Blog

Trang chủ Top 5+ mẫu quần lót nữ thoải mái, hợp thời trang nhất

Top 5+ mẫu quần lót nữ thoải mái, hợp thời trang nhất

Chia sẻ ngay:

Quần lót được xem là vật bất ly thân của chị em phụ nữ. Vì nó không chỉ giúp bảo vệ vùng kín, mà còn giúp nâng tầm vẻ đẹp cho phái đẹp. Nhưng thời gian gần đây thị trường xuất hiện nhiều loại quần lót không an toàn, khiến vùng kín dễ bị viêm nhiễm và làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư, hay các vấn đề nguy hiểm đối với sức khỏe sinh sản.

 

Vậy nên khi chọn mua những đồ nội y, ngoài vẻ đẹp thẩm mỹ, các chị em cũng cần phải lưu ý đến độ an toàn, sự vừa vặn thoải mái. Ngay sau đây, hãy cùng ONOFF khám phá top 5+ mẫu quần lót nữ đẹp thời trang mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái tối đa và rất an toàn cho sức khỏe.

Thế nào là quần lót nữ là gì?

Quần lót nữ hay còn gọi là nội y, sịp nữ là sản phẩm mặc ở bên trong giống như áo lót, giúp bảo vệ bộ phận sinh dục của chị em. Những sản phẩm này thường được làm bằng chất liệu mềm mịn, thông thoáng, dễ chịu có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giữ cho vùng kín luôn khô thoáng, sạch sẽ.

Mặc dù là phụ kiện mặc bên trong, được che sau lớp quần áo ngoài nhưng những đồ lót lại có vai trò hết sức quan trọng. Chắc chắn bạn sẽ có một ngày khó chịu, nếu mặc một chiếc quần lót không thoải mái. Vậy đâu là những yếu tố quan trọng làm nên những chiếc quần lót nữ thoải mái dễ chịu.

Yếu tố vừa vặn

Một chiếc quần lót chật sẽ khiến những lớp vải thiết vào da, tạo ra hiện tượng đau rát khó chịu. Đặc biệt, vào những ngày thời tiết nóng, quần lót chật sẽ khiến vùng kín càng trở nên ẩm ướt hợn bình thường, dễ khiến khu vực này bị viêm nhiễm, nấm ngứa, ảnh hưởng đến sức khỏe vùng kín.

quan-lot-nu-thoai-mai-3

Ngoài ra chiếc quần lót chật còn khiến chị em gặp phải lỗi trang phục thiếu thẩm mĩ. Những vết hằn quần lót dễ dàng bị hiện lên khi mặc váy ôm, quần mỏng.

>>>Xem thêm: Cách loại bỏ vết hằn quần lót

Hay chiếc quần lót rộng sẽ không có khả năng nâng đỡ vùng kín; khiến vòng ba trở nên bùng nhùng với những lớp cuộng của vải thừa rất thiếu thẩm mĩ và khó chịu.

Rất nhiều những vấn đề liên quan đến một chiếc nội y nữ không vừa vặn từ thiếu thẩm mĩ đến ảnh hưởng đến sức khỏe người mặc.

Yếu tố chất vải an toàn

Yếu tố chất vải là tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn quần lót thoải mái. Quần lót có vai trò quan trọng trong việc thấm hút mồ hôi, hút ẩm, giữ cho vùng kín luôn khô thoáng, sạch sẽ, do đó chất liệu làm phải đáp ứng những tiêu chí này.

quan-lot-nu-thoai-mai-4

Hiện nay những chất liệu như Cotton USA rất được khách hàng ưa chuộng. Cotton có nhiều loại khác nhau, tùy theo từng khu vực sản xuất, vùng trồng bông sẽ cho ra được loại cotton có tốt hay không. Một trong những loại vải cotton rất an toàn, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe là bông USA với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và kiểm tra đáng giá khắt khe.

Ngoài ra những chất liệu khác như: Modal, Tencel cũng được làm từ gỗ câu sồi, bạch đàn, có nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng thấm hút gấp 2 lần cotton, có tính năng kháng khuẩn tự nhiên. Cùng độ co giãn tốt, mềm mịn, đem đến cảm giác mát lạnh khi chạm.

Yếu tố thiết kế

Ai cũng muốn mặc quần áo đẹp, và đồ lót cũng không phải ngoại lệ. Mặc dù là phụ kiện bên trong nhưng mặc một chiếc sịp đẹp cũng khiến tâm trạng chị em thêm phần tự tin, cho một ngày dài năng động.

quan-lot-nu-thoai-mai-2

Nhiều chị em không biết rằng quần lót cũng có nhiều kiểu khác nhau phù hợp cho những dịp khác nhau. Nếu kiểu Bikini có những đường cắt đẹp, cao giúp chị em khoe được đôi chân dài quyến rũ; thì kiểu hipster có độ che phủ khá lớp, bao trọn phần trước và bờ mông; kiểu quần boyshort có thiết kế giống như quần đùi nhỏ, có độ dài kéo đến đùi là người bạn hoàn hảo của váy ngắn…

Ngoài kiểu quần lót mặc hàng ngày, giúp thấm hút ẩm, giữ cho vùng kín khô thoáng sạch sẽ, thì kiểu quần lọt khe, khoét đáy là gia vị hoàn hảo để chị em gia tăng tình cảm cùng chồng. Tuy nhiên, thiết kế kiệm vải cùng những chi tiết ren đính đá dễ khiến vùng kín bị tổn thương, nên các nàng nên hạn chế mặc chúng nhé!

Yếu tố sử dụng

Không ít chị em phụ nữ dùng chiếc nội y hết năm này tháng nọ, đến khi chúng trở nên bai nhão thì mới thay và không biết rằng điều này ẩn chứa rất nhiều nguy hiểm. Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng quần lót chỉ có hạn sử dụng tối đa là 6 tháng. Đối với những sản rphaamr được mặc nhiều, chúng chỉ nên được mặc trong 3 tháng và thay cái mới.

Một chiếc quần hết hạn sử dụng sẽ không có khả năng thấm hút, những vết bẩn lâu ngày dính chặt rất khó được làm sạch. Do đó đây có thể là nơi tích tụ nhiều vi khuẩn không tốt.

Thay mới quần lót của bạn nếu bạn đã sử dụng chúng quá lâu nhé!

Top 5+ mẫu quần lót nữ thoải mái nhất

Quần lót nữ Bikini Tencel Dri-Balance

Mẫu quần Bikini Tencel Dri-Balance phù hợp với các nàng yêu thích vẻ đẹp đơn giản nhưng hiện đại với kiểu dáng Bikini nữ tính, đai chun mềm mại.

quan-lot-nu-thoai-mai-5

Điểm đặc biệt của quần này là sự kết hợp hoàn hảo của chất vải Tencel cao cấp và sợi Microfiber tổng hợp siêu mảnh; cùng ứng dụng công nghệ thấm hút một chiều giúp phát huy các ưu điểm vượt trội: siêu thấm hút, mềm mịn, mỏng nhẹ và mát lạnh khi chạm.

Quần lót nữ Modal

Như phần trên ONOFF đã nói, modal là một chất vải tự nhiên được làm từ gỗ cây bạch đàn, rất an toàn với làn da cùng nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với Cotton như: khả năng thấm hút cao gấp 2 lần, sợi vải mỏng nhẹ, mềm mịn, cùng độ bền tốt, không bị nhăn như cotton.

quan-lot-nu-thoai-mai-6

Ren vẫn luôn là chất liệu được chị em yêu thích khi lựa chọn nội y. Khéo hay, kiểu quần này đã kết hợp chúng một cách tinh tế để tạo nên đai ren tinh tế, vừa tạo thẩm mĩ vừa không bị hằn vào da như đai chun thông thường.

Quần lót nữ Brief Seamless

Kiểu quần lót này ghi điểm ở công nghệ may Seamless được dệt liền khối, xóa bỏ vết lằn da, cộm da khi sử dụng. Thêm vào đó là thiết kế dạng sịp tam giác Brief ôm 2/3 mông, cộng thêm rãnh thoáng khí giữ vùng nhạy cảm luôn khô thoáng, mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc.

quan-lot-nu-thoai-mai-7

Quần lót nữ Boyshort Seamless

Chắc chắn, tủ quần lót của chị em nào cũng có một chiếc quần lót dáng Boyshort. Kiểu quần này được thiết kế như chiếc quần đùi nhỏ ôm chọn vòng 3, và có độ dài đến đùi, là một phụ kiện hữu hiệu khi mặc váy ngắn, hay váy body ôm sát.

quan-lot-nu-thoai-mai-8

Với quần boysshort, chị em sẽ hoàn toàn thoải mái và tự tin khi mặc váy ngắn vì chúng sẽ là cứu tinh trong những trường hợp gió tốc váy, hay đi xem máy. Hay thiết kế chân quần kéo sâu giúp tránh hiện tượng vết hằn quần lót kém duyên.

Quần lót Microfiber

Được làm từ 86% Polyamide nên thú nhận rằng khả năng thấm hút của quần này không thể bằng cotton nhưng chúng có nhiều ưu điểm mà cotton không có được. Với 86% Polyamide, kết hợp 14% Spandex với các sợi siêu mỏng giúp chiếc quần này rất nhẹ, mỏng, siêu mềm mịn, tạo cảm giác nhẹ tênh khi mặc.

quan-lot-nu-thoai-mai-9

Ngoài ra với độ co giãn tốt, mỏng nên chắc chắn sẽ không bị hằn đỏ chỗ bẹn, giúp ôm co vừa vặn, rất thoải mái khi đứng lên ngồi xuống, hay trong bất kì hoạt động nào.

Quần lót ren Microfiber

Vẫn là chất liệu Microfiber siêu mỏng, nhẹ, thoải mái, cộng thêm chi tiết thiết kế lưng là hàng ren nhỏ siêu xinh, bắt mắt.

quan-lot-nu-thoai-mai-10

Được làm từ chất liệu mỏng nhẹ, nên chúng mặc rất mát và không bị hầm bí. Thêm vào đó là khả năng co giãn tốt ôm nhẹ cơ thể, mềm mại dễ chịu.

Quần lót nữ tàng hình

Người phụ nữ nào cũng cần có một chiếc quần lót như vậy – nhẹ nhàng, đơn giản nhưng tôn vinh trọn vẹn những đường nét tự nhiên của cơ thể.

quan-lot-nu-thoai-mai-11

Với công nghệ Bonding loại bỏ hoàn toàn đường may trên nền chất liệu mỏng nhẹ như làn da thứ 2 của bạn. Quần lót su đúc Invisible loại bỏ vết hằn trên da, mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái.

Quần lót là đồ nội y quan trọng đối với phụ nữ, mặc dù chỉ là phụ kiện bên trong nhưng chúng cần được lựa chọn cẩn thận để giúp bảo vệ vùng kín, hạn chế bệnh viêm nhiễm nấm ngữa. Ngoài ra chúng còn tác động rất lớn đến sự thoải mái của người mặc.

Thấu hiểu vấn đề này, ONOFF đã đầu tự vào thiết kế từ chất liệu đến kiểu dáng để cho ra những bộ sưu tập quần lót nữ thoải mái, giúp bảo vệ vùng kín của chị em phụ nữ một cách toàn diện, và giúp tạo sự tự tin nhất cho mọi hoạt động. Hãy khám phá ngay và đừng bỏ qua những ưu đãi hấp dẫn từ ONOFF nhé!

 

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC