Blog

Trang chủ Mách bạn cách xếp đồ lót vào vali đảm bảo không nhăn, giữ form

Mách bạn cách xếp đồ lót vào vali đảm bảo không nhăn, giữ form

Chia sẻ ngay:

Khi chuẩn bị hành lý cho chuyến đi, cách xếp đồ lót vào vali là bước quan trọng nhưng thường bị bỏ qua. Đồ lót không chỉ cần được bảo quản gọn gàng để tiết kiệm không gian mà còn phải giữ được form dáng và tránh nhăn nhúm. Trong bài viết này, bạn hãy cùng ONOFF khám phá một số mẹo xếp đồ lót “hay ho” nhé!

Vì sao cần chú ý cách xếp đồ lót vào vali?

Trong các chuyến du lịch, nhiều người thường không chú ý đến cách xếp đồ lót vào vali. Điều này dẫn đến việc bị nhăn, mất dáng, thậm chí chiếm nhiều diện tích không cần thiết. Dưới đây là một số lý do nên xếp đồ lót gọn gàng mà bạn cần lưu ý. 

Tiết kiệm không gian trong vali

Xếp đồ lót cẩn thận trong vali là một trong những cách thông minh để tối ưu hóa diện tích hành lý. Bởi vì đồ lót thường chiếm ít không gian nhưng khi gấp gọn sai cách, chúng có thể dễ dàng chèn vào các khe hở hoặc góc trống trong vali. Điều này có thể làm đồ bị rối tung, vali trở nên lộn xộn và khó quản lý. 

cách xếp đồ lót vào vali

Việc sắp xếp đồ lót vào vali đúng cách sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian vali

Dễ phân loại và quản lý đồ lót

Bên cạnh đó, việc xếp hợp lý còn giúp bạn dễ dàng phân loại đồ lót theo từng khu vực riêng trong vali. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm khi cần đến. Nếu không xếp cẩn thận, đồ lót có thể bị lẫn lộn với các vật dụng khác, khiến bạn mất thời gian tìm kiếm và có thể làm đồ bị nhàu.

Bảo quản đồ lót giữ đúng form

Việc xếp đồ lót cẩn thận không chỉ giúp giữ cho vali gọn gàng mà còn để bảo quản và duy trì form dáng. Đồ lót thường được làm từ các chất liệu mềm mại, co giãn và dễ bị biến dạng nếu không được xếp gọn gàng. Do đó, nếu bạn nhét bừa đồ lót vào vali sẽ làm mất tính thẩm mỹ và ảnh hưởng đến độ bền của chúng.

cách xếp đồ lót vào vali

Sắp xếp tối ưu đồ lót trong vali còn giúp bảo quản đồ tốt hơn

Cách xếp đồ lót vào vali

Việc xếp đồ lót vào vali tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng nắm được bí quyết này. Để đảm bảo đồ lót luôn trong tình trạng tốt nhất, bạn cần nắm vững các phương pháp sắp xếp hợp lý dưới đây. 

Xác định số lượng cần mang

Khi chuẩn bị đồ đi du lịch, bạn cần xác định số lượng đồ lót cần mang dựa vào thời gian di chuyển, các hoạt động và điều kiện thời tiết. Nếu đi trong thời gian ngắn, bạn chỉ cần mang theo 2-3 chiếc áo lót và mang số quần lót chênh hơn 1-2 chiếc so với số ngày du lịch.

Mua ngay: áo lót nữ | quần lót nữ —— quần lót nam

cách xếp áo ngực vào vali

Bạn cần xác định rõ số lượng đồ lót cần mang đi du lịch

Chọn đồ lót theo loại trang phục sẽ mặc

Bạn cũng nên lựa chọn đồ lót phù hợp với loại trang phục sẽ mặc khi đi du lịch. Khi cần dạo phố, bạn nên ưu tiên quần áo lót thoáng khí, êm ái. Nếu đi bơi, việc chọn những bộ bikini hoặc áo tắm phù hợp sẽ đảm bảo sự thoải mái khi tham gia các hoạt động trong nước. Trường hợp không mặc các trang phục đặc biệt, bạn chỉ cần mang theo các dáng áo bra cơ bản để tối ưu không gian vali. 

Sử dụng túi đựng đồ lót chuyên dụng

Trong vali đồ du lịch, bạn nên sử dụng túi đựng đồ lót chuyên dụng. Đây là những túi được thiết kế với nhiều ngăn nhỏ, phù hợp để bày biện quần áo lót, tất, áo ngực hoặc các loại đồ lót khác một cách riêng biệt. Việc sử dụng túi đựng đồ lót không chỉ giúp đồ tránh tình trạng lẫn lộn, mà còn giúp bảo vệ khỏi bụi bẩn và ẩm ướt trong quá trình di chuyển.

Xem ngay: Mẹo xếp tất vớ gọn gàng theo đôi

cách xếp đồ lót vào vali

Những túi đựng đồ lót chuyên dụng sẽ giúp đồ giữ form tốt hơn

Cách xếp áo ngực vào vali giữ form

Cách xếp áo ngực vào vali là một bước quan trọng để duy trì trật tự và dễ dàng quản lý đồ đạc cá nhân trong suốt chuyến đi. Với áo lót không gọng, bạn nên gấp cuộn hoặc úp 2 cúp áo lót lại với nhau để tiết kiệm không gian. Đối với áo lót có gọng hoặc các loại áo lót dày, bạn nên xếp chồng theo từng loại hoặc màu sắc để tránh biến dạng hoặc bị đè lên bởi các vật khác trong vali.

Cách gấp quần lót cho vào vali

Tương tự với áo lót, quần lót cũng cần được phân loại rõ ràng theo kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Sau đó, bạn có thể áp dụng các cách gấp như gấp cuộn trứng, gấp cuộn, Square,… Những phương pháp này giúp giữ quần lót không bị nhăn, tiết kiệm không gian và dễ dàng tìm kiếm khi cần thiết.

Xem ngay: Cách gấp đồ lót nhanh gọn nhất

cách xếp đồ lót vào vali

Bạn có thể áp dụng nhiều cách gấp quần lót vào vali khác nhau

Sử dụng quần lót giấy khi đi xa

Trong những chuyến du lịch xa, việc sử dụng quần lót giấy có thể là một giải pháp thông minh. Quần lót giấy thường có thiết kế nhẹ nhàng, tiện lợi và dễ vệ sinh. Đặc biệt là không tốn quá nhiều diện tích trong vali. 

Những lưu ý khi xếp đồ lót vào vali

Khi chuẩn bị hành lý cho những chuyến đi, bạn nên lưu ý những yếu tố dưới đây để đảm bảo đồ luôn được bảo quản tốt nhất, cụ thể:

  • Để xếp đồ lót vào vali một cách nhanh chóng và gọn gàng, bạn hãy sử dụng túi chuyên dụng để giữ form dáng, tránh bị rối hoặc thất lạc đồ.
  • Sử dụng khăn giấy mềm quấn quanh áo sẽ giúp áo không bị cọ xát với các đồ khác trong vali, đảm bảo áo luôn sạch và bền hơn.
  • Chị em nên dùng những loại vali có kích thước vừa đủ đựng đồ cho chuyến đi để tránh tình trạng nhồi nhét làm quần áo mất form. 
cách xếp áo ngực vào vali

Bạn cần nhớ một số lưu ý quan trọng khi xếp đồ lót vào vali

Như vậy, chúng tôi đã cùng bạn tìm hiểu cách xếp đồ lót vào vali để giữ form và tiết kiệm không gian tốt nhất. Hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để chuẩn bị hành lý một cách gọn gàng, giúp chuyến đi của bạn trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Truy cập ngay website/ fanpage của ONOFF và khám phá ngay những mẫu đồ lót cao cấp giá tốt nhất của chúng tôi!

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC