Blog

Trang chủ Top 3+ Mẫu áo ba lỗ nam không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới

Top 3+ Mẫu áo ba lỗ nam không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới

Chia sẻ ngay:

Trong thời tiết nhiệt đới của Việt Nam thì những chiếc áo ba lỗ nhẹ nhàng thoáng mát là một item không thể thiếu trong tủ đồ. Đặc biệt, chúng còn là trợ thủ đắc lực trong những ngày hè nóng nực, dùng để mặc ở nhà, vận động thể thao, đồ ngủ, hay mặc như áo lót bên trong vào cả mùa hè và mùa đông.

Cùng ONOFF khám phá BST 3 mẫu áo ba lỗ nam đẹp, với đặc tính khô nhanh, chống bốc mùi sẽ giúp nam giới cảm thấy thoải mái nhất trong mọi hoạt động.

Áo 3 lỗ nam Coolpass

ao-3-lo-nam-onoff-1

Chiếc áo ba lỗ nam cổ điển của ONOF được thiết kế thân thiện với bất kể kiểu thời tiết nào. Với chất liệu 60% Cotton USA cao cấp, cùng 40% Polyester, trên nền công nghệ dệt Coolpass ô vuông giúp tăng khả năng lưu thông khí, điều tiết độ ẩm, làm mát cơ thể.

Trong điều kiện thời tiết nóng bức, giúp thấm mồ hôi để giữ cho làn da luôn mát mẻ, khoáng khi. Trong thời tiết lạnh áo sẽ là lớp lót hoàn hảo, giúp  như nhiệt độ cơ thể ấm áp.

Áo 3 lỗ nam Cotton Compact

Với vẻ ngoài tinh tế và chất liệu vải cực mềm, kiểu áo 3 lỗ nam Cotton Compact của ONOFF này là lựa chọn hoàn hảo để mặc ở nhà, hay mặc trong lúc tập luyện thể thao.

ao-3-lo-nam-onoff-1

Nhờ các tính năng ưu việt như chống ẩm và chống nóng từ 95% Cotton – 5% Spandex, khả năng co gian 4 chiều, kháng khuẩn khử mùi tốt , nó là một item không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới.

Áo 3 lỗ nam Seamless

Áp dụng công nghệ dệt liền khối, không đường may viền, cùng các lỗ thông hơi rộng rãi bên hông trên nền chất liệu 100% Cotton USA, kiểu áo ba lỗ này giúp hạn chế tối đa những vết hằn da khi mặc.

ao-3-lo-nam-onoff-1

Ngoài ra với đặc tính khô nhanh, không bám mùi và co giãn theo bốn hướng, áo sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ ai, kể cả những người khó tính nhất.

Trên đây là 3 mẫu áo lót 3 lỗ nam đẹp, chất lượng cao cấp rất được nam giới ưa chuộng. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Nếu có bất kì thắc mắc nào hãy liên hệ với ONOFF để được giải đáp nhé!

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC