Blog

Trang chủ Đỏ mặt với những vấn đề kém duyên thường gặp với áo lót

Đỏ mặt với những vấn đề kém duyên thường gặp với áo lót

Chia sẻ ngay:

Bạn có thể dành hàng giờ để lựa chọn và mua chiếc áo lót hoàn hảo, tuy nhiên vẫn có những lúc bạn phải đối mặt với những vấn đề, sự cố kém duyên mà chiếc áo ngực gây ra. Từ áo ngực bị tuột, dây đai thiết chặt vào da, lộ các tầng mỡ, cho đến sự cố tràn ngực… có rất nhiều khoảnh khắc không thoải mái sẽ khiến bạn trở nên luộn thuộm và kém duyên.

Nếu bạn muốn có cảm giác như các thiên thần Victoria Secret, thì nên lưu ý khi lựa chọn đồ lót. Chọn những sản phẩm phù hợp với cơ thể, phong cách thời trang của bạn, sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái, tự tin. Cũng chúng tôi khám phá những sai lầm phổ biến với áo lót và tìm ra giải pháp cho những vấn đề đó nhé!

Ngực bị tràn ra khỏi cup áo

Bạn muốn bộ ngực của mình trông được tròn đầy, đẩy lên cao hơn và thường chọn những kiểu áo ngực có cup ngực nhỏ. Tuy nhiên, nếu lựa chọn kiểu cup ngực quá nhỏ sẽ khiến ngực của bạn tràn ra ngoài vành áo. Điều này vừa làm mất thẩm mỹ, vừa khiến cho bạn cảm thấy khó chịu khi bầu ngực bị độn ra ngoài vành áo. Vì vậy, khi lựa chọn áo ngực, tốt nhất bạn nên chọn chọn loại áo có cup ôm trọn vừa đủ bầu ngực.

loi-thuong-gap-voi-ao-lot-a1

loi-thuong-gap-voi-ao-lot-a2

Cup ngực rộng thùng thình

Nhiều phụ nữ sở hữu đôi “gò bồng” khiên tốn và muốn ăn gian chúng thêm, nên lựa chọn những chiếc áo ngực có cup ngực rộng hơn so với bầu ngực. Miệng cup áo hở sẽ gây mất thẩm mỹ và khó chịu khi bạn mặc áo.

loi-thuong-gap-voi-ao-lot-b1

Để khắc phục sự cố này, bạn có thể thắt chặt dây áo ngực của mình hoặc sử dụng loại cúp ngực có kích thước nhỏ hơn. Ngoài ra, nếu bạn có vòng ngực nhỏ và muốn ăn gian chúng thì có thể sử dụng loại áo có đệm nhé!

Đai áo ngực quá chật

Khác với đai áo rộng, đai áo chật lại khiến bầu ngực của bạn bị bức bí, khó chịu. Mặt khác, đai áo chật sẽ bó chặt vào lưng và ngực bạn, tạo thành những vết lằn trên da. Những vết lằn này có thể khiến bạn bị đau hoặc ngứa ngáy.

Để hạn chế những lỗi thường gặp này, bí quyết cho chị em chính là lựa chọn áo ngực theo size và nếu được thử áo ngực trước khi mua thì càng tốt.

>>Xem thên bài viết: Hướng dẫn chọn đúng size áo ngực để lựa chọn được kích thước phù hợp.

Dây vai áo ngực quá rộng

Dây vai quá rộng khiến chúng lúc nào cũng trực tuột khỏi bờ vai. Sẽ thật ngại ngùng khi bạn đang đi ở ngoài đường, đang đi chơi hoặc đang có cuộc họp mà quai áo cứ bị trôi xuống khỏi vai. Đặc biệt, khi mặc áo cộc tay, quai áo có thể lộ hẳn ra ngoài rất thiếu thẩm mĩ.

loi-thuong-gap-voi-ao-lot-d1

Đã đến lúc bạn thay thế chúng bằng chiếc áo ngực mới rồi đó. Hãy cẩn thận điều chỉnh dây áo ngực phù hợp, và nếu không muốn gặp tình trạng kém duyên này nữa thì có thể thử áo ngực dây vài đan chéo hoặc racerback.

loi-thuong-gap-voi-ao-lot-d2

Dây vai áo ngực quá chật

Việc dây vai áo ngực thiết quá chặt vào vai không những nhìn kém thẩm mĩ và còn gây nguy hiểm đến sức khỏe như đau cổ, đau đầu. Việc dây đai thiết chặt vào vai có thể là do dây đai quá lớn, hoặc dây đai quá nhỏ không đủ hỗ trợ nâng đỡ những bầu ngực có kích thước lớn.

loi-thuong-gap-voi-ao-lot-c1

Để lộ núm vú

Những chiếc bralette dường như vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” và được rất nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên với thiết kế không đệm, không gọn, được may khéo léo từ vải ren và lụa khiến đầu vú rất dễ bị lộ.

loi-thuong-gap-voi-ao-lot-e1

Nếu bạn sở hữu bộ ngực lớn thì nên cẩn thận với những kiểu áo lót có cup đệm mỏng nhé. Chúng sẽ khiến bạn dễ dàng lâm vào tình huống xấu hổ đó. Nếu bạn yêu thích kiểu áo ngực này thì có thể dùng thêm miếng dáng ngực bên trong để hạn chế tính huống đáng xấu hổ nhé.

Đai áo áo rộng

Mặc áo ngực với chiếc đai áo quá rộng sẽ khiến bạn cảm thấy dường như mình chẳng mặc gì và chẳng hỗ trợ bạn trong việc nâng đỡ bầu ngực, chống chảy xệ. Đặc biệt, với đai áo rộng, bạn dễ dàng gặp sự cố cố tuột đai áo.

loi-thuong-gap-voi-ao-lot-l1

Để hạn chế được tình huống lúng túng và đáng xấu hổ này bạn nên cẩn thận trong việc lựa chọn kích thước áo phù hợp với cơ thể mình. Thử chúng và di chuyển qua lại xem chúng có ôm ngực và khiến bạn dễ chịu nhất không nhé!

Ngực thoát ra khỏi áo

Đây là điều tồi tệ nhất có thể xảy ra với bạn. Nếu kích thước vòng một của bạn quá lớn hoặc nếu kích thước cúp ngực của bạn nhỏ, thì ngực của bạn sẽ tìm cách thoát ra khỏi áo ngực.

loi-thuong-gap-voi-ao-lot-f1

Đừng để điều này xảy ra, và bạn nên mua một chiếc áo ngực vừa vặn với phần đai và dây vai chắc chắn. Nếu bạn muốn mua chiếc áo ngực không dây vai thì nên thử chúng một cách cẩn thận, và làm thêm một vài động tác vận động để chắc chắn không khiến ngực bạn khoát ra ngoài khi di chuyển.

Ngực không đều

Thông thường ngực sẽ phát triển không đồng đều nhau do quá trình sinh hoạt. Đôi khi sự không đồng đều này nhỏ và khiến bạn không để ý tới. Có nhiều người có bộ ngực bên này phát triển nhiều hơn bên kia và khiến chị em đau đầu trong việc lựa chọn trang phục.

loi-thuong-gap-voi-ao-lot-h1

Nếu bạn đang gặp trường hợp này thì tham khảo ngay những kiểu áo ngực dành cho “đôi gò bồng” không đều để giúp bạn có vẻ ngoài chỉnh chu nhất nhé.

loi-thuong-gap-voi-ao-lot-h2

Áo ngực có gọng

Không thể phủ nhận ưu điểm thần kì của những chiếc áo ngực có gọng trong việc nâng đỡ ngực, khiến ngực trở nên cao và tròn đầy hơn. Tuy nhiên, phần gọng đó rất dễ chọc và người bạn khiến bạn khó chịu, và đau đớn.

loi-thuong-gap-voi-ao-lot-i1

Khi gặp vấn đề gọng áo chọc và người thì có thể bạn đã chọn kích thước áo ngực nhỏ hơn so với ngực của bạn rồi đó. Chọn kiểu áo có kích thước lớn hơn và thử chúng cẩn thận để tránh gặp tình trạng này nhé.

Áo ngực bị lộ

Rất nhiều cô gái xuất hiện trên phố với trang phục có thể nhìn thấy rõ nội y. Việc chọn áo quá mỏng, chất vải thưa làm lộ rõ lớp bra bên trong khiến hình ảnh của bạn trông rất thiếu tinh tế.

loi-thuong-gap-voi-ao-lot-k1

Để tránh xảy ra tình trạng này, các nàng nên lưu ý chọn trang phục có chất vải dày dặn, hoặc chọn diện bra màu nude, bra tàng hình, tone sur tone hoặc có màu tương phản vừa phải để bra không bị hiện quá rõ bên dưới lớp vải mỏng.

loi-thuong-gap-voi-ao-lot-k2

Với những trang phục bên ngoài mỏng, bó sát nên tránh những kiểu bra đính ren, đá, hoặc nhiều chi tiết trang chí vì chúng rất dễ bị lộ dưới lớp áo.

loi-thuong-gap-voi-ao-lot-k3

loi-thuong-gap-voi-ao-lot-k4

Theo sự phát triển của thời trang, áo ngực hiện nay không chỉ là phụ kiện mặc ở trong nữa, mà nó là công cụ đắc lực của chị em phụ nữ. Công cụ đắc lực giúp chị em thêm phần tự tin và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, lựa chọn chúng không phù hợp với cơ thể, không phù hợp với trang phục mà bạn mặc có thể khiến bạn trở nên thiếu tinh tế và lâm vào tình huống đáng xấu hổ.

Đừng ngần ngại tham khảo ngay những kiểu áo ngực đẹp của ONOFF với nhiều ưu đãi hấp dẫn sau chắc chắn sẽ khiến bạn khoải mái suốt cả ngày.

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC