Blog

Trang chủ Quần lót dây là gì? 3 Điều thú vị về quần lót dây

Quần lót dây là gì? 3 Điều thú vị về quần lót dây

Chia sẻ ngay:

Quần lót dây còn được gọi với cái tên dễ mến là quần lọt khe (thongs). Đây là một trong những mẫu quần lót nữ được lòng chị em hơn cả. Bởi quần được thiết kế mảnh, có dây quai đầy tinh tế và sexy. Chính vì thế, chiếc quần nhỏ xinh này không chỉ che chắn vùng tam giác mà còn giúp phái đẹp trở nên gợi cảm, hấp dẫn hơn trong mắt bạn tình của mình. 

Quần lót dây là gì?

Những điều cần biết về quần lót dạng dây

Quần lót dây là mẫu quần lót hot nhất hiện nay được nhiều chị em yêu thích. Kiểu quần lót được làm từ chất liệu mềm mịn, có dây quai tạo điểm nhấn cho vùng kín. Tên gọi khác của mẫu quần này là quần lọt khe hoặc quần Thongs. Với kiểu dáng dễ mặc, tiện sử dụng, sexy, quần lót dây đã để lại nhiều ấn tượng cho người dùng. 

Bạn có thể mix chiếc quần độc đáo này với nhiều kiểu phong cách thời trang khác nhau, nhất là dạng đầm ôm body. Khi mặc, bạn sẽ không còn lo lộ hàng hay nổi cộm nội y qua trang phục bên ngoài. 

3 ưu điểm nổi bật của quần lót dây

Quần sịp dây có ưu điểm gì nổi bật mà khiến mọi người yêu thích đến thế?

  • Tăng thêm vẻ gợi cảm, sexy 

Quyến rũ và sexy là những gì mà chiếc quần lót dây mang lại cho các cô nàng. Chỉ với chiếc quần xinh xắn này, bạn có thể tự tin khoe đường cong cơ thể. Vẻ đẹp quyến rũ được phô diễn giúp bạn mau chóng ghi điểm trong mắt cánh mày râu. Chính vì thế, các bạn gái hiện nay rất yêu thích mẫu quần lót này và săn lùng trong thời gian gần đây. 

  • Không lộ viền khi mặc trang phục bó sát

Ưu điểm tuyệt vời của chiếc quần lót nữ này là không lộ viền trang phục khi mặc đồ bó sát. Chính vì thế, bạn có thể mix được với nhiều kiểu quần khác nhau, nhất là quần legging, váy đầm. Bạn có thể mặc thoải mái cả ngày mà không để lại vết hằn trên da. Ngược lại, chị em có thể khoe trọn vẹn vòng 3 đẫy đà, nóng bỏng. Vậy nên, quần lót nữ thiết kế với dây quai tinh tế giúp phái đẹp trở nên duyên dáng hơn rất nhiều. Bạn có thể mặc kết hợp thêm với váy body, quần skinny ôm mỏng đều hợp lý. 

  • Mang lại sự thoải mái cho các chị em

Chiếc quần được cấu tạo gọn nhẹ, xinh xắn và dễ hoạt động nên được rất nhiều chị em yêu thích. Bạn có thể mặc bên trong váy hay quần dài mà không lo bị cộm. Đi tới đâu, bạn cũng đều thấy thoải mái, không bị bí bách hay vướng víu. Tuy nhiên, nếu bạn mới mặc ban đầu sẽ chưa quen và cảm thấy có chút ngượng nghịu, vướng víu. Hãy cứ mặc 1 – 2 lần, bạn sẽ thấy phấn khích và thú vị vô cùng mỗi khi diện chúng. Trang phục khi mix với chiếc quần lót này cũng trở nên tinh tế và bắt mắt hơn rất nhiều. 

>> Xem thêm: Hướng dẫn chị em lựa chọn áo ngực phù hợp với đầm dạ tiệc – ONOFF

Có mấy loại quần lót dây?

Các loại quần lót dây

Sản phẩm quần lót lọt khe dây được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau. Thị trường hiện nay có 3 mẫu quần lót dạng dây chính. Hãy cùng ONOFF khám phá để có thêm lựa chọn cho mình. 

  • Quần lót dây truyền thống

Quần sịp dây truyền thống thiết kế bao phủ toàn mặt trước và có dây lưng quần to bản. Sợi dây có kích thước nhỏ dần cho tới khi còn lại chỉ là những sợi mảnh từ 1 – 2 cm. Chính vì thế khi mặc, chiếc quần chỉ che được 1 phần mông nên bạn sẽ thấy thoáng mát vô cùng. 

  • Quần lót tanga/samba 

Quần dây lọt khe Tanga/Samba được thiết kế như quần thông thường và mix với dáng truyền thống. Quan sát bạn sẽ thấy, lớp vải quần lót được bao phủ nửa mông và phần còn lại thì được để không. Tùy kiểu dáng lọt khe, phần dây được thiết kế dày mỏng, dài ngắn khác nhau. Bạn hãy dựa vào sở thích, trang phục của mình để chọn được mẫu quần phù hợp nhất cho mình. 

  • Quần lọt khe

Quần lót dây lọt khe là một trong những kiểu dáng quần hot hiện nay được nhiều người yêu thích lựa chọn. Quần có dây lưng thiết kế mảnh mai, độ đàn hồi cao. Sợi dây thường có chiều rộng khoảng 0,5cm. Phần đáy quần lọt khe thiết kế mỏng nên khi mặc bạn sẽ thấy dễ chịu, không bị dày cộm hay khó chịu. 

Đó là lý do vì sao, khi mặc những chiếc quần bó sát, váy ôm, bạn nên lựa chọn mẫu quần lót lọt khe như thế này. Đảm bảo bạn sẽ bảo vệ tốt vùng kín mà vẫn hấp dẫn, gợi cảm, không lo lộ hàng. Cơ thể được phô diễn hết đường cong quyến rũ, tôn lên trang phục đẹp mắt hơn rất nhiều. 

Một số kiểu quần lót dây được nhiều chị em ưa chuộng

Các kiểu quần lót dây thông dụng nhất hiện nay được lòng chị em

Dưới đây là một số kiểu quần lọt khe thịnh hành nhất thị trường hiện nay. Cùng ngắm nhìn và khám phá ngay để bạn chọn được kiểu dáng quần nhỏ phù hợp nhất với mình nhé.

  • Quần lót nữ lọt khe 2 dây

Quần lót nữ lọt khe 2 dây được thiết kế đầy gợi cảm và đang là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp hiện nay khi đến với ONOFF. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt kết hợp hài hòa 2 dây nên vùng kín được cố định, bảo vệ rất tốt. Phía trước quần được thiết kế thêm họa tiết sinh động cho bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

  • Quần lót dây siêu nhỏ

Mẫu quần lót siêu nhỏ dạng dây ghi điểm trong mắt người nhìn vì độ tinh tế và mềm mỏng. Sợi dây mảnh mai và có độ đàn hồi tốt nên khi mặc, chiếc quần lót có thể co giãn tốt, không gây ra cảm giác khó chịu mỗi khi mặc. Quần mỏng và mềm, thoáng khí nên mặc cả ngày không thấy bí bách. Vì thế, bạn nên lựa chọn mẫu quần này để cố định vòng 3 chắc chắn và phô diễn hết đường cong của cơ thể. 

  • Quần lọt khe đính hạt 

Quần lót nữ lọt khe đính hạt vô cùng sexy. Sản phẩm là sự kết hợp giữa những viên ngọc trai cùng sợi dây cố định giúp bạn đẹp hơn và đầy quyến rũ trong mắt phái mạnh. Chưa nói đến, những chiếc quần lót nữ này được thiết kế viền ren, hình thù ấn tượng khiến bạn trở nên hấp dẫn vô cùng. Chất liệu vải chủ yếu là vải cotton mềm mịn, co giãn tốt nên bạn cảm thấy dễ chịu, tận hưởng cảm giác xuyên thấu mà gợi cảm cực đỉnh. 

Trên đây là một số điều thú vị về chiếc quần lót dây. Hãy cùng ONOFF trải nghiệm qua việc lựa chọn mẫu quần lót ưng ý nhất cho mình. Chắc chắn bạn sẽ trở nên đẹp hơn trong mắt người yêu và nâng cao được giá trị của bản thân mình. 

 

  • Quần lót dây cánh bướm

 

Quần lót cánh bướm bằng vải ren nóng bỏng

Quần lót nữ sử dụng chất liệu ren thoáng mát đem lại cảm giác dễ chịu cho người mặc. Với thiết kế ren hình con bướm sexy phía trước tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho phái đẹp. Đây là kiểu quần lót giúp chị em tự tin khoe vòng ba nảy nở, căng tròn trong những dịp kỷ niệm đặc biệt với nửa kia.

Tùy theo phong cách và sở thích, bạn có thể lựa chọn kiểu quần lót dạng dây sành điệu để phục vụ nhu cầu sử dụng của mình. Quần lót dây được sản xuất bằng nhiều loại vải khác nhau. Mỗi chất liệu, kiểu dáng sẽ đem lại một cảm giác riêng khi chị em sử dụng. 

>> Tham khảo các sản phẩm của ONOFF tại: ONOFF – Mang đến sự thoải mái mỗi ngày cho mọi người!

Thông thường, vải cotton sẽ mềm và thoải mái, có độ thấm hút tốt nhưng khả năng đàn hồi kém hơn các loại vải khác. Do đó, quần lót cotton thường dễ bị xù sau một thời gian sử dụng. Vải tổng hợp polyester có ưu điểm là độ đàn hồi và êm ái tốt hơn. Tương tự, vải sợi nilon khá dễ may, dễ giặt và dễ sử dụng mặc dù thì tính thông thoáng không cao bằng vải cotton. Vải lụa hay vải modal, chất liệu vải Microfiber… lại có giá thành cao hơn.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC