Blog

Trang chủ 3 điều bạn cần biết về đồ lót nam

3 điều bạn cần biết về đồ lót nam

Chia sẻ ngay:

Đồ lót nam là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Bạn có chắc đã thực sự am hiểu về quần lót dành cho nam? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những điều thú vị về nội y của nam giới. Hãy cùng ONOFF tìm hiểu thêm thông tin để bạn có thể lựa chọn quần lót nam phù hợp với cơ thể mình nhé.

Đồ lót nam và các loại quần lót nam

Quần lót nam có nhiều mẫu mã đa dạng 

Quần lót nam là một trong những chủ đề thú vị mà chúng ta nói mãi không biết chán. Quần lót còn được gọi là quần sịp, đồ lót nam. Chúng là món đồ mềm mỏng, mặc bên trong và tiếp xúc trực tiếp với vùng kín của nam giới. Tác dụng chủ yếu là nâng đỡ, bảo vệ “cậu nhỏ” khỏi những tác động từ bên ngoài, tạo ra tính thẩm mỹ và gia tăng cảm xúc cho khúc dạo đầu khi “nhập cuộc”.

Quần sịp nam được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như cotton, modal, vải tre,… Điểm chung đó là các chất liệu mềm nhẹ, tránh gây kích ứng cho da và phòng ngừa các bệnh về nam khoa.

Có 4 loại quần sịp chủ yếu, gồm:

  • Quần Briefs
  • Boxer Briefs
  • Quần Short Boxer
  • Sịp bó đùi dài (Athletic)

Đây là những dạng quần sịp phổ biến nhất hiện nay và mang tới cảm giác thoải mái – thông thoáng nhất cho cánh mày râu mỗi khi sử dụng. Quan trọng là thế, tuy nhiên nhiều điều về quần lót nam bạn đã biết hết chưa?? Nên chọn mẫu quần ra sao?

Tại sao nam giới phải mặc đồ lót?

Vì sao quý ông cần mặc đồ lót nam?

Mặc đồ lót nam có rất nhiều tác dụng tốt cho nam giới. Dưới đây là những tác dụng nổi trội hơn cả, bạn hãy tìm hiểu để có thêm “động lực” chọn mẫu quần ưng ý nhất cho mình nhé.

  • Quần lót nam tạo môi trường phát triển thuận lợi cho cậu nhỏ

Quần lót giúp nâng đỡ, tạo điều kiện phát triển cho “cậu bé”

Nhiều người thích thả rông nhưng việc làm này có thực sự tốt cho cậu nhỏ? Chắc chắn câu trả lời là không. Bởi khi thả rông, các vấn đề xấu có thể dễ dàng xảy ra với “cậu nhỏ”. Hơn hết, túi bi có thể bị xệ xuống nhiều gây ra cảm giác đau tức, khó chịu.

>> Xem thêm: Quần lót nam dáng trunk hay quần boxer, đâu mới là sự lựa chọn hoàn hảo? – ONOFF

Nếu muốn thả rông cho thoải mái, thư giãn thì bạn chỉ nên áp dụng lúc ngủ thôi nhé, kèm theo điều kiện môi trường xung quanh như chăn, ga, gối, đệm… phải thực sự sạch sẽ. Hãy nhớ “cậu nhỏ” rất dễ tiết dịch nên cần chọn các loại quần thoáng khí, thấm hút tốt để tránh mắc các bệnh nam khoa, bảo vệ sức khỏe tối ưu.

  • Bảo vệ cậu nhỏ không bị tổn thương từ tác động bên ngoài

Hạn chế ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài đối với cậu nhỏ

Cậu nhỏ là vùng kín của nam giới rất nhạy cảm, dễ bị tổn thương khi chịu các tác động từ bên ngoài. Chỉ cần cọ xát qua lớp quần hàng ngày, “súng ống” của nam giới cũng có thể bị trầy xước, gây đau rát. Chưa nói tới, việc sử dụng quần lót hàng ngày còn giúp cố định, ôm gọn cậu nhỏ để giảm chấn thương, tăng sự thoải mái khi hoạt động thể thao hay vận động mạnh. Đó là lý do vì sao các chuyên gia khuyên bạn nên mặc quần lót nam.

  • Ngăn ngừa bị “hăm” cho cậu nhỏ

“Hăm” là một trong những bệnh thường gặp ở cậu nhỏ. Nếu vùng kín bị chà sát nhiều và bí khí sẽ gây ra hăm, ngứa, khó chịu vô cùng. Thậm chí, nếu để lâu ngày, bạn sẽ có cảm giác đau rát. Nhất là khi mặc quần lót bị chật, ôm chặt vào người.

  • Che đậy sự nổi loạn, ngăn chặn những pha lộ hàng bá đạo

Cản phá những tình huống nổi loạn của cậu nhỏ

Nhiều người khi mặc quần quên kéo khóa nên dễ bị rơi vào tình huống cười ra nước mắt. Để không bị rơi vào bối cảnh xấu hổ như vậy, bạn nên cẩn thận khi hoạt động và chú ý mặc thêm quần sịp nam bên trong.

Vậy nên có thể nói, đồ lót nam là thứ rất quan trọng giúp các chàng trai có thể cứu cánh trong nhiều trường hợp bất ngờ. Sẽ thật tệ hại nếu như bạn gặp phải pha “lộ hàng” bá đạo và rơi vào sự chú ý của mọi người.

Chưa nói tới, nhiều chàng trai vô tình bị “trên bảo dưới không nghe”, tùy hứng trỗi dậy nên khó lòng kiểm soát. Nếu để mọi người bắt gặp điều này khi thả rông thì thực sự khó có thể che chắn.

4 điều thú vị khi chọn quần lót nam

Khi lựa chọn đồ lót nam, bạn có thể thấy nhiều điều thú vị hơn nữa. Đó chính là:

  • Đồ lót nam không chỉ có quần lót!

Đồ lót nam gồm quần lót và áo lót

Không chỉ là một chiếc quần nhỏ mặc bên trong, đồ lót nam còn kèm theo áo lót nữa đấy! Giống với phái nữ, đồ lót nam cũng bao gồm quần lót và áo lót. Tuy nhiên, nam giới có thể lựa chọn mặc áo lót hoặc không. Đối với những trang phục cần đảm bảo tính lịch sự và tinh tế, nam giới có thể kết hợp mặc quần áo lót để che đi những vùng nhạy cảm. Đặc biệt, ngoài ưu điểm của quần lót thì áo lót cũng giúp đầu ti của nam không bị nổi lên sau lớp áo sơ mi hoặc lớp áo mỏng.

  • Nên thử tất cả các loại quần lót trước khi lựa chọn

Nên thử tất cả các loại quần lót để chọn loại quần phù hợp nhất

Hãy thử tất cả các loại quần lót nam từ quần brief cho tới boxer để xem với kích cỡ vòng đùi, mông, chân của mình nên chọn loại nào thì phù hợp. Không nên mặc quần sịp quá sát vì chúng có thể khiến “cậu nhỏ” khó thở. Muốn đảm bảo mẫu quần sịp nào vừa vặn với cơ thể, bạn nên chú ý đến các số đo để chọn quần lót dễ dàng hơn.

  • Chọn mặc quần boxer chất liệu tốt

Mặc quần Boxer phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Bởi chúng được thiết kế ôm sát vào vùng hông, mông và “cậu bé”. Quần Boxer giúp nam giới phô bày hết các đường nét quyến rũ, lịch lãm, tự tin thể hiện bản thân. Tuy nhiên, mẫu quần này thường khá ôm khít nên nếu quý ông nào có kích thước ngoại cỡ thì không nên mặc.

Chưa nói tới, quần mặc boxer thời trang nhưng có thể gây tình trạng khó thở cho mạch máu vùng kín và gia tăng nhiệt nên khả năng sản sinh tinh trùng của ‘cậu nhỏ’ sẽ bị ảnh hưởng.

Trái lại, nhiều người thích mặc mẫu quần sịp Boxer được làm từ cotton. Bởi vải cotton thường có độ thoáng khí cao mà vẫn bó theo đường nét cơ thể đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Để đảm bảo cảm giác thoải mái nhất khi mặc quần sịp, bạn nên tìm hiểu kích thước, trọng lượng cơ thể phù hợp với size nào để có sự chọn lựa phù hợp.

  • Quan tâm nhiều hơn đến quần lót mình lựa chọn

Trước đây, quần lót nam ít khi xuất hiện vì nhu cầu sử dụng không nhiều. Tuy nhiên, với những ưu điểm vô cùng lớn, nhiều mẫu quần lót nam ngày càng được sản xuất đa dạng hơn. Đấng mày râu đã bắt đầu biết chăm chút bản thân hơn, chú trọng tới quần sịp làm từ chất liệu gì thì tốt, mẫu nào đẹp… Đây là nhu cầu thiết thực và nếu quan tâm tất cả các yếu tố này, chắc chắn bạn sẽ chọn được chiếc quần sịp như ý.

Đôi khi, mọi người còn quan tâm tới màu sắc. Ví dụ, bạn kết hợp quần lót màu với một chiếc quần trắng thì chuyện gì sẽ xảy ra? Khi hoạt động, đường hằn và màu của chiếc quần sẽ nổi lên và dễ gây phản cảm cho người đối diện, bản thân bạn cũng không tự tin. Vì thế, các bạn nên nhớ rằng hãy phối màu nội y và ngoại y sao cho hợp lý để không bị lộ những chi tiết bên trong nhé.

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đã hiểu hơn về đồ lót nam và có thể lựa chọn mẫu quần lót phù hợp. Hãy sử dụng và lựa chọn đồ lót dành cho nam một cách tinh tế và thông minh nhất.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC