Blog

Trang chủ Điểm danh các thương hiệu đồ lót cao cấp tại Việt Nam

Điểm danh các thương hiệu đồ lót cao cấp tại Việt Nam

Chia sẻ ngay:

Dù là nam hay nữ, đồ lót luôn là những trang phục không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Đồ lót không chỉ bảo vệ vùng kín mà còn thể hiện cá tính ngầm của mỗi cá nhân. Nếu bạn muốn tìm một thương hiệu đồ lót cao cấp vừa đảm bảo chất lượng, vừa phù hợp với túi tiền thì hãy tham khảo kỹ thông tin trong bài viết này nhé!

Đồ lót nam nữ ONOFF – Thương hiệu đồ lót cao cấp hàng đầu Việt Nam

Chiêm ngưỡng các mẫu đồ lót nam nữ ONOFF

ONOFF là một trong những thương hiệu nội y hot nhất hiện nay tại Việt Nam. Đến với ONOFF, bạn sẽ:

  • Nơi bạn có thể thỏa sức tìm chọn được nhiều mẫu nội y nam và nữ thời trang ca cấp.
  • Các mặt hàng đồ lót rất đa dạng, thiết kế cập nhật mẫu liên tục nên bạn luôn có rất nhiều sự lựa chọn.
  • Chất liệu vải may đồ lót chủ yếu là cotton nhập khẩu từ mỹ.
  • Hơn hết, sản phẩm của ONOFF luôn có giá thành hợp lý, phù hợp với thu nhập người Việt nên ai cũng có thể sở hữu đồ lót cao cấp.

Vì thế, ONOFF được xếp vào hàng top những thương hiệu đồ lót cao cấp uy tín nhất tại Việt Nam. Khi tới đây, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian của những mẫu đồ lót nam, nữ vô cùng thời thượng. Các sản phẩm không chỉ có kiểu dáng đẹp mà còn có chất lượng tốt, giá mềm mại, đáp ứng được mọi tiêu chí của khách hàng.

Điểm nổi bật của ONOFF là quần áo lót không trang trí hoạ tiết quá cầu kỳ mà chú tâm tới kiểu dáng, chất liệu để mang tới sự thoải mái nhất cho mọi người khi sử dụng.

>> TÌM HIỂU: Lịch sử hình thành nên thương hiệu công ty cổ phần ONOFF, nhãn hàng đồ lót cao cấp tại Việt Nam

Thương hiệu đồ lót nữ cao cấp Victoria’s Secret

Thương hiệu đồ lót đẳng cấp nổi tiếng toàn thế giới

Những chàng trai cô gái đam mê với thời trang hẳn rằng sẽ không còn lạ lẫm với thương hiệu đồ lót cao cấp Victoria’s Secret. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1977 và xây dựng lên hệ thống bán hàng rộng khắp trên toàn thế giới.

Đến với Victoria’s Secret, chị em sở hữu được nhiều mẫu quần áo lót nóng bỏng như các ‘Thiên thần Nội Y’, kiểu dáng gợi cảm cực độ với giá thành không hề rẻ. Một số mẫu đồ lót bạn có thể tham khảo như Thongs & V-strings, Cheekies & Cheekini, Hiphugger, Brief & Boyshorts và No-Show & Seamless.

Đồ lót Marguerite Paris

Đây là nhãn hiệu đồ lót cao cấp trực thuộc SCAVI. Các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập của Marguerite Paris đều rất ấn tượng, sử dụng chất liệu an toàn, có nguồn gốc rõ ràng nên khách hàng khi lựa chọn cảm thấy vô cùng yên tâm. Quy trình gia công, sản xuất chặt chẽ và được giám sát tối đa, đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế đưa ra.

Thương hiệu đồ lót cao cấp Triumph

Thương hiệu đồ lót ra đời từ năm 1886

Triumph là thương hiệu đứng đầu top danh sách các mẫu đồ lót đẹp nhất, tôn lên đường cong của cơ thể. Thương hiệu được nhiều người yêu thích vì thiết kế tinh tế, chất liệu mềm mịn, nâng form dáng hoàn hảo và đem tới cảm giác tự tin, thư giãn cho người sử dụng. Các sản phẩm được thiết kế thành nhiều loại size với độ đàn hồi tốt nên bạn có thể thỏa sức lựa chọn mẫu đồ lót phù hợp với vóc dáng, sở thích của mình nhé.

Đồ lót thương hiệu iBasic

Nếu chị em nào còn lăn tăn không biết nên chọn đồ lót cao cấp nào thì Ibasic sẽ là một gợi ý hay. Đây là một thương hiệu nội y nổi tiếng của Mỹ. Các mẫu thiết kế được làm rất bắt mắt, mang phong cách châu Âu hiện đại, có nét phóng khoáng nhưng vẫn rất quyến rũ và kín đáo.

Thương hiệu đồ nội y Vera

Thương hiệu đồ lót cao cấp Vera tại Việt Nam được biết tới là một cái tên khá hot trong làng thời trang. Các sản phẩm được làm từ chất liệu tốt, thiết kế tỉ mỉ trong từng họa tiết và phối màu độc đáo, tạo ra nét đẹp thanh lịch, xinh xắn.

Sabina – Đồ lót cao cấp cho nữ

Sabina là một thương hiệu đồ lót nữ cao cấp của Thái Lan

Sabina là thương hiệu nội y cao cấp đến từ Thái. Tuy không có tuổi đời khá trẻ nhưng thương hiệu Sabina vẫn được nhiều người biết tới và lựa chọn. Bởi các mẫu quần lót của Sabina rất trẻ trung, có sức thu hút lớn và mang tới nét đẹp quyến rũ cho các cô gái. Hơn hết, Sabina còn có nhiều mẫu riêng biệt cho giới trẻ và tầng lớp trung niên nên sự lựa chọn sẽ phong phú hơn cả.

Thương hiệu đồ lót cao cấp Vedette

Các mẫu đồ lót thiết kế của hãng Vedette đều có giá khá cao, dao động từ 700.000 – 1.500.000 đồng. Mức giá cao hơn nhiều so với các thương hiệu khác. Tuy nhiên, bạn có thể chọn được nhiều mẫu nội y form dáng chuẩn, màu sắc phong phú, cảm giác dễ chịu và chân thực hơn khi mặc mỗi ngày. Sử dụng lâu dài, bạn sẽ không lo quần áo lót bị rách hay sổ chỉ.

Đồ lót nữ Leonisa

Leonisa nổi tiếng với những loại đồ lót định hình mông, ngực

Các sản phẩm mang thương hiệu Leonisa thường được thiết kế viền quần, cạp quần co giãn, form mông bó sát nên có thể che được nhiều khuyết điểm trên cơ thể. Đặc biệt, khi diện đồ lót nữ của Leonisa, bạn sẽ tôn dáng vòng 2 và 3 hơn rất nhiều nên đừng bỏ qua các sản phẩm này nhé.

Swear – Đồ nội y nữ cao cấp

Swear là thương hiệu đồ lót cao cấp, ra mắt thị trường vào những năm 1986. Swear xuất hiện mang tới một làn gió mới mẻ vào làng gia công nội y của khu vực châu Á. Với ý tưởng thiết kế sáng tạo, form dáng thời thượng, cập nhật xu thế thời trang liên tục, các mẫu quần áo lót Swear rất được lòng mọi người. Bạn có thể lựa chọn thương hiệu nội y tuyệt vời, nâng đỡ bầu ngực, tôn dáng vùng mông để cơ thể trở nên quyến rũ hơn.

Thương hiệu đồ lót cao cấp Elle đến từ Pháp

Đồ lót cao cấp mang thương hiệu Elle

Elle là một trong những thương hiệu đồ lót nổi tiếng đến từ Pháp. Các mẫu quần áo lót Elle thường được thiết kế mang phong cách quyến rũ như một cô gái Pháp. Các đường may tinh tế, kiểu dáng thanh lịch và đa dạng cả về màu sắc nên phù hợp với nhiều người. Bạn sẽ luôn có cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng hằng ngày mà không thấy gò bó chút nào.

Đồ lót Dorina

Những chiếc quần áo lót mang thương hiệu Dorina được khá nhiều người ưa chuộng. Bởi đây là thương hiệu nội y sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ toàn cầu của Mỹ. Chính vì thế, kiểu dáng quần áo lót thời thượng, chất liệu thông thoáng và có độ đàn hồi tốt. Mặc cả ngày, bạn vẫn thấy êm ái, dễ chịu và không gây kích ứng cho làn da. Với mẫu quần áo lót Dorina, bạn có thể tự tin hơn vì giúp che khuyết điểm tốt, cho vóc dáng tự nhiên, hấp dẫn.

Corèle V – Đồ lót cao cấp cho nữ mang phong cách Pháp

Corèle V là thương hiệu đồ lót cao cấp đến từ Pháp. Các mẫu nội y đều tập trung vào các chất liệu mềm mại, đường may tỉ mỉ, thiết kế thoải mái. Những bộ sưu tập của thương hiệu Corèle V đa phần kết hợp giữa nét đẹp khỏe khoắn, tự tin cùng với sự tinh tế, dịu ngọt của người phụ nữ.

Thương hiệu đồ lót cao cấp cho nữ Miley Lingerie

Đồ lót mang thương hiệu Miley Lingerie

Miley Lingerie là thương hiệu đồ lót được nhiều người “yêu chiều” nhất hiện nay. Bởi nội y được thiết kế tối giản, chất vải mềm mại và khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Chính vì thế, ngay cả các Fashionista khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng.

Nhiều bộ đồ lót Miley Lingerie ấn tượng, mang nét đẹp vượt thời gian đi vào lòng của phái đẹp. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình kiểm nghiệm gắt gao của Viện Hohenstein của Đức và đạt chuẩn châu Âu nên rất thân thiện, an toàn cho làn da của phái nữ.

Trên đây là một số thương hiệu đồ lót cao cấp tại Việt Nam. Bạn hãy tìm và lựa chọn đồ lót phù hợp với cơ thể. Hãy bộc lộ cá tính của mình từ trong ra ngoài, hãy trân trọng và yêu thương bản thân mình hơn mỗi ngày. Để được cập nhật nhiều mẫu nội y hot nhất, bạn hãy truy cập ngay website ONOFF nhé.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC