Blog

Trang chủ Những điều cần biết khi bạn đi chọn quần lót cho nam giới

Những điều cần biết khi bạn đi chọn quần lót cho nam giới

Chia sẻ ngay:

Bạn có đang gặp khó khăn khi lựa chọn quần lót cho nam? Làm sao để việc chọn đồ lót trở nên dễ dàng hơn đối với nam giới? Để việc chọn quần lót nam trở nên đơn giản, hãy cùng ONOFF tìm hiểu kỹ hơn về từng loại quần lót để biết mẫu quần nào phù hợp với mình nhé!

Những kiểu dáng quần lót nam

Quần lót cho nam có những kiểu dáng nào?

Quần lót nam hay còn được gọi là quần sịp. Đây là một item không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Điểm khác biệt của mẫu quần này so với các loại quần khác chính là nội y được mặc bên trong, tiếp xúc trực tiếp với vùng kín của nam giới. Tác dụng chủ yếu là nâng đỡ vùng kín và bảo vệ “cậu nhỏ” trước các tác nhân từ bên ngoài. Hơn hết, diện quần lót bên trong còn giúp quý ông tự tin hơn về chính mình và gia tăng cảm xúc cho “khúc dạo đầu”.

Chất liệu làm quần lót cho nam rất đa dạng, có thể là modal, vải tre hay cotton… Ưu tiên sử dụng các mẫu quần làm từ chất liệu tự nhiên để không gây kích ứng cho làn da và tránh các bệnh viêm nhiễm.

  • Quần lót nam Brief

Briefs là một trong những loại quần sịp được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Quần được thiết kế gọn, ôm trọn phần mông và phần trước nên rất chắc chắn. Khi mặc, bạn sẽ cảm giác yên tâm hơn rất nhiều vì cậu nhỏ được hỗ trợ và nâng đỡ tối đa.

  • Quần lót nam Boxer Brief

Đây là loại quần sịp nam thiết kế tương tự như dáng quần đùi nhưng lại ôm gọn lấy phần mông và hông. Chính vì thế, chọn quần lót cho nam kiểu Boxer Brief nâng đỡ vừa đủ mà không gây ra cảm giác chật chội cho “cậu bé”.

  • Quần lót cho nam Boxer dáng trunks

Boxer dáng Trunks ngắn hơn boxer brief và dài hơn briefs. Ống quần được thiết kế sát đáy nhưng vẫn có độ thoáng nhất định nên tạo cảm giác thoải mái cần thiết cho các hoạt động thường ngày. Vì thế, nhiều quý ông hiện nay yêu thích mẫu quần này, thậm chí là các bạn trẻ.

  • Quần Boxer short cho nam

Boxer short thiết kế ngắn hơn quần đùi và form rộng nên tạo ra cảm giác dễ chịu mỗi khi mặc. Với những quý ông trung tuổi, bạn cũng có thể mặc mẫu quần này rất tiện lợi.

Nên chọn quần lót cho nam Brief hay Boxer?

Nên chọn quần lót nam nào thì phù hợp?

Cả hai mẫu quần brief và boxer đều đang rất thịnh hành trên thị trường hiện nay. Mỗi loại quần có một lợi thế riêng nên bạn hãy tìm hiểu kỹ. Nếu đặt trên bàn cân nên sử dụng mẫu quần nào hơn thì các nhà nghiên cứu Y khoa của trường Đại học Harvard đã khuyên bạn hãy dùng boxer. Bởi khi mặc quần boxer, mật độ tinh trùng của nam giới sẽ cao hơn. Chất lượng tinh trùng cũng được cải thiện hơn hẳn so với mặc các loại quần khác.

Chưa nói tới, quần boxer được thiết kế khá thời trang và không gây ra sự vướng víu cho bạn khi vận động. Vậy nên mẫu quần này phù hợp với người thường xuyên hoạt động thể dục thể thao, leo núi. Sau thời gian tập luyện, bạn hãy thay quần boxer để tạo ra sự thoải mái nhất có thể.

Một vài lưu ý khi chọn quần lót cho nam

Cần lưu ý gì khi chọn đồ lót nam?

Để chọn quần lót nam phù hợp nhất, bạn nên chú ý đến một số điểm sau. Không nên chọn hàng kém chất lượng, chất liệu thô, nguồn gốc không rõ ràng. Bởi chúng chính là tác nhân làm cho bạn cảm thấy khó chịu khi mặc và tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây ra các bệnh vùng kín.

  • Chất liệu vải (co giãn tốt, thấm hút mồ hôi,…)

Bạn nên chọn các loại quần lót nam đảm bảo độ thấm hút tốt nhất có thể và mang tới cảm giác khô thoáng sau cả ngày sử dụng. Ví dụ như, bạn có thể ưu tiên chọn quần lót làm từ vải cotton, modal. Với những chất liệu này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về sức khoẻ của “cậu em” nữa.

Chất liệu cotton tự nhiên là xu thế lựa chọn của nhiều anh em hơn cả. Bởi chất liệu mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt, kháng khuẩn khử mùi hợp vệ sinh. Vậy nên, nhiều người chọn quần lót cho nam làm từ chất liệu này để đảm bảo sức khoẻ, không gây kích ứng vùng kín.

Bên cạnh đó, các mẫu quần làm từ vải modal rất thân thiện với làn da nên cũng nhiều người yêu thích. Với chất liệu quần lót này, bạn có thể tự tin vận động mà vẫn khô thoáng cả ngày. Hơn hết, đường cắt may rất tỉ mỉ, có độ co giãn nhất định nên không gây hằn trên da, đảm bảo tối đa khả năng nâng đỡ vùng kín mà không gây khó chịu.

  • Chọn quần lót nam với kiểu dáng phù hợp

Mặc quần lót nam không đơn thuần chỉ là bảo vệ cậu nhỏ nữa mà còn được biết tới như một xu thế thời trang, giúp quý ông trở nên tự tin hơn, khoe nét đẹp nam tính. Chính vì thế, bạn nên chú ý tới kiểu dáng xem mẫu nào hợp với vóc dáng, sở thích của mình để lựa chọn.

Trong số đó, bạn có thể chọn quần lót cho nam với hai kiểu dáng chính là quần lót nam tam giác và quần lót nam dáng Trunks. Mẫu quần được thiết kế tinh tế, gam màu trung tính nên phù hợp với nhiều độ tuổin không quá nổi loạn, phù hợp với nhiều người. Mặc quần lót này, bạn có thể khoe hết vẻ chín chắn, mạnh mẽ của mình. Và trên hết, bạn hiện hữu là một quý ông rất biết chăm sóc bản thân của mình, tạo điểm nhấn trong mắt người khác giới.

  • Chọn quần lót nam đúng size, không quá rộng hoặc quá chật

Chọn quần lót nam phù hợp với số đo cơ thể

Để không bị quá rộng hay chật khi mặc quần lót, bạn nên nắm bắt chính xác số đo cơ thể của mình. Số đo này thường xuyên thay đổi nên bạn cần cập nhật liên tục nhé. Từ đó, bạn sẽ chọn được size quần lót tương xứng với mình. Nếu mặc quần lót quá chật, bạn sẽ cảm thấy bí khó, ngột ngạt và không thể vận động linh hoạt cả ngày. Ngược lại, mặc chiếc quần lót quá rộng, bạn sẽ dễ bị “hớ hênh” và có thể rơi vào các trường hợp lộ hàng dở khóc dở cười.

  • Ưu tiên chọn quần lót có tác dụng nâng đỡ tốt

Khi chọn quần lót cho nam, bạn nên chú ý đến những mẫu quần có khả năng nâng đỡ, cố định “cậu bé” để bản thân tự tin hơn khi diện trang phục bên ngoài. Nếu chiếc quần không làm tròn công dụng này thì bạn cũng nên cân nhắc trước khi lựa chọn nhé.

  • Có nguồn gốc, thương hiệu rõ ràng

Điều quan trọng mà bạn không thể bỏ qua khi chọn quần lót nam chính là tìm hiểu về nguồn gốc. Người xưa thường nói “Tiền nào của nấy”. Giá thành thường tỷ lệ thuận với chất lượng. Vậy nên, các bạn không nên ham rẻ mà mua đồ lót ngoài chợ. Bởi các mẫu quần lót bán tràn lan thường không có xuất xứ rõ ràng, chứa nhiều màu phẩm có thể gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản. Hơn hết, đồ chợ thường có tuổi thọ thấp, chỉ 2 – 3 tháng là hỏng, chùng nhão.

Trong khi đó, các mẫu quần lót cao cấp có thương hiệu rõ ràng với chi phí cao hơn một chút nhưng chất lượng đảm bảo, độ bền cao, khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, định hình vùng kín mà không gây ra sự gò bó. Vì thế, bạn nên ưu tiên tìm tới những nơi bán đồ lót nam có nguồn gốc, thương hiệu để chăm sóc cho sức khoẻ cho chính bản thân mình nhé.

Mua quần lót nam ở đâu chất lượng tốt?

Nên mua quần lót nam tại đâu tốt nhất?

Nếu bạn đang không biết nên chọn quần lót cho nam tại đâu tốt thì ONOFF chắc chắn sẽ là gợi ý vô cùng tuyệt vời. Bởi đây là thương hiệu có mặt nhiều năm hoạt động trên thị trường Việt Nam. ONOFF liên tục thiết kế và sản xuất các mẫu đồ lót thời trang dành cho nam nữ mới nhất hiện nay.

Chất lượng đảm bảo 100%, có nguồn gốc rõ ràng. Hàng cao cấp, chuẩn xịn mà giá cả lại rất phù hợp với túi tiền của người Việt. Vì thế khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy mềm mịn, nhẹ nhàng như không mà vẫn nâng đỡ, cố định cậu nhỏ tốt, thấm hút mồ hôi cả ngày nên lúc nào vùng kín cũng khô thoáng.

Chọn quần lót cho nam tại ONOFF luôn mang tới sự hài lòng nhất cho các quý ông. Chính sách giao hàng tốt, đổi trả miễn phí. Liên hệ ngay để được tư vấn và chọn mẫu quần lót phù hợp.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC