Blog

Trang chủ Quần lót nam có bao nhiêu loại? Những mẫu quần lót nam nhất định đàn ông nên thử 1 lần

Quần lót nam có bao nhiêu loại? Những mẫu quần lót nam nhất định đàn ông nên thử 1 lần

Chia sẻ ngay:

Ngày nay, quần lót nam cũng đa dạng không kém gì quần lót dành cho nữ. Rất nhiều mẫu quần lót dành cho phái mạnh ở các độ tuổi khác nhau được thiết kế phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người. Vậy, quần lót của nam giới gồm bao nhiêu loại? Bạn đã mặc qua bao nhiêu trong số những loại quần lót cho nam trên thị trường? Hãy cùng ONOFF khám phá nhiều hơn về các mẫu quần sịp nam trong bài viết này nhé!

 Các loại quần lót nam

Có mấy loại quần lót dành cho nam giới?

  • Quần Boxer Short

Quần Boxer có kiểu dáng trẻ trung, năng động nên phối được với nhiều loại trang phục khác nhau. Các họa tiết được thiết kế tỉ mỉ, sử dụng công nghệ mới với phần co giãn linh hoạt mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi vận động. Form dáng của Boxer Short có điểm tương tự với quần short ở nhà của các chàng trai, chiều dài ngắn hơn nên mặc trang phục bên ngoài vẫn rất rộng rãi.

  • Quần Brief – Quần lót nam tam giác

Briefs là một trong những loại quần lót cho nam được yêu thích hơn cả. Thiết kế nổi bật hình tam giác, ôm gọn gàng lấy phần mông và trước nên có thể nâng đỡ “cậu nhỏ” rất tốt. Loại quần này phù hợp với những anh chàng có thân hình hơi gầy.

  • Boxer Brief

Đây là một dạng quần lót biến thể của Boxer và Brief. Hình dạng gần như một chiếc quần đùi nhưng thiết kế thông minh hơn, ôm trọn phần thân dưới nên khoe được hết đường cong cơ thể.

Chất vải mềm mịn, co giãn nên dù ôm bó vào người nhưng Boxer Brief vẫn mang tới cảm giác thoải mái và không bị bó buộc. Nhờ vậy, quý ông có thể tự tin vận động cả ngày mà không khó chịu. Loại quần này khá dễ mặc, phù hợp với hầu hết dáng người.

  • Quần lót nam dáng Trunk

Quần lót Trunk có thiết kế như Boxer Brief nhưng phần ống quần ngắn hơn một chút. Phần lưng quần được thiết kế rất cá tính nên phù hợp với các chàng trai thích thể hiện bản thân mình. Đặc biệt, quần có form dáng đẹp, cố định quần tốt nên không bị xô lệch mỗi khi cử động.

>> Xem thêm: Quần lót nam dáng trunk hay quần boxer, đâu mới là sự lựa chọn hoàn hảo?

Những mẫu quần lót nam nhất định bạn nên thử một lần

Các mẫu quần lót đẹp nhất cho quý ông

Ngoài 4 loại trên, ONOFF còn có nhiều mẫu quần lót khác dành cho phái mạnh. Sự hấp dẫn về kiểu dáng, chất liệu đã giúp cho nhiều quý ông khó lòng có thể cưỡng lại.

  • Quần lót nam Midway Brief

Midway Brief còn được gọi là quần sịp dài, thiết kế mang nét đẹp tổng hợp của các dạng quần lót dành cho nam với nhau. Quần Midway Brief dài hơn Boxer Brief nhưng lại bó như Brief.

  • Quần lót nam Jockstrap hở mông

Jockstrap hở mông là mẫu thiết kế cách tân táo bạo dành cho các quý ông. Nếu bạn muốn thể hiện hết nét đẹp sexy thì có thể sử dụng mẫu quần này. Hơn hết, quần lót có kích thước lớn, túi bảo vệ nên thích hợp cho những ai thường xuyên chạy bộ, tập tạ.

Theo nhận định của nhiều người, đây thực sự là mẫu quần “không tồi” dành cho các chàng trai đam mê thể thao và thích cảm giác mạo hiểm. Bởi quần lót có dây lưng co giãn với một túi nâng đỡ phía trước rất chắc chắn. Hai sợi dây đai được nối với phần cạp khéo léo để ôm gọn phần mông và phía trước. Với kiểu dáng độc đáo như thế này, bạn có thể lựa chọn để khi tập luyện không gây cảm giác khó chịu cho cơ mông và cơ dưới háng.

  • Quần lót Thong – Dạng quần lót nam lọt khe

Không riêng gì nữ, nam giới cũng có quần lọt khe

Quần lót lọt khe Thong có thiết kế đầy gợi cảm cho phái mạnh. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm và trải nghiệm độc đáo, thú vị cho mình thì nên lựa chọn ngay. Mẫu quần có nét tương tự với Bikini nhưng lại có thể che chắn được hết phía trước một cách tinh tế và tiết giảm tới mức tối đa hở vùng mông.

  • Quần lót nam G-Strings dạng dây

Đây là mẫu quần lót cho nam phù hợp cho những anh chàng muốn mang tới đối phương cảm giác mới lạ trong chuyện “chăn gối”. Với thiết kế dạng hình tam giác nhỏ, gôm khít lấy ½ mông và sợi dây phía sau như quần lọt khe nối đai lưng. Mẫu quần này thực sự sexy và giúp các cặp đôi thêm cảm hứng khi gần gũi.

  • Quần lót Tanga cho nam

Tanga là mẫu quần lót dành cho nam không nên bỏ qua. Sản phẩm có thiết kế tương tự như Brief, nhưng điểm khác biệt là vùng vải ở quanh đùi được biến đổi thành dây đai co giãn. Vì thế, đây là mẫu quần lót tối giản mà vẫn rất mới mẻ, đảm bảo an toàn tối đa cho “cậu nhỏ” và mang tới cảm giác dễ chịu khi mặc cho cánh mày râu.

  • Quần lót Mankini dành cho nam

Mankini là mẫu quần thiết kế không dây, có khoá kéo nên thích hợp để các chàng trai sử dụng khi đi tắm nắng, spa. Về cơ bản, quần lót Mankini có nhiều vải hơn so với quần G-Strings và được bổ sung thêm một dây kéo dài từ trên vai xuống dưới rất chắc chắn. Đối với những ai yêu thích bơi lội, bạn có thể ưu tiên sử dụng mẫu quần này.

  • Quần lót nam Tights

Tights thực chất không phải quần lót hoàn toàn mà là quần tất dành cho các quý ông. Chúng được thiết kế như quần tất nữ, ôm sát lấy chân, chất liệu mềm và mỏng. Chính vì thế, các chàng trai thường xuyên tập gym thường sử dụng mẫu quần Tights như một trang phục không thể thiếu.

  • Quần lót nam Long Johns

Long Johns còn được mọi người gọi với cái tên thân thiện, quần lót giữ nhiệt. Đây là loại quần lót được thiết kế dạng dài và hay đi kèm với áo lót dài tay. Mặc quần Long Johns sẽ giúp bạn giữ ấm trong những ngày lạnh giá, chất liệu mềm mại nên không gây cảm giác thô cứng khi mặc.

Nam giới nên chọn quần lót như thế nào?

Chọn quần lót phù hợp cho phái mạnh

Như bạn đã thấy, các mẫu quần lót dành cho quý ông hiện nay rất đa dạng. Tuy nhiên, không phải, ai cũng biết cách lựa chọn mẫu quần phù hợp cho mình. Vì thế, ONOFF xin chia sẻ một số kinh nghiệm giúp bạn lựa được loại quần lót tốt nhất, đẹp nhất nhé.

  • Chọn quần lót nam dựa vào chất liệu

Điều đáng chú ý đầu tiên khi chọn quần lót cho nam là quan tâm tới chất liệu. Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng quần được làm từ chất liệu cotton để tạo ra cảm giác mềm mại nhất khi mặc và thấm hút mồ hôi tốt. Chất liệu có độ thoáng khí cao nên mặc cả ngày không thấy bị gò bó.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các mẫu quần lót nam làm từ chất liệu Bamboo, Modal và Microfiber Mesh. Đây là những chất liệu mà ONOFF muốn khuyên bạn sử dụng vì có tính kháng khuẩn tuyệt vời hơn hẳn các chất liệu thông thường. Đặc biệt, lợi thế của chất vải Bamboo chính là thoáng khí, thân thiện với môi trường, kháng khuẩn tốt và tự phân hủy sinh học.

  • Chọn quần lót nam theo dáng người

Ưu tiên chọn quần lót theo dáng người

Tuỳ vào từng form dáng người, quý ông sẽ chọn những mẫu quần lót phù hợp. Vì thế, bạn cần quan tâm tới chỉ số chiều cao, cân nặng của mình để chọn quần lót chuẩn nhất.

  • Với các chàng trai mập mạp, bụng to thì nên chọn Boxer Brief hoặc Trunk.
  • Quý ông mập nhưng dáng người hài hoà, cân đối thì bạn chọn mẫu quần lót kiểu dáng nào cũng đẹp.
  • Những quý ông có thân hình cân đối thì có thể chọn kiểu Boxer, Boxer Brief hoặc Trunk.
  • Những chàng trai dáng gầy, hông rộng thì nên chọn quần Brief.

Như vậy có thể thấy, Boxer Brief và Trunk là hai dạng quần lót “chiều lòng” phái mạnh bởi chúng phù hợp với mọi dáng người.

  • Chọn quần lót nam theo mùa

Bên cạnh lựa chọn quần lót theo chất liệu, dáng người, bạn có thể căn cứ vào thời tiết. Mỗi một mùa, bạn sẽ có lựa chọn khác nhau cho mình. Vào mùa hè, bạn ưu tiên những mẫu quần lót ít vải, vải mỏng để tạo ra cảm giác thoải mái. Vào mùa đông, nhiều người lại có xu hướng tìm tới các mẫu quần lót ôm sát, che kín vùng mông và phía trước để nâng đỡ tốt cậu nhỏ và giữ nhiệt tốt.

Hy vọng với chia sẻ này, bạn sẽ biết được thêm nhiều loại quần lót cho nam mà có thể trước kia bạn chưa từng được thấy. Truy cập ngay website ONOFF để được chiêm ngưỡng nhiều mẫu quần lót mới nhất cho phái mạnh nhé!

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC