Blog

Trang chủ 3 mẹo cực hay giúp chị em chọn áo lót nữ luôn tôn lên vòng 1

3 mẹo cực hay giúp chị em chọn áo lót nữ luôn tôn lên vòng 1

Chia sẻ ngay:

Áo lót nữ là phụ kiện quan trọng và không thể thiếu với phái đẹp mỗi khi ra ngoài. Các chị em đã biết cách chọn chiếc áo lót hoàn hảo tôn lên đôi “gò bồng” tuyệt vời cho mình chưa? Cùng ONOFF tìm hiểu ngay 3 mẹo nhỏ giúp bạn tự tin chọn áo bra để tôn lên vòng 1 tròn trịa, đầy quyến rũ. 

Hiểu rõ kích cỡ vòng 1 của mình 

Xác định rõ kích thước vòng 1 của bản thân

Để chọn chiếc áo lót nữ phù hợp, điều đầu tiên bạn cần quan tâm chính là kích thước vòng 1 của mình ra sao. Cách thức tiến hành rất đơn giản. Bạn chỉ cần làm theo các bước sau là có thể biết số đo của mình như thế nào. 

  • Bước 1: Tiến hành đo chân ngực: Hãy sử dụng dây và đo từ sau ra trước, vòng theo đường chân thực là bạn có thể biết size vòng 1 của mình to hay nhỏ cỡ nào. 
  • Bước 2: Thực hiện đo kích thước vòng ngực trên: Chỉ số vòng ngực có nhiều thay đổi do chu kỳ kinh nguyệt hoặc có sự lên xuống về cân nặng. Vì thế, các bạn cần dùng dây siết chặt dây để đo được vòng ngực trên của mình thực sự chính xác nhé.  

Chọn chiếc áo lót nữ cúp ngực vừa vặn với vòng 1 của mình 

Sau khi xác định vòng 1 thuộc kích cỡ nào thì bạn sẽ biết nên chọn size áo ngực nào vừa vặn. Số đo vòng ngực trên dưới cơ bản ít có sự chênh lệch. Bạn có thể chú ý tới cup size dưới đây và chọn loại tương xứng sau khi xác định được chỉ số vòng đo bầu ngực. 

Cup size áo ngực cho bạn tham khảo

Một chiếc áo ngực ôm sát vào cơ thể nhưng vẫn tạo ra cảm giác thoải mái khi mặc sẽ giúp bạn nâng đỡ vòng 1 được tốt nhất mà không bị khó chịu. Vậy nên, các bạn nên dựa vào bảng xác định số đo vòng 1 ở trên và size cup ngực vừa chia sẻ để làm sao chọn được chiếc áo lót phù hợp nhất. Các size áo lót nữ luôn có độ dung sai nhất định nên bạn có thể dựa vào đây để có thể tính chênh lệch khi cơ thể có sự biến đổi. 

Chú ý, dây áo ngực khi mua cần siết chặt vào vai và thấy vừa mới thực sự là cân đối với kích thước vòng 1 của bạn. Nếu thấy có khe hở thì chứng tỏ đó là chiếc áo ‘quá khổ’ so với cơ thể của chị em. Đặc biệt, nếu mặc một chút đã thấy nịt hơi, khó thở và để lại vết hằn là chiếc áo ngực đang quá chật chội. 

Ngoài ra, chị em có thể thực hiện phép thử như sau. Mặc áo lót ngực sau đó giơ tay cao lên. Nếu thấy cúp ngực di chuyển thì chứng tỏ áo ngực đang bị rộng. Nếu thấy áo lót không bị dịch chuyển thì đó mới thực sự là chiếc áo vừa vặn. 

Thay toàn bộ áo lót nữ khi cân nặng thay đổi

Nên đổi mới áo bra khi cơ thể thay đổi trọng lượng

Cần lựa chọn chiếc áo ngực thực sự kỹ càng nếu bạn không muốn bầu ngực của mình bị chảy xệ, xuống cấp nghiêm trọng. Bởi mặc áo bra rộng rãi lâu ngày, cúp ngực không chạm vào da thì chẳng mấy “bưởi” sẽ thành “mướp”. 

Vậy nên, nếu thấy cơ thể có dấu hiệu gầy đi thì các bạn nên có sự điều chỉnh tăng móc cài áo lên ít nhất 1 nấc. Nếu trọng lượng gia tăng thì bạn nên thay đồ lót mới, chọn áo vừa vặn với cơ thể để mang tới cảm giác thoải mái và nâng đỡ bầu ngực được tốt nhất.

Theo các chuyên gia thời trang chia sẻ, nếu trọng lượng dao động từ 3-5 kg thì cần phải thay toàn bộ áo lót trong tủ quần áo. Hãy thử các vị trí móc và các cách thử nghiệm trên để chọn áo lót thích hợp nhất cho bản thân. 

Chọn áo nâng ngực có gọng hoặc không gọng

  • Áo ngực không gọng 

Chị em có thể chọn áo lót nữ không gọng để cơ thể luôn cảm thấy dễ chịu nhất khi mặc. Hãy ưu tiên chọn áo ngực được làm từ chất liệu mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt để mang tới sự êm ái nhất. 

Bạn có thể chọn mẫu áo không gọng tại nhiều địa chỉ khác nhau nhưng nên ghé tới các cơ sở có uy tín. Không nên mua ngoài chợ vì mặt hàng đồ lót thường khó đảm bảo về chất lượng. Hãy tới các cơ sở có thương hiệu như ONOFF để chọn áo lót thoải mái mà không phải lo lắng điều gì. Toàn bộ áo lót được làm từ chất liệu tốt, chủ yếu là cotton nên khi mặc bạn thấy định hình ngực tốt mà không gây cảm giác khó chịu. 

Do áo ngực thường được thiết kế từ chất liệu tốt, vải mềm mịn nên áo ngực không gọng phù hợp cho mọi đối tượng và hoàn toàn không gây kích ứng cho người mặc. Vậy nên, các chị em có thể yên tâm sử dụng kiểu áo ngực này mà không lo ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của mình.

Điều tuyệt vời khiến nhiều cô gái ưu tiên chọn mẫu áo lót ngực không gọng này là do khi mặc, bầu ngực không bị lo sưng tấy, bầm tím do tác động của gọng nhựa, sắt áp sát vào da. 

  • Áo lót nữ có gọng 

Nên lựa chọn áo ngực có gọng để định hình vòng 1 tốt nhất

Bên cạnh mẫu áo lót không gọng, chị em còn có thể chọn áo ngực có gọng làm từ chất liệu nhựa, sát để định hình bầu ngực được tốt nhất. Đặc biệt, các chị em có vòng 1 lép, chảy xệ thì nên ưu tiên dùng mẫu áo lót này để tạo ra vòng 1 căng tròn, đầy đặn. 

Nhờ thiết kế tinh tế, gọng nâng đỡ bầu ngực chuyên dụng, những chiếc áo lót nữ có gọng đã trở thành vị “cứu tinh” cho các cô gái còn chưa tự tin vào vòng 1 của mình. Đảm bảo khi chọn áo ngực có gọng phù hợp với cơ thể, các chị em sẽ tự tin hơn khi có vòng 1 quyến rũ hơn rất nhiều. Đồng thời, sẽ dễ dàng hơn khi chúng ta diện nhiều mẫu váy, áo khác nhau. 

Mặc áo lót nữ đúng cách để tôn lên vòng 1 quyến rũ

Chia sẻ cách mặc áo bra đúng cách

Thực tế, không phải ai cũng biết cách mặc áo ngực chính xác. Do đó, ONOFF sẽ hướng dẫn chị em một số bước thực hiện mặc áo lót đúng chuẩn sau đây:

  • Bước 1: Sau khi chọn được chiếc áo ngực ưng ý, bạn sẽ tiến hành đeo dây áo lên vai và dùng tay úp sát cúp vào bầu ngực của mình một cách nhẹ nhàng. 
  • Bước 2: Hãy nghiêng người một chút về phía trước để có thể cài móc lại một cách mau lẹ và vừa khít với cơ thể. 
  • Bước 3: Bạn có thể tiến hành móc dây áo ở các mức khác nhau để biết vòng 1 của mình vừa với nấc nào nhất. Nếu áo bị chật thì bạn có thể sử dụng các nút móc ngoài cùng. Nếu quá rộng thì nên cài vào các nút móc phía trong. Nếu thấy nút giữa vừa nhất thì bạn cài vào để di chuyển được thoải mái. 
  • Bước 4: Việc làm tiếp theo của bạn lúc này là đứng thẳng người và chỉnh dây áo sao cho vừa với bầu ngực. 
  • Bước 5: Hãy tiến hành điều chỉnh dây áo để phần cúp được áp sát với ngực của mình một cách vừa vặn. Điều này giúp bạn có thể di chuyển nhanh chóng, thuận tiện và không bị gò bó. 
  • Bước 6: Bước cuối cùng là dùng tay kéo bầu ngực nằm trọn trong cúp áo để hai bầu ngực được nâng lên tự nhiên nhằm gia tăng độ quyến rũ, tạo khe ngực hấp dẫn.

Mong rằng với những tips trên đây, ONOFF đã mang đến bạn những thông tin cực kỳ hữu ích. Các chị em sẽ biết cách chọn áo lót nữ tôn lên vòng 1 cực đẹp cho mình nhé! Ghé ngay tới website/facebook ONOFF để được tìm kiếm thêm nhiều mẫu áo bra cực đẹp mà giá thành phải chăng.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC