Blog

Trang chủ Top 5+ mẫu quần lót nam cho chàng mê thể thao

Top 5+ mẫu quần lót nam cho chàng mê thể thao

Chia sẻ ngay:
  • Quần lót thể thao dáng BriefQuần lót thể thao dáng Brief
    149.000₫

  • Quần lót nam thể thao dáng TrunkQuần lót nam thể thao dáng Trunk
    169.000₫

  • Quần lót thể thao kiểu dáng BriefQuần lót thể thao kiểu dáng Brief
    149.000₫

  • Quần lót nam Modal kiểu Brief cạp rờiQuần lót nam Modal kiểu Brief cạp rời
    169.000₫

  • Quần lót trunk thể thao - H17BB17007Quần lót trunk thể thao – H17BB17007
    119.000₫

Nếu người yêu bạn thích vận động, yêu luyện tập mỗi ngày, hãy thử gợi ý những chiếc quần lót thể thao nam được thiết kế riêng khi chơi thể thao để giúp nửa kia luyện tập thoải mái với những ưu điểm vượt trội.

Tại sao phải mặc quần lót thể thao khi vận động

Nhiều người không biết rằng việc không mặc quần lót thể thao khi vận động, đặc biệt là những vận động mạnh có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe vùng kín, đặc biệt là sức khỏe sinh sản.

Hai túi bìu tinh hoàn của nam giới có khối lượng tương không hề nhẹ, và những loại quần sịp nam không chuyên dụng sẽ không có khả năng cố định, bảo vệ tốt nhất khi hoạt động thể thao. Trong quá trình vận động mạnh, quần lót thể thao sẽ giúp cố định vùng kín một cách chắc chắn, hạn chế tối đa bị rung lắc, tránh va đập, dẫn đến tổn thương.

Ngoài ra, việc vận động mạnh sẽ làm khu vực nhạy cảm nhiều mô hôi, ẩm ướt hơn rất nhiều, những loại sịp mặc hàng ngày khó có thể thấm hút và thoát khí nhanh được. Điều này dẫn đến sự khó chịu, bí bách, mùi hôi khó chịu, lâu dần sẽ tích tụ vi khuẩn gây hiện tượng viêm nhiễm không mong muốn. Những chiếc quần lót thể thao với chất liệu vải đặc biệt, công nghệ may hiện đại, tạo nên loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh, thoát ẩm siêu tốc, giữ vùng kín luôn sạch sẽ, khô thoáng, kháng khuẩn, kể cả khi vận động mạnh nhiều giờ.

Những loại quần lót nam thể thao tốt

Quần Lót Thể Thao Dáng Brief mát lạnh

Sản phẩm sử là sự kết hợp giữa nguyên liệu Microfiber siêu mảnh với kiểu dệt Mesh (kiểu dệt lưới) tạo nên chất liệu vải mỏng, nhẹ, mềm mịn, mát mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi mặc.

top-quan-lot-cho-chang-me-the-thao-2

Với chất liệu 75%Nylon 25%Spandex, quần lót nam này có khả năng co giãn và cố định cao, được thiết kế phù hợp cho các hoạt động thể thao từ nhẹ đến mạnh.

Quần Lót Nam Thể Thao Dáng Trunk – H17BB20022

Với thiết kế dáng sịp đùi Trunk quần lót nam H17BB20022 có độ che phủ cao, ôm chọn toàn bộ vòng 3 của nam giới. Kết hợp với những sợi Nylon, Spandex giúp chiếc quần này có khả năng co giãn tuyệt đối, giúp cố định “dương vật” một cách chắc chắn, giúp hạn chế sự va đập khi vận động thể thao.

top-quan-lot-cho-chang-me-the-thao-3

Ngoài ra những sợi Microfiber siêu mảnh cùng kiểu dệt lưới Mesh, giúp sản phẩm có khả năng thoát ẩm nhanh, giữ cho vùng kín luôn khô thoát dù nhiều giời vận động thể thao.

Quần Lót H17BU19237 dáng Brief

Quần lót thể thao kiểu dáng Brief lưng chun mềm mại, thiết kế logo to bản nổi bật giúp tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn.

top-quan-lot-cho-chang-me-the-thao-4

Sản phẩm sử dụng 84% Nylon 16% Spandex cao cấp, được dệt từ những sợi siêu mảnh mang lại cảm giác mát lạnh, mềm mại, xốp, nhẹ cho bề mặt vải. Kết hợp với công nghệ dệt đặc biệt sản phẩm có khả năng thoát ẩm nhanh, giữ cho vùng kín luôn khô thoáng, kháng khuẩn, rất phù hợp sử dụng trong các hoạt động thể thao.

Quần lót nam Modal dáng Brief cạp rời – H17BU18201

Chất liệu MODAL mềm mại, mịn màng thoáng mát, cảm giác mát lạnh khi chạm vào, thấm mồ hôi hút ẩm tốt, kết hợp cùng sợi Spandex co dãn 4 chiều. Chất vải có đặc tính kháng khuẩn tự nhiên, ít nhăn nhàu, chống tích điện, mặt vải bóng đẹp, vải bền & sử dụng không bị chai cứng.

top-quan-lot-cho-chang-me-the-thao-5

Thiết kế kiểu dáng brief hiện đại, ôm sát người, giúp cố định “cậu bé” một cách chắc chắn, giúp người mặc thoải mái tự tin vận động.

Quần lót Trunk thể thao – H17BB17007

Chất liệu tổng hợp Polyester mỏng, nhẹ, thoát mồ hôi nhanh, kết hợp sợi chun Spandex tăng khả năng đàn hồi, phù hợp sử dụng trong các vận động thể thao.

top-quan-lot-cho-chang-me-the-thao-6

Thiết kế dáng trunk khỏe khoắn, lưng chun co giãn, phối lưới thoáng khí dễ chịu. Bổ sung công nghệ không đường may sườn, hạn chế cọ xát trên da, mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Quần lót Brief thể thao – H17BU17006

Quần được thiết kế dáng brief khỏe khoắn, lưng chun co giãn, phối lưới thoáng khí dễ chịu. Bổ sung công nghệ không đường may sườn, hạn chế cọ xát trên da, sản phẩm mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng đặc biệt khi vận động thể thao.

92% Polyester 8% Spandex sản phẩm có khả năng co giãn tốt, đàn hồi cao, bề mặt vải mỏng mịn, siêu nhẹ thoáng khí, thông hơi khi vận động.

top-quan-lot-cho-chang-me-the-thao-7

Vùng kín là khu vực rất nhạy cảm của cơ thể, khu vực này rất dễ bị va đập hay bị ảnh hưởng bởi những tác nhận bên ngoài. Vì thế khi hoạt động thể dục thể thao, nam giới cần lựa chọn quần lót phù hợp tránh để những ảnh hưởng không mong muốn.

Hi vọng với những gợi ý trên của chúng tôi, sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm quần lót nam phù hợp cho các hoạt động thể thao.

Đừng bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn từ ONOFF nhé!

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC