Blog

Trang chủ Boyshort người bạn hoàn hảo với váy ngắn

Boyshort người bạn hoàn hảo với váy ngắn

Chia sẻ ngay:
  • Quần lót nữ Boyshort cotton USAQuần lót nữ Boyshort cotton USA
    99.000₫

  • Quần lót nữ Tencel Dri-BalanceQuần lót nữ Tencel Dri-Balance
    149.000₫

  • Quần lót Boyshort SeamlessQuần lót boyshort Seamless
    99.000₫

  • Quần lót nữ Boyshort Cotton TencelQuần lót nữ Boyshort Cotton Tencel
    129.000₫

  • Quần lót nữ dáng boyshortQuần lót nữ dáng boyshort
    99.000₫

Sẽ rất hoàn hảo khi bạn gái diện chiếc quần lót boyshort bên trong váy ngắn, váy xòe, đồ thể thao,… vì thiết kế ôm trọn vòng 3 mang lại cảm giác thoải mái và an toàn tuyệt đối.

Quần boyshort là gì?

Boyshort có thiết kế như một chiếc quần boxer nam, sịp đùi của nam giới. Được thiết kế như một chiếc quần đùi nhỏ ôm sát vòng 3, che phủ đến phần đùi non của người mặc, tạo ra sự kín đáo cho người mặc. Thậm chí nhiều chị em chỉ mặc kiểu quần lót này như một loại đồ ngủ, mà không cần thêm váy hay quần ngoài.

Sản phẩm một mặt mang đến cho bạn sự thoải mái, mặt khác, bạn vẫn đảm bảo sự kín đáo, tránh thô tục, phản cảm trong mắt người nhìn.

Cách chọn quần boyshort đẹp, thoải mái

Chọn chất liệu an toàn

Cũng giống như những loại quần lót nữ khác, mục đích chính của quần lót là giúp bảo vệ vùng kín, giữ cho vùng kín luôn sạch sẽ khô thoáng, vì thế chất liệu là một trong yếu tố quan trọng hàng đầu khi chọn mua quần lót.

Quần lót nữ cotton là một trong những chất liệu rất được ưa chuộng, vì chúng được làm từ sợi bông tự nhiên, nên hết sức an toàn cho da, cùng khả năng thấm hút tốt, mềm mịn, giúp giữ cho vùng kín luôn khô thoáng sạch sẽ.

Ngoài ra, hiện nay những chất liệu như Modal, Tencel cũng rất được ưa chuộng. Nó được làm từ gỗ cây sồi, và gỗ bạch đàn nên rất an toàn cho cơ thể. Ngoài ra, với khả năng thấm hút cao, thoát ẩm nhanh, kháng khuẩn tốt, vải mỏng mịn, mát lạnh khi sở nên rất được khách hàng yêu thích.

Chọn đúng kích thước

Bạn chắc chắn sẽ có một ngày cực kì khó chịu nên mặc một chiếc quần lót không vừa vặn với cơ thể. Một chiếc quần lót chật sẽ khiến vùng kín rất bí bách, nhiệt tộ tăng cao, ẩm ướt là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn nấm ngứa phát triển. Ngoài ra chiếc quần lót chật sẽ khiến vải thiết chặt vào da gây ra hiện tượng ban đỏ, tổn thương.

Một chiếc quần lót rộng sẽ không có khả năng nâng đỡ vòng ba, gây hiện tượng dồn vải rất thiếu thẩm mĩ.

Có rất nhiều vấn đề nếu bạn mặc một chiếc quần lót không vừa vặn, vì thế hãy cân nhắc thật kỹ số đo cơ thể mình để lựa chọn size vừa vặn, thoải mái nhất nhé.

Những mẫu quần boyshort đẹp cho phụ nữ

Quần lót nữ boyshort – H16BB18008

Với thiết kế hiện đại, quần boyshort H16BB18008 của ONOFF đem đến cho chị em sự thoải mái dễ chịu. Thiết kế lưng chun logo mềm mại, đa dạng nhiều màu sắc để lựa chọn.

boyshort-nguoi-ban-hoan-hao-voi-vay-ngan-2

Quần sử dụng 94% Cotton USA cao cấp có khả năng thấm hút tốt, thông hơi, giúp vùng kín luôn khô thoáng. Với 6% spandex làm tăng độ đàn hồi, co giản 4 chiều cho sản phẩm, giúp chống bai nhão, tăng độ bền

Quần lót nữ Tencel Dri-Balance

Sản phẩm là sự kết hợp 2 chất liệu Tencel cao cấp và cotton tự nhiên, tạo nên những ưu điểm vượt trội cho sản phẩm như: Bề mặt vải siêu mịn, cảm giác mát lạnh trong từng lần chạm; Thấm hút ẩm tốt, thấm hút 1 chiều từ mặt trong ra bên ngoài vải và lan rộng ra xung quanh; cùng khả năng kháng khuẩn tự nhiên.

boyshort-nguoi-ban-hoan-hao-voi-vay-ngan-3

Thiết kế kiểu dáng boyshort khỏe khoắn với đai chun rời mềm mại, tăng tối đa cảm giác thoải mái và tự tin cho người sử dụng.

Quần boyshort Seamless

Ứng dụng công nghệ Seamless – dệt không đường may, giúp hạn chế hằn da, tạo form ôm vừa vặn với người mặc. Đặc biệt sản phẩm thiết kế rãnh thoáng khí giữ vùng nhạy cảm luôn khô thoáng suốt ngày dài.

boyshort-nguoi-ban-hoan-hao-voi-vay-ngan-4

Quần lót là một phụ kiện không thể thiếu. Mỗi loại nội y sẽ phù hợp với những hoàn cảnh khác nhau, chị em nên sở hữu cho mình khoảng 5 loại quần khác nhau để sử dụng cho những trường hợp cần thiết nhé. Và chiếc quần lót đùi là một trong những kiểu quần không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ.

Hãy lựa chọn cho mình 1 chiếc quần lót chuẩn và chất lượng để luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh bạn nhé!

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC