ONOFF có thể giúp gì cho bạn?
Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin của chúng tôi để tìm câu trả lời cho những câu hỏi phổ biến nhất.
-
Tài Khoản
-
Sản Phẩm
-
Mua Hàng Trực Tuyến
-
Thanh Toán & Hoá Đơn
-
Vận Chuyển
-
- Đơn hàng được giao tối đa mấy lần?
- Tôi có thể chọn đơn vị vận chuyển không?
- Tôi có thể thay đổi địa điểm giao hàng đã xác nhận không?
- Có thể hẹn lại thời gian nhận đơn hàng khi vận chuyển đang tới?
- Khi nhận đơn hàng tôi có được xem sản phẩm trước khi thanh toán không?
- Tôi có thể từ chối nhận đơn hàng của mình không?
-
Chương Trình
-
Thành Viên & Quà Tặng
-
Đổi, Trả Hàng & Hoàn Tiền
-
- Chính sách đổi trả
- Tôi có thể ĐỔI TRẢ HÀNG sau khi đã nhận hàng không?
- Đổi trả sản phẩm được áp dụng với những trường hợp nào?
- Tôi có thể đổi trả hàng mua online ở cửa hàng không?
- ONOFF cho phép đổi trả hàng mua online trong thời gian bao lâu kể từ khi nhận hàng?
- Xử lý thông tin đổi hàng trả hàng trong thời gian bao lâu?
-
-
Thông Tin Cửa Hàng, Liên Hệ
-
Chính Sách Bảo Mật
< All Topics
Print
Tôi nhận được mặt hàng sai khác so với đơn mua thì phải làm gì?
Cập nhât cuối:
In Bạn vui lòng liên hệ tới tổng đài CSKH 1800 1100, hoặc gửi tin nhắn tới ONOFF và cung cấp các thông tin cần thiết (bao gồm MÃ ĐƠN HÀNG, hình ảnh sản phẩm thực tế) để được hỗ trợ kịp thời.
Mục lục
Mục lục
Mục lục