Blog

Trang chủ 3 kiểu dáng quần lót nữ siêu thoải mái mà vẫn siêu sexy

3 kiểu dáng quần lót nữ siêu thoải mái mà vẫn siêu sexy

Chia sẻ ngay:

Quần lót nữ không chỉ bảo vệ vùng kín mà còn làm tăng sức quyến rũ cho phái đẹp. Chính vì thế, hãy cân nhắc một số kiểu dáng đơn giản dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ chọn lựa được mẫu quần lót phù hợp với cơ thể, mặc siêu mát, siêu thoải mái mà vẫn cực kỳ sexy.

Tầm quan trọng của quần lót nữ 

Vì sao nên mặc quần lót?

Mặc quần lót là việc làm cần thiết đối với chị em. Đây là vật bất ly thân giúp vùng kín của bạn luôn được sạch sẽ, tránh viêm nhiễm và không bị tác động xấu từ bên ngoài.

  • Giữ vùng kín luôn sạch, thoáng

Quần lót thường được làm từ chất liệu tốt như cotton để thấm hút mồ hôi vùng kín và mông được tốt nhất có thể. Điều này giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi mặc và vùng kín không bị ướt át. Nếu không mặc những chiếc quần lót như thế này, dịch tiết ra nhiều hơn, tạo ra môi trường ẩm ướt cho vi khuẩn phát triển. Chính vì thế, bạn sẽ thấy vùng kín của mình có mùi khó chịu và thường xuyên bị viêm ngứa. Đó là lý do vì sao, mặc quần lót là việc làm cần thiết với phái đẹp.

  • Bảo vệ âm đạo không bị tổn thương

Từ xa xưa, chị em phụ nữ đã biết cách ‘ngụy trang’ cho cơ thể với những chất liệu thiên nhiên có sẵn như cỏ cây, da động vật để tránh bị xâm hại xấu từ môi trường và giữ ấm cơ thể. Tiến triển hơn sau đó, những chiếc “khố” làm từ da động vật đã bắt đầu xuất hiện thời Hy Lạp cổ đại. Bước sang thế kỷ XIII, những chiếc khố này được thiết kế gọn gàng hơn để thuận tiện hơn khi di chuyển.

Trải qua nhiều thập kỷ, chiếc quần lót nữ vẫn luôn đồng hành cùng với con người và được cải tiến nhiều hơn nữa để bắt kịp xu hướng thời đại. Cho tới nay, nhiều mẫu quần lót đa dạng, nhiều màu sắc được ra đời nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng khác nhau. Với những chiếc quần lót như thế này, bạn sẽ không còn lo bị tổn thương âm đạo do các động xấu từ bên ngoài môi trường nữa.

  • Tránh bị ‘lộ hàng’ 

Vùng kín là nơi nhạy cảm và cần được bảo vệ, che chắn trong mọi trường hợp. Chính vì thế, bạn cần mặc quần lót thường xuyên mỗi khi đi ra ngoài. Nếu không, bạn có thể gặp phải các tình huống lộ hàng đỏ mặt. Ví dụ, khi bị gió tốc váy, nếu không mặc chiếc quần lót nhỏ xinh bên trong thì bạn sẽ thấy xấu hổ tột độ trước những người xung quanh

  • Mang lại cảm giác tự tin và thoải mái trong ngày đèn đỏ

Quần lót ngày nay có nhiều thiết kế độc đáo, đa màu sắc và chất liệu mềm mịn nên ngay cả khi mặc ngày đèn đỏ, bạn cũng cảm thấy dễ chịu vô cùng. 

Top 3 kiểu quần lót nữ siêu thoải mái dành cho nàng

Một số mẫu quần lót được nhiều chị em ưa chuộng

  • Classic brief 

Dáng quần Classic brief được thiết kế cổ điển với phần cạp nằm dưới rốn và gần như che kín phần mông phía sau. Loại quần lót nữ này hợp với những chiếc quần Jeans hay kết hợp với váy xếp ly. Mẫu quần đơn giản nên khi mặc với trang phục thường ngày cũng vô cùng dễ dàng. 

Đường may của quần lót Classic brief gần như không có nên khi mặc đầm hay áo ôm body thì bạn sẽ không lo bị hằn nội y. Bề mặt quần bóng mịn và nhanh khô, tốc độ thoát hơi ẩm tốt nên khi diện, bạn sẽ luôn cảm thấy thoáng mát, không bị ẩm ướt. Hơn hết, mẫu quần lót Classic brief còn có khả năng chống nhăn nhàu và độ đàn hồi cao nên luôn giữ được form dáng tốt khi vận động.

  • Quần lót dáng Bikini

Bikini là kiểu quần lót phổ biến hiện nay được nhiều chị em lựa chọn khi đi biển. Tuy nhiên, nhiều người vẫn ưu tiên sử dụng quần lót dáng bikini để mặc thường ngày. Bởi chúng được thiết kế đẹp mắt, mặc linh hoạt với nhiều kiểu trang phục. Phần cạp được thiết kế trễ chưa qua rốn nên mặc thoáng mát mà vẫn kín đáo, che được ⅔ vòng mông nên đảm bảo bạn có được sự an toàn nhất khi tắm.

  • Hipster

Đây là loại quần lót nữ siêu mỏng được mix giữa bikini và quần lót dáng boyshort. Quần lót hipster gây ấn tượng với thiết kế bản to, có thể ôm hông và toàn phần mông nên có thể che được hết khuyết điểm. Chính vì thế, nhiều chị em yêu thích mẫu quần lót này.

Hiện nay, trên thị trường, quần lót hipster được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau, màu sắc đa dạng nên hợp với sở thích, mục đích sử dụng của nhiều người. Bạn có thể chọn dáng quần lót hipster cạp cao, cạp trung, cạp thấp đều được.

Kinh nghiệm mua quần lót nữ nhất định chị em phải biết

Chia sẻ một số kinh nghiệm chọn mua quần lót đẹp nhất cho chị em

  • Chọn size quần lót nữ vừa vặn với vòng 2 và vòng 3

Biết rõ số đo cơ thể sẽ giúp bạn chọn quần lót vừa size hơn. Những chiếc quần vừa vặn như thế này sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi vận động và bảo vệ tối đa cho vùng kín. Bạn không nên chọn quần lót quá rộng hay quá chật vì điều này ảnh hưởng tới công năng sử dụng cũng như tính thẩm mỹ. 

  • Chọn chất liệu an toàn, vải co giãn 4 chiều, thấm hút tốt

Đồ lót tiếp xúc trực tiếp với làn da nên cần chọn sản phẩm được làm từ chất liệu tốt. Với quần lót nữ, bạn nên ưu tiên chọn mẫu quần được làm từ vải cotton. Đây là loại vải tốt hơn cả, mềm mịn, thấm hút mồ hôi nhanh và có khả năng co giãn 4 chiều. Chính vì thế khi mặc bạn thấy thoải mái, không bị ngứa ngáy hay viêm nhiễm phụ khoa.  Đặc biệt, vải có độ thoáng khí cao nên dù vận động mạnh cũng không gây lên cảm giác ướt át, khó chịu. 

  • Chọn quần lót nữ hợp thời trang

Khi lựa chọn quần lót, bạn nên chọn mẫu thiết kế hợp với gu thời trang của mình. Ví dụ, bạn mặc quần áo màu trắng lịch sự khi đi làm thì không nên chọn chiếc quần lót rực rỡ màu đỏ, xanh, vàng. 

Hãy chọn gam sắc trung tính, nhã nhặn như be, trắng… để dễ dàng hơn khi phối hợp mà vẫn tôn lên nét đẹp hấp dẫn của cơ thể. Tuỳ vào từng phong cách thời trang, bạn sẽ chọn được dáng quần lót phù hợp. 

Bạn có thể cân nhắc chọn quần lót bản lưng to, ôm gọn mông khi mặc quần Jeans. Bạn cũng có thể mặc quần lọt khe khi mặc legging hay váy vào mùa đông. Bạn cũng có thể chọn quần lót cạp cao khi diện váy xòe. Hay bạn có thể  chọn dáng quần bao phủ một phần nhỏ ở mông để các cô nàng dễ mặc kết hợp cùng quần legging bó sát nhé. 

Chọn mua quần lót nữ ở đâu chất lượng, hợp thời trang?

Nên tìm mua đồ lót nữ tại đâu chất lượng nhất mà giá thành hợp lý

Có rất nhiều mẫu quần lót khác nhau hiện nay được ONOFF bày bán trên thị trường. Mẫu nào cũng được làm từ vải cotton 100% nhập khẩu từ Mỹ nên chất lượng rất đảm bảo. Vải mềm mịn, thoáng mát, thấm hút ẩm nhanh và an toàn cho làn da. Vậy nên, bạn có thể yên tâm khi chọn lựa đồ lót tại ONOFF. Ngoài ra, quần lót tại ONOFF được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng. Các bạn nên cân nhắc lựa chọn kiểu dáng phù hợp để sở hữu chiếc quần lót đẹp và hợp thời trang nhé.

Lựa chọn thương hiệu đồ lót uy tín như ONOFF, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng và độ an toàn cho sức khỏe. Mặc đồ lót của ONOFF, bạn sẽ luôn cảm thấy thấy thoáng mát, nhẹ nhàng và khô thoáng. Chất liệu nhập khẩu chuẩn quốc tế đảm bảo không gây ngứa ngáy hay viêm nhiễm vùng kín. Truy cập ngay website/facebook nhà ONOFF để lựa chọn được nhiều mẫu quần lót nữ thời thượng.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC