Blog

Trang chủ Boxers vs Briefs vs Boxer Briefs: Cách chọn kiểu dáng phù hợp

Boxers vs Briefs vs Boxer Briefs: Cách chọn kiểu dáng phù hợp

Chia sẻ ngay:

Thoạt nhìn đồ lót nam có vẻ đơn giản hơn rất nhiều so với đồ lót nữ, tuy nhiên để chọn được kiểu quần lót nam thoải mái, phù hợp với dáng người thì không phải chuyện đơn giản. Đồ lót là thứ đầu tiên bạn mặc vào và là thứ cuối cùng bản cởi ra, là phụ kiện tiếp xúc gần nhất với cơ thể  có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe vùng nhậy cảm nên việc lựa chọn chiếc sịp nam thoải mái là hết sức cẩn thiết.

Quần lót nam giới phổ biến là boxer, briefs, boxer briefs, bạn phù hợp với kiểu quần nào? Để giúp bạn lựa chọn được phong cách phù hợp với mong muốn và nhu cầu của mình, hãy cùng ONOFF tìm hiểu và so sánh thoải mái, chức năng và diện mạo của từng kiểu dáng nhé.

Boxer là gì?

Boxer còn được gọi là quần đùi, là một kiểu quần lót nam được biết đến với phần cạp đàn hồi và chất liệu vải mềm mại. Mặc dù, với thiết kế thoải mái rộng rãi, quần boxer không hỗ trợ cỗ định, và nâng đỡ vùng nhậy cảm, nhưng chúng lại giúp tạo sự tự do thoải mái và dễ thở. Kiểu quần lót nam này là kiểu quần cổ điển có thể mặc trong bất kỳ dịp nào, mặc dù chúng không có xu hướng được ưa chuộng cho các hoạt động cường độ cao do hạn chế về sự nâng đỡ.

Brief là gì?

Brief là một kiểu quần lót ngắn, bó sát hơn được mặc bởi cả nam và nữ. Một trong những kiểu quần sịp nam cổ điển nhất thường được gọi là quần sịp nam tam giác. Với thiết kế cắt cao phía trước và ôm chọn phần mông phía sau giúp tạo cảm giác sexy cho người mặc. Briefs cũng rất linh hoạt, có nhiều kiểu dáng cung cấp nhiều mức độ che phủ cũng như các kiểu vừa vặn khác nhau.

Boxer Briefs là gì?

Boxer briefs là một kiểu quần lót nam pha trộn giữa độ ôm của quần sịp với độ che phủ của quần đùi. Không giống như cả quần đùi và quần sịp, quần lót boxer che phần đùi bên trong và có xu hướng duỗi ra dễ dàng để cho phép người mặc cảm thấy thoải mái nhất trong mọi hoạt động.

So sánh giữa quần lót nam Boxer vs Brief vs Boxer Briefs

Phía trên chúng tôi đã giới thiệu tất cả ba kiểu quần lót nam, bây giờ hãy so sánh chúng dựa trên các yếu tố về: sự thoải mái, chức năng và phong cách.

Sự thoải mái

Một trong yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn quần lót đó chính là sự thoải mái. Chắc chắn bạn sẽ phát điên nếu mặc một chiếc sịp không thoải mái. Bạn không nên kéo quần lót của mình cả ngày để giữ nó cố định, hay cảm thấy bí bách đau rát nếu mặc một chiếc sịp quá chật. Hãy đi tìm hiểu sự thoải mái của từng loại quần lót nam này nhé!

Quần boxer

Nếu bạn đang tìm kiếm khả năng thở tuyệt vời, thì quần boxer là phong cách dành cho bạn. Quần đùi được làm từ chất liệu vải rộng rãi cho không gian cho vùng nhạy cảm, giúp vùng kín của bạn luôn được thông thoáng và mát mẻ.

Tuy nhiên với sự rộng rãi này thì kiểu quần này cũng sẽ khiến bạn gặp nhiều rủi ro. Nó  có thể khiến bạn cảm thấy dễ bị tổn thương “cậu nhỏ” vì vòng ba của bạn không được nâng đỡ hoặc bảo vệ bởi lớp vải lỏng lẻo. Quần đùi cũng là kiểu quần có nhiều khả năng bị cộn lại, đòi hỏi bạn phải thường xuyên kéo vải xuống để giữ nếp.

Quần Brief

Ngược lại với quần boxer thì bref lại đem đến cảm giác yên tâm khi chàng trai của bạn sẽ không bị đau do vận động vì chúng được hỗ trợ giúp nâng đỡ một cách hiệu quả.

Tất nhiên, vì quần sịp mang lại cảm giác vừa vặn hơn, dáng tam giác ôm chọn vòng 3 nên những ngày nóng ẩm có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu, bí bách. Vào những ngày nóng ẩm của mùa hè, mồ hô sẽ xuất hiện nhiều, thì bạn nên lựa chọn những chiếc quần được làm từ vải chống vi khuẩn, không có mùi hoặc thấm mồ hôi như quần sịp tam giác nam ONOFF.

Boxer Briefs

Để cân bằng sự thiếu hụt của quần đùi và quần sịp, thì quần dáng Boxer Briefs là một sự giải cứu. Phong cách này hỗ trợ đắc lực đồng thời cung cấp đủ không gian cho vùng nhạy cảm luôn trong trạng thái thông thoáng, dễ chịu.

Chức năng

Xứ mệnh của chiếc quần lót là đem đến sự thoải mái mỗi ngày cho người mặc, nhưng chúng ta không nhất thiết phải mặc một chiếc quần lót chỉ để cảm thấy thoải mái. Ngoài ra, đồ lót nam cũng giúp hỗ trợ đắc lực cho một số mục đích rất quan trọng như: từ việc bảo vệ vùng nhạy cảm, giữ vùng nhạy cảm luôn khô thoáng và giữ mọi thứ ở đúng vị trí.

Quần boxer

Mặc dù quần Boxer nam có thể là một lựa chọn thực sự thoải mái, nhưng chúng có xu hướng thiếu một số phẩm chất chức năng quan trọng như:

Vải boxer có xu hướng mỏng hơn so với các lựa chọn khác, điều này có nghĩa là quần và quần đùi của bạn dễ bị dính bẩn hơn.

Boxer nam có thiết kế rộng rãi hơn nhiều so với các lựa chọn khác, khiến vùng kín không được nâng đỡ, lâu ngày khiến “cậu nhỏ” bị đau rát, và nhiều bệnh lý khác.

Nếu bạn thích thiết kế này thì đừng bỏ qua BST quần Boxer nam của ONOFF được làm bằng chất liệu Cotton cao cấp, đủ đủ dày để bảo vệ và có sự vừa vặn lý tưởng nhưng không quá lỏng để giữ cho bạn cảm thấy thư giãn, an toàn và được che chở.

Quần Brief

Như chúng tôi đã đề cập, quần Brief rất tốt để cung cấp sự hỗ trợ tối đa. Tuy nhiên, chúng cũng có độ che phủ thấp nhất trong cả ba loại đồ lót, có nghĩa là phần đùi lộ ra nhiều.

Nếu bạn mặc kiểu quần này thì phải chọn chất liệu mềm mại, thoáng khí, có khả năng thấm hút tốt, và tuyệt đối an toàn với làn da. Ngoài ra bạn cũng cần phải để ý đến chất liệu quần bên ngoài. Với quần jean bó có nhiều khả năng gây đau rát da ở đùi hơn một chiếc quần vải trơn.

Boxer Briefs

Một lần nữa, boxer briefs là giải pháp sáng tạo cho các vấn đề gặp phải với boxer và quần sịp, cho phép giảm thiểu vết đau rát và độ che phủ tuyệt vời.

Mặc dù chúng cung cấp khả năng che phủ đùi và sự nâng đỡ tuyệt với cho vùng kín, chúng vẫn cung cấp đủ không gian giữa cơ thể bạn và vải để giữ cho không khí được lưu thông, thông thoáng và thoải mái. Bộ sưu tập quần sịp đùi nam của chúng tôi đưa chức năng của quần lót boxer lên một tầm cao mới, mang đến độ bền, độ thoáng khí và độ mềm mại tối đa với sự trợ giúp của vải Cotton USA cao cấp.

Thiết kế

Mặc dù là phụ kiện dấu sau lớp quần áo ngoài, nhưng bạn có công nhận với ONOFF rằng, bạn yêu thích những chiếc quần lót đẹp và bạn cảm thấy tự tin và quyến rũ hơn khi mặc chiếc quần sịp đẹp mắt.

Quần boxer

Kiểu quần Boxer làm rất tốt việc che đi phần đùi của bạn và cung cấp thêm lớp đệm, giống như một chiếc quần đùi rộng rãi vừa vặn. Kiểu quần lót nam này phù hợp với những dáng cơ thể hơi nặng về phía trên, vì nó làm cho phần dưới của bạn trông to hơn, cải thiện tỷ lệ cơ thể.

Quần Brief

Với thiết kế có phần thiếu vải kiểu quần sịp tam giác này giúp người mặc phô được vẻ đẹp cơ thể, tạo nên vẻ sexy quyến rũ. Vì lý do này, kiểu quần này có xu hướng phù hợp nhất với những người có thân hình cân đối.

Boxer Briefs

Boxer briefs tiếp tục giải quyết các vấn đề đặt ra bởi boxers và briefs. Kiểu quần này phù hợp với mọi loại cơ thể nam giới, mang lại nhiều độ che phủ trong khi vẫn tôn lên đôi chân một cách độc đáo và thu hút sự chú ý tích cực. Nhờ quần lót boxer, bất cứ ai cũng có thể tự tin diện nội y của mình!

Cân nhắc khi chọn quần lót nam Boxers vs Briefs vs Boxer Briefs

Thực tế cho thấy mỗi người nên có một vài kiểu quần lót khác nhau để dùng cho những trường hợp khác nhau. Tùy vào điều kiện bên ngoài bạn nên chọn cho mình kiểu dáng phù hợp để bạn có thể cảm thấy thoải mái và tự tin suốt cả ngày.

Hoạt động

Bạn đang mặc quần áo cho phòng tập thể dục, đi làm, nghỉ ngơi ở nhà hay một buổi tối đi chơi? Mặc dù quần sịp boxer có thể thích hợp cho tất cả các hoạt động này, nhưng bạn không nên mặc chúng đến phòng tập thể dục – có quá nhiều nguy cơ với chiếc quần sịp này như nguy cơ lộ hàng với bài tập ép ghế hay bị tổn thương do vận động mạnh. Những lúc như này kiểu dáng Brief hay Boxer Briefs là lựa chọn hoàn hảo, đặc biệt với kiểu quần lót thể thao ONOFF với chất liệu vải có độ co giãn cao, giúp nâng đỡ hiệu quả; tích hợp chức năng kháng khuẩn khử mùi, giúp vùng kín của bạn luôn khô thoáng và thơm tho sau nhiều giờ tập luyện.

Tương tự như vậy, những chiếc quần sịp vừa vặn có lẽ không phải là sự lựa chọn tối ưu nếu bạn muốn những phút giây thư thái xem một bộ phim. Cân nhắc rủi ro và mức độ thoải mái của mỗi phong cách cho bất kỳ hoạt động nào để bạn có thể lựa chọn loại đồ lót phù hợp.

Chọn quần lót theo dáng người

Việc để lộ một chút da thịt có khiến bạn trông quyến rũ và tự tin hơn, hay bạn muốn sự kín đáo hơn chút? Nói chung, những anh chàng gầy có xu hướng mặc quần lót ống rộng hơn so với quần đùi rộng, và những anh chàng nặng cân hơn có xu hướng mặc quần đùi đẹp hơn so với quần sịp bó.

Tất nhiên, không có kiểu đồ lót nào nên phù hợp với một số loại cơ thể nhất định. Điều quan trọng nhất là bạn nhìn vào gương và đánh giá xem chúng có cảm thấy bạn hài lòng!

Chọn quần lót nam theo thời tiết

Quần sịp có thể là kiểu đồ lót yêu thích vào mùa lạnh. Vì mồ hôi, sự ẩm ướt cộng thêm lớp vải bó sát vào vùng kín có thể khiến bạn cảm thấy ngột thở. Tương tự như vậy, các Boxer thông thoáng, thoải mái có thể là lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè vì chúng rộng rãi, thông hơi và thoáng khí, ít hoặc không giữ nhiệt.

Đừng ngại có những kiểu đồ lót khác nhau cho mọi kiểu thời tiết – bạn không cần phải thể hiện lòng trung thành bất diệt với chỉ một kiểu! Chuẩn bị tinh thần cho những ngày ấm áp bằng cách khám phá các sản phẩm quần lót nam của chúng tôi, sản phẩm sử dụng vải Cotton USA, Microfiber, Mesh để giữ cho cơ thể bạn luôn thoải mái, và dễ chịu.

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC