Blog

Trang chủ Quần sịp nam Brief mặc có khó chịu không? Những lưu ý khi mặc quần sịp Brief

Quần sịp nam Brief mặc có khó chịu không? Những lưu ý khi mặc quần sịp Brief

Chia sẻ ngay:

Trong thế giới đồ lót, quần sịp nam Brief luôn là cái tên nổi bật nhất và được nhiều người lựa chọn. Bởi đây là loại quần lót cơ bản, gọn gàng và mang đến sự trẻ trung, năng động cho mọi chàng trai. Tuy nhiên, quần sịp Brief liệu có phù hợp với mọi nam giới? hãy bỏ túi một số lưu ý hữu ích trong bài viết này để tìm được chiếc quần ‘chân ái’ dành cho “cậu nhỏ” của mình. 

Những điều cần biết về quần Brief

Quần lót Brief và những điều cần biết

Quần lót là vật dụng quan trọng và có ảnh hưởng đến sức khỏe vùng kín của cánh mày râu. Trong đó, mẫu quần lót Brief được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Hãy cùng ONOFF tìm hiểu quần lót Brief là gì và các loại quần Brief phổ biến hiện nay để bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

Brief là gì? 

Quần lót Brief là dạng quần lót hot nhất của nam giới. Chúng được thiết kế ôm sát vào cơ thể, dạng quần ngắn mang tới nét đẹp quyến rũ cho người mặc. Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu quần Brief khác nhau với mức độ che phủ từ ít tới nhiều để tôn lên hình thể của mình.

Quần có thiết kế hình tam giác, giúp người mặc không chỉ nâng đỡ, bảo vệ ‘cậu nhỏ’ mà còn khoe trọn vẹn nét đẹp cơ thể. Quần làm lộ phần đùi nhiều nên nhìn rất sexy. Chất vải được lựa chọn chủ yếu là cotton vì khả năng thấm hút tốt, mềm mại, an toàn cho da. Khi mặc, bạn sẽ không lo bị tạo nhiều vết hằn trên da và thoải mái vận động cả ngày mà không gây bí bách. 

Vậy nên, cánh mày râu hiện nay ưu tiên lựa chọn quần sịp nam Brief. Chúng thường được mặc trong đồ âu để nâng cao tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, cánh mày râu không nên sử dụng kiểu quần lót này liên tục vì có thể ảnh hưởng tới khả năng sinh sản. Hãy tạo ra thời gian “thả rông” khi ngủ để ‘cậu bé’ được phát triển tự nhiên.

Phân loại quần sịp nam Brief

Có những loại quần lót Brief nào?

Hiện nay, quần lót Brief được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau giúp anh em có thể lựa chọn thoải mái. Bạn có thể chọn Brief cạp thấp, Brief cạp trung hay Brief cạp cao dựa vào sở thích và vóc dáng cơ thể hay trang phục mặc bên ngoài. Căn cứ vào các tiêu chí này, bạn sẽ biết nên chọn quần lót Brief nào là phù hợp nhất.

  • Quần sịp tam giác Brief cạp thấp

Kiểu quần Brief tam giác cạp thấp được thiết kế dài dưới eo, giúp quý ông có thể khoe được hết đường cong, tạo ra đường chữ V đầy quyến rũ và sexy. Đặc biệt, chúng làm nổi bật lên phần dưới “đồ sộ” của cánh mày râu. Đó là lý do vì sao, nhiều người yêu thích lựa chọn mẫu quần này khi bơi hoặc phối đồ để thấy tự tin nhất về hình thể của mình.

  • Quần sịp tam giác Brief cạp trung

Quần sịp nam Brief được thiết kế cạp dài tới đúng vị trí eo. Vì thế, mẫu quần này mang tới sự kín đáo nhưng vẫn tôn lên được sự mạnh mẽ của các chàng trai. Vậy nên, những anh chàng lịch lãm vẫn rất yêu thích mẫu quần này và phối với các trang phục ở nhà hay đi làm.

  • Quần sịp tam giác Brief cạp cao

Quần Brief cạp cao có thiết kế phần cạp nằm ngay dưới rốn. Có lẽ vì thế, chiếc quần sịp nam này không chỉ mang tới sự kín kẽ mà còn đầy tính khơi gợi đối với người khác giới. Hơn hết, chiếc quần lót làm lộ vùng bụng săn chắc. Với các anh chàng tập gym thì đây là chiếc quần tuyệt vời để lộ bụng 6 múi đầy hấp dẫn của mình.

Mặc dù thiết kế của ba kiểu quần có chút khác nhau ở phần cạp nhưng điểm chung của quần Brief này là ôm sát vào cơ thể. Vậy nên, dù bạn lựa chọn kiểu quần lót Brief nào cũng đều toát lên nét nam tính và thời trang. Có thể nói, đây chính là vị “cứu tinh” cho quý ông ở bất kì hoàn cảnh, trường hợp nào, nhất là khi mặc quần ngoài hơi ôm vùng chân. 

Khi nào nên chọn quần sịp nam Brief?

Quần lót Brief phù hợp với những anh chàng đùi nhỏ

Quần Brief được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau. Vậy nên, chọn quần lót thế nào cho phù hợp? Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thêm cách lựa chọn chính xác hơn.

  • Chọn quần Brief phù hợp với dáng người

Bạn nên nhìn vào dáng người để chọn quần lót sao cho phù hợp. Với những anh chàng gầy, cơ bắp cuồn cuộn có thể sử dụng mẫu quần Brief để tôn lên dáng người đầy nam tính của mình. 

Còn những anh chàng mũm mĩm, đùi to thì không nên lựa chọn mẫu quần này. Bởi chúng làm lộ vùng bụng ngấn mỡ và tạo cảm giác béo càng béo. Phần đùi to cũng sẽ dễ bị chật và bó sát gây khó chịu. Bạn nên chọn dạng quần lót ống rộng hơn để che đi khuyết điểm của mình.

  • Chọn quần sịp nam Brief phù hợp với thời tiết

Mỗi mùa đều có những mẫu quần lót phù hợp riêng cho nam giới. Vào mùa hè, bạn nên chọn Brief để mang tới sự thông thoáng, thoải mái. Vào mùa đông, bạn nên chọn quần Boxer để cơ thể luôn ấm áp, giữ nhiệt tốt nhất trong ngày lạnh nhé. 

  • Chọn quần Brief phù hợp với mục đích sử dụng

Bạn nên lựa chọn quần Brief phù hợp để mặc trong nhiều hoạt động khác nhau. Nhất là khi đến phòng tập thì bạn nên chọn Brief để không lo lộ hàng, tránh gây tổn thương vùng kín. Và đặc biệt, những chiếc quần lót Brief cotton co giãn tốt, kháng khuẩn cao và khử mùi hiệu quả giúp cho cánh mày râu thoải mái vận động mà vùng kín vẫn luôn khô ráo.

Bạn cũng nên tùy thuộc vào từng mẫu trang phục để chọn quần lót nam sao cho hợp lý. Với những người mặc quần áo hơi bó ở chân thì nên chọn quần Brief để ôm gọn vùng mông và không gây lộ, hằn vùng kín. 

Lưu ý khi chọn quần sịp nam Brief 

Những lưu ý không nên bỏ qua khi chọn quần lót Brief

Ngoài các tiêu chí trên, khi chọn quần sịp nam Brief, các bạn nên lưu ý một số vấn đề sau: 

  • Chú ý đến size quần Brief

Không nên mặc quần Brief quá chật vì chúng có thể khiến bạn khó chịu, tạo ra nhiều vết hằn trên da. Nếu mặc quần rộng, vùng kín sẽ không được nâng đỡ tốt. Vậy nên, các bạn cần tìm hiểu kỹ vòng đo cơ thể để chọn được chiếc quần Brief vừa vặn nhất. 

  • Chú ý tới chất liệu

Chọn quần lót có chất liệu tốt là điều cực kỳ quan trọng. Nếu chọn vải tốt, mềm mại thì khi vận động sẽ thoải mái hơn vì độ co dãn tốt. Để tốt nhất, bạn nên lựa chọn quần Brief được làm từ chất vải cotton. Đây là chất liệu tuyệt vời vì có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh, độ thoáng khí tốt nên không lo bí bách khi mặc. 

Hơn hết, tính năng nổi trội của quần sịp nam Brief vải cotton là khả năng kháng khuẩn tuyệt vời, thân thiện với môi trường. Vậy nên, nhiều quý ông hiện nay ưu tiên lựa chọn mẫu quần lót được làm từ chất liệu này. 

  • Chú ý tới thương hiệu

Tránh mua quần lót Brief không rõ nguồn gốc vì chất vải không đảm bảo. Mặc những chiếc quần thiếu sự tin tưởng như vậy, bạn sẽ không thể yên tâm về chất lượng vì quần có thể nhanh bị rão, hư hỏng. Vì thế, bạn nên tới các cửa hàng bán đồ lót cao cấp như ONOFF để lựa chọn nhiều mẫu quần lót tốt nhất cho mình. 

Với Brief, thương hiệu ONOFF có nhiều kiểu dáng đa dạng. Mẫu nào cũng đẹp, chất liệu tốt, làm từ vải cotton 100% nhập khẩu từ Mỹ. Chắc chắn khi mặc, bạn sẽ thấy mềm mịn, nhẹ nhàng và thoáng mát vô cùng. Vận động cả ngày cũng không lo ẩm ướt hay có mùi hôi khó chịu. Sở hữu chiếc quần lót đẹp, nâng đỡ tốt vùng kín và đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì chắc chắn bạn sẽ luôn tự tin.

Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ biết cách chọn quần sịp nam Brief phù hợp để không bị khó chịu khi mặc. Hãy lắng nghe và thấu hiểu cơ thể mình muốn gì để bạn luôn tự tin với chiếc quần lót đã chọn.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC