Blog

Trang chủ 5 dáng quần lót nữ cơ bản mà bạn nên có trong tủ quần áo

5 dáng quần lót nữ cơ bản mà bạn nên có trong tủ quần áo

Chia sẻ ngay:

Quần lót nữ ngày càng trở nên đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau được ra đời. Hãy lựa chọn mẫu quần lót chất lượng và phù hợp với cơ thể để làm tôn lên vóc dáng của mình nhé. ONOFF liên tục cập nhật nhiều mẫu mã quần lót cao cấp giúp chị em tạo vòng 3 quyến rũ mà vẫn rất thoải mái.

5 kiểu quần lót cơ bản không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng

Các kiểu quần lót nữ cơ bản hiện nay

Chị em có thể cân nhắc một trong số các mẫu quần lót cơ bản dưới đây để rinh ngay về tủ đồ của mình nhé.

  • Quần lót brief nữ

Brief là dáng quần lót cổ điển dành cho nữ được thiết kế cạp nằm dưới rốn và chen gần kín phần mông phía sau. Chính vì thế khi mặc, bạn cảm thấy an toàn và kín đáo, tự tin mix với nhiều mẫu trang phục khác nhau. Sự lựa chọn này chắc chắn sẽ giúp các cô nàng có được nhiều trải nghiệm thú vị. Chị em có thể kết hợp với váy xếp ly hoặc quần Jeans đều đẹp. Quần lót nếu biết cách phối khéo léo sẽ không chỉ khoe hết vòng eo nhỏ, mềm mại đầy quyến rũ mà còn giúp bạn tự tin khoe cá tính. 

  • Quần lót nữ dáng bikini

Quần lót dáng bikini là một trong những loại quần lót phổ biến hiện nay được nhiều phụ nữ yêu thích hơn cả. Quần không ôm hết mông, màu sắc nhẹ nhàng, ngọt ngào và đầy nữ tính. Chính vì thế, chiếc quần không chỉ thiết kế bảo vệ tối đa vùng kín mà còn tạo ra vẻ đẹp sexy quyến rũ. 

Mẫu quần lót này có thể mix với nhiều trang phục, đặc biệt là quần đáy ngắn hay mặc khi đi bơi đều phù hợp. Hãy chọn loại quần được làm từ vải thun co giãn, bề mặt vải thoáng khí để có thể thấm hút mồ hôi tốt nhất có thể, mang tới cảm giác khô thoáng mỗi khi sử dụng.

  • Quần lót boyshort 

Boyshorts là mẫu quần lót mới hiện nay được thiết kế như một chiếc quần đùi của nam giới. Với thiết kế tinh tế, chiếc quần boyshort che toàn bộ vòng 3 và  mang tới sự kín đáo cho người mặc. Thậm chí nhiều chị em chỉ mặc chiếc quần lót này khi ngủ mà không cần phải mặc thêm váy hay quần áo ngoài. 

Với chiếc quần boyshort, các cô nàng cũng cảm thấy thoải mái mà vẫn kín đáo khi mặc các loại váy ngắn mà không gây phản cảm trong mắt người nhìn. Bạn có thể mix chiếc quần lót này với các kiểu váy dự tiệc và các loại đầm khác nhau. Bởi khi di chuyển, các nàng sẽ không lo bị lộ vùng kín hay xảy ra các tình huống hi hữu đỏ mặt.

>> Xem thêm: 3 kiểu dáng quần lót nữ siêu thoải mái mà vẫn siêu sexy

  • Quần lót nữ hipster

Hipster là kiểu quần lót khá thú vị hiện nay được các cô nàng ưa chuộng. Quần lót được thiết kế cạp thấp dưới hông. Chất liệu may chủ yếu là ren hay cotton. Kiểu dáng hipster tương tự chiếc quần short ngắn nhưng lại hoàn toàn thoải mái mỗi khi mặc. Bạn có thể mặc chiếc quần lót này với quần lưng thấp, váy trễ đều rất xinh. 

  • Quần lót ren 

Vải ren có khả năng thấm hút tốt vào những ngày thời tiết nóng. Chính vì thế, quần lót ren giữ khô thoáng cho vùng kín và không gây ra mùi hôi, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn. Nhất là khi trời trở lạnh, chiếc quần lót ren còn giữ nhiệt tốt giúp cho bạn cảm thấy ấm áp hơn. 

Mặc dù vải ren mỏng nhưng lại giữ được nét đẹp tinh tế, giúp phái đẹp trở nên gợi cảm, sexy hơn nên được chị em yêu thích vô cùng. Quần lót ren có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau nên bạn có thể thoải mái mix nhé. 

Hướng dẫn bảo quản quần lót nữ đúng cách

Cách bảo quản quần lót nữ

Việc bảo quản đồ lót nữ rất quan trọng, quần lót cũng vậy. Nếu không thực hiện đúng cách thì quần lót nữ có thể nhăn nheo, xấu xí đi rất nhiều chỉ sau thời gian ngắn sử dụng. Thậm chí, quần lót sẽ nhanh mất phom dáng nên khi mặc không còn đẹp như ban đầu. Vậy nên, các bạn nên nhớ một số mẹo dưới đây để bảo quản quần lót được tốt nhất có thể nhé. 

  • Xếp gọn gàng đồ lót vào các hộc kéo của tủ

Những chiếc quần lót nên được xếp thành từng hàng, từng chồng để không bị xô lệch, gây nhăn nhúm. Bạn cũng có thể chia các dạng quần lót riêng biệt với nhau để khi cần sử dụng sẽ lấy ra phối với quần áo được dễ dàng hơn. Các hộc kéo tủ đựng cũng có thể tạo ra các khu vực xếp quần lót theo màu để mỗi khi lựa chọn bạn sẽ mix đồ được nhanh chóng. Cách làm này không chỉ giúp quần lót giữ form dáng mà còn tạo ra sự ngăn nắp, gọn gàng cho tủ đồ của bạn. 

  • Không để chung quần lót với áo lót

Bạn nên bỏ riêng quần lót với áo lót để mỗi khi sử dụng không phải mất công tìm kiếm. Đồng thời, bạn cũng nên tách riêng đồ lót với trang phục bên ngoài để không gây lực chèn ép lớn khiến quần áo bị nhăn. Những mẫu áo, váy có móc phần lưng có thể làm rách quần lót bất kỳ lúc nào nên bạn cần tạo ra không gian chứa riêng cho các loại trang phục. 

  • Chú ý thay đúng thời hạn

Không giống như những bộ trang phục bình thường, đồ lót chỉ có thời hạn nhất định. Trung bình 3 – 6 tháng, bạn nên thay quần lót nữ định kỳ. Ngay cả khi quần còn sử dụng tốt, bạn cũng không nên “cố đấm ăn xôi”. Bởi quần lót mặc lâu ngày, vi khuẩn bám trên bề mặt vải tích tụ có thể gây ra viêm nhiễm cho vùng kín. Hãy thay thế đúng kỳ hạn để bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Bạn cũng có thể thay quần lót mới khi quần lót cũ đã bị sờn, rách hay hoen ố. Việc làm này giúp bạn luôn sở hữu những chiếc quần lót chất lượng tốt đối với vùng kín. 

Địa chỉ mua quần lót nữ uy tín, hợp thời trang

Nên mua quần lót cho nữ tại đâu tốt nhất?

Trên đây là một số mẫu quần lót nữ cơ bản mà hầu hết các chị em đều nên sở hữu. Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng bán đồ lót với nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, việc tìm được nơi bán đồ lót nữ chất lượng thì không phải là điều dễ dàng. 

>> Tham khảo: Top 5+ mẫu quần lót nữ thoải mái, hợp thời trang nhất

ONOFF là một gợi ý vô cùng lý tưởng để bạn có thể tham khảo. Bằng chứng là ONOFF có nhiều lợi thế hơn hẳn so với các thương hiệu khác. Cụ thể: 

  • Kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động trên thị trường

ONOFF đã có mặt trong ngành may mặc khá lâu nhưng vẫn luôn đổi mới và hoàn thiện mình từng ngày. Là một trong những thương hiệu đồ lót được chị em tin cậy hơn cả. Hệ thống website/facebook được xây dựng bài bản, chuyên nghiệp, cập nhật thường xuyên các mẫu mới và chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Chính vì thế, bất kì ai khi ghé đến cửa hàng của ONOFF đều ấn tượng và tin tưởng lựa chọn. ONOFF thực sự là nhãn hàng đồ lót nữ thời trang thích hợp cho mọi lứa tuổi. 

  • Chất liệu quần lót tốt, 100% cotton nhập khẩu từ Mỹ

Quần lót nữ ONOFF chất lượng cao

Quần lót ONOFF sử dụng chủ yếu cotton 100% nhập khẩu từ Mỹ nên rất mềm mại, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt và có khả năng đàn hồi cao. Chính vì thế khi mặc, bạn sẽ thấy dễ chịu vô cùng. Sản phẩm bền màu, không sử dụng thuốc nhuộm độc hại nên an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

  • Mẫu mã đẹp, kịp xu hướng của thị hiếu mà giá thành phải chăng

ONOFF thiết kế nhiều mẫu quần lót tuyệt vời, biến hoá đa dạng với nhiều kiểu trang phục bên ngoài. Màu sắc đồ lót hợp với độ tuổi, phong cách và mục đích sử dụng với giá cả hợp lý. Chắc chắn khi lựa chọn đồ lót thương hiệu ONOFF, bạn sẽ không bao giờ thất vọng.  

Hãy để ONOFF nâng niu cơ thể phái nữ một cách trọn vẹn nhất. Và mong rằng các chị em cũng sẽ luôn biết cách yêu thương bản thân mình một cách thông minh để luôn tỏa sáng và xinh đẹp nhé.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC