Blog

Trang chủ Hướng dẫn cách chọn quần lót học sinh cho nam tuổi dậy thì

Hướng dẫn cách chọn quần lót học sinh cho nam tuổi dậy thì

Chia sẻ ngay:

Ở tuổi dậy thì, có cần mặc quần lót nam không? Đồ lót cho nam tuổi dậy thì có thực sự quan trọng? Nên mặc ở độ tuổi vào? Chọn quần lót cho nam tuổi dậy thì ra sao? Cùng ONOFF tìm hiểu ngay những chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin hữu ích.

Sơ lược về tuổi dậy thì ở nam giới

Nam giới thường bắt đầu dậy thì từ khoảng 9-14 tuổi. Tuy nhiên, thời điểm này có thể khác nhau tùy thuộc vào từng cá nhân. Trong giai đoạn này, cơ thể của bạn nam sẽ trải qua những thay đổi về cả về thể chất lẫn tâm lý.

Những thay đổi về thể chất bao gồm tăng trưởng chiều cao, tăng trưởng cơ bắp và phát triển các bộ phận sinh dục nam. Nam giới cũng có thể trải qua sự thay đổi về giọng nói, với giọng nói thấp và nghiêng về hơi khàn.

Thời kỳ dậy thì cũng có ảnh hưởng nhất định đến tâm lý của các bạn nam, gây ra những biến động cảm xúc và tò mò về những thay đổi của cơ thể mình. Việc hỗ trợ và đồng cảm từ gia đình, bạn bè và các chuyên gia sẽ giúp các bạn nam trải qua giai đoạn này một cách khỏe mạnh và tự tin hơn.

Đặc biệt, cũng cần quan tâm nhiều đến việc lựa chọn quần lót nam tuổi dậy thì sao cho phù hợp để cơ thể bạn nam có thể phát triển một cách toàn diện.

Quần lót cho nam giới dậy thì chất lượng cao thương hiệu ONOFF 

Khi nào bạn nam nên mặc quần lót?

Quần lót có nhiều tác dụng đối với nam giới. Không chỉ giữ vệ sinh, chúng còn giúp nâng đỡ, bảo vệ vùng kín khỏi những va chạm, cọ xát bên ngoài. Vì thế, việc mặc quần sịp là vô cùng cần thiết, không kể bất kỳ độ tuổi nào, nhất là những bạn trẻ trong độ tuổi dậy. Bởi đây là thời điểm cơ quan sinh dục nam bắt đầu phát triển và các hormone sinh dục cũng có nhiều biến đổi. Mặc quần sịp sẽ giúp vùng kín trở nên gọn gàng hơn và không lo ngại ảnh hưởng tâm lý không tốt khi xuất hiện phản ứng cương dương (đây là điều dễ gặp ở các bạn nam tuổi mới lớn).

Tuy nhiên, bạn chỉ nên mặc đồ lót khi đi ra ngoài để có một lớp bảo vệ mềm mại bên ngoài và giữ sự kín đáo nhất cho cơ thể. Khi ở nhà, bạn nên cho vùng kín được tự do thoải mái và để bộ phận sinh dục được phát triển tự nhiên.

quần lót cho nam tuổi dậy thì

Vì sao nam giới đến tuổi dậy thì cần mặc quần lót?

Mặc quần lót khi tới tuổi dậy thì là điều vô cùng cần thiết. Bởi chúng có nhiều tác dụng, giúp vệ sinh cơ thể, tránh cương dương và tốt cho sinh sản.

Đảm bảo vệ sinh cho vùng kín

Khi bắt đầu dậy thì, cơ quan sinh dục nam phát triển để hoàn thiện chức năng sinh sản. Nếu không mặc đồ lót thì sẽ khiến vùng kín dễ bị tích tụ mùi hôi, chất bài tiết thấm vào quần áo gây ra cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Bên cạnh đó, việc mặc quần lót nam tuổi dậy thì còn giúp bạn ý thức được rõ hơn vấn đề vệ sinh bản thân, hình thành thói quen chăm sóc và bảo vệ cơ thể.

Bảo vệ dương vật, cố định hạ bộ

Mặc quần sịp tốt cho cơ quan sinh sản của nam giới khi bước vào tuổi dậy thì. Tránh tình trạng cong, lệch dương vật. Bảo vệ dương vật trước tác động xấu từ bên ngoài. Nếu chẳng may bị té ngã, các bạn sẽ hạn chế tối đa sự tổn thương, dù cho cú va chạm chỉ là rất nhỏ.

quần lót cho nam tuổi dậy thì

Tránh những tình huống khó xử bất ngờ

Ở giai đoạn dậy thì, các bạn trai dễ bị tác động trước các nhân tố xung quanh, khiến dương vật dễ cương cứng. Việc mặc đồ lót nam cố định bên trong sẽ giúp cậu nhỏ hạn chế được việc “nổi loạn”. Chính vì thế, đồ lót cho nam tuổi dậy thì là vô cùng cần thiết, giúp bạn nam không bị xấu hổ với mọi người khi rơi vào các trường hợp đặc biệt. Bởi bạn nam giai đoạn này rất dễ bị ảnh hưởng tâm lý, ngại ngùng trước đám đông nếu lỡ xảy ra tình trạng này.

Ngăn ngừa một số bệnh nam khoa

Bạn sẽ không biết được rằng việc thả rông cậu nhỏ sẽ khiến cho tinh hoàn ở hai bên bị kéo xuống. Lâu ngày sẽ gây ra cảm giác đau tức và khó chịu cho bạn trai. Vì vậy, việc mặc quần lót sớm trong giai đoạn dậy thì sẽ giúp phái nam tránh được những căn bệnh nguy hiểm như sa tinh hoàn, hãm vùng kín, thoát vị bẹn,…

Tránh cọ xát trực tiếp với quần áo

Quần áo mặc bên ngoài, nhất là quần của nam giới thường được làm từ những chất liệu thô, cứng. Như vậy, nếu “thả rông” cậu nhỏ sẽ rất dễ gây cọ xát dẫn đến tổn thương. Do đó, việc mặc quần lót với chất liệu mềm mại, khả năng thấm hút tốt hơn sẽ bảo vệ cậu nhỏ của bé trai tránh khỏi sự cọ xát.

Xem ngay: Quần lót nam cotton USA cao cấp siêu thấm hút

chọn quần lót nam tuổi dậy thì

Vai trò của việc chọn quần lót nam tuổi dậy thì

Quần lót đóng vai trò quan trọng với nam giới, nhất là ở độ tuổi dậy thì vì nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và sự tự tin của nam giới khi trưởng thành. Dưới đây là những lý do nam giới nên chú ý đến việc chọn quần lót trong giai đoạn nhạy cảm này:

  • Đối với sức khỏe: Vào tuổi dậy thì, các bạn nam có xu hướng ra mồ hôi nhiều hơn, tình trạng ẩm ướt kéo dài vừa dễ kích ứng, vừa tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây mùi. Nếu chọn được chiếc quần xì chất liệu tốt sẽ giúp giảm bớt rủi ro này.
  • Sự thoải mái:Chọn quần lót nam với kích cỡ phù hợp và chất liệu mềm mại, thoáng khí giúp cho các bạn nam cảm thấy thoải mái hơn trong những hoạt động hàng ngày, đặc biệt là khi vận động.
  • Tăng tự tin: Chọn quần lót nam phù hợp và vừa vặn có thể giúp nam giới cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống, đặc biệt là khi cần giao tiếp với người khác.
  • Thẩm mỹ: Chọn quần lót nam với kiểu dáng và màu sắc phù hợp với trang phục mặc ngoài cũng sẽ giúp nam giới thể hiện phong cách và tự tin hơn về vẻ ngoài của mình.

Chọn quần lót cotton USA cho bé trai dậy thì

Hướng dẫn cách chọn quần lót nam cho trẻ dậy thì theo độ tuổi

Mỗi độ tuổi có một cách chọn đồ lót khác nhau. Cùng ONOFF tìm hiểu những chia sẻ dưới đây để bạn có thể chọn đồ lót cho bé trai đến tuổi dậy thì phù hợp nhất.

Quần lót nam cho tuổi 12

Chất liệu tốt cho bé trai bước vào tuổi 12 là dạng vải mềm mại, co giãn tốt và có độ thấm hút cao. Ưu tiên chọn đồ lót đáp ứng đủ các tiêu chí trên. Một số chất liệu mang lại sự dễ chịu và thoải mái được khuyên dùng là Cotton, Modal, vải Bamboo, Cotton Compact,…

Các bé khi bước vào tuổi dậy thì nên chọn loại quần lót rộng rãi để cho bộ phận sinh dục nam được phát triển tự nhiên. Không nên chọn quần quá chật, quá nhỏ sẽ khiến “cậu nhỏ” bị bó sát, gây ra cảm giác khó chịu mỗi khi di chuyển. Căn cứ vào sở thích, bạn có thể kết hợp chọn kiểu dáng, kích thước và màu sắc phù hợp để tìm được mẫu đồ lót thích hợp nhất.

gợi ý mẫu quần lót nam cho bé trai dậy thì tuổi 12

Chọn quần lót nam cho tuổi 13-14

Chất liệu quần lót ở tuổi 13-14 cũng giống như các độ tuổi khác. Đó là cần độ thông thoáng, mềm mại và độ co giãn tốt. Chỉ có như thế, khi đi lại, chạy nhảy hay bơi lội, các con sẽ không thấy khó chịu, mồ hôi được thấm hút nhanh tạo cảm giác khô thoáng. Trên hết, để chọn được sản phẩm có chất liệu đảm bảo, bạn nên tìm tới các địa chỉ thực sự uy tín khi mua nhé.

Ở độ tuổi 13, kiểu dáng được khuyên dùng là quần boxer brief. Bên cạnh đó, nếu cần tham gia các hoạt động vui chơi, thể thao, bạn có thể mặc quần lót tam giác brief để có cảm giác thoải mái nhất, không bị gò bó, vướng víu. Còn nếu ở nhà thì bạn nên “thả rông’ để tạo điều kiện phát triển tốt hơn.

quần lót nam tuổi dậy thì

Chọn quần lót nam cho tuổi 15 trở lên

Bước sang tuổi 15, sự thay đổi của cơ thể nam giới sẽ ngày một rõ rệt. Vùng kín trở nên nhạy cảm hơn. Vì thế, các bạn nam độ tuổi này cần chú ý đến các yếu tố về tính cố định, nâng đỡ và hỗ trợ tốt nhất có thể khi lựa chọn quần lót.

Có nhiều chất liệu quần lót khác nhau cho nam giới 15 tuổi. Trong đó, bạn nên chọn các loại quần làm từ vải Cotton, Modal hay Bamboo,… là các chất liệu mềm nhẹ và thông thoáng, thấm hút mồ hôi hiệu quả và được nhiều người lựa chọn.

Ở lứa tuổi này, quần đùi và quần tam giác vẫn là 2 sự lựa chọn tối ưu nhất để các bạn nam cảm thấy tự tin hơn khi vận động cả ngày. Các bậc phụ huynh cũng nên tôn trọng ý kiến, sở thích của các con để có được lựa chọn phù hợp, thoải mái nhất nhé.

Quần lót đẹp cho nam dậy thì tuổi 15

Cách vệ sinh và bảo quản quần lót cho nam giới tuổi dậy thì

Giặt và bảo quản quần lót cho nam tuổi dậy thì là một vấn đề quan trọng để đảm bảo vệ sinh và giữ cho sản phẩm luôn bền, đẹp. Dưới đây là một số lưu ý khi giặt và bảo quản quần lót nam tuổi dậy thì.

Giặt quần lót

  • Chọn chương trình giặt nhẹ và nhiệt độ nước thấp để giữ được độ bền của sản phẩm.
  • Sử dụng chất tẩy nhẹ nhàng và không gây kích ứng cho da để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Giặt quần lót riêng để tránh tình trạng trộn lẫn bụi bẩn và vi khuẩn từ các loại quần áo khác.
  • Nên giặt quần lót thường xuyên để đảm bảo vệ sinh và đảm bảo độ bền của sản phẩm.
  • Tránh sử dụng chất tẩy mạnh hoặc chất tẩy có hương liệu vì chúng có thể làm hỏng chất liệu, giảm độ bền của quần lót và dễ gây kích ứng cho da.

Bảo quản quần lót

  • Nên phơi quần lót ngoài trời khô ráo để khử trùng và làm khô. Không nên phơi dưới ánh nắng trực tiếp để tránh làm hỏng chất liệu.
  • Nên để quần lót khô tự nhiên thay vì sấy bằng máy sấy để tránh làm co vải và giảm độ bền của sản phẩm.
  • Nên bảo quản quần lót ở nơi khô ráo và thoáng mát để tránh tình trạng ẩm ướt khiến vi khuẩn phát triển.
  • Nên thay quần lót định kỳ 3-6 tháng/lần để đảm bảo vệ sinh tốt nhất.

chọn quần lót nam tuổi dậy thì

Một vài lưu ý khi chọn đồ lót nam cho tuổi dậy thì

Khi lựa chọn quần lót nam cho tuổi dậy thì, bạn nên chú ý tới các yếu tố về chất liệu – kiểu dáng – nguồn gốc để chọn được sản phẩm tốt nhất.

  • Bạn nên chọn đồ lót nam làm từ chất liệu tốt, sợi vải mềm, không có ren và thấm hút mồ hôi tốt để bảo vệ vùng kín tối đa.
  • Các mẫu quần lót dành cho nam hiện nay rất đa dạng. Với các bạn nam ở tuổi dậy thì, mẫu quần lót được thiết kế trẻ trung và năng động hơn cho hoạt động sinh hoạt hàng ngày được thuận lợi.
  • Hãy tới các cửa hàng uy tín, có địa chỉ rõ ràng, nhập hàng có xuất xứ cụ thể và công khai về giá để chọn lựa. Chỉ có như thế, bạn mới thực sự yên tâm khi mua hàng.

Mua quần lót nam dậy thì ở đâu?

Hiện nay, rất nhiều cửa hàng bán đồ lót có mặt trên thị trường nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo uy tín và chất lượng. Vì thế, nếu đang lăn tăn không biết chọn hàng tại đâu, bạn hãy trao sự tin tưởng ấy cho ONOFF.

Quần lót cotton USA cho nam tại onoff

ONOFF là một thương hiệu đồ lót nam và nữ nổi tiếng tại Việt Nam với chất lượng cao cấp và công nghệ sản xuất hiện đại. Chúng tôi cung cấp nhiều loại quần lót cho nam giới ở mọi độ tuổi, trong đó có quần lót cho lứa tuổi dậy thì. Quần lót nam ONOFF được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và kích thước phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người.

  • Chất liệu đồ lót đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt.
  • Chất vải mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt.
  • Nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho sức khỏe vùng kín.
  • Chất lượng sản phẩm tuyệt vời.
  • Mẫu mã đồ lót nam đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi.
  • Giá cả đi đôi với chất lượng.

Vì những ưu điểm trên, ONOFF đã và đang chiếm được nhiều lòng tin từ phía khách hàng. Hãy đặt niềm tin đúng chỗ để lựa chọn quần lót nam chất lượng cho tuổi dậy thì phát triển toàn diện.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC