Blog

Trang chủ Quần boxer nam là gì? Ưu nhược điểm của quần sịp boxer

Quần boxer nam là gì? Ưu nhược điểm của quần sịp boxer

Chia sẻ ngay:

Boxer là một trong những kiểu quần lót nam rất được ưa chuộng. Bạn đã biết quần boxer nam trông như thế nào chưa? Liệu boxer có phải mẫu quần phù hợp với bạn? Cùng ONOFF giải đáp những thắc mắc này ngay sau đây nhé.

Quần Boxer nam là gì?

Quần boxer nam là một loại quần lót có thiết kế dạng sịp đùi, có chức năng bảo vệ và nâng đỡ vùng kín, giúp phái mạnh luôn khô thoáng, thoải mái.

Boxer thường có cạp chun với ống quần rộng, dài đến đùi hoặc gần đến đầu gối. Hiện nay, quần boxer có rất kiểu dáng khác nhau, bạn có thể tự do lựa chọn các thiết kế với đa dạng chất liệu, kiểu dáng phù hợp từ giá bình dân đến quần lót nam cao cấp.

Quần Boxer là lựa chọn phù hợp khi mặc các kiểu quần dáng rộng bên ngoài. Chúng đem lại cảm giác thoải mái và thoáng khí đối với người mặc. Khi mặc kiểu sịp nam này, người mặc sẽ cảm thấy rộng và dễ tuột xuống dưới phần thắt lưng. Tuy nhiên, loại quần này vẫn rất được lòng các chàng trai châu Á nhờ sự kín đáo và thoải mái khi mặc.

quần boxer nam là gì

Ưu điểm của quần boxer nam

Thoải mái dễ chịu khi mặc

Do được thiết kế dạng short đùi, thông thoáng, thoải mái và dễ chịu nên những chiếc boxer không gây hằn đỏ hay bí rít vào da như các thiết kế nội y dáng ôm. Chiếc quần lót boxer được ra đời với thiết kế rộng, thoáng nhằm giải phóng không gian cho cậu nhỏ “thở”. Cậu bé được thông thoáng mà vẫn đảm bảo được nâng đỡ và bảo vệ tốt nhất. Với dáng quần sịp boxer, anh em khỏi phải lo vấn đề bị “lộ hàng” khi vận động mạnh.

Thu hút phái nữ

Sự thật là hở có thể không quyến rũ như bạn . Nhiều chị em thú nhận rằng họ thích nam giới mặc boxer hơn là các mẫu quần lót nam tam giác. Do đó, họ cũng muốn sắm cho người yêu hoặc chồng mình những chiếc quần lót như thế.

Cải thiện sức khoẻ sinh sản

Theo nghiên cứu từ khoa Y ĐH Harvard, nam giới mặc boxer có mật độ tinh trùng cao hơn và chất lượng tinh trùng cũng tốt hơn. Nồng độ FSH (hormone kích thích sản sinh tinh) ở người mặc boxer thấp hơn. Điều này chứng minh nếu mặc các mẫu quần bó sát, cơ thể sẽ phải đẩy mạnh lượng FSH hơn. Nguyên nhân là khi mặc đồ lót bó sát sẽ khiến cậu nhỏ phải áp sát vào da, nhiệt độ vùng kín tăng lên làm giảm mật độ tinh trùng, kéo theo là FSH phải sản sinh thêm.

lợi ích của quần boxer nam

So sánh boxer và các loại quần lót nam khác

Có thể nói, trong số các loại quần lót nam trên thị trường hiện nay thì boxer được đánh giá là dễ mặc và được ưa chuộng nhất.

  • So sánh boxer và brief: Brief nâng đỡ vùng kín tốt hơn boxer, giúp người mặc tự tin di chuyển và vận động. Tuy nhiên, brief không có độ che phủ cao, dễ khiến người mặc thấy khó chịu.
  • So sánh boxer với trunk: Trunks có độ ôm sát hơn, giúp nâng đỡ và cố định vùng kín tốt hơn so với boxer. Tuy nhiên, trunk ngắn hơn nên thiếu độ che phủ như boxer, nhất là vùng đùi và hông.
  • So sánh boxer với jockstrap: Jockstrap với thiết kế dây đeo chữ Y giữa hai đùi giúp thể vận động dễ dàng. Tuy nhiên, jockstrap khá hở, dễ khiến bạn không thoải mái nếu mới mặc lần đầu.

Cách lựa chọn quần boxer nam

Chất liệu an toàn và thấm hút

Ngoài kiểu dáng, thì chất liệu là yếu tố quan trong hàng đầu khi lựa chọn quần lót nam nói chung và quần boxer nam nói riêng. Một số chất liệu rất được tin dùng phải kể đến là Cotton, Modal, Tencel… Những chất liệu này có đặc tính chung là thấm hút tốt, thoát ẩm nhanh, bề mặt mềm mại, đem đến sự thoải mái, khô thoáng cho vùng kín.

chất liệu may quần boxer nam tốt nhất

Xem ngay: Chất liệu đồ lót được tin dùng

Chọn quần boxer đúng size

Thử tưởng tượng có một ngày bạn mặc phải một chiếc quần sịp không vừa vặn xem, hẳn là tồi tệ lắm. Một chiếc quần quá chật sẽ khiến vùng kín bí bách, vải thít vào da gây đau, khó chịu. Một chiếc quần quá rộng sẽ mất khả năng nâng đỡ và tạo nhiều nếp gấp, dồn ứ khi mặc. Chỉ có chọn ra chiếc quần đúng size, nam giới mới có thể thoải mái vận động và tự tin trong mọi cuộc giao tiếp.

Kiểu dáng quần phù hợp

Quần lót boxer được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với những dáng người và những loại quần áo bên ngoài khác nhau.

  • Boxer Short: Thiết kế rộng rãi, gần giống quần short nhưng ngắn hơn, rất được đàn ông trung tuổi yêu thích. Ngược lại, kiểu quần này không có khả năng nâng đỡ cần thiết cho cậu nhỏ, thích hợp để mặc ở nhà hoặc mặc đi ngủ cho thoải mái.
  • Boxer Brief: Mặc dù có thiết kế bó sát vào cơ thể, kiểu quần này vẫn tạo được sự thoải mái và không hề gây gò bó, bí bách khí mặc. Boxer-brief mang đến sự nâng đỡ vừa đủ cho vùng kín, giúp cố định và tránh ma sát khi hoạt động mạnh.
  • Boxer Trunk: Boxer Trunks có thiết kế tương tự Boxer-brief với phần ống ngắn hơn. Loại quần này cũng rất được ưa chuộng vì sự thoải mái và độ linh hoạt của nó. Hơn nữa, quần Trunk cũng giúp phối quần áo ngoài dễ dàng hơn.

lựa chọn dáng quần boxer phù hợp

Độ bền của quần

Độ bền của quần boxer cũng là một tiêu chí quan trọng cần xem xét, đặc biệt là khi sử dụng lâu dài (3-6 tháng). Ngoài ra, cần chọn sản phẩm có khả năng chống trơn trượt tốt, đảm bảo sự ổn định và tránh gây khó chịu trong trường hợp quần bị tụt xuống do quá trơn.

Giá thành

Giá thành cũng là một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn quần boxer nam. Nhiều sản phẩm có giá thành cao nhưng không đảm bảo chất lượng và sự thoải mái cho người sử dụng. Tuy nhiên, cũng không nên chọn quần lót quá rẻ, tránh mua phải đồ lót kém chất lượng.

Xem ngay: Vì sao nên mua quần lót nam cao cấp?

Những lưu ý khi lựa chọn quần boxer nam

Điều đầu tiên, anh em cần lựa chọn loại quần boxer phù hợp nhất với bản thân:

  • Chọn cho mình sản phẩm giúp bạn thoải mái nhất, tự tin nhất
  • Đảm bảo sản phẩm đúng size, không quá chật cũng không quá rộng
  • Chọn chất liệu thoáng mát, thoải mái, thấm mồ hôi tốt
  • Chọn các kiểu dáng phù hợp với cơ thể, sở thích của bạn

lưu ý khi mua quần boxer nam

Đồng thời, đừng quên thay quần boxer định kỳ sau mỗi 3-6 tháng. Là chiếc quần có dáng rộng rãi, thoải mái, bạn sẽ không muốn tiếp tục mặc nếu nó xảy ra tình trạng vải bị chảy, dão đúng không nào. Đặc biệt, nếu sinh sống trong môi trường nóng bức, mồ hôi, khói bụi thì việc thay mới quần boxer thường xuyên sẽ tránh được tình trạng viêm nhiễm, nấm ngứa.

Với những thông tin trên của ONOFF, hi vọng đã giúp bạn hiểu thêm về quần boxer nam và những ưu nhược điểm của loại quần này. Đừng ngần ngại tham khảo bộ sưu tập đồ lót của ONOFF với thiết kế hiện đại, chất liệu an toàn, giúp bảo vệ vùng kín một cách tối đa nhé.

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC