Blog

Trang chủ Đồ lót hàng ngày mặc đi bơi được không? Những mẫu đồ lót sử dụng đi bơi thoải mái nhất

Đồ lót hàng ngày mặc đi bơi được không? Những mẫu đồ lót sử dụng đi bơi thoải mái nhất

Chia sẻ ngay:

Đồ lót là trang phục không thể thiếu của cả phái mạnh và phái yếu. Nó không chỉ liên quan tới sức khỏe mà còn được xem như phong cách thời trang của mọi người khi đi bơi. Vậy nên chọn mẫu nội y nam, nữ nào phù hợp nhất với cơ thể mà vẫn tạo ra sự thoải mái, sexy và quyến rũ? Cùng ONOFF tìm hiểu những thông tin hữu ích về đồ lót mặc đi bơi trong bài viết này nhé!

Có nên mặc đồ lót hàng ngày đi bơi không?

Nên mặc đồ lót hàng ngày khi đi bơi không?

Nhiều chàng trai, cô gái khi đi bơi còn băn khoăn không biết có nên mặc đồ lót hàng ngày để bơi hay không? Câu trả lời là có. Bởi chúng có rất nhiều tác dụng mà bạn không thể ngờ tới:

  • Bảo vệ và giúp vùng kín tránh bị nhiễm khuẩn

Mặc quần áo lót sẽ giúp bạn ngăn ngừa mắc bệnh vùng kín. Bởi khi đi bơi, bạn khó có thể đảm bảo nước trong hồ bơi sạch sẽ 100%. Vì thế, để tránh bị vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể gây viêm nhiễm vùng kín, bạn nên mặc đồ lót bên trong đồ bơi. Với những người có sức đề kháng kém, bạn sẽ dễ mắc bệnh nam phụ khoa. Đó là lý do vì sao, bạn nên hình thành thói quen mặc nội y khi đi bơi nhé.

  • Tránh bị lộ vùng nhạy cảm

Mặc quần áo lót bên trong đồ bơi là điều cần thiết. Bởi chúng giúp bạn có thể tránh lộ những vùng nhạy cảm của cơ thể. Khi đi bơi, sóng quá mạnh có thể đánh tụt, xô lệch đồ bơi. Với những tình huống như thế này, nếu không có phương án dự phòng là mặc nội y bên trong, bạn sẽ rất xấu hổ và cảm giác mất tự tin nếu gặp sự cố. Chính vì thế, khi đi bơi, cả nam và nữ đều nên mặc đồ lót phía bên trong đồ bơi để không bị rơi vào các sự cố dở khóc dở cười.

  • Che khuyết điểm, không sợ lộ vi – ô – lông

Che khuyết điểm vi-ô-lông

Đối với chị em phụ nữ, lộ vi-ô-lông vùng kín là một điều nhạy cảm, khiến bạn có thể “đỏ mặt” khi đối diện với mọi người. Vì thế, để không bị lộ lông “cô bé” ra bên ngoài gây phản cảm, bạn nên mặc đồ lót bên trong rồi mặc đồ bơi ra bên ngoài. Đặc biệt với những bộ bikini sexy, ít vải thì điều này là vô cùng cần thiết.

  • Giảm khả năng lây nhiễm bệnh xã hội

Bãi biển hay hồ bơi là nơi tắm công cộng của rất nhiều người. Vì thế, việc bơi chung sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro, đặc biệt là bạn không biết có đang tắm cùng người mắc bệnh xã hội (sùi mào gà, giang mai, lậu…) hay không. Chính vì thế, các bạn nên mặc đồ lót bên trong và không nên sử dụng đồ bơi thuê ngoài cộng đồng.

Những mẫu đồ lót sử dụng đi bơi thoải mái nhất

Những mẫu ‘underwear’ cho nam sử dụng đi bơi hoàn hảo nhất

Dưới đây là một số mẫu quần áo lót nam cực đẹp cho cánh mày râu có thể kết hợp mỗi khi đi bơi. Tương tự phái nữ, đồ lót nam gồm có quần và áo lót. Bạn có thể kết hợp áo ba lỗ, áo lót cộc tay với quần lót để tạo ra phong cách thoải mái nhất cho mình. Hoặc chỉ cần mặc quần lót ôm sát vào cơ thể cũng đủ toát lên nét đẹp nam tính của mình.

Đa số phái mạnh thường mặc quần lót, quần đùi hoặc quần lót bên trong quần bơi khi tắm trên bãi biển hay hồ bơi. Do vậy, bạn có thể tham khảo một số loại quần lót có thể mặc trong quần bơi dưới đây nhé!

Quần lót nam dáng Trunks

Trunks được biết tới là đồ bơi phổ biến hiện nay và được nhiều quý ông yêu thích. Chúng được thiết kế như quần short nên rất dễ mặc và kết hợp với áo khi đi bơi. Khi diện lên, bạn sẽ cảm giác gọn ghẽ và thoải mái vô cùng. Chất liệu làm chủ yếu từ nylon hoặc polyester với ưu thế thoáng, nhẹ và mau khô.

Quần lót nam dáng Brief

Brief được biết tới là quần lót nam ấn tượng hơn cả. Thiết kế ôm sát vào mông, khu vực nhạy cảm của nam giới. Chất liệu vải khá dày dặn, làm dạng dáng cạp lên tới eo cắt theo hình chữ V ở phía trước từ bẹn tới hông.

Board Shorts

Đây là mẫu quần lót được nhiều quý ông lựa chọn vì khi mặc lên rất dễ chịu. Chiều dài tới đầu gối nên bạn có thể tự tin diện khi đi bơi.

Quần Boxer Briefs

Boxer Briefs có hình dáng tương tự tự như một chiếc quần đùi, ôm trọn vào phần dưới của nam nên bảo vệ vùng kín cơ thể rất tốt, tránh ma sát trong lúc vận động bơi lội.

Quần Square-cut Shorts

Mẫu quần lót Square-cut Shorts

Square-cut Shorts là một trong những dạng quần lót ôm sát cơ thể, có thể dùng khi đi bơi. Phần ống dài tới bắp đùi nên tạo ra dáng hộp vuông vắn, khoẻ khoắn.

Những mẫu đồ lót nữ thích hợp đi bơi

Với các chị em, chúng ta có thể kết hợp thêm một số mẫu nội y nữ cực đẹp mặc trong đồ bơi dưới đây. Hãy lựa chọn và diện ngay quần áo lót mình yêu thích để tự tin tỏa sáng. Bạn có thể kết hợp quần lót với áo hai dây hoặc mặc nguyên cả bộ đồ lót ôm sát cơ thể để khoe hết đường cong vòng 1 vòng 3 quyến rũ.

 Quần áo lót cotton

Quần áo lót nữ làm từ cotton là chất liệu phổ biến hiện nay và được nhiều người sử dụng bởi tính mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt. Vì khi di chuyển, bơi lội nhiều, sử dụng mẫu quần áo lót từ vải cotton sẽ mang tới cảm giác dễ chịu, không làm cho người mặc thấy ngứa ngáy khó chịu.

Quần áo lót có ren

Quần áo lót có ren tạo cảm giác sang trọng cho chị em khi diện nội y bơi lội. Chất liệu nhẹ, có viền sẽ giúp bạn trở nên sang trọng mà đầy gợi cảm.

Quần lót satin + áo hai dây

Mẫu quần lót satin cực đẹp cho nữ giới

Đây là mẫu quần áo lót nữ mềm mại, bóng mịn. Bạn có thể kết hợp quần lót satin với áo hai dây để toát lên nét đẹp trẻ trung, năng động.

Quần áo lót cotton pha

Mẫu quần áo lót cotton pha được lòng chị em rất nhiều vì chất liệu mềm, thoáng khí và siêu nhẹ. Vì thế, khi mặc cùng đồ bơi, bạn không thấy nặng nề, vướng víu khi di chuyển bơi lội. Hãy chọn lựa địa chỉ bán tốt nhất mẫu quần áo lót này và mua ngay để có được chuyến bơi tuyệt vời.

Quần áo lót lụa

Đồ lót lụa là mẫu quần đẳng cấp cho các quý cô khi muốn diện đi bơi. Bạn hãy diện mẫu quần này với chiếc áo ngực cùng set để nâng đỡ vòng 1 được tốt nhất có thể mà không gây ra cảm giác gò bó, bí khí.

Cần lưu ý gì khi mặc đồ lót?

Đâu chỉ mặc đồ lót bên trong đồ bơi là xong. Bạn cần chú ý những điều sau để mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu và đẹp nhất khi bơi nhé.

  • Nên chọn quần áo lót được làm từ chất liệu mỏng nhẹ, không quá dày để luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh.
  • Nên chọn nội y có size nhỏ hơn để mặc khi bơi, tránh lộ quần lót ra ngoài.
  • Không nên chọn quần lót quá rộng để bảo vệ vùng kín tốt nhất có thể và không lo “lộ hàng”.
  • Nên ưu tiên một số loại quần lót mềm mại, không viền để không gây cảm giác ngứa ngáy.
  • Chọn đồ lót có độ thấm hút tốt và độ đàn hồi cao, chất liệu mềm để không gây ra cảm giác đau rát cho vùng kín.
  • Người gầy, nhẹ cân nên chọn nội y màu sáng như xanh, hồng, trắng để nhìn có da thịt hơn.
  • Những bạn gái có hình thể đẹp nhưng thấp, chân ngắn thì nên chọn quần lót cạp cao để thân hình được thon gọn hơn.
  • Những người béo bụng, mũm mĩm thì bạn nên chọn quần áo lót kín đáo để che đi được khuyết điểm béo bụng.
  • Với những chị em có “ngực khủng” thì bạn nên chọn đồ lót có màu sắc đậm, thiết kế gọn gàng, kín đáo và chắc chắn để tránh gây phản cảm.

Với những chia sẻ trên, ONOFF hy vọng bạn sẽ biết câu trả lời: Có nên mặc đồ lót hàng ngày khi đi bơi hay không? Nên chọn mẫu quần lót nào thì phù hợp nhất với sở thích, đặc điểm cơ thể của mình. Mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời trong những lần đi bơi sắp tới.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC