Blog

Trang chủ Top 20 thương hiệu đồ lót nam tốt nhất bạn nên biết

Top 20 thương hiệu đồ lót nam tốt nhất bạn nên biết

Chia sẻ ngay:

Đối với nhiều anh em, quần lót có lẽ là cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách những thứ ít thú vị nhất để mua. Tuy nhiên, một chiếc quần sịp tốt có thể mang đến cho bạn sự thoải mái suốt cả ngày, còn chiếc quần chật sẽ khiến bạn khó chịu, bức bối dù chỉ là vài phút. Trong bài viết này, Đồ lót ONOFF sẽ tổng hợp một danh sách 20 thương hiệu đồ lót nam tốt nhất, nổi tiếng nhất trên thế giới và Việt Nam.

Các thương hiệu đồ lót Việt Nam

ONOFF

ONOFF là thương hiệu đồ lót cao cấp “made in Vietnam” đang được đông đảo người Việt yêu thích và tin dùng. Với đội ngũ chuyên gia lâu năm trong ngành dệt may, các sản phẩm ONOFF đều cho ra các sản phẩm với chất lượng, phù hợp với túi tiền người Việt. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn sản phẩm, kiểu dáng, kích thước, phù hợp với nhu cầu mua sắm của mỗi người. Được làm từ các chất liệu vải mềm như Cotton, Modal, Tencel, đồ lót nam của ONOFF tập trung vào sự thoải mái và tính an toàn cho người sử dụng.

đồ lót nam onoff

Aristino

Aristino là thương hiệu thời trang nam đặc biệt cao cấp và rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập cho đến nay, brand đã có hệ thống showroom rộng khắp trên toàn quốc với số lượng các sản phẩm lên tới con số khủng. Các đấng mày râu dễ dàng có thể tìm thấy được những mẫu đồ lót có thiết kế sang trọng, tinh tế và lịch lãm. Sẵn sàng chiều lòng bất cứ ai, kể cả những vị khách khó tính nhất.

thương hiệu đồ lót nam Aristino

Freeman

Nhắc đến top những thương hiệu đồ lót nam được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam thì Freeman là một cái tên điển hình. Điểm nhấn của các sản phẩm đến từ thương hiệu này chính là sự thoải mái cho mọi vận động, thiết kế ôm dáng tôn lên vẻ đẹp hình thể gợi cảm và cuốn hút. Freeman cũng chú trọng đến việc lựa chọn những tông màu đơn giản, làm nổi bật lên sức mạnh nam tính của phái mạnh.

Thương hiệu đồ lót Freeman

Jockey

Luôn mang đến những sản phẩm xứng tầm quốc tế, Jockey là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều thế hệ. Đây cũng là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực may mặc đồ lót và chiếm lĩnh một vị trí riêng trong làng thời trang quốc tế. Bạn sẽ hoàn toàn kinh ngạc trước những mẫu đồ lót nam được may tinh tế, tỉ mỉ và khéo léo của Jockey đấy.

thương hiệu đồ lót nam Jockey

Các thương hiệu đồ lót hàng đầu thế giới

Calvin Klein

Vào lần đầu tiên giới thiệu dòng sản phẩm đồ lót của mình, Calvin Klein đã tạo ra một cuộc cách mạng trong cách đàn ông mua đồ lót. Ra mắt vào những năm 1980 và được mặc bởi Marky Mark, những đường nét bóng bẩy của quần lót nam CK đã trở nên phổ biến. Từ đó, vị thế biểu tượng của CK không hề giảm xuống. Nhờ thiết kế tiên tiến đặc trưng, ​​chất liệu vừa vặn và chất lượng vượt trội, Calvin Klein vẫn luôn là một trong những thương hiệu đồ lót nam được săn lùng nhiều nhất trên thị trường.

đồ lót nam calvin klein

Hugo Boss

Nhãn hiệu xa xỉ của Đức Hugo Boss cung cấp nhiều loại quần sịp cao cấp, quần brief tam giácquần đùi boxer brief. Được làm từ hỗn hợp cotton-elastane chất lượng, đồ lót đến từ thương hiệu này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác vừa vặn thoải mái và nâng đỡ nhẹ nhàng khi cần thiết đồng thời mang đến vẻ ngoài bóng bẩy và tinh tế.

đồ lót nam Hugo Boss

Emporio Armani

Đồ lót của Emporio Armani từ lâu đã đồng nghĩa với sự sang trọng và quyến rũ. Các thiết kế được làm từ các loại vải mềm như cotton, microfibre, pima cotton hoặc modal nên được nhiều người nổi tiếng yêu thích, trong đó có David Beckham và Christiano Ronaldo. Armani thường cung cấp dòng sản phẩm quần sịp, quần đùi đơn sắc cổ điển, song cũng được biết đến với những phiên bản đầy màu sắc được in theo chủ đề các mùa.

Xem ngay: Chất liệu vải làm đồ lót tốt nhất

quần lót nam emporio armani

Diesel

Các thiết kế thường nhiều màu sắc của Diesel được làm từ vải thun co giãn để tạo độ mịn và thoáng khí. Thương hiệu này mang nét vui nhộn và trẻ trung trong mọi dòng sản phẩm, chắc chắn sẽ phù hợp với tâm trạng của bạn vào một ngày mưa – ngay cả khi bạn là người duy nhất biết mình đang mặc gì. Diesel có sở trường thử nghiệm với các kết cấu và chất liệu khác nhau, như các miếng vá được khâu và thậm chí là đinh tán kim loại.

thương hiệu đồ lót nam Diesel

Polo Ralph Lauren

Hơn 40 năm kinh doanh, Ralph Lauren đã là cái tên đồng nghĩa với những thiết kế cao cấp vượt thời gian. Dòng sản phẩm đồ lót của họ có tuyển chọn các loại quần sịp cổ điển cho người thấp và trung bình, quần sịp boxer và quần đùi với dây thắt lưng có logo. Tất cả các phong cách đều có màu đen, trắng xám quen thuộc của bạn ngoài màu đỏ và xanh nước biển đặc trưng của Polo Ralph Lauren.

polo-ralph-lauren-underwear

Dolce & Gabbana

Đặc trưng của Dolce & Gabbana là các sản phẩm underwear tinh giản với màu ba màu đen – trắng – xám cơ bản. Đây là một thương hiệu cao cấp của Ý. Sản phẩm đồ lót nam chủ đạo của họ là dòng quần sịp nhỏ và quần lót boxer được làm từ chất liệu cotton cao cấp. Thắt lưng có logo đặc trưng giúp đồ lót của bạn không bị lộ ra ngoài trong khi thiết kế vừa vặn và chân ngắn giúp bạn tự do vận động.

đồ lót nam Dolce-Gabbana

Bonds

Là một trong những thương hiệu thời trang mang tính biểu tượng nhất của Úc, Bonds sản xuất một số loại đồ lót dễ nhận biết. Phong cách cổ điển nhưng đầy màu sắc và các hình in vui nhộn của chúng vẫn được yêu thích mọi thời đại của nam giới ở mọi lứa tuổi. Gần đây, Bonds đã cải tiến khi kết hợp nhiều loại chất liệu trong sản phẩm của mình, mang lại cảm giác mềm mại hơn và vừa vặn hơn.

thương hiệu đồ lót nam Bonds

Hanes

Hanes là thương hiệu có trụ sở tại Hoa Kỳ, không chỉ chuyên về quần áo mà còn về đồ lót thiết yếu hàng ngày. Thương hiệu này truyền thông rằng họ cung cấp sự thoải mái, giá trị và sự đổi mới. Với định hướng tập trung phục vụ cho cả gia đình, Hanes đã kinh doanh những mẫu sản phẩm cơ bản nhất, đem lại sự thoải mái cho mọi lứa tuổi.

quần lót nam hanes

American Eagle

American Eagle là sự lựa chọn thay thế tuyệt vời nếu bạn muốn tìm một brand đồ lót nam theo phong cách vui vẻ thoải mái với mức giá thấp hơn. Nổi tiếng với họa tiết in lệch tâm, dòng đồ lót nam của họ mang đến sự nâng đỡ tốt mà không quá bó. American Eagle sử dụng hỗn hợp các loại vải khác nhau như jersey, cotton và polyester để hỗ trợ cử động và giữ ấm cho vùng dưới của cơ thể bạn.

đồ lót nam thương hiệu American Eagle

Duluth Trading

Duluth Trading tuyên bố họ sẽ thực hiện sứ mệnh cung cấp sự thoải mái tối đa cho người đàn ông trưởng thành phải đi làm bằng cách phát triển những bộ đồ lót co giãn, giúp cánh đàn ông luôn thoải mái và khô ráo: “Không có mồ hôi, không có mùi hôi, không bị nhăn lệch!”

đồ lót Duluth Buck Naked

Hanro

Hơn một thế kỷ phát triển kết hợp với con mắt sáng tạo kỹ thuật nhạy bén đã đưa Hanro trở thành một trong những công ty dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực đồ lót. Thương hiệu Thụy Sĩ này cung cấp các sản phẩm quần lót nam sang trọng bằng cách kết hợp các chất liệu tự nhiên cao cấp với kỹ thuật dệt kim được cấp bằng sáng chế và niềm đam mê của họ. Triết lý của thương hiệu tự hào về “sự sang trọng tinh tế” được chính họ mô tả là “ít hơn nhưng là tốt nhất”.

đồ lót hanro

Exofficio

Exofficio cung cấp các loại đồ lót nam phục vụ cho các nhà thám hiểm năng động. Những chiếc quần đùi và quần sịp nhẹ này sẽ giúp bạn luôn sảng khoái và mát mẻ trong những chuyến phiêu lưu ngoài trời. Và đó vẫn chưa phải là phần tốt nhất. Đồ lót của Exofficio còn có khả năng chống tia cực tím và chống côn trùng để tăng cường sự thoải mái và di chuyển trong các hoạt động ngoài trời.

thương hiệu đồ lót Exofficio

Tommy Hilfiger

Tommy Hilfiger luôn mang đến những mẫu đồ lót nam cực ấn tượng. Với thiết kế dáng ôm cơ bản vừa vặn, những đường nét cơ thể của nam giới sẽ được tôn lên một cách mềm mại và uyển chuyển nhất. Quần lót nam của Tommy Hilfiger còn có phần túi nâng đỡ dạng mở ngang phía trên theo dáng người, hỗ trợ nâng đỡ cho cơ thể khi vận động, mang đến cảm giác tự nhiên và thoải mái.

thương hiệu Tommy hilfiger

Lacoste

Bạn là một chàng trai ưa sự sang trọng, chỉn chu và hoàn hảo trong trang phục? Vậy thì Lacoste chính là sự lựa chọn không thể nào hợp lý hơn. Những mẫu đồ lót Lacoste luôn có sự cân bằng về hình thức, kiểu dáng, chất liệu, độ bền và giá cả. Những mẫu thiết kế trẻ trung, thời trang những vẫn rất tiện dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Một ưu điểm tuyệt vời nữa của thương hiệu đến từ việc lựa chọn chất liệu cotton co dãn 4 chiều, cho phép bạn thoải mái vận động mà không lo bết dính mồ hôi.

thương hiệu đồ lót nam Lacoste

H&M

H&M là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành thời trang của thời đại mới. Các mẫu quần lót nam của H&M rất được ưa chuộng nhờ kiểu dáng rất nam tính, thiết kế hiện đại, tinh tế nhưng vẫn tiềm ẩn chút cổ điển. Dáng quần ôm nhưng không hề gây ra sự khó chịu cho người mặc. Một ưu điểm đáng chú ý đối với các sản phẩm quần lót nam của H&M là độ bền, đẹp, thoải mái nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng.

đồ lót nam thương hiệu H&M

Adidas

Adidas là cái tên đình đám trên thế giới với đa dạng các mặt hàng thời trang cao cấp như giày, quần áo,… Adidas đã và đang chạm tới lĩnh vực đồ lót và tạo được sức ảnh hưởng không hề nhỏ. Các mẫu quần lót nam của Adidas vô cùng đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu. Với biểu tượng 3 sọc đặc trưng, các mẫu quần lót của thương hiệu này khá tương đồng với các dáng quần lót thể thao nam.

thương hiệu đồ lót Adidas

Trên đây là các thương hiệu đồ lót nam nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng. Mỗi thương hiệu sẽ có những đặc trưng riêng, phù hợp với những đối tượng khác nhau. Bạn đọc có nhu cầu mua đồ lót nam có thể truy cập website/fanpage/app ONOFF để mua online hoặc qua trực tiếp các cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

Xem ngay: Khám phá 12 thương hiệu đồ lót nữ được yêu thích nhất

Chia sẻ ngay:
content.onoffTác giả

MỤC LỤC