Blog

Trang chủ Áo Tank Top là gì? 5 cách phối áo Tank Top đẹp nhất

Áo Tank Top là gì? 5 cách phối áo Tank Top đẹp nhất

Chia sẻ ngay:

Áo Tank Top hay còn được gọi là áo hai dây, áo ba lỗ. Tank Top có nguồn gốc từ Mỹ, trải qua thời gian mà đến nay nó đã rất phổ biến trong cuộc sống. Trong ngành công nghiệp thời trang hiện nay. Ở nước ta, áo Tank Top có rất nhiều mẫu mà và chất liệu đa dạng. Bài viết hôm nay giới thiệu đến các bạn sản phẩm áo Tank Top cho nữ giới của ONOFF. Một trong những thương hiệu chuyên đồ lót, sản phẩm chất lượng trên thị trường hiện nay.

1. Tìm hiểu về chất liệu

Với Tank Top nói riêng và các sản phẩm khác của ONOFF nói chung đều được nghiên cứu rất kỹ về chất liệu. Áo được làm từ chất liệu 100% cotton USA. Giúp thấm hút tốt, thoáng mát, không nhăn nhúm.


2. Ưu điểm của sản phẩm

Được làm từ vải cotton nên áo Tank Top có rất nhiều ưu điểm như:
– Áo mềm mại, thấm hút mồ hôi, giữ cơ thể khô thoáng dễ chịu trong ngày.
– Form dáng vừa vặn ôm nhẹ cơ thể. Nhưng sẽ không làm bạn cảm thấy chật chội và gò bó.
– Có thể mặc lót bên trong hoặc kết hợp với các loại trang phục khác như chân váy, quần short. Mix với chân váy trông bạn sẽ thật nữ tính, dịu dàng. Còn khi kết hợp áo Tank Top với quần short, sneaker nhìn bạn sẽ thật khỏe khoắn và năng động.
Sản phẩm được sản xuất với 2 màu sắc cơ bản đó là: màu ghi và màu trắng.


Đây là hai màu sắc cơ bản, dễ mặc, phối đồ và nó phù hợp với số đông. Kể cả bạn còn làn da trắng, hay là da nâu…bạn đều có thể chọn được sản phẩm phù hợp.

Xem thêm sản phẩm Quần lót nữ ONOFF gợi ý riêng cho bạn

3. 5 cách phối áo Tank Top đẹp

Bạn đang có ý định mặc Tank Top nhưng chưa biết nên phối đồ như thế nào để có bộ đồ đẹp và thời trang. ONOFF sẽ mách bạn 5 cách phối áo Tank Top rất được ưa chuộng hiện nay. Cùng theo dõi nhé.
– Tank Top với quần short chính là một bộ đôi hoàn hảo. Quần short là item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Mix cùng với áo Tank Top là một lựa chọn hoàn hảo. Dễ mặc, dễ phối màu mà còn là set đồ giải nhiệt cho mùa hè nắng nóng sắp tới. Bạn có thể thoải mái dạo phố, tụ tập bạn bè mà vẫn thời trang, thoải mái. Kết hợp thêm một đôi sneaker bạn sẽ có một set đồ thật hoàn hảo.

– Biến đổi phong cách với quần jeans ôm sát: Sự kết hợp giữa Tank Top và quần jean ôm rất phù hợp với công thức trên rộng dưới chật. Áp dụng công thức này đúng chuẩn sẽ giúp bạn tránh được những ánh nắng bỏng rát của mùa hè. Mà vẫn có một phong cách thời trang riêng biệt. Đi kèm với set đồ này bạn có thể kết hợp thêm một đôi sneaker, sandal hoặc một đôi tông nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng quần skinny để kết hợp với Tank Top nhé.

– Mix cùng chân váy. Đây là một phong cách mang đến sự trẻ trung, hiện đại cho các nàng. Bạn sẽ thật sự hack tuổi nếu diện set đồ này đó. Công thức phối đồ này cũng có thể áp dụng dùng để đi biển đấy nhé. Nếu không muốn mặc bikini bạn có thể thay thế bằng chân váy. Áo Tank Top này quả thực là chiếc áo đa zi năng đúng không nào.

– Phối Tank Top với quần suông ống rộng. Bạn là cô nàng thanh lịch, chuộng phong cách thời trang nhẹ nhàng, đơn giản mà toát lên sự chín chắn, trưởng thành. Kết hợp tanktop với quần ống rộng sẽ mang đến một phong cách mới, phù hợp với các nàng công sở. Đầy kiêu hãnh, tự tin, sang chảnh mà vẫn giữ được nét trẻ trung, hiện đại.

– Sử dụng cùng với bikini: Bạn cảm thấy bất ngờ khi có thể kết hợp Tank Top với bikini phải không. Hãy thử thêm phong cách này khi đi biển nhé. Những chiếc áo Tank Top khoét nách sẽ phù hợp trong trường hợp này. Một cách mắc bikini đi biển gợi cảm mà không hở hang, giúp các nàng ngại mặc bikini sẽ tự tin hơn đấy. Kiểu phối ngẫu hứng bikini với tank-top, crop-top đang là mốt của mùa đi biển năm nay. Hãy thử áp dụng và xem hiệu quả mà nó mang lại nhé.

Mùa hè đến rồi, áo Tank Top cũng đang là một item hot được nhiều chị em săn lùng hiện nay. Đến ONOFF và chọn cho mình chiếc áo phù hợp nhé, cùng học 5 cách mix đồ trên. Để tạo một phong cách thời trang ấn tượng cho hè này nhé.

Chia sẻ ngay:
content.onoffTác giả

MỤC LỤC