Blog

Trang chủ Có gọng và không gọng: Áo ngực nào phù hợp nhất?

Có gọng và không gọng: Áo ngực nào phù hợp nhất?

Chia sẻ ngay:

Tìm chiếc áo ngực hoàn hảo giống như bắn trúng mục tiêu. Cơ thể bạn thay đổi từng ngày. Nhu cầu thời trang của bạn thay đổi theo mùa. Và bản thân chiếc áo lót có thể thay đổi hình dạng khi đã được sử dụng một thời gian.

Việc chọn kiểu áo ngực phù hợp đôi khi là công việc khó khăn của phụ nữ, một trong vô vàn các câu hỏi thì: chọn áo có gọng hay không gọng là phù hợp khiến nhiều chị em quan tâm? Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn những ưu và nhược điểm của từng kiểu dáng.

Đặc điểm của áo ngực có gọng

Áo ngực có gọng chúng có thiết kế với một thanh kim loại cứng ở phần đáy của cúp ngực, giúp nâng đỡ cúp ngực một cách hiệu quả. Áo lót có gọng cung cấp khả năng nâng đỡ, hỗ trợ và định hình tuyệt với. Chúng có thể giảm mỏi lưng và vai cho những người có vòng ngực lớn hơn khi được điều chỉnh đúng kích cỡ và phù hợp. Và chúng cũng có thể hỗ trợ tư thế tốt hơn, điều này rất quan trọng đối với bất kỳ ai dành cả ngày để cúi đầu trước máy tính.

Tuy nhiên, một số người lại cảm thấy không thoải mái khi mặc kiểu áo ngực này. Chúng có thể chèn ép và đâm vào da, và trong một số trường hợp, thanh kim loại được may vào trong áo có thể làm rách da của người mặc. Tuy nhiên, khi mặc đúng kích cỡ và lựa chọn kiểu dáng phù hợp thì áo lót có gọng lại hoàn toàn thoải mái.

Đặc điểm của áo ngực không gọng

Nhiều người thích áo bra không gọng vì chúng mang lại cảm giác thoải mái hơn, ít bị gò bó hơn. Những bộ ngực nhỏ hơn có thể không cần thêm sự hỗ trợ và nâng đỡ của một chiếc gọng.

Mặt khác, vì áo ngực không gọng mềm hơn và linh hoạt hơn, nó có thể không có cấu trúc và độ nâng đỡ như áo ngực có gọng. Nếu bạn phải di chuyển nhiều trong ngày, bạn có thể sẽ cảm thấy hơi đau ngực. Do chiếc áo không gọng không có khả năng cố định và nâng đỡ bộ ngực so với kiểu có gọng.

Vậy chiếc áo ngực nào phù hợp?

Nếu bạn đang mặc một chiếc áo bó sát và bạn muốn điều chỉnh dáng của mình, hoặc bạn muốn vòng ngực thêm phần căng tròn, có lẽ chiếc có gọng là sự lựa chọn tốt hơn. Áo có gọng cũng là một lựa chọn tốt nếu bạn phải di chuyển nhiều trong ngày vì chúng giúp cố định và định hình vòng ngực một cách hoàn hảo. Đặc biệt nếu bạn đang mặc một chiếc áo ngoài có đường cắt thấp, thì sự hỗ trợ của chiếc áo ngực có gọng sẽ không khiến ngực thoát ra khỏi áo.

Mặt khác, nếu bạn đang cảm thấy nhạy cảm, cần nhiều sự thoải mái, tự do thì nên lựa chọn áo ngực không gọng nhé.

Cuối cùng, việc chọn chiếc áo ngực phù hợp phụ thuộc vào những gì bạn muốn mặc và cảm giác thoải mái khi mặc nó

Tại ONOFF, áo lót nữ của chúng tôi được làm từ chất liệu mềm mại, thoáng khí để tạo sự thoải mái tối đa và giảm thiểu mồ hôi. Chúng tôi đã thiết kế cẩn thận với các dây đai và dây vai chắc chắn, siêu bền và không hề chèn ép vào da người mặc.

Hi vọng với những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc là nên mặc áo ngực có gọng hay không gọng? Mỗi áo ngực có những lợi ích khác nhau, phù hợp cho từng thời điểm và hoàn cảnh khác nhau. Cho dù bạn thích sự thoải mái từ chiếc áo ngực không gọng nhưng cũng nên sắm một vài kiểu có gọng để sử dụng cho những hoàn cảnh phù hợp và ngược lại nhé.

 

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC