Blog

Trang chủ Phong cách đồ lót nói lên điều gì về nàng

Phong cách đồ lót nói lên điều gì về nàng

Chia sẻ ngay:

Quần áo không phải là thứ tạo nên một người phụ nữ. Tuy nhiên, ở mức độ nào đó phong cách thời trang sẽ hé lộ đôi chút về tính cách của bạn, đặc biệt là kiểu đồ lót bạn thích. Nếu bạn muốn biết logic đằng sau nó là gì, hãy cùng ONOFF chiêm tinh xem bộ đồ lót yêu thích của bạn nói gì về tính cách của bạn nhé!

Màu sắc của đồ lót yêu thích

Màu sắc, nói chung, phản ánh tính cách của chúng ta theo một cách nào đó và nó cũng có thể được áp dụng cho đồ lót.

Đồ lót màu đen là sự lựa chọn an toàn nhưng vẫn rất thanh lịch và quyến rũ. Nếu có thêm một chi tiết như ren, nơ hay dây đai, thì đó chính là điểm cộng khiến nó trở nên hấp dẫn hơn, bất kể đó là bikini, Brief, hay kiểu quần lót thông thường.

Màu đỏ dành cho những người có cá tính mạnh vì nó thể hiện rằng bạn là người tự tin và mạnh mẽ. Bất kỳ đồ lót màu đỏ nào thường được coi là sexy.

Nếu bạn là người mềm mại, nữ tính và ngây thơ, có lẽ bạn sẽ thể hiện điều đó bằng cách chọn những gam màu pastel, hồng nhẹ nhàng, hoặc thậm chí là trắng. Nếu bạn thích điều này, có thể bạn thích gắn bó với những gì an toàn, và không thử nghiệm nhiều.

Loại đồ lót yêu thích

Loại đồ lót nữ phản ánh phần lớn lối sống của bạn và từ đó, nó cũng có thể nói lên điều gì đó về tính cách của bạn.

Quần lót Hipster

Nếu sự thoải mái là điều quan trọng nhất đối với bạn, thì bạn có nhiều khả năng mặc quần lót nữ có hạt. Chúng rất dễ mặc và thoải mái, nhưng rất có thể bạn sẽ không mặc quần áo và váy bó sát. Nhưng đừng lo lắng, bởi vì với xu hướng thời trang mới nhất và cổ điển, quần lót granny vẫn có thể trông hấp dẫn và thoải mái.

Quần lót Boyshort

Những cô gái tham gia thể thao hoặc vận động viên chuyên nghiệp rất có thể sẽ thích kiểu quần sịp đùi. Chúng hoàn hảo vì chúng kết hợp cả sự thoải mái và giúp che chắn vùng kín một cách tối đa, giúp bạn thoải mái và tự tin với mọi hoạt động. Điều này có nghĩa là bạn là người thân thiện, hướng ngoại và rất vui vẻ khi ở bên.

Thongs

Có một vài loại đồ lót mà chúng tôi đưa vào nhóm Thong. T-string là kiểu hở hang nhất, có nghĩa là nếu bạn thích kiểu này, bạn là người tự tin, hướng ngoại và thích được là chính mình. Để lại rất ít cho trí tưởng tượng có nghĩa là bạn khá cởi mở, gợi cảm và phóng khoáng.

Nếu bạn thích kiểu G-string có nghĩa là bạn thích quyến rũ, đồng thời cũng phải thoải mái. G-string không còn khó chịu như trước nữa bởi nhiều thương hiệu đã cho ra đời những chất liệu êm ái, dễ chịu. Loại đồ lót này sẽ nhấn mạnh tài sản của bạn vừa đủ, đó chính xác là cách bạn sống trong cuộc sống. Cởi mở, nhưng xung quanh những người cho thấy nỗ lực để tìm hiểu bạn.

Những đôi dép lê thường xuyên cho thấy bạn là người tham vọng như thế nào. Bạn thích cảm thấy quyến rũ trong khi làm các công việc và công việc nhà hàng ngày, điều này đóng vai trò như một động lực cho bạn.

Quần lót Brazil

Nếu bạn thích siêu thoải mái, nhưng không quá sexy thì quần lót Brazil là thứ phù hợp nhất với bạn. Chúng là một bộ đồ lót hoàn hảo để mặc bên dưới váy, quần jean và thậm chí là quần legging vì chúng sẽ liền mạch. Điều này có nghĩa là bạn có một phần bí ẩn nhưng có những phẩm chất của ‘cô gái nhà bên’ mà mọi người yêu thích.

Vải của đồ lót của bạn

Đồ lót ren

Mặc đồ lót ren cho thấy bạn là người lãng mạn và nữ tính. Bạn trân trọng những điều tốt đẹp trong cuộc sống của mình, và bạn là một người phụ nữ đích thực.

Đồ lót lụa

Mọi phụ nữ gợi cảm, thanh lịch đều sở hữu một bộ đồ lót bằng lụa. Chúng cho thấy bạn cảm thấy tốt như thế nào trên làn da của mình và bạn không ngại thực hiện những gì mình muốn. Chỉ ai có cá tính mạnh mới chọn kiểu nội y này.

Đồ lót Cotton

Đồ lót bằng vải cotton có nghĩa là bạn năng động và luôn di chuyển. Bạn trân trọng những điều đơn giản trong cuộc sống và tận hưởng từng khoảnh khắc của nó. Bạn có thể không có nhiều thời gian để chọn đồ lót của mình và bạn luôn sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu.

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC