Blog

Trang chủ Quần lót nữ Microfiber giúp nàng siêu thoáng mùa hè

Quần lót nữ Microfiber giúp nàng siêu thoáng mùa hè

Chia sẻ ngay:
  • Quần lót nữ Microfiber - H16BU20039Quần lót nữ Microfiber – H16BU20039
    99.000₫

  • Quần lót nữ Microfiber - H16BU18001Quần lót nữ Microfiber – H16BU18001
    99.000₫

  • Quần lót nữ Microfiber - H16BU18006Quần lót nữ Microfiber – H16BU18006
    99.000₫

  • Quần lót dáng bikini - H16BU19243Quần lót nữ Microfiber – H16BU20039
    79.000₫

  • Quần lót nữ kiểu Bikini - H16BU18007Quần lót nữ kiểu Bikini – H16BU18007
    79.000₫

Quần lót nữ một phụ kiện thời trang nữ quan trọng của chị em phụ nữ. Mặc dù là nội y được dấu sau lớp quần áo nhưng chúng có vai trò quan trọng giúp bảo vệ vùng kín, hỗ trợ quần áo bên ngoài tôn lên vẻ đẹp của phái nữ.

Có vai trò quan trọng giúp cho vùng kín luôn khô thoáng, thoải mái, nhưng giữa thời tiết 40 độ của mùa hè, những chiếc quần lót có thể là tác nhân gây khó chịu bí bách, nếu không được lựa chọn cẩn thận.

Quần lót nữ nào mặc thoải mái mùa hè? Hãy cùng ONOFF khám phá những gợi ý sau nhé!

Quần lót nữ Microfiber là gì?

Quần lót nữ Microfiber là loại nội y được làm từ vải Microfiber. Một loại vải sợi tổng hợp có cấu trúc siêu nhỏ. Đường kính của sợi Microfiber nhỏ hơn 10 micromet và ước chừng khoảng ⅕ đường kính của một sợi tóc.

quan-lot-nu-microfiber-mac-mua-he-5

Sợi Microfiber được làm từ rất nhiều chất liệu khác, nhưng chủ yếu nhất đó là Polyester và Polyamide. Ngoài 2 loại chất liệu này, còn có một số chất liệu tự nhiên khác cũng được thêm vào như Cellulose hay Carbohydrate.

Ưu điểm của vải Microfiber

Một trong những lý do quan trọng nhất khiến sợi vải microfiber trở thành nguyên liệu hoàn hảo cho các sản phẩm quần áo thời trang đó là bởi cảm giác thoải mái mà chất liệu này mang lại. Bởi chúng được làm từ sợi vải có kích thước siêu nhỏ, khiến cho mật độ sợi vải trên các sản phẩm này được phân bố dày đặc hơn, tạo nên cảm giác êm ái ái hơn khi sử dụng.

2 chất liệu chủ yếu làm nên sợi Microfiber đó là Polyester và Polyamide hoàn toàn lành tính và an toàn với sức khỏe của con người. Chính bởi vậy lựa chọn sợi Microfiber không những đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng mà còn hoàn toàn không có tác động xấu đến cơ thể đặc biệt là làn da.

Được làm từ các sợi tổng hợp nên các phân tử nước không thẩm thấu trực tiếp vào cấu trúc của vải mà chỉ đi vào những khoảng trống giữa các sợi. Điều này cho phép các sản phẩm từ Microfiber nhanh khô thoáng hơn gấp 3 lần so với các chất liệu thông thường khác.

Nếu như các dòng vải sợi thông thường chỉ có khả năng ngăn chặn vi khuẩn từ 20 – 30 % thì sợi vải Microfiber có thể ngăn chặn tới 90% sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại. Chính bởi vậy sử dụng thường xuyên các sản phẩm từ sợi Microfiber giúp bạn hạn chế và phòng ngừa tốt các bệnh mầm bệnh có thể sinh sôi và phát triển gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Ứng dụng kỹ thuật dệt trục dọc theo chiều ngang của khổ vải, do đó các lớp sợi dược đan vô cùng chắc chắn và chặt chẽ, rất khó để phá vỡ. Đây cũng là nguyên nhân giúp vải rất ít xảy ra tình trạng xù lông hay bay bụi vải.

Mầu quần lót nữ Microfiber đánh bay nóng mùa hè

Với đặc tính siêu nhẹ, mỏng mịn, mát lạnh, nhanh khô – ONOFF ứng dụng đã sợi siêu mảnh Microfiber để mang tới chiếc quần lót nữ mà bất kỳ cô gái cũng nên sở hữu để luôn cảm thấy thoải mái, thoáng mát giữa mùa hè 40 độ.

Cùng dải màu pastel ngọt ngào, ONOFF tin bạn sẽ tìm được chiếc quần ưng ý để sử dụng mỗi ngày.

Quần lót nữ Microfiber – H16BU20039

Quần lót này được làm từ 86% Polyamide mỏng, nhẹ, mềm mịn và vải bóng mang lại cảm giác mát lạnh khi chạm, một cứu tính trong thời tiết nóng bức của mùa hè. Kết hợp với 14% Spandex tăng khả năng co giãn 4 chiều, giúp ôm và nâng đỡ vòng 3 hiệu quả.

quan-lot-nu-microfiber-mac-mua-he-2

Quần lót nữ Microfiber – H16BU18001

Được làm từ những sợi vải Polyamide Microfiber siêu mảnh cùng kiểu dệt dọc giúp phát huy hết được những ưu điểm tuyệt vời: Bề mặt vải mát mịn, mỏng nhẹ, thoáng khí và nhanh khô, giúp tăng tốc độ thoát hơi ẩm để người mặc luôn có cảm giác khô thoáng, thoải mái, đặc biệt trong thời tiết nóng ẩm.

quan-lot-nu-microfiber-mac-mua-he-3

Kết hợp với kiểu dáng bikini hiện đại trẻ trung, giúp người mặc luôn cảm thấy tự tin, và sexy nhất.

Quần lót nữ – H16BU18006

Lấy cảm hứng từ thiết kế hiện đại, sexy; quần lót H16BU18006 đem đến sự hiện đại trẻ trung, cá tính cho người mặc. Những đường cắt may cá tính, kết hợp với những chi tiết rent rang trí đẹp mắt, giúp tôn lên vẻ đẹp của người mặc.

quan-lot-nu-microfiber-mac-mua-he-4

Ngoài ra vải Microfiber siêu mảnh giúp tạo sự siêu mỏng, mịn, mát lạnh khi chạm với làn da, vô cùng thoải mái khi mặc kể cả trong thời tiết nóng bức.

Lưu ý khi vệ sinh và bảo vệ quần lót Microfiber

Cách vệ quần lót nữ Microfiber như thế nào cho an toàn chắc chắn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Cách giặt như thế nào để đảm bảo chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm? Tham khảo ngay một số lưu ý quan trọng sau đây:

  • Vải Microfiber có thể giặt được bằng tay và bằng máy. Tuy nhiên đối với các sản phẩm quần lót nữ từ Microfiber nên được giặt bằng tay để đảm bảo vệ sinh cũng như giữ được phom dáng lâu hơn.
  • Khi tự giặt nên giặt bằng nước mát, hoặc nước ấm không quá 45 độ C. Lưu ý nếu giặt vải bằng nước quá nóng sẽ khiến các liên kết trong sợi vải dễ đứt, khiến vải xù lông hoặc không còn giữ được nguyên vẹn hình dáng, sự phẳng phiu như ban đầu.
  • Các sợi Microfiber có đặc tính là mỏng, mềm nên khi vệ sinh quần lót không nên sử dụng nước làm mềm vải. Vì chất làm mềm vải có thể làm sợi vải trở nên mềm hơn mất phom dáng của sản phẩm.
  • Sau khi giặt xong, bạn nên phơi quần lót Microfiber tại nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời để đảm bảo sợi vải không chịu tác động xấu của nhiệt. Đặc biệt hạn chế việc sấy khô sản phẩm từ chất liệu này.

Trong thời tiết siêu nóng của mùa hè, thì các nàng nên sắm ngay cho mình một vài chiếc quần lót nữ Microfiber để sử dụng nhé! Với những ưu điểm vượt trội cùng thiết kế đẹp của những sản phẩm này, ONOFF chắc chắn sẽ đem đến cảm giác thoải mái nhất cho bạn, kể cả trong thời tiết nóng bức khó chịu.

Tham khảo ngay những mẫu quần lót nữ đẹp, và đừng bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn từ ONOFF nhé!

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC