Blog

Trang chủ Các chất liệu vải may quần lót nữ

Các chất liệu vải may quần lót nữ

Chia sẻ ngay:

Đồ lót hay quần lót là những phụ kiện mặc bên trong, tiếp xúc trực tiếp với cơ thể con người. Chính vì vậy, việc lựa chọn chất liệu may đồ lót là vô cùng quan trọng. Bên cạnh tính thẩm mỹ, sự thoải mái, chất liệu vải may quần lót phải đảm bảo độ an toàn nhất định cho sức khỏe người dùng. Vậy những chất liệu vải nào sẽ được dùng để may quần lót nữ? Hay các cô nàng sẽ ưu tiên lựa chọn quần lót được thiết kế từ loại vải nào hơn? Cùng chúng tôi khám phá thế giới chất liệu vải may quần lót nữ trong bài viết dưới đây nhé.

Cotton

Nhắc đến cotton có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với tất cả chúng ta. Cotton được sử dụng phổ biến trong hầu hết các mặt hàng thời trang may mặc, đối với đồ lót nữ, quần lót nữ cũng không thể nào bỏ qua chất liệu có tính ứng dụng cao này. 

chất liệu cotton

Chất liệu vải cotton rất thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt

Bản thân chất liệu vải cotton rất thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt. Do đó, những chiếc quần lót nữ với chất liệu cotton dễ dàng mang đến cho chị em cảm giác thoải mái và thoáng mát khi mặc. Là sự kết hợp từ những sợi bông hoàn toàn tự nhiên, vải cotton siêu mềm mại, nhẹ nhàng nâng niu làn da của bạn, đặc biệt khi dùng cho những khu vực nhạy cảm trên cơ thể. Các nàng cũng chẳng cần phải lo về những ngày đèn đỏ hay cảm giác bí hơi khó chịu trong những ngày thời tiết nắng nóng. Từ đó, các vấn đề bệnh lý với cùng âm đạo cũng được đẩy lùi đáng kể. 

Polyester

Bên cạnh người anh cotton, Polyester cũng được các nàng đánh giá rất cao cho sự lựa chọn của mình. Có thể bạn đã biết, Polyester được làm từ 100% sợi tổng hợp. Trải qua rất nhiều công đoạn thiết kế mới tạo ra được những sợi vải Polyester (PE). 

Khắc phục nhược điểm của vải cotton là vấn đề bị nhăn khi giặt, PE có khả năng chống nhăn rất tốt. Bạn có thể giặt, vò hay cho vào máy mặt thoải mái mà sản phẩm quần lót vẫn giữ nguyên được sự phẳng phiu như ban đầu. 

chất liệu Polyester

Polyester cũng được các nàng đánh giá rất cao cho sự lựa chọn của mình

Sợi vải Polyester siêu mềm mượt, chống trầy xước, độ đàn hồi cao và đặc biệt êm ái khi mặc. Chắc hẳn đây đều là những cảm giác và mong muốn của mọi chị em phụ nữ khi lựa chọn quần lót. Ngoài ra, quần lót nữ được thiết kế từ loại sợi PE còn chịu nhiệt rất tốt, giặt mau khô và không hề bị xù lông. Vì thế, bạn sẽ chẳng phải lo về chất lượng của quần lót vào những ngày thời tiết ẩm ướt hay nấm mốc.

Tuy nhiên, quần lót nữ với chất liệu Polyester lại có khả năng thấm hút kém hơn, ít thông thoáng. Bởi vậy, quần lót nữ Polyester sẽ không thực sự thích hợp cho các nàng diện vào những ngày hè nóng bức.

Vải ren

chất liệu ren

Chất liệu vải ren luôn là lựa chọn ưu tiên của ai theo đuổi phong cách gợi cảm và siêu thoáng mát

Quần lót nữ với chất liệu vải ren luôn là lựa chọn ưu tiên của những cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm và siêu thoáng mát. Những đường nét thiết kế hoa văn mềm mại, uyển chuyển dễ dàng tôn lên nét đẹp cuốn hút của vòng 3. Vải ren đặc biệt thông thoáng nên rất thích hợp khi sử dụng hàng ngày hay vào thời điểm nắng nóng khó chịu.

Vải Su đúc

May quần lót nữ từ vải Su đúc cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho các nàng. Bạn sẽ không còn lo về chuyện bị lộ viền khi diện những bộ cánh mỏng hay trang phục ôm sát. Sự thông thoáng, khả năng co giãn 4 chiều nhẹ nhàng ôm trọn vòng ba của chị em mà không hề gây ra bất cứ ảnh hưởng bất lợi nào về thẩm mỹ hay sức khỏe. 

Vải Su đúc

Vải Su đúc cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho các nàng

Chất liệu vải Su đúc sẽ cho bạn trải nghiệm cảm giác mặc như không mặc mà vẫn đảm bảo vai trò bảo vệ vùng kín vô cùng hiệu quả.

Polyamide

Chất liệu vải Polyamide khi sử dụng để may quần lót thường sẽ được kết hợp với các loại vải khác. Do bản chất độ thông thoáng kém, không bền với nhiệt độ cao. Tuy nhiên, điểm độc đáo là khi trộn nó với loại vải khác, đúng như một sự biến đổi kỳ diệu sẽ xảy ra. Các sản phẩm quần lót sẽ có độ mềm mại cao, siêu đàn hồi và độ bền cũng gia tăng đáng kể. Như vậy, chúng ta có thể nói vui với nhau rằng Polyamide là một “cú lội ngược dòng ngoạn mục” khiến người ta quên đi đặc điểm ban đầu của nó.

chất liệu Polyamide

Quần lót sẽ có độ mềm mại cao, siêu đàn hồi và độ bền cũng gia tăng đáng kể

Vải Microfiber

Sự kết hợp hoàn hảo giữa sợi Polyester và Polyamide mang đến cho chúng ta một chất liệu vải mới, được gọi là Microfiber. Đây được xem là một trong những chất liệu vải may quần lót nữ, đồ lót nói chung tốt nhất hiện nay. 

Vải Microfiber

Vải Microfiber với đặc tính thông thoáng, mềm mại, đàn hồi tốt, bền đẹp và dễ giặt

Vải Microfiber với đặc tính thông thoáng, mềm mại, đàn hồi tốt, bền đẹp và dễ giặt. Nhờ đó, chị em khi mặc quần lót Microfiber này sẽ hoàn toàn thoải mái và dễ chịu. Bên cạnh đó, nếu bạn đang quan tâm đến sự an toàn cho sức khỏe vùng kín thì đây cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Hai loại sợi kết hợp tạo nên Microfiber đều là sợi tự nhiên, an toàn và thân thiện cho sức khỏe con người. Đi kèm với đó là tính kháng khuẩn vượt trội, đánh bật mọi sự xâm nhập của mầm bệnh làm hại cô bé, giúp các nàng luôn khỏe mạnh và tự tin thể hiện cá tính.

Nylon

Một chất liệu có nguồn gốc từ than đá và dầu mỏ chính là các sợi vải tổng hợp Polymer, hay chính là vải nylon mà chúng ta vẫn quen gọi. Có thể nói, chất liệu vải này đang được ứng dụng khá rộng rãi trong ngành hàng quần lót nữ nói riêng và trong ngành may mặc nói chung. 

chất liệu Nylon

Chất liệu vải này đang được ứng dụng khá rộng rãi trong ngành hàng quần lót nữ nói riêng và trong ngành may mặc nói chung

Lựa chọn những chiếc quần lót nữ nylon, chị em sẽ cảm nhận ngay được sự mềm mại và thoải mái. Chất liệu vải nylon không bị xù lông, chống bám bẩn, co giãn tốt, dễ giặt, mau khô và không bị nhăn. Các nàng cũng có cơ hội lựa chọn đa dạng màu sắc quần lót nylon khác nhau, làm phong phú tủ đồ của mình. 

Một ưu điểm tuyệt vời rất cần thiết cho một chất liệu vải may quần lót. Đó chính là khả năng kháng khuẩn vô cùng tốt. Do đó, bạn có thể yên tâm hơn cho vấn đề bảo vệ sức khỏe vùng kín của mình.

Tuy vậy, vải nylon rất dễ bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao, không thoáng khí. Vì vậy, chúng ta cần lưu ý khi giặt, phơi quần lót cũng như lựa chọn sử dụng cho phù hợp. 

Vải lưới

Vải lưới có lẽ là một bà hoàng trong làng quần lót lọt khe nữ. Những chiếc quần lót lọt khe siêu nóng bỏng, gợi cảm và cuốn hút hơn bao giờ hết với chất liệu vải này. 

Vải lưới

Vải lưới có lẽ là một bà hoàng trong làng quần lót lọt khe nữ

Có một lưu ý nhỏ cho bạn khi diện trang phục với quần lót vải lưới chính là phải luôn thận trọng. Vì sự sexy, mát mẻ mà những chiếc quần lót này rất dễ gây lộ hàng. Chú ý thật kỹ điều này bạn nhé.

Vải modal

Vải modal

Vải modal có độ bền cao, độ đàn hồi tốt, đánh giá cao chất liệu vải này khi may quần lót nữ

Vải modal là loại vải sinh học được làm từ cây sồi. Nhờ vào bản chất sinh học nên chất liệu vải modal đặc biệt an toàn và thân thiện với sức khỏe của chị em phụ nữ. Các nàng sẽ cảm nhận được sự mát lạnh, siêu thấm hút và mềm mại khi mặc quần lót từ chất liệu này. Làn da vùng nhạy cảm sẽ được nâng niu, đảm bảo không có vấn đề kích ứng cho da. Vải modal có độ bền cao, độ đàn hồi tốt, bởi vậy hiện nay, mọi người vẫn luôn đánh giá cao chất liệu vải này khi may quần lót nữ.

Vải lụa

Một cô nàng yêu thích sự mềm mại, dịu nhẹ tự nhiên chắc chắn không thể bỏ qua mẫu quần lót với chất liệu vải lụa. Chúng ta đã biết rằng, vải lụa là chất liệu vải được sản xuất từ các loại tơ mà chủ yếu là tơ tằm. Chất liệu vải này được xếp vào hàng chất liệu cao cấp và sản xuất vô cùng công phu. 

Vải lụa

Chất liệu vải này được xếp vào hàng chất liệu cao cấp và sản xuất vô cùng công phu

Những mẫu quần lót vải lụa luôn mang đến cảm giác thông thoáng và mềm mại vô cùng cho người sử dụng. Đặc biệt, tính linh hoạt về nhiệt vô cùng độc đáo, mùa đông ấm, mùa hè mát. Ngoài ra, quần lót nữ làm từ vải lụa cũng giúp thấm hút mồ hôi tốt. Vì vậy, vải lụa cũng là loại vải rất được ưa chuộng để may quần lót nữ. 

Với rất nhiều những ưu điểm kể trên, vải lụa may quần lót cũng còn tồn tại một số hạn chế nhất định. Ví dụ như giá thành cao, dễ bám bẩn và khó bảo quản,…

Đó là một số những thông tin mà ONOFF muốn gửi đến bạn về các chất liệu vải may quần lót nữ đang làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian qua. Bạn ưa chuộng những mẫu quần lót với chất liệu nào hơn? Bạn yêu thích những kiểu dáng quần lót nào? Hãy cho chúng tôi biết sự lựa chọn của bạn qua những bình luận ngay dưới bài viết này nhé.

Chia sẻ ngay:
content.onoffTác giả

MỤC LỤC