Blog

Trang chủ Top 5+ mẫu quần lót Hipster thoải mái rất được phụ nữ yêu thích

Top 5+ mẫu quần lót Hipster thoải mái rất được phụ nữ yêu thích

Chia sẻ ngay:

Có rất nhiều kiểu quần lót nữ khác nhau. Tùy từng thời điểm, từng dáng người, từng loại trang phục khác nhau sẽ phù hợp với từng loại đồ lót khác nhau. Điều đáng mừng là có một loại quần lót nữ phù hợp cho hầu hết dáng người và hoàn cảnh khác nhau, giúp chị em phụ nữ luôn cảm thấy thoải mái nhất. Đó là quần lót nữ Hipster.

Quần lót nữ Hipster là gì?

Quần lót hipster là sự kết hợp giữa quần lót nữ bikini và kiểu quần boyshort. Chúng có còn được gọi là quần lót ôm hông, che phủ hoàn toàn phần mông, không chỉ giúp tạo sự thoải mái mà còn mang đến vẻ ngoài nịnh mắt người mặc.

quan-lot-nu-hipster-2

Quần lót hipster được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau như: cạp thấp, cạp trung và cạp cao, được may từ nhiều loại vải như cotton, modal, tencel, ren, lưới, spandex, v.v. Từ những đường cắt gợi cảm đến những chi tiết buộc dây, quần lót hipster là lựa chọn tối ưu của hầu hết phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

Quần lót nữ Hipster phổ biến

Dưới đây là 5+ loại hipster phổ biến rất được phụ nữ ưa chuộng, giúp bạn nhiều lựa chọn thú vị:

Quần lót Hipster hàng ngày

Quần lót hipster là sự lựa chọn tuyệt vời để mặc hàng ngày. Chúng vô cùng thoáng khí, thoải mái và không tạo cảm giác khó chịu như quần bikini.

Quần lót Hipster su đúc

Chắc chắn rằng những đường viền quần lót lộ trên lớp áo ngoài là nỗi ám ảnh đối với phụ nữ. Với kiểu quần lót hipster tàng hình hay còn được gọi là quần lót su đúc sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đáng xấu hổ này vì chúng mang lại vẻ ngoài liền mạch, mượt mà. Không giống như quần lót kiểu bikini, một chiếc quần lót hipster bao phủ toàn bộ vòng một và không hề có bất kì đường may nào sẽ tạo nên vẻ đẹp liền mạch khi bạn mặc áo dài, hay những kiểu váy mỏng, quần áo ôm sát.

Quần lót Hipster ren

Sở thích của mỗi người là không giống nhau. Chất liệu cotton là chất liệu được ưa chuộng hiện nay vì khả năng thấm hút tốt, mềm mại, và là chất liệu tự nhiên, an toàn. Tuy nhiên, nhiều người cũng đồng ý rằng: quần lót Cotton thường rất đơn điệu, không thu hút. Họ bị thu hút bởi những thiết kế ren mỏng manh, gợi cảm, tạo nên sự quyến rũ cho người mặc.

Chắc chắn rằng kiểu quần lót Hippster với thiết kế ren mỏng manh, cùng những họa tiết thiết kế đẹp mắt chắc chắn sẽ là gia vị hoàn hảo để hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Quần lót Hipster cạp cao

Không phải ai cũng sở hữu đường cong gọi cảm, cơ thể hoàn mĩ. Vấn đề mỡ bụng, mỡ mông là những thứ ám ảnh mọi cô gái. Tuy nhiên với thiết kế cạp cao, cùng sự bao chọn hông sẽ giúp bạn che đi những phần mỡ thừa khó chịu, tạo nên vẻ ngoài hoàn mĩ, mượt mà. Với kiểu quần lót nữ này, bạn có thể mặc những chiếc váy body của mình mà không phải lo lắng về những ngấn mỡ vô tình bị dồn lên.

Không nghi ngờ gì nữa, kiểu quần lót hipster thoải mái này đang trở nên phổ biến từng ngày. Chúng bao gồm cả kích thước và có nhiều thứ để cung cấp cho mọi cá tính riêng biệt.

Đừng quên bổ sung một vài kiểu quần lót này vào tủ đồ của mình nhé.

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC