Blog

Trang chủ So sánh quần trunk và quần boxer: Đâu là sự lựa chọn hoàn hảo?

So sánh quần trunk và quần boxer: Đâu là sự lựa chọn hoàn hảo?

Chia sẻ ngay:

Quần lót nam dáng trunk và quần boxer ngày càng lên ngôi và được nhiều quý ông lựa chọn. Tuy nhiên, mỗi kiểu dáng phù hợp với từng vóc dáng, thời tiết cũng như cách mix trang phục khác nhau. Vì thế, hãy cùng ONOFF so sánh quần trunk và quần boxer để tìm ra lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

Định nghĩa quần lót dáng trunk và dáng boxer

Hiện nay, trunk và boxer là hai dáng quần lót nam được nhiều anh chàng yêu thích hơn cả. Bạn nên tìm hiểu kỹ để chọn lựa được mẫu quần sịp phù hợp nhất cho mình.

Quần trunk là gì?

Quần Trunk là loại quần lót kết hợp giữa Boxer và Brief. Điểm nhận biết dễ nhất chính là kiểu dáng quần được thiết kế hình vuông, ống ngắn chứ không dài ngang đùi như mẫu quần Boxer. Chính vì thế, quần Trunk có khả năng nâng đỡ và bảo vệ tốt hơn so với hai loại quần còn lại.

Quần sịp nam dáng trunks

Quần boxer là gì?

Boxer nam là loại quần lót thiết kế dạng sịp đùi với phần cạp chun, phần ống rộng rãi thoải mái, có thể dài tới đùi hoặc thậm chí tới gần gối. Quần boxer tuy không ôm sát và nâng đỡ tốt như Trunk nhưng lại là dáng quần mang lại sự thoải mái, thoáng mát tối đa cho các quý ông.

quần boxer nam

So sánh điểm giống và khác giữa quần trunk và quần boxer

Điểm giống

Boxer và trunk đều là những kiểu quần lót đông đảo phái nam yêu thích và lựa chọn. Cả hai dáng quần đều có khả năng che phủ trước sau tốt hơn hẳn so với quần sịp tam giác. Với boxer và trunk, bạn đều có thể mix với các loại trang phục bên ngoài một cách thoải mái. Do cả hai đều có thiết kế dáng vuông/chữ nhật với phần ống rõ rệt thay vì dáng chữ V nên đôi khi mọi người sẽ khó phân biệt. Tại ONOFF, các mẫu quần sịp trunk và boxer đều được thiết kế với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau nên bạn có thể thỏa sức lựa chọn.

nhiều người thường nhầm lẫn giữa trunk và boxer

Điểm khác

Dù có nhiều điểm tương đồng nhưng cả hai kiểu quần lót vẫn có những điểm khác biệt. Bạn có thể nhận diện qua những đặc điểm trực quan sau đây:

Về phom dáng: Trunk có thiết kế ống quần sát đáy, ngắn hơn Boxer nên chỉ cần quan sát độ dài cũng có thể phân biệt được. 

Về công dụng: Trunk thường được mặc với quần áo đi làm, đi sự kiện hay tập luyện thể thao. Còn boxer lại phù hợp với quần áo mặc ở nhà, đi ngủ, đi bơi…

Về kiểu dáng: Trong khi Trunk được chia ra làm 3 mẫu cơ bản dựa theo chất liệu thì Boxer chia thành 2 mẫu chính phân biệt nhờ độ dài và độ ôm của nó.

Theo đó, Trunk được thiết kế với 3 mẫu cơ bản: 

  • Quần lót Trunk cotton USA có thiết kế bắt mắt, đai ôm sát bụng thể hiện được sự thời thượng.
  • Quần lót Trunk Microfiber Mesh được thiết kế theo phông cách khá mới mẻ và hiện đại.
  • Quần lót Trunk Seamless không đường may được thiết kế không viền, ôm gọn vào cơ thể.

Và Boxer sẽ bao gồm 2 mẫu là:

  • Boxer Short với phần ống khá rộng rãi, tương tự như chiếc quần short nhưng ngắn hơn. 
  • Boxer Brief giống một chiếc quần đùi bó sát, ôm trọn trước và sau cho cơ thể.

so sánh sự khác biệt giữa quần trunk và quần boxer

Nam giới nên mặc quần lót dáng trunk hay boxer?

Bạn hãy dựa vào sở thích và dáng người để chọn được mẫu quần lót phù hợp nhất cho mình.

Với các bạn nam có dáng người hình tam giác, bạn nên lựa chọn quần trunks. Chúng không chỉ mang lại sự vừa vặn, thoải mái khi mặc mà còn tôn dáng hơn rất nhiều. Các bạn có dáng người to béo, mập mạp thì không nên sử dụng mẫu quần này. Nếu không khi diện lên, bạn sẽ mất tự tin về hình thể của mình khi bị lộ ra các đường ngấn không mấy hấp dẫn trên cơ thể.

Ngược lại, các bạn nam đậm người, hoặc dáng cao dong dỏng thì hãy mặc boxer để che đi khuyết điểm của mình nhé.

chọn quần lót nam trunk hay boxer

Những lưu ý khi chọn quần lót nam

Để chọn được quần lót phù hợp, các chàng trai cần cân nhắc một vài điều lưu ý dưới đây:

  • Chất vải: Cho dù bạn chọn quần boxer hay trunk thì cũng nên ưu tiên tìm kiếm chất vải mềm, đảm bảo sự thông thoáng và độ co giãn, đàn hồi tốt như cotton, modal, bamboo,…
  • Size quần: Mỗi kiểu quần sịp đều được chia thành nhiều size theo số đo và cân nặng chuẩn. Bạn có thể căn cứ vào đó để lựa chọn được mẫu quần lót nữ ý.
  • Thương hiệu: Đừng ham rẻ mà mua quần sịp kém chất lượng, chất vải không đảm bảo, dễ sờn rách, bạc màu. Lựa chọn các thương hiệu đồ lót nam uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Hy vọng qua chia sẻ này bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn khi so sánh quần trunk và quần boxer, biết được mẫu quần nào phù hợp với mình hơn. Liên hệ ngay với ONOFF để được chiêm ngưỡng và lựa chọn nhiều mẫu quần lót đẹp nhất dành cho phái mạnh.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC