loại chân váy jeans/bò

Vải jeans được sử dụng để thiết kế ra rất nhiều mẫu chân váy đẹp. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về các loại chân váy jeans nhé.

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A hay còn được gọi là A-line skirt kiểu chân váy có hình dáng giống chữ A. Váy được thiết kế ôm khít vòng eo của bạn, và nó xòe dần ra đến cuối váy. Kiểu dáng váy này giúp tôn lên vòng eo thon gọn và đường cong hông đầy quyến rũ.

Với chất liệu bằng jeans, dường như nó càng tôn lên dáng của bạn. Với nhiều kiểu dáng tinh tế và dễ dàng phối đồ cũng như phù hợp với mọi lứa tuổi.

Ngoài kiểu dáng đơn giản thường thấy như này. Thì chân váy jeans chữ A còn được biến hóa với kiểu đính cúc, hay mài rách nhằm làm trang phục bạn mặc trở lên phong cách và cá tính hơn.

Chân váy midi dáng xòe

Là dạng chân váy có chiều dài tương đối, thường là từ đầu gối đến qua đầu gối một chút. Với chân váy midi khi mặc lên tạo cảm giác phong cách cổ điển, mang một chút nhẹ nhàng, thanh lịch. Chân váy midi từ vải jeans lại mang đến nét phóng khoáng, cá tính cho các cô nàng tinh nghịch.

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì được biết đến và ra đời vào năm 1950, dưới bàn tay thiết kế của nhà thiết kế đình đám Christian Dior. Chân váy được thiết kế với kiểu dáng ôm sát, làm tôn lên đường cong quyến rũ của cơ thể. Vào thời điểm đó, chân váy bút chì nổi nên như một hiện tượng, một xu thế trong ngành thời trang.

Hiện nay, chân váy bút chì được làm bằng cả chất liệu jeans, vừa mang đến sự gợi cảm, phong cách mà lại cá tính cho người phụ nữ. Dễ dàng phối đồ và có thể diện đi chơi, đi làm. Đây là một item mà các nàng nên sắm cho tủ đồ của mình.

Chân váy ngắn dáng bó

Nếu không nhắc đến những chiếc chân váy jeans ngắn dáng bỏ thì quả thật là một thiếu sót. Một kiểu dáng mang đến sự năng động, sức sống cho các nàng. Chân váy ngắn tôn lên đôi chân, vóc dáng của người mặc. Dù bạn cao, hay thấp, item này cũng mang đều tôn lên vóc dáng của bạn. Nếu bạn là cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng, thì đây là lựa chọn giúp bạn khoe đôi chân dài miên man. Còn nếu bạn là cô nàng nấm lùn đáng yêu, đừng lo lắng, chân váy này sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao một cách đáng kể đó. Hãy tự tin diện nó nhé, bạn sẽ cảm thấy hài lòng và thường xuyên sử dụng cho xem.

Nên kết hợp chân váy bò với áo gì?

Áo sơ mi

Áo sơ mi mang đến cho người nghe cảm giác rất đứng đắn, lịch sự, nghiêm túc nhưng khi kết hợp với chân váy jeans. Nó lại là một sự kết hợp hoàn hảo, mang đến một cảm giác rất hài hòa. Hai item này được kết hợp với nhau sẽ khiến bạn năng động, thanh lịch lại rất cá tính đó. Cùng kết hợp thử xem nhé.

Áo trễ vai

Bạn đang có cuộc hẹn với bạn bè, đi café, đi dạo phố… Bạn muốn gây ấn tượng với crush, muốn tạo một diện mạo mới trong buổi hẹn hò với người ấy. Hãy thử mix áo trễ vai với chân váy jeans nhé bạn sẽ thấy bất ngờ mà nó mang lại đấy. Một chiếc áo trễ vai điệu đà, sexy kết hợp với chân váy jeans cá tính mà đầy năng động. Sẽ làm bạn trở nên thu hút và nổi bật.

Áo thun

Những cô nàng công sở yêu thích phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng sẽ rất thích sự kết hợp giữa áo thun nữ và chân váy jeans.

Áo hai dây

Áo hai dây với thiết kế có hai dây mỏng manh, cổ áo khoét sâu, phom áo rộng và độ dài của áo thì khác nhau. Áo hai dây có một sự quyến rũ khó cưỡng, chính vì thế mà nó được rất nhiều các tín đồ thời trang lựa chọn. Kết hợp với váy jeans, dường như nó phát huy hết những khả năng có thể có. Set đồ mang đến sự gợi cảm, trẻ trung, thích hợp cho các nàng đi du lịch, dạo phố.

Áo yếm cách tân

Một sự kết hợp mới lạ cho street style của bạn, trông bạn sẽ thật năng động, trẻ trung và hiện đại. Còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay nào. Nhưng đừng quên lựa chọn kiểu áo ngực nữ phù hợp với những chiếc áo yếm hở lưng này nhé!

Áo Crotop

Đây là cách phối đồ thích hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách sành điệu nhưng lại mang hơi hướng Vintage. Set đồ này giúp những cô nàng có thể khoe trọn vòng eo mảnh khảnh cũng như tôn lên vòng 3 gợi cảm. Tuy nhiên nếu bạn không tự tin với vòng 2 của mình hãy tham khảo thêm cách phối đồ tiếp theo nhé.

Áo ba lỗ

Chiếc áo ba lỗ khỏe khoắn, năng động cho những cô nàng vào ngày thời tiết nóng bức. Kết hợp cùng chân váy jeans vừa đơn giản lại làm bạn trẻ trung hơn rất nhiều đó. Đừng bỏ qua item này nhé.

Áo phông – năng động và trẻ trung

Đây là một sự kết hợp đơn giản và không hề khó khi mà trong tủ đồ của bạn bao giờ cũng có những chiếc áo phông. Bạn có thể sơ vin với chân váy cũng như có thể thả áo ra ngoài tùy theo sở thích. Trông bạn sẽ thật năng động, trẻ trung và hợp thời với sự kết hợp này. Hãy thử ngay nào?

Mua ngay: Áo phông nam | Áo phông nữ

Áo tay chuông

Chiếc áo tay chuông mang thiết kế độc đáo, màu sắc cá tính kết hợp với chân váy jeans hứa hẹn sẽ là hot trend trong năm nay. Hãy sở hữu ngay set đồ này nào, trông bạn vẫn vô cùng dịu dàng và trẻ trung.

Áo tua rua

Áo tua rua mang hơi hướng cổ điển sẽ rất thích hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách hoài cổ. Kết hợp thêm với chân váy jeans hiện đại lại trông rất hài hòa với nhau. Đừng bỏ qua cách mix đồ này nhé, nó sẽ mang đến cho bạn sự độc đáo mà mới lạ đó.

Áo hoodie

Áo hoodie là dạng áo nỉ có mũ, chiếc áo này rất thích hợp để mặc vào những hôm thời tiết se lạnh. Mix cùng với chân váy jeans là một cách phối đồ mới lạ, mang đến sự trẻ trung, năng động cũng rất đáng yêu đó các nàng.

Bật mí cho các nàng có thân hình hơi mũm mĩm đó là chỉ nên chọn áo hoodie ngắn ngang rốn, phối đồ với chân váy jeans ngắn dáng chữ A.

Áo sweater

Áo sweater được biết đến là những chiếc áo thun dài tay, một chiếc áo có thể sử dụng bất cứ lúc thời điểm nào trong năm. Và là một item không bao giờ lỗi mốt, hơn hết còn rất được ưa chuộng. Hãy thử kết hợp với chân váy jeans mang đến một sự mới lạ nhé.

Áo khoác bomber

Bạn là một cô nàng có phong cách, cá tính, bụi bặm, hãy khoác thêm cho mình chiếc bomber nhé. Hãy phối áo bomber họa tiết với chân váy jeans để bạn trông nổi bật hơn nhé.

Áo khoác da

Thêm một gợi ý cho tiết trời đông lạnh lẽo. Hãy kết hợp chân váy jeans ôm với áo khoác da nhé. Trông bạn sẽ thật sang trọng và cá tính.

Áo khoác dài

Một phong cách được nhiều ngôi sao Hàn Quốc thử kết hợp, hãy chọn cho mình một chiếc áo hơi bó ở bên trong nhé. Và sử dụng một chiếc áo dài mặc ở bên ngoài, có thể qua đầu gối nhé. Chất liệu thì bạn có thể chọn kaki hoặc len…

Khi mặc chân váy jeans nên mang giày gì?

Giày cao gót

Giày cao gót luôn là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Nó là “người tình” không thể thiếu của bất kể chiếc váy nào và chân váy jeans cũng không ngoại lệ.

Mix giày cao gót với chân váy jeans tôn lên vóc dáng khỏe khoắn, năng động, cân đối và vô cùng trẻ trung. Chính vì thế mà không có gì đáng ngạc nhiên khi kết hợp 2 item này với nhau.

Tuy nhiên, nếu bạn ít đi giày cao gót thì hãy chọn cho mình những đôi giày mềm nhé. Để đôi chân của bạn không hề khó chịu cũng như bị đau.

Sandal

Sandal gót vuông, sandal gót nhọn, sandal đế xuồng, sandal đế bệt… có rất nhiều mẫu mã để các chị em có thể lựa chọn và kết hợp. Trong vài năm trở lại đây, sandal rất được các chị em phụ nữ ưa chuộng. Thích hợp cho những chuyến đi xa, đi dạo phố, ngay cả khi đi làm cũng rất thoải mái và tiện dụng. Mix với chân váy jeans hay quần jeans cũng rất thích hợp đó các nàng.

Ankel boot

Những đôi ankel boot là những đôi boot có cổ thấp với nhiều mẫu thiết kế sành điệu, trẻ trung và thời trang. Đây đang là một cách lên đồ rất được giới trẻ ưa thích hiện nay. Mùa đông bạn có thể mặc thêm quần tất với ankel boot để giữ ấm đôi chân của mình nhé.

Giày đế bệt

Giày đế bệt hay giày búp bê là một sự kết hợp đáng mong chờ. Chân váy jeans cùng giày đế bệt mang đến sự nhẹ nhàng, linh hoạt, thuận tiện di chuyển cho các chị em.

Giày thể thao

Giày thể thao luôn là item được kết hợp với rất nhiều mẫu quần áo và cũng được giới trẻ rất ưa thích. Trong tủ đồ của cô gái nào cũng có ít nhất một đôi giày thể thao. Kết hợp chân váy jeans với giày thể thao mang đến cho bạn một sự năng động, trẻ trung những vấn rất nữ tính nhé. Giúp bạn thoải mái, tự tin hơn khi xuống phố.

Chân váy jeans được coi là must – have item của các tín đồ thời trang hiện nay. Mang đến nhiều nét quyến rũ cũng như có thể kết hợp nhiều kiểu trang phục khác nhau. Thích hợp cho mọi hoàn cảnh: đi học, đi chơi, đi làm…

Với bài viết này của ONOFF các nàng đã có thêm nhiều sự kết hợp với chân váy jeans rồi chứ?

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC