Blog

Trang chủ Có nên mặc áo ngực thể thao hàng ngày không?

Có nên mặc áo ngực thể thao hàng ngày không?

Chia sẻ ngay:

Áo ngực thể thao có thể được sử dụng để mặc hàng ngày không? Thông thường, áo lót thể thao chỉ được dành cho những buổi tập thể dục hoặc vận động thể thao. Nhưng trong thời gian gần đây, chúng đã trở thành một món đồ thời trang rất được yêu thích cho chị em phụ nữ mặc hàng ngày.

Có thể nhìn thấy trên các phố đi bộ và trong các công viên, ngày càng có nhiều phụ nữ lựa chọn mặc áo ngực thể thao thay thế cho áo lót nữ hàng ngày. Với đặc tính chăm sóc, bảo vệ ngực, thì những chiếc áo lót thể thao có thể là một sự lựa chọn hàng ngày tuyệt vời cho các nàng.

Lợi ích của việc sử dụng áo ngực thể thao hàng ngày

Thoải mái

Không chỉ tuyệt vời cho việc tập thể dục thể thao. Nhiều áo lót nữ sport tạo cảm giác thoải mái khi mặc hàng ngày, nếu bạn chọn được sản phẩm phù hợp về kiểu dáng, kích cỡ và mức độ tác động. Thông thường, áo lót thể thao được làm từ vải hút ẩm, thoáng khí, sẽ giúp cơ thể bạn thông thoáng, đặc biệt trong những ngày thời tiết nóng nực.

Các dây đai trên áo lót thể thao được thiết kế với những đệm để cố định ngực nhưng không tạo cảm giác siết chặt, đau rát ở vai. Mặc những chiếc áo này bạn sẽ có cảm giác thoải mái như những chiếc áo lót hàng ngày.

Che phủ tốt

Áo lót thể thao có độ che phủ tuyệt vời hơn áo lót hàng ngày. Điều này không chỉ giúp hỗ trợ ngực, mà còn có thể giúp bạn tự tin khi cúi và vặn người, mà không cần phải chỉnh lại ngực vào áo ngực. Nếu bạn thích những chiếc áo có đường xẻ thấp, nhưng không muốn để lộ nhiều khe ngực nơi công sở, thì một chiếc áo lót thể thao là một giải pháp tuyệt vời.

Phong cách

Áo lót thể thao cũng có thể tạo nên sự sáng tạo cho trang phục. Những kiểu áo ngực thể thao có thể được mặc như áo thông thường. Kết hợp chúng với chiếc blaze, quần cạp cao, và 1 đôi guốc nhọn sẽ cho ra một sét đồ đầy cá tính đó.

Nên chọn áo lót thể thao nào để mặc hàng ngày

Không có một chiếc áo lót thể thao nào tốt cho tất cả mọi người. Một chiếc áo thể thao mặc hàng ngày phù hợp nhất là khi nó tạo được cảm giác thoải mái, bảo vệ vòng 1, giúp người mặc cảm thấy tự tin nhất. Bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau để chọn cho mình một item phù hợp nhất nhé.

Màu sắc

Bạn đang muốn khẳng định phong cách, thì một chiếc áo lót màu đen sẽ là một sự lựa chọn hợp lý. Nếu bạn đi chơi hoặc đi dạo phố, hãy xem xét một màu sắc tươi mới hơn để tạo thêm sự tươi sáng nhé.

Cup ngực liền mạch

Những chiếc cup liền mạch sẽ kín đáo và vừa vặn hơn. Nếu bạn không muốn áo ngực có thể bị lộ ra, hãy xem xét lựa chọn cúp ngực liền mạch.

Nếu việc giấu áo ngực quan trọng, bạn có thể cần xem xét đến đường viền cổ áo, vì áo lót thể thao thường có độ che phủ phía trước cao hơn áo ngực hàng ngày. Kiểm tra trước gương để đảm bảo mọi thứ ổn trước khi ra ngoài nhé!

Đệm hay cốc đúc?

Có nhiều loại áo lót thể thao với các mức độ đệm hoặc cup ngực khác nhau để giúp bạn tăng thêm phần quyến rũ.

Kiểu áo với đệm có thể tháo rời thường là một lựa chọn tốt, vì chúng cho bạn tùy chọn, có hoặc không có đệm. Tùy thuộc vào mục đích để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Quai thông thường hay Racerback?

Tính năng này hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích cá nhân. Một số phụ nữ cảm thấy không thoải mái khi mặc kiểu racerback cả ngày. Đặc biệt nếu nó nằm ở vị trí cao trên lưng hoặc gần với cổ. Trong trường hợp này lựa chọn loại quai thường là một lựa chọn tối ưu.

Tuy nhiên, nếu công việc của bạn liên quan đến việc bạn thường xuyên nâng cánh tay lên trên đầu thì áo ngực thể thao racerback thực sự có thể giúp bạn đỡ đau hơn rất nhiều.

Áo ngực có cấu trúc hay áo thể thao?

Đây thường là một quyết định dựa trên sự thoải mái và phong cách của riêng. Tuy nhiên, cũng nên xem xét các hoạt động mà bạn sẽ tham gia.

Nếu bạn đang đi bộ đường dài hoặc đạp xe chậm thì thiết kế crop có thể phù hợp. Có rất nhiều kiểu dáng thời trang có sẵn để bạn lựa chọn.

Nếu hàng ngày bạn phải di chuyển vận động nhiều, thì một chiếc áo ngực thể thao có cấu trúc là lựa chọn tốt nhất. Điều này sẽ giúp hạn chế tình trạng ngực phải di chuyển quá mức và cảm giác đau.

Có gọng hay không có?

Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào sự lựa chọn cá nhân. Nếu bạn luôn mặc áo ngực có gọng hàng ngày, thì có lẽ bạn sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi mặc những chiếc áo lót thể thao có gọng. Và ngược lại.

Mức độ hỗ trợ

Có kiểu kiểu áo ngực thể thao được thiết kế cho nhiều các hoạt động thể thao từ nhẹ đến nặng. Áo lót thể thao có tác động mạnh được thiết kế để cố định trong những chuyển động mạnh và có thể trở nên khó chịu sau nhiều giờ mặc liên tục.

Tuy nhiên, thiết kế áo ngực thể thao đã thực sự được cải thiện theo thời gian và hiện nay có một số loại áo ngực có tác động mạnh vẫn có thể khiến người mặc cảm thấy thoải mái mặc dù mặc mặc cả ngày. Nếu bạn tìm thấy một chiếc áo ngực thể thao có tác động mạnh mà bạn yêu thích, hãy thử kéo dài thời gian mặc nó xem sao nhé.

Nhìn chung, áo lót thể thao có tác động từ thấp đến trung bình phù hợp hơn với trang phục hàng ngày. Dựa trên kích thước vòng 1 và điều kiện hoạt động hàng ngày, bạn có thể lựa chọn được loại áo lót thể thao phù hợp nhất.

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC