Blog

Trang chủ 5 vấn đề về quần lót bất cứ chàng nào cũng nên biết

5 vấn đề về quần lót bất cứ chàng nào cũng nên biết

Chia sẻ ngay:

Có những vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng ngại phải nói ra, ONOFF sẽ giúp bạn trả lời 5 câu hỏi về quần lót mà bất cứ nam giới nào cũng cần nằm lòng để tránh những hiểm họa khôn lường đối với vùng kín.

Mong rằng, với những chia sẻ này của ONOFF sẽ là kim chỉ nam để bạn có thể chọn được những đồ lót nam phù hợp nhất.

Chọn quần lót nam phù hợp nhất

Nhiều nam giới không nghĩ rằng, quần lót có nhiều kiểu khác nhau và chúng được dùng cho các mục đích và dáng người khác nhau. Nếu chiếc sịp nam tam giác Brief giúp nam giới khoe được đôi chân gợi cảm, tạo vẻ sexy quyến rũ, thì chiếc sịp đùi Boxer lại có độ che phủ toàn bộ, giúp nam giới tránh tình trạng lộ hàng, tạo sự thoải mái hơn ở hạ bộ.

5-van-de-ve-quan-lot-bat-cu-chang-nao-cung-nen-biet-2

Để luôn cảm thấy thoải mái bạn nên thử những kiểu quần khác nhau, xem kiểu quần nào phù hợp với cơ thể, để lựa chọn được kiểu dáng phù hợp nhất nhé.

ONOFF cũng khuyên rằng: Nam giới nên có khoảng 2,3 kiểu quần khác nhau để dùng cho những dịp khác nhau, giúp phái mạnh luôn cảm thấy thoải mái và tự tin nhất.

Nên có bao nhiêu chiếc quần lót trong tủ đồ của nam giới

Nhiều nam giới chỉ có khoảng 2,3 chiếc sịp trong tủ đồ. Thực tế, nhiều chuyên gia khuyên rằng: Bạn nên khoảng 10 chiếc đối với những ai thường xuyên giặt. Với những người thường xuyên luyện tập thể thao thì cũng cần số lượng lớn hơn.

5-van-de-ve-quan-lot-bat-cu-chang-nao-cung-nen-biet-3

Vì sao cần nhiều quần sịp như vậy?

Với những người không vận động nhiều, thì cũng cần thay đồ lót mỗi ngày (ít nhất 1 lần/ngày). Với những ai vận động nhiều cần phải thay thường xuyên hơn. Việc luôn có quần lót sạch để thay sẽ giúp vùng kín luôn sạch sẽ, khô thoáng, giữ được vệ sinh và hạn chế bị viêm nhiễm.

Để luôn có đồ sạch thay bạn cần phải tính toán phòng trừ những trường hợp chưa khô, bỗng bị hỏng, hay chưa kịp giặt sạch. Đồ lót tiếp xúc trực tiếp với làn da và vùng nhạy cảm nên vai trò của chúng cũng quan trọng như quần áo mặc ngoài. Bạn nên có một số lượng cần thiết để luôn đảm bảo lúc nào cũng có đồ sạch để thay nhé.

Có nên thả rông hay không?

Cuộc chiến tranh giữa 2 trường phái là “thả rông” và mặc quần sịp vẫn chưa có hồi kết. Nhưng nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng việc “thả rông” ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản, sức khỏe vùng kín, khiến vùng kín bị tổn thương, dễ lâm vào tình trạng lộ hàng đáng xấu hổ.

5-van-de-ve-quan-lot-bat-cu-chang-nao-cung-nen-biet-4

Bạn nghĩ sao nếu việc nước tiểu vương ra chiếc quần âu sáng màu, hay chất dịch nhầy dính trên chiếc quần yêu thích? “Cậu nhỏ” rung rinh trong từng nhịp đi chắc chắn cũng sẽ khiến bạn thiếu tự tin. Hay chẳng may kéo chiếc khóa quần chạm vào “chim vành khuyên”, chắc chắn khiến bạn đau muốn xỉu.

Bạn có thể thả rông khi đi ngủ để “cậu nhỏ” được thở, và không bị gò ép nhiều nhé.

Bao lâu thì nên mua quần lót mới

Đa phần cánh mày râu không quan trọng vấn đề quần áo thời trang nhiều như nữ giới. Họ có thể mặc chiếc sịp nam đến khi chúng bai, nhão, rách thì mới có ý định thay. Điều này tưởng chừng đơn giản nhưng ẩn chứa nhiều nguy hiểm cho sức khỏe.

5-van-de-ve-quan-lot-bat-cu-chang-nao-cung-nen-biet-5

Khoa học chứng minh rằng quần lót có hạn sử dụng là 6 tháng. Sau thời gian này chúng sẽ không có khả năng thấm hút tốt, không thể kháng khuẩn, đồng thời sự co giãn nâng đỡ vùng kín cũng bị hạn chế. Sịp nam được sử dụng lâu sẽ là nơi trú ngụ của nhiều vi khuẩn mà chất tẩy rửa không thể nào giặt sạch được.

Để bảo vệ vùng kín được tốt nhất thì bạn nên thay mới theo những nguyên tắc sau:

  • Nếu mặc thường xuyên, hàng ngày thì nên thay mới sau 30 lần giặt.
  • Còn nếu bạn mặc 1 chiếc quần lót 1 lần/ tuần nên thay mới sau 6 tháng.
  • Khi mặc quần lót trong những hoạt động thể thao thì nên thay mới sau 20 lần giặt.
  • Đồ lót lâu ngày không sử dụng (trên 1 năm) cũng cần được thay mới vì vấn đề vệ sinh.

Quần lót nam chất liệu nào là tốt nhất?

Ngoài kiểu dáng thì chất liệu là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu không chỉ đối với quần lót nam mà cũng rất quan trọng đối với quần lót nữ. Sẽ không có chất liệu nào tốt nhất mà chỉ có chất liệu phù hợp cho những trường hợp riêng biệt:

5-van-de-ve-quan-lot-bat-cu-chang-nao-cung-nen-biet-6

  • Sịp Cotton / Cotton USA: là loại vải được chuyên gia khuyên dùng khi lựa chọn quần lót. Loại đồ lót này phù hợp cho những hoạt động thông thường, tiết tiệm, thoáng mát, dành cho khí hậu nhiệt đới.
  • Quần lót chất Modal hay chất Tencel có ưu điểm là bền bỉ theo thời gian, khả năng làm mát nhanh, thấm hút mồ hôi tốt, giá nhỉnh hơn một chút so với vải cotton
  • Sịp nam PE và Spandex co giãn 4 chiều tốt, là lựa chọn số 1 cho các hoạt động thế chất trong thời gian dài.

Mặc dù là phụ kiện dấu sau lớp quần áo ngoài nhưng đồ lót có vai trò quan trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe con người, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Một chiếc quần lót nam đẹp, tốt sẽ giúp người mặc cảm thấy tự tin, thoải mái hơn trong các hoạt động thường ngay. Do đó, bạn cần hết sức cẩn thận trong việc lựa chọn và mặc chúng nhé.

Hi vọng, với bài viết này đã giúp bạn có được những thông tin hữu ích và giải đáp được những vẫn đề khó nói của quần lót nam.

Cùng đón chờ những bài viết tiếp theo của ONOFF nhé!

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC