Blog

Trang chủ Quần lót nam dáng trunk hay quần boxer, đâu mới là sự lựa chọn hoàn hảo?

Quần lót nam dáng trunk hay quần boxer, đâu mới là sự lựa chọn hoàn hảo?

Chia sẻ ngay:

Quần lót nam dáng trunk hay quần boxer ngày càng lên ngôi và được nhiều quý ông lựa chọn. Tuy nhiên, mỗi kiểu dáng phù hợp với từng vóc dáng, thời tiết cũng như cách mix trang phục khác nhau. Vì thế hãy tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết đâu mới thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho bạn nhé.

Vai trò của quần lót nam đối với phái mạnh 

Vì sao nam giới nên mặc quần lót?

Quần lót là phụ kiện không thể thiếu đối với nam giới. Chúng có nhiều công dụng tuyệt vời khiến cho bất kì ai cũng không thể bỏ qua sản phẩm này.

>> Xem thêm: Quần lót nam cao cấp từ ONOFF

  • Tạo môi trường tốt cho cậu nhỏ 

Mặc quần lót sẽ giúp cậu nhỏ được phát triển tốt hơn. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, thả rông làm cho túi bìu bị kéo xuống khiến các chàng trai thường xuyên có cảm giác khó chịu và đau tức. 

Vậy nên, hãy luôn mặc quần lót khi đi ra ngoài để bạn tạo ra môi trường êm ái nâng đỡ cậu nhỏ để bạn thấy dễ chịu hơn và tự tin vào chính mình. Tuy nhiên, bạn cũng không nên mặc quần lót cả ngày, mà hãy thả rông khi đi ngủ để tạo ra môi trường thoáng mát cho cậu nhỏ nhé.

Bộ phận sinh dục nam cũng như nữ, dễ tiết ra dịch nên các bạn cần chọn kiểu quần thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí để khi mặc sẽ hạn chế mắc các bệnh nam khoa, bảo vệ sức khoẻ của chính mình.

  • Quần lót nam bảo vệ cậu nhỏ

Cậu nhỏ rất dễ bị tổn thương khi có các tác động từ bên ngoài. Việc cọ xát với quần áo hàng ngày cũng dễ khiến cậu nhỏ bị xước, đau. Vì thế, bạn nên mặc quần lót để định hình, ôm gọn cậu nhỏ và giảm chấn thương, nhất là khi tập luyện thể dục thể thao.

  • Ngăn ngừa bị “hăm”

“Hăm” xuất hiện khi vùng da chỗ cậu nhỏ liên tục bị va chạm với vải và môi trường bên trong quá nóng ẩm. Chính vì thế, bạn nên mặc quần lót để giảm ma sát, tạo ra không gian thông thoáng cho cậu nhỏ phát triển. Từ đó cậu nhỏ không lo bị hăm, ngứa hay kích ứng da gây cảm giác đau rát. Hãy lựa chọn những loại quần lót nam có chất vải cotton để tình trạng này được giảm thiểu. 

  • Ngăn chặn những pha lộ hàng đỏ mặt và che đậy sự nổi loạn

Che đi sự nổi loạn của vùng kín

Việc quên không kéo khóa quần khiến không ít anh chàng phải ngượng nghịu vì lộ vùng kín. Tuy nhiên, nếu bạn đã trang bị cho cậu nhỏ thêm một lớp áo bên trong với chiếc quần lót thì sẽ không còn quá lo lắng về vấn đề này. 

Đặc biệt, nhiều anh chàng không kìm nén nổi cảm xúc khiến cậu bé “nổi loạn” thì sẽ ra sao? Chiếc quần lót lúc này sẽ phát huy tác dụng tối đa giúp bạn có thể tiết chế lại. Cậu bé “yên phận” khi bị kìm hãm, không thể tùy hứng mà trỗi dậy nữa. 

>> Tham khảo: Đồ lót dùng bao lâu thì nên thay mới?

  • Cho tình yêu thêm nồng cháy

Không phải lúc nào cũng thả rông nhé các chàng trai. Bởi mặc quần lót đôi khi còn giúp cho tình yêu thêm cảm xúc và bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn. Điều này giúp cả hai tăng cảm hứng khi “yêu” và có được cuộc “lâm trận” nồng cháy. 

Phân biệt quần lót nam dáng trunk và quần boxer

Quần sịp nam dáng trunks

Vì những vai trò tuyệt vời trên của quần lót, bạn sẽ chẳng có lý do nào để từ chối mặc chúng cả. Tuy nhiên, việc chọn mẫu quần lót cũng rất cần được quan tâm. Hiện nay, trunk và boxer là hai mẫu quần được nhiều anh chàng yêu thích hơn cả. Bạn nên tìm hiểu để chọn lựa được mẫu quần sịp phù hợp nhất cho mình.

  • Quần lót dáng trunk cho nam là gì?

Trunks là loại quần lót kết hợp giữa Boxer và Brief. Điểm nhận biết dễ nhất chính là kiểu dáng quần trunks thiết kế hình vuông, ngắn chứ không dài ngang đùi như mẫu quần Boxer. Chính vì thế, quần Trunk có khả năng bảo vệ tốt và chiếm ưu thế hơn so với 2 loại quần “bố mẹ” là boxer và brief.

  • Quần lót nam boxer là gì?

Boxer nam là loại quần lót thiết kế dạng sịp đùi nhỏ, nâng đỡ và bảo vệ vùng kín khỏi tác động bên ngoài rất hữu hiệu. Đặc biệt loại quần này có cạp chun, ống rộng dài tới gần đầu gối hoặc ngắn hơn một chút xíu tuỳ vào từng mẫu thiết kế.

  • Điểm giống và khác nhau giữa quần boxer và quần lót dáng trunk

Điểm giống

Boxer và trunks đều là kiểu quần lót được nhiều nam giới lựa chọn. Chức năng để nâng đỡ, bảo vệ vùng kín tốt. Bạn có thể mix với các trang phục bên ngoài khác nhau một cách thoải mái. Thiết kế đều dạng vuông, dài chứ không phải dạng chữ V nên đôi khi nhìn vào, nhiều người dễ bị nhầm lẫn. Đặc biệt, cả hai được thiết kế với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau nên bạn có thể thỏa sức lựa chọn.

Điểm khác

Điểm khác biệt của quần lót trunks và boxer

Dù có nhiều điểm tương đồng nhưng cả hai kiểu quần lót vẫn có những điểm khác biệt. Bạn có thể nhận diện qua:

  • Về phom dáng, Trunks có thiết kế ống quần sát đáy, ngắn hơn Boxer nên chỉ cần quan sát độ dài cũng có thể phân biệt được. 
  • Về công dụng, trunks thường được mặc với quần áo đi làm, đi sự kiện hay tập luyện thể thao. Còn boxer lại phù hợp với quần áo mặc ở nhà, đi ngủ, đi bơi…
  • Về kiểu dáng:

Trunk được thiết kế với 3 mẫu cơ bản: 

  • Quần lót nam dáng Trunk cotton USA thiết kế bắt mắt, đai ôm sát bụng và đa dạng về màu sắc nên thể hiện được sự thời thượng.
  • Quần lót Microfiber mesh dáng Trunk được thiết kế khá mới mẻ và hiện đại.
  • Quần lót Seamless dáng Trunk thiết kế ôm gọn vào cơ thể nên giúp các chàng trai tự tin thể hiện được hết đường cong cơ thể. 

Kiểu quần lót Boxer gồm:

  • Boxer Short: Kiểu dáng quần lót được thiết kế khá rộng rãi, tương tự như chiếc quần short nhưng ngắn hơn một chút. 
  • Boxer briefs: Thiết kế giống một chiếc quần đùi và bó sát vào cơ thể. Đây là kiểu quần thoải mái, bảo vệ cậu nhỏ khỏi sự ma sát với quần áo bên ngoài hay các hoạt động mạnh. 

Nên chọn quần lót nam dáng trunk hay quần boxer?

Nên chọn trunk hay boxer?

Bạn hãy dựa vào sở thích và dáng người để chọn được mẫu quần lót phù hợp nhất cho mình. Với các bạn nam có dáng người hình tam giác, bạn nên lựa chọn quần trunks ngay nhé. 

Bởi chúng không chỉ mang lại sự vừa vặn, thoải mái khi mặc mà còn tôn dáng hơn rất nhiều. Các bạn có dáng người to béo, mập mạp thì không nên sử dụng mẫu quần này. Nếu không khi diện lên, bạn sẽ mất tự tin về hình thể của mình khi bị lộ ra các đường ngấn không mấy hấp dẫn trên cơ thể. Ngược lại, các bạn có vóc dáng đậm người, cao dong dỏng thì hãy dùng boxer để che đi khuyết điểm của mình nhé.

Lưu ý khi chọn quần lót nam

Lưu ý không nên bỏ qua khi chọn quần lót nam

Để chọn được quần lót phù hợp, các chàng trai cần cân nhắc một vài điều lưu ý dưới đây:

 

  • Chất vải

 

Chất liệu luôn là vấn đề quan trọng cần quan khi lựa chọn quần lót nam. Dù chọn quần boxer hay trunks thì bạn cũng nên ưu tiên tìm kiếm chất vải mềm, đảm bảo sự thông thoáng và độ co giãn, đàn hồi tốt như vải cotton, bamboo hay sợi tổng hợp… 

  • Size quần

Quần sịp nam được chia thành nhiều size dựa vào chiều cao, cân nặng chuẩn. Căn cứ vào đó, bạn sẽ nhìn lại bảng số đo xem chiều cao, cân nặng như thế nào, từ đó lựa chọn được mẫu quần lót nữ ý. Bạn cũng có thể dựa vào dáng người để chọn kiểu quần lót tương ứng với cơ thể.

  • Thương hiệu

Không nên ham rẻ mà mua phải quần lót kém chất lượng, chất vải không đảm bảo, dễ sờn rách, bạc màu. Hãy lựa chọn thương hiệu đồ lót uy tín và đảm bảo tối đa về chất lượng.

Hy vọng qua chia sẻ này bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn về quần lót nam dáng trunk hay boxer. Đồng thời, bạn sẽ biết được mẫu quần nào phù hợp với mình hơn. Liên hệ ONOFF để được chiêm ngưỡng và lựa chọn nhiều mẫu quần lót đẹp nhất dành cho phái mạnh.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC