ONOFF có thể giúp gì cho bạn?
Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin của chúng tôi để tìm câu trả lời cho những câu hỏi phổ biến nhất.
-
Tài Khoản
-
Sản Phẩm
-
Mua Hàng Trực Tuyến
-
Thanh Toán & Hoá Đơn
-
Vận Chuyển
-
- Đơn hàng được giao tối đa mấy lần?
- Tôi có thể chọn đơn vị vận chuyển không?
- Tôi có thể thay đổi địa điểm giao hàng đã xác nhận không?
- Có thể hẹn lại thời gian nhận đơn hàng khi vận chuyển đang tới?
- Khi nhận đơn hàng tôi có được xem sản phẩm trước khi thanh toán không?
- Tôi có thể từ chối nhận đơn hàng của mình không?
-
Chương Trình
-
Thành Viên & Quà Tặng
-
Đổi, Trả Hàng & Hoàn Tiền
-
- Chính sách đổi trả
- Tôi có thể ĐỔI TRẢ HÀNG sau khi đã nhận hàng không?
- Đổi trả sản phẩm được áp dụng với những trường hợp nào?
- Tôi có thể đổi trả hàng mua online ở cửa hàng không?
- ONOFF cho phép đổi trả hàng mua online trong thời gian bao lâu kể từ khi nhận hàng?
- Xử lý thông tin đổi hàng trả hàng trong thời gian bao lâu?
-
-
Thông Tin Cửa Hàng, Liên Hệ
-
Chính Sách Bảo Mật
< All Topics
Print
Điều kiện để được hoàn tiền như thế nào?
Cập nhât cuối:
In ONOFF sẽ hoàn cho bạn trong những trường hợp sau:
– Bạn đã thanh toán trước nhưng chưa nhận hàng và muốn hủy đơn hàng, ONOFF sẽ hoàn lại tiền đã thanh toán qua thẻ
– Bạn muốn trả lại hàng do lỗi từ nhà sản xuất và không muốn đổi sang sản phẩm khác. ONOFF sẽ hoàn bằng E-voucher có giá trị tương đương với sản phẩm đã mua (không bao gồm phí ship) với hạn sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận voucher.
Cập nhât cuối:
Mục lục
Mục lục
Mục lục