Blog

Trang chủ Vì sao quần boxer lại là sự lựa chọn đáng tin cậy cho cánh đàn ông?

Vì sao quần boxer lại là sự lựa chọn đáng tin cậy cho cánh đàn ông?

Chia sẻ ngay:

Quần boxer là loại quần lót nam rất dễ mặc vì chúng phù hợp với hầu hết mọi dáng người. Do đó, boxer nam trở thành mẫu quần lót được phái mạnh yêu thích nhất hiện nay. Vậy boxer là quần lót như thế nào? Tại sao quần lót boxer lại được cánh mày râu ưa chuộng đến thế? Hãy cùng ONOFF tìm hiểu thêm về loại đồ lót này ngay trong bài chia sẻ dưới đây nhé.

Quần lót boxer nam là gì?

Quần lót boxer dành cho nam giới

Quần boxer được thiết kế dạng quần đùi nên nhẹ nhàng, kín đáo mà tinh tế, phù hợp cho cả nữ và nam. Tuy nhiên, phái nam thường yêu thích hơn cả bởi tiện ích mà loại quần lót này mang lại. Bạn có thể mặc bên trong kết hợp với các mẫu trang phục khác mà không lo bị dày cộm, khó chịu. Bạn cũng có thể mặc riêng biệt để thoải mái vận động thể thao, đi bơi,… 

Vì thế, hiện nay, quần lót Boxer trở nên rất phổ biến và dần soán ngôi trong những kho hàng đồ lót nam hiện nay. Quần được thiết kế với kiểu dáng đẹp, phù hợp với mọi độ tuổi. Rất nhiều quý ông lựa chọn boxer mà không cần phải lăn tăn về tuổi tác. 

Chất liệu quần boxer thường được làm từ Cotton. Bởi chúng có khả năng đàn hồi cao, thấm hút mồ hôi tốt, mang tới cảm giác mềm mại và thoải mái nhất khi vận động. Khi mặc, bạn sẽ thấy thông thoáng mà không bị mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ vốn có. 

Các loại quần Boxer nam

Các loại quần lót boxer cho phái mạnh

Nhiều loại quần lót Boxer được thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của phái mạnh hiện nay. Cùng ONOFF tìm hiểu xem boxer nam gồm có những loại quần nào nhé! 

  • Quần Boxer brief

Boxer brief là mẫu quần được kết hợp một cách tinh tế giữa boxer short và brief (quần tam giác). Kiểu quần này thiết kế rất dễ mặc, có hình dạng như một chiếc quần đùi, ôm sát vào cơ thể nên có thể khoe hết đường cong quyến rũ mà không bị hở quá nhiều da thịt. Với những ai không thích mặc quá bó sát hay quá rộng rãi thì đây là mẫu quần vô cùng phù hợp. Bạn có thể mặc cả ngày mà vẫn thấy thoải mái, không gò bó, lại dễ vận động thể dục thể thao. Vì thế, Boxer brief là mẫu quần lót được cánh mày râu hiện nay ưu tiên sử dụng.

  • Quần Boxer short 

Boxer short được bày bán tại nhiều nơi khác nhau và chiếm được tình cảm của nhiều người. Quần thiết kế dạng quần đùi nhưng ngắn hơn, có thể mặc bên trong quần dài mà vẫn rất thẩm mỹ. 

Ngoài ra, form dáng quần rộng nên đàn ông trung niên cũng có thể lựa chọn để mặc khi khi ngủ, mang tới sự thoáng mát, khô ráo nhất cho vùng kín.

Hiện nay, cả 2 loại Boxer short dáng slim fit và casual fit đểu rất phổ biến. đặc biệt, 2 loại quần này có thiết kế tương tự nhau. Điểm khác biệt là slim fit có ống quần bo nhỏ hơn một chút và chạy dọc theo chiều chân của bạn, có khoảng hở giữa 2 chân. Cả 2 loại boxer short này đều được cánh mày râu yêu thích.

  • Quần Boxer dáng trunks

Boxer trunks thường bị nhầm lẫn với quần lót boxer brief. Bởi cả 2 mẫu quần lót này đều thiết kế dạng ôm sát. Tuy nhiên, điểm khác biệt là Trunks có ống quần sát đáy và ngắn hơn nhiều so với boxer brief. Cả 2 ống quần khi mặc lên sẽ tạo thành đường thẳng rất gọn gàng. Đó là lý do vì sao, nhiều người lựa chọn mẫu quần này để vận động cả ngày. Ngay cả các bạn tuổi dậy thì cũng có thể lựa chọn Trunks vì kiểu dáng thiết kế rất trẻ trung. 

Ưu điểm của quần boxer dành cho nam

Quần Boxer có ưu điểm gì nổi bật?

Quần lót boxer được nhiều quý ông săn đón, tạo ra một xu thế trên thị trường như hiện nay là bởi chúng có quá nhiều ưu điểm:

  • Thiết kế năng động, khỏe khoắn và phù hợp với mọi dáng người

Boxer được thiết kế dạng quần đùi, nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng điểm chung đều là mang tới nét đẹp khỏe khoắn, năng động cho người sở hữu. Quần không quá bó sát và cũng không quá rộng nên phù hợp với nhiều người. 

Qua một khảo sát nhỏ gần đây, quần lót boxer được nhiều người lựa chọn hơn cả và tạo ra sức thu hút lớn đối với người khác giới. Vì thế, bạn hãy cân nhắc và lựa chọn ngay mẫu boxer phù hợp nhất với sở thích, dáng người của mình.

  • Boxer nam mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc

Trên thị trường hiện nay có quá nhiều kiểu dáng, loại quần boxer khác nhau. Tuy nhiên, mẫu quần được thiết kế dạng đùi nên khi mặc bạn sẽ thấy vô cùng thoải mái, không bị bí rít vào da hay gây hằn đỏ.

Quần lót boxer ra đời mang tới giải pháp hoàn hảo giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu nhất khi mặc. Không chỉ giúp nâng đỡ và bảo vệ ‘cậu nhỏ’, boxer còn mang lại sự khô thoáng sau ngày dài vận động.

  • Quần boxer bảo vệ ‘cậu bé’ và tốt cho sức khỏe sinh sản

Theo nghiên cứu, khi mặc boxer, cơ thể phái mạnh sẽ sản sinh tinh trùng đạt hiệu quả tốt hơn. Bởi tinh trùng thường phát triển tốt nhất khi nhiệt độ bìu thấp hơn nhiệt độ cơ thể cơ thể khoảng 2 độ C. Tức là từ 34,5 đến 35 độ C. Vì thế, nam giới nên chọn kiểu quần lót boxer thoáng mát để không làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất tinh trùng nhé. 

Quần lót boxer không gọn nhẹ như quần lót kiểu dáng truyền thống nhưng có nhiều lợi ích và đáp ứng nhiều tiêu chí của người sử dụng. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm mẫu quần lót ưng ý nhất cho mình thì boxer là gợi ý không tồi. 

Tiêu chí lựa chọn quần boxer nam

Lựa chọn quần lót boxer cho nam theo tiêu chí nào?

Boxer nam có khá nhiều ưu điểm nhưng khi lựa chọn, bạn không nên chủ quan. Hãy bỏ túi ngay 3 đặc điểm sau để có thể lựa cho mình loại quần boxer đẹp nhất và phù hợp với vóc dáng của mình.

  • Chất liệu

Đầu tiên, khi chọn quần lót boxer, bạn cần xem chất liệu vải là gì. Bạn nên ưu tiên chọn quần lót làm từ chất liệu an toàn cho da, thấm hút mồ hôi hiệu quả. Đặc biệt là quần lót tiếp xúc với vùng da nhạy cảm trực tiếp nên cần được lựa chọn kỹ càng hơn về chất liệu. 

Với boxer, bạn nên ưu tiên chọn chất vải Cotton. Bởi chất liệu này rất mềm mịn, bền bỉ và tạo ra cảm giác khô thoáng cho bạn cả ngày dài. Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc một số vải khác nhau Modal, Bamboo hay Tencel. Bởi chúng có đặc tính thoát ẩm nhanh và sợi vải mỏng, nhẹ.

  • Kiểu dáng quần boxer

Ngoài chất liệu, khi chọn đồ lót nam, bạn nên xem kiểu dáng nào phù hợp với phong cách, sở thích và form người của mình. Quần lót boxer có nhiều kiểu dáng khác nhau nên bạn sẽ không còn quá khó khăn khi lựa chọn. Nếu yêu thích sự thoải mái thì bạn có thể chọn boxer brief. Nếu thích sự gợi cảm quyến rũ thì bạn hãy chọn boxer trunks… 

  • Kích cỡ

Vùng kín thường dễ nhạy cảm nên khi chọn quần lót boxer, bạn cần để ý đến size quần vừa vặn với kích thước cơ thể. Nếu quá nhỏ sẽ khiến cậu bé bí bách và luôn cảm thấy khó chịu. Ngược lại, nếu quần quá rộng, khả năng nâng đỡ sẽ không được tốt. Chính vì thế, hãy tìm hiểu và chọn lựa size quần lót vừa vặn để mang tới sự thoải mái, tự tin và quyến rũ hơn cho cánh mày râu. 

Chỉ cần nhìn vào bảng tiêu chuẩn chiều cao, cân nặng và size tương ứng có sẵn là bạn sẽ biết ngay nên chọn size nào. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc gọi tới hotline của ONOFF để được các bạn tư vấn viên hỗ trợ ngay.

Hy vọng qua chia sẻ này, bạn sẽ có thêm một vài mẫu quần boxer nam trong tủ đồ của mình. Truy cập ngay facebook, website của ONOFF để sở hữu nhiều mẫu quần lót cao cấp, chất liệu tốt mà giá thành phải chăng nhất thị trường hiện nay. 

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC