Blog

Trang chủ Quần lót cotton co giãn 4 chiều, item không thể bỏ qua

Quần lót cotton co giãn 4 chiều, item không thể bỏ qua

Chia sẻ ngay:

Những ưu điểm của quần lót cotton co gian 4 chiều là gì? Chúng có đặc điểm gì nổi trội so với những loại quần lót thông thường khác? Cùng ONOFF khám phá tại bài viết sau:

Với khả năng co giãn tốt, theo nhiều hướng: trên dưới, trái phải; cùng khả năng thấm hút cao, mềm mịn tạo sự thoải mái tự tin cho người mặc, quần lót cotton co giãn 4 chiều là item được rất nhiều chị em yêu thích.

Quần lót Cotton co giãn 4 chiều là gì?

Quần lót Cotton 4 chiều được làm từ loại vải cotton có khả năng co giãn 4 chiều. Đặc điểm nổi bật của loại vải này là có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, co giãn 4 chiều, đem lại cảm giác thoáng mát cho người mặc.

Thành phần chính của loại vải này là: sợi cotton (hoặc có pha trộn giữa sợi cotton với sợi Polyester theo tỉ lệ nhất định) và sợi spandex (3-5%) để tăng độ co giãn cho vải.

Ưu điểm vượt trội của quần lót Cotton 4 chiều

Có khả năng co giãn tốt: Không như những loại quần lót thông thường khác, quần lót cotton co gian 4 chiều được pha trộn thêm tỷ lệ sợi Spandex giúp quần có độ co giãn rất tốt, theo nhiều hướng khác nhau, đem lại cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc.

Có khả năng thấm hút mồ hôi tốt: Những chiếc quần lót được làm từ chất cotton có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, giúp người mặc luôn mát mẻ, thông thoáng.

Vải mềm mại, ít nhăn: Nếu đem so sánh với quần lót cotton 2 chiều thì chất cotton 4 chiều mềm mại, tí nhăn hơn hẳn. Tất cả đều là nhờ chất vải thun mềm mại pha với sợi spandex tạo nên độ co giãn tốt. Những chiếc quần lót Cotton thông thường sẽ có đường viền may khá dày và dễ dàng bị lộ khi mặc váy body ôm sát. Kiểu quần lót cotton 4 chiều sẽ giúp chị em phụ nữ giải quyết vấn đề lộ đường viền khi mặc váy ôm.

Nhược điểm của quần lót Cotton 4 chiều

  • Giá cao: Giá thành của loại sản phẩm này khá cao.
  • Độ bền không cao: Do vải được dệt từ sợi cotton tự nhiên nên khi sử dụng thì sẽ có độ co nhất định, dẫn đến độ bền của vải cũng không được tốt bằng vải nhân tạo 100%. Vì thế, khi sử dụng vải thun cotton 4 chiều nên bảo quản đúng cách để quần áo luôn mới nhé.

Những lưu ý khi sử dụng quần lót Cotton 4 chiều

Để giữ những chiếc quần lót cotton 4 chiều luôn mới, đẹp thì chúng ta cần lưu ý những mẹo nhỏ sau đây:

  • Hạn chế giặt bằng máy hay giặt sấy khô, bởi vì vải cotton rất dễ bị co ngót.
  • Không dùng chất tẩy rửa mạnh, không nên đổ trực tiếp chất tẩy rửa lên bề mặt vải
  • Do vải có độ co giãn 4 chiều nên khi phơi cần treo ngang để tránh chảy xệ.
  • Hạn chế phơi dưới trời quá nắng, sẽ làm mất màu, xơ vải và dễ đổ lông.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây của ONOFF đã có thể giúp bạn hiểu được ưu điểm của kiểu quần lót cotton 4 chiều cho nữ, sịp cotton 4 chiều cho nam? Nếu như bạn còn có thắc mắc gì về kiểu đồ lót này hay cần được mua những chiếc quần lót Cotton 4 chiều này thì hãy hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC